Top 7 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Cao Bằng

Nguyen Tran 215 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc răng miệng là một trong những điều mà nhiều người quan tâm nhất để tôn lên sắc đẹp của mình và bảo vệ mình tránh khỏi nhiều loại vi khuẩn có hại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Quốc tế Việt Đức

    Gọi điện

    Nên khám nha khoa tại đâu ở Cao Bằng là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm địa chỉ khám nha khoa uy tín nhất, thì có thể tham khảo và lựa chọn Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Đây là phòng khám luôn nằm trong top các địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng nhất Cao bằng. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa như: Implant nha khoa, niềng răng bằng máng, răng sứ thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, dán sứ Veneer, nha khoa trẻ em,…


    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    ở Cao Bằng được xây dựng với không gian thoáng mát, sạch sẽ và đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Các trang thiết bị hiện đại, luôn được đổi mới để phù hợp với xu hướng chung trên thế giới.


    Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh. Chính vì vậy, phòng khám luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn để điều trị các vấn đề về răng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 tổ 4, Sông Bằng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (Cạnh Đường Tròn Bến xe cũ Đối Điện FPT Shop đầu Cầu Nà Cạn)
    Điện thoại: 0978 402 998 & 0829 499 688
    Email: lehong7489@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063522070305

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức

  2. Top 2

    Nha khoa Việt Mỹ

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Mỹ là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Cao Bằng, với sứ mệnh mang lại dịch vụ chất lượng và hiệu quả cho bệnh nhân. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ cao, Nha khoa Việt Mỹ đã và đang đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành nha khoa trong nước.

    Một trong những điểm mạnh của Nha khoa Việt Mỹ là việc áp dụng các công nghệ tiên tiến và phương pháp điều trị hiện đại như: Implant, veneer, chỉnh nha không dây… đảm bảo mang lại kết quả tối ưu và an toàn cho bệnh nhân. Đồng thời, không chỉ chú trọng vào khía cạnh kỹ thuật, Nha khoa Việt Mỹ còn tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân với không gian thoải mái, văn minh và thân thiện.

    Ngoài ra, Nha khoa Việt Mỹ cũng luôn chú trọng đến việc nâng cao kiến thức và nhận thức về sức khỏe răng miệng của cộng đồng thông qua các hoạt động tư vấn, giáo dục và tuyên truyền. Điều này giúp cải thiện nhận thức của mọi người về quan trọng của việc duy trì sức khỏe răng miệng và thúc đẩy phong trào chăm sóc nha khoa trong cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66B, Tổ 1, Sông Bằng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (Cách Bến xe cũ TP 100m hướng về Siêu thị Ngọc Xuân)
    Điện thoại: 0353 683 866 & 0359 238 886
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086909415652
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
  3. Top 3

    Nha khoa Minh Thành

    Gọi điện

    Nha khoa Minh Thành là một trong những phòng khám nha khoa tốt nhất tại Cao Bằng. Nha khoa Minh Thành có chuyên môn với các vấn đề liên quan đến khám ăng hàm mặt được thành lập bởi bác sĩ Tạ Minh Thành. Bác sĩ Tạ Minh Thành được giới đồng môn đánh giá là một bác sĩ tâm huyết với nghề nha khoa.


    Không chỉ vậy, bác sĩ còn thường xuyên tìm hiểu, cập nhật những thông tin, công nghệ nha khoa mới nhất ở trong nước cũng như trên thế giới để áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân. Vì vậy, từ khi bắt đầu vào nghề đến nay, bác sĩ đã tiến hành thăm khám và thực hiện điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khác nhau.

    Nha khoa Minh Thành được Sở Y tế cấp phép để thực hiện cấy ghép răng Implant, phục hình thẩm mỹ và nắn chỉnh răng. Do đó, bệnh nhân đến đây phục hình răng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đây chính là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều bệnh nhân tìm đến thăm khám và điều trị. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ nha khoa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn Bằng Giang, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0912 314 930 & 020 6350 0899

    Email: tathanh.cb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoathammyMinhThanh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Minh Thành
    Nha khoa Minh Thành
    Nha khoa Minh Thành
    Nha khoa Minh Thành
  4. Với mong muốn giúp tôn lên vẻ đẹp nụ cười, cải thiện chất lượng cuộc sống của chính bạn, Nha khoa Hà Nội - Cao Bằng đã ra đời và trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Cao Bằng hiện nay.


    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực hoàn thiện cả về chuyên môn cũng như cơ sở vật chất, Nha khoa Hà Nội - Cao Bằng đã tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi khách hàng. Trong suốt nhiều năm qua, Nha Khoa đã phẫu thuật và điều trị thành công cho hơn hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ xóa bỏ mọi mặc cảm, tự ti với nụ cười kém duyên của mình.


    Những lý do khiến bạn nên lựa chọn Nha khoa Hà Nội - Cao Bằng:

    • Đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại, luôn coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình, sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến sẽ đem đến cho bạn những tiêu chuẩn điều trị cao nhất.
    • Nha khoa Hà Nội - Cao Bằng cung cấp dịch vụ nha khoa với giá cả hợp lý, phù hợp với bạn và những người thân của bạn. Chất lượng điều trị cao không hẳn là giá cao.
    • Công nghệ, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại của Nha khoa Hà Nội - Cao Bằng giúp đem đến cho bạn dịch vụ nha khoa an toàn nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 025 Tổ 6, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0971 652 555 & 020 6385 9555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039140353507

    Gọi điện
    Nha khoa Hà Nội - Cao Bằng
    Nha khoa Hà Nội - Cao Bằng
    Nha khoa Hà Nội - Cao Bằng
    Nha khoa Hà Nội - Cao Bằng
  5. Top 5

    Nha khoa Đàm Lường

    Gọi điện

    Nếu có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Cao Bằng bạn không nên bỏ qua phòng khám của bác sĩ Đàm Văn Lường - Nha khoa Đàm Lường. Bác sĩ nằm trong top các bác sĩ nha khoa giỏi nhất Cao Bằng.


    Phòng khám nha khoa ở Cao Bằng này từ khi thành lập đến nay luôn được bệnh nhân ưu tiên lựa chọn do:

    • Thái độ phục vụ của bác sĩ và nhân viên tại phòng khám rất chuyên nghiệp, luôn sát sao với bệnh nhân và đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.
    • Quy trình thăm khám và điều trị đảm bảo vô trùng tuyệt đối, do đó phòng tránh được nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm.
    • Cơ sở trang thiết bị máy móc tại nha khoa hiện đại, đều được nhập khẩu từ các nước đứng đầu trong lĩnh vực nha khoa như Mỹ, Nhật, Đức.
    • Các vật liệu được sử dụng khi điều trị đều được lựa chọn ở địa chỉ uy tín, có chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Đặc biệt, các vật liệu này đều có giấy tờ hóa đơn chứng minh nguồn gốc rõ ràng, vì vậy bệnh nhân có thể yên tâm hơn khi sử dụng.


    Nếu bạn đang tìm một nha khoa uy tín tại Hải Phòng, hãy tham khảo ngay Nha khoa Đàm Lường nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Tổ 1, Tân Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0899 986 988
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063004253075

    Gọi điện
    Nha khoa Đàm Lường
    Nha khoa Đàm Lường
    Nha khoa Đàm Lường
    Nha khoa Đàm Lường
  6. Top 6

    Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Cao Bằng, nổi tiếng với việc cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp và đẳng cấp. Với sứ mệnh đem lại nụ cười hoàn hảo và tự tin cho mỗi khách hàng, Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung đã khẳng định vị thế của mình qua nhiều năm hoạt động.

    Đặc biệt, điểm mạnh của Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung là sự kết hợp hài hòa giữa tay nghề tinh tế của các bác sĩ nha khoa và công nghệ hiện đại nhất trong ngành. Các phương pháp điều trị tiên tiến như: Veneer, làm trắng răng, chỉnh nha không đau... đều được áp dụng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp mang lại kết quả vượt trội và tự nhiên cho bệnh nhân.

    Ngoài ra, không gian thoải mái và tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình tạo nên một môi trường chăm sóc lý tưởng cho bệnh nhân. Sự tận tâm và chu đáo trong từng quy trình điều trị đã giúp Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung nhận được sự tin tưởng và lòng yêu mến từ phía khách hàng.

    Đặc biệt, Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung còn luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp mới nhất trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đồng thời không ngừng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y tế của mình, nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08, Tổ 2, Sông Bằng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (Đầu cầu Bằng Giang, cách tiệm bánh ngọt Hương Phượng một nhà)
    Điện thoại: 0916 818 789
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammytadung
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung
    Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung
    Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung
    Nha khoa Thẩm mỹ Tạ Dung
  7. Nha khoa Răng Xinh với mong muốn mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, nụ cười tươi tắn, là điểm đến không thể lý tưởng hơn cho người dân tại Cao Bằng. Nha khoa không chỉ đầu tư về con người, đội ngũ bác sĩ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm mà còn có trang bị công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay.


    Đặc biệt, các bác sĩ tại Nha khoa Răng Xinh được chuyên môn hoá, chuyên sâu theo từng lĩnh vực như nha khoa tổng thể, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, Implant… giúp phục vụ khách hàng tốt nhất. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Răng Xinh cam kết đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng.


    Nha khoa Răng Xinh là lựa chọn hàng đầu của bạn bởi:

    • Bác sĩ kinh nghiệm: Sức khỏe của bạn là tài sản quan trọng nhất của bạn. Bạn nên giao phó nó chỉ cho các chuyên gia tốt nhất..
    • Điều trị cá nhân: Lựa chọn điều trị hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của bạn về biến chứng điều trị với can thiệp sớm.
    • Chất lượng và an toàn: Tất cả các thành viên trong nhóm tại Trung tâm Y tế đã được huấn luyện kỹ lưỡng để hỗ trợ trong mọi tình huống.
    • Dịch vụ tức thời: Kế hoạch điều trị của bạn được thiết kế cho sự tiến bộ ổn định, với mỗi giai đoạn nhanh chóng thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 013, Tổ 9, Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (Đối diện Siêu thị Ngọc Xuân)
    Điện thoại: 0974 603 306

    Email: csngocat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoaRangXinh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy