Top 10 Bộ phim hay nhất của Emma Stone

Linh Linh 315 0 Báo lỗi

Emma Stone là một trong những diễn viên có sự nghiệp ấn tượng, thành công với nhiều vai diễn và là một ngôi sao từng nhận được giải thưởng Oscar danh giá. Hôm ... xem thêm...

  1. The Favourite (2018) xoay quanh màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ, nhằm đoạt lấy sự "sủng ái" của người trị vì nước Anh đầu thế kỉ 18 - Nữ hoàng Anne (Olivia Coleman). Anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân, trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh gout. Mọi công việc điều hành đất nước đều nằm trong tay cố vấn và người tình bí mật là Nữ Công tước xứ Marlborough Sarah Churchill (Rachel Weisz). Nhưng khi cô em họ trẻ trung là Abigail Hill (Emma Stone) xuất hiện, thì quyền lực của Sarah nhanh chóng bị đe dọa.


    Cả ba sao nữ của phim đều có diễn xuất ấn tượng, là linh hồn của phim và nhận đề cử Oscar. Olivia Colman bộc lộ sự chán chường, đôi khi đỏng đảnh giống trẻ con của nữ hoàng. Tuy nhiên, diễn viên sinh năm 1974 chuyển đổi nét mặt nhanh chóng ở những cảnh đòi hỏi nội tâm. Rachel Weisz thể hiện sự mạnh mẽ của nhân vật qua ánh mắt, dáng đi, còn Emma Stone biến hóa đa dạng trong vai "kẻ hai mặt" Abigail. Sau giải Oscar với La La Land, sao nữ sinh năm 1988 duy trì phong độ diễn xuất ấn tượng.


    The Favourite mang đến cho người xem những sự đối lập tinh tế, từ không gian, ánh sáng, bối cảnh xã hội cho đến tâm tính con người.


    Điểm IMDb: 7.5
    Điểm Tomatometer: 93%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 70%

    The Favourite (2018)
    The Favourite (2018)
    The Favourite (2018)

  2. Battle of the Sexes (2017) dựa trên một sự kiện có thật năm 1973 là trận đấu phân định thắng thua giữa tay vợt Billie Jean King và tay vợt 55 tuổi Bobby Riggs. Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.


    Emma Stone đã dựng nên hình ảnh một đối thủ không biết sợ hãi trên sân đấu, và cô ấy cũng xử lý khá tốt yếu tố lãng mạn của phim. Mối quan hệ của Billie Jean với người yêu Marilyn Barnett cảm thấy rất tự nhiên. Là một bộ phim thể thao, Battle of the Sexes để lại điều đáng mong đợi, nhưng điều quan trọng hơn nó như một lời kêu gọi bình đẳng giới - một cuộc chiến vẫn diễn ra gay gắt cho đến ngày nay.


    Điểm IMDb: 6.7

    Điểm Tomatometer: 84%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 71%

    Battle of the Sexes (2017)
    Battle of the Sexes (2017)
    Battle of the Sexes (2017)
  3. La La Land là bộ phim nhạc kịch luôn mang đến cho chúng ta những cảm xúc chân thật và vui vẻ nhất thông qua những bài nhạc đầy ý nghĩa, những thông điệp sâu lắng về cuộc sống. Bộ phim La La Land là một trong những bộ phim nhạc kịch mang một thông điệp ý nghĩa nhất và sâu lắng nhất về tình yêu và cuộc sống mà bạn nhất định phải đón xem.


    Phim kể về những con người đang theo đuổi giấc mơ của riêng mình tại thành phố hào hoa, thơ mộng Los Angeles. Lalaland đã tạo dựng được dấu ấn lớn trong nền điện ảnh thế giới khi mang về vô số giải thưởng danh giá cùng sự đón nhận tích cực từ đông đảo khán giả.


    Diễn xuất thành công của Emma Stone trong vai Mia và Ryan Gosling trong vai Seb đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của bộ phim này. Từ những điệu nhảy quyến rũ, hấp dẫn cho đến những khung cảnh bộc lộ cảm xúc thì cả hai nhân vật chính trong bộ phim đều thể hiện một cách vô cùng xuất sắc.


    Điểm IMDb: 8.0

    Điểm Tomatometer: 91%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 81%

    La La Land (2016)
    La La Land (2016)
    La La Land (2016)
  4. Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance) (2014) xoay quanh Riggan Thomson (Michael Keaton thủ vai), một cựu ngôi sao Hollywood vang bóng một thời với nhân vật siêu anh hùng Birdman (Người Chim). Ở thời điểm đỉnh cao của phong độ, Thomson bất ngờ rời bỏ thương hiệu phim tỷ đô này và kể từ đó gần như biến mất tăm khỏi tầm mắt người hâm mộ. Vài thập niên sau quyết định trên, người hùng năm nào giờ đây chỉ còn là cái bóng của chính mình năm xưa và vật lộn trên con đường sự nghiệp.


    Emma Stone là một bất ngờ thú vị với vai cô con gái nổi loạn Sam của Riggan. Người đẹp có đôi mắt to tròn này đảm nhiệm nhân vật cô nàng ngổ ngáo luôn tỏ ra bất mãn với mọi thứ, để rồi chỉ có thể tìm sự giải thoát khi ngồi một mình trên tầng thượng. Trường đoạn ấn tượng nhất của Sam là khi cô không thể kiềm chế và nói huỵch toẹt vào mặt cha mình rằng ông là một kẻ quá mơ mộng, rằng vở diễn của ông thực tế cũng chỉ là một thứ phù phiếm và sẽ chẳng ai nhớ đến một khi nó kết thúc...


    Sau những vai diễn tình cảm – hài và hai tập phim The Amazing Spider-Man. Emma Stone chứng tỏ cô hoàn toàn đủ khả năng tham gia những dự án nghệ thuật nghiêm túc và đề cử Oscar đầu tay với Birdman là một phần thưởng xứng đáng cho người đẹp này.


    Điểm IMDb: 7.7

    Điểm Tomatometer: 91%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 78%

    Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance) (2014)
    Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance) (2014)
    Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance) (2014)
  5. The Amazing Spider-Man (2012) đưa Người Nhện trở về thời kỳ tuổi teen - khi Peter Parker còn là một cậu học sinh cấp ba hiếu động. Cha mẹ biến mất một cách bí ấn từ khi còn nhỏ, Peter lớn lên trong tình yêu thương của hai người bác Ben và May. Khi lớn lên, Peter đã bộc lộ năng khiếu khoa học thừa hưởng ở cha. Một ngày nọ, anh chàng tìm thấy chiếc cặp sách bí ẩn mà cha để lại. Cuộc gặp gỡ tình cờ với cộng sự cũ của cha - tiến sĩ Curt Connors - cũng mở ra một cuộc sống mới cho Peter là trở thành Người Nhện có sức mạnh phi thường...


    The Amazing Spider-Man còn có ưu điểm về mặt hình ảnh - kỹ xảo. Với kinh phí lên tới 220 triệu USD, đạo diễn Marc Webb thả sức sáng tạo và mang lại sự mãn nhãn cho khán giả với nhiều cảnh quay đẹp với màu sắc, ánh sáng nuột nà.


    Mỹ nhân sánh vai với Người Nhện trong The Amazing Spider-Man không phải là cô hàng xóm tóc đỏ Mary Jane Watson mà là Gwen Stacy - một tiểu thư tóc vàng. Người đẹp Emma Stone là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao ở Hollywood hiện nay nhưng với vai Gwen Stacy cô không thể hiện được nhiều vì nhân vật này khá đơn giản và không có sự khác biệt nào so với bao mỹ nhân khác trong các phim về siêu anh hùng.


    Điểm IMDb: 7.1

    Điểm Tomatometer: 72%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 77%

    The Amazing Spider-Man (2012)
    The Amazing Spider-Man (2012)
    The Amazing Spider-Man (2012)
  6. The Help (2011) là tác phẩm được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Mỹ Kathryn Stockett. Bộ phim nói về câu chuyện của những người giúp việc gốc Phi làm việc trong các gia đình người da trắng ở Jackson, Mississippi vào thời điểm những năm đầu của thập niên 1960. Skeeter là một nhà báo và cô đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của những người giúp việc da đen qua đó giúp phơi bày sự phân biệt chủng tộc rất rõ rệt của các gia đình da trắng với họ.


    The Help không phải là bộ phim có thể khiến người xem khóc, nhưng lại mang đến sự ngậm ngùi, chua chát và những suy nghĩ miên man sau khi xem xong. Yếu tố lạc quan cũng được thể hiện rất rõ nét qua hành động, cảm xúc của các nhân vật. Đây chính là điểm khác biệt khiến câu chuyện của The Help gây được ấn tượng mạnh mẽ sau khi ra mắt.


    Thành công của phim còn nằm ở diễn xuất của dàn diễn viên nữ. Từ những minh tinh gạo cội như Sissy Spacek, Allison Janney cho tới những ngôi sao trẻ như Emma Stone, Jessica Chastain đều nhập vai một cách tự nhiên và dường như họ đã sống cùng nhân vật của mình.


    Điểm IMDb: 8.1

    Điểm Tomatometer: 76%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 89%

    The Help (2011)
    The Help (2011)
    The Help (2011)
  7. Crazy, Stupid, Love (2011) kể về Cal Weaver đang sống trong giấc mơ Mỹ. Anh ấy có một công việc tốt, một ngôi nhà đẹp, những đứa con tuyệt vời và một người vợ xinh đẹp, tên là Emily. Tuy nhiên, cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo của Cal đã sáng tỏ khi anh biết rằng Emily không chung thủy và muốn ly hôn. Hơn 40 tuổi và đột nhiên độc thân, Cal bị cuốn vào thế giới hẹn hò hay thay đổi. Bước vào, Jacob Palmer, một cầu thủ tự phong, người đã dìu dắt Cal theo cánh của anh ta.


    Các nhà phê bình phim đánh giá cao diễn xuất cả các diễn viên. Điều ấy không khó đoán khi mà phim sở hữu những cái tên kì cựu như Steve Carell, Ryan Gosling, Julianne Moore, và Emma Stone. Họ với diễn xuất chuyên nghiệp của mình truyền tải được nội dung phim và chinh phục được cả những nhà phê bình khó tính.


    Ở lễ trao giải People’s Choice Awards, diễn viên Emma Stone đã ôm trọn hai giải thưởng: Nữ diễn viên và nữ diễn viên hài được yêu thích cho vai diễn phụ trong bộ phim này.


    Điểm IMDb: 7.4

    Điểm Tomatometer: 79%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 78%

    Crazy, Stupid, Love. (2011)
    Crazy, Stupid, Love. (2011)
    Crazy, Stupid, Love. (2011)
  8. Easy A (2010) kể về Olive Penderghast là một nữ học sinh trung học, trong một lần “thần khẩu hại xác phàm” cô ấy đã nói dối cô bạn thân về việc cô đã dành ngày nghỉ cuối tuần để quan hệ với một cậu con trai. Lời nói dối tưởng chừng như vô hại đó đã đem lại rất nhiều rắc rồi cho Olive, câu chuyện đến tai tất cả mọi người trong trường và Olive trở thành chủ đề bàn tán và bêu riếu của tất cả mọi người.


    Đây là vai chính đầu tiên của Emma Stone trong một bộ phim và cô ấy đã tận dụng tối đa cơ hội, mang đến một màn trình diễn chiến thắng cân bằng giữa sự ngây thơ của tuổi trẻ với tình dục chớm nở của cô ấy khi cô ấy lãng mạn Penn Badgley trong khi né tránh Amanda Bynes. Emma Stone đã khiến mọi thứ trở nên đơn giản như vậy với tài năng thiên bẩm và sức hút truyền cảm của mình.


    Bộ phim là rất ấn tượng với các nhà phê bình mà ngay cả Emma Stone được đề cử cho giải thưởng "Quả cầu vàng" cho vài diễn này. Bộ phim cũng đạt thành công về mặt tài chính vượt qua tất cả những kỳ vọng của nhà sản xuất và đạo diễn.


    Điểm IMDb: 7.0

    Điểm Tomatometer: 85%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 77%

    Easy A (2010)
    Easy A (2010)
    Easy A (2010)
  9. Zombieland (2009) có nội dung xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót. Tallahassee là một anh hùng diệt thây ma, người có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với Wichita và Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn, đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia..


    Zombieland mang sự hài hước, dí dỏm riêng biệt so với những bộ phim Zombie khác. Khi xem phim bạn sẽ cảm thấy thoải mái, và có những tràng cười thật to vì trò đùa của các nhân vật trong phim.


    Điểm IMDb: 7.6

    Điểm Tomatometer: 89%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 86%

    Zombieland (2009)
    Zombieland (2009)
    Zombieland (2009)
  10. Đây là bộ phim hài tình cảm về đề tài tình dục học đường Superbad kể về hai người bạn thân Seth và Evan sắp tốt nghiệp trung học, uống rượu say và đánh cược sẽ tìm cho mình cô gái trong mơ trước khi màn đêm qua đi...


    Superbad (2007) là bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô, cô vào vai người yêu của Seth và mặc dù trong phim Emma có thể bị lu mờ bởi các ngôi sao nam trong phim, nhưng lần lượt các vai phụ của cô vẫn rất ấn tượng. Cô ấy hài hước và duyên dáng và cô ấy đã sớm thể hiện sở trường hài kịch, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi sự nghiệp của cô ấy bùng nổ vào năm sau. Cô ấy nhanh chóng trở thành bùa may mắn của Sony, The House Bunny, Zombieland, Easy A, Friends With Benefits, The Amazing Spider-Man,...


    Nếu như Emma Stone không gây ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ như vậy trong Superbad, ai biết được nếu bây giờ cô ấy là một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất thế giới. Mọi người đều bắt đầu từ đâu đó và người quay trộm cảnh của ngày hôm nay có thể là nữ diễn viên đoạt giải Oscar của ngày mai.


    Điểm IMDb: 7.6

    Điểm Tomatometer: 87%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 65%

    Superbad (2007)
    Superbad (2007)
    Superbad (2007)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy