Top 5 Phòng tập yoga tốt nhất tại Phú Quốc

  1. Top 1 Phú Quốc Gym
  2. Top 2 Top Gym
  3. Top 3 Khỏe Đẹp Yoga
  4. Top 4 Boss Gym
  5. Top 5 Shivaya Yoga

Top 5 Phòng tập yoga tốt nhất tại Phú Quốc

Hà Nguyễn 1530 0 Báo lỗi

Yoga được biết đến như liều thuốc vàng cho sức khỏe và tinh thần, giúp con người xua tan áp lực trong nhịp sống hối hả. Ở Phú Quốc, bộ môn này cũng thu hút ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phú Quốc Gym

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập yoga uy tín và chất lượng tại Phú Quốc chính là Phú Quốc Gym. Trung tâm có không gian luyện tập rộng rãi, thoải mái, dàn máy tập hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đối với bộ môn Yoga trung tâm có khu vực phòng học riêng biệt, có trang bị dụng cụ hỗ trợ đầy đủ. Lịch học được phân chia nhiều buổi trong ngày, trung bình khoảng 1 tiếng/buổi, không quá đông nên vẫn đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình rèn luyện, thư giãn đầu óc.


    Không gian phòng tập được vệ sinh thường xuyên nên không lo tình trạng ám mùi đâu nhé. Đồng hành cùng Phú Quốc Gym bạn sẽ được được học động tác Yoga trong môi trường chuyên nghiệp với huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện. Đồng thời khi trở thành hội viên của Phú Quốc Gym còn có quyền sử dụng nhiều tiện ích tích hợp: khăn, tủ locker, dầu gội, sữa tắm, giữ xe miễn phí,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308A Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc
    Điện thoại: 0901 215 852
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuquocgym

    Gọi điện
    Phú Quốc Gym
    Phú Quốc Gym
    Phú Quốc Gym
    Phú Quốc Gym

  2. Top 2

    Top Gym

    Gọi điện

    Top Gym là một trung tâm có tổ chức dạy Yoga uy tín với mức học phí hợp lý tại Phú Quốc. Huấn luyện viên tại đây đều là những người có kinh nghiệm về bộ môn Yoga nhiều thể loại, thêm vào đó là thái độ giảng giạy nhiệt tình tâm huyết. Diện tích phòng tập rộng rãi, thoáng mát với cửa kính nhiều ánh sáng tự nhiên, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Giá các gói tập chia theo 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng được đánh giá khá hợp lý để bạn có những buổi tập Yoga chất lượng cùng với huấn luyện viên, thư giãn đầu óc.


    Tại Top Gym, huấn luyện viên sẽ xây dựng rất nhiều các bài tập Yoga khoa học sao cho phù hợp với nhiều lứa tuổi, mục tiêu. Khi đến với trung tâm này, bạn sẽ được tư vấn, cân inbody miễn phí, sau đó được tư vấn một khoá học dành riêng giúp bạn đạt được mục tiêu hình thể và thể lực một cách hiệu quả nhất. Các lớp Yoga sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng, thành viên không quá đông nên cũng thoải mái để khách hàng tập luyện, có khu vực tủ giữ độ an toàn để bạn yên tâm rèn luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Hồng Phong, khu phố 5 , Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 628 4888
    Fanpage: https://www.facebook.com/TOPGYMPQ

    Gọi điện
    Top Gym
    Top Gym
    Top Gym
    Top Gym
  3. Khỏe Đẹp Yoga là một trong những phòng tập yoga tốt nhất tại Phú Quốc hoạt động nhiều năm qua. Khỏe Đẹp Yoga sở hữu trang thiết bị hiện đại, hệ thống ánh sáng, âm thanh tuyệt vời sẽ là địa điểm tập Yoga đáng để các học viên lựa chọn. Phòng tập ở đây được trang trí bằng khung cảnh đồng quê tĩnh lặng, mang lại cảm giác bình yên, thư thái giúp học viên tĩnh tâm tập luyện. Hơn nữa, phòng tập còn có bục sân khấu được thiết kế để giáo viên hướng dẫn thao tác mẫu, học viên có thể dễ dàng quan sát qua hệ thống kính để điều chỉnh các tư thế Yoga cho chuẩn.


    Không chỉ có tuyển sinh cá nhân mà tại Khỏe Đẹp Yoga cũng thường có các lớp học Yoga cho các công ty, các nhóm bạn đăng ký tập luyện theo hình thức nhóm. Tùy theo thể trạng và mục tiêu của khách hàng, giảng viên sẽ thiết kế nội dung bài tập phong phú, phân bố nhiều lịch tập trong ngày để sức khỏe của bạn nhanh chóng được cải thiện. Các buổi học đều được dẫn dắt bởi đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm, nhiệt tình giúp học viên cải thiện việc tập luyện hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Nguyễn Thái Bình, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0902 993 954

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoedepyogapq/

    Gọi điện
    Khỏe Đẹp Yoga
    Khỏe Đẹp Yoga
    Khỏe Đẹp Yoga
    Khỏe Đẹp Yoga
  4. Top 4

    Boss Gym

    Gọi điện

    Tại Phú Quốc, Boss Gym cũng là một phòng tập thể hình nằm trên đường 30/4 với không gian hiện đại, dịch vụ tốt. Boss Gym ngoài dịch vụ về gym thì cũng thường xuyên tổ chức các buổi học yoga phù hợp với nhiều mục tiêu của khách hàng. Các lớp học tại Boss Gym được xây dựng linh hoạt để phù hợp cho nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, người đi làm,...


    Các động tác sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chuyên môn giảng dạy. Mỗi buổi học Yoga sẽ kéo dài khoảng 60 phút, mỗi học viên đều được theo sát để điều chỉnh động tác, theo dõi tiến độ sao cho hiệu quả nhất. Các dụng cụ tập luyện như thảm, bóng, võng ở Boss Gym đều được nhập hàng chất lượng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng. Thêm vào đó, Boss Gym có lưu lượng khách đến tập vừa phải nên việc học và rèn luyện của bạn cũng được theo dõi kỹ càng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217A đường 30/4, khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0373 959 969 & 0786 836 146
    Fanpage: https://www.facebook.com/BOSGYMPQ

    Gọi điện
    Boss Gym
    Boss Gym
    Boss Gym
    Boss Gym
  5. Shivaya Yoga Phú Quốc cũng là một trong những trung tâm yoga nổi tiếng và uy tín tại Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua. Đã có rất nhiều khách hàng tìm đến trung tâm này với hi vọng có một tinh thần mạnh mẽ và một cơ thể quyến rũ, sức khỏe tốt hơn. Phòng tập của Shivaya Yoga có không gian rộng rãi, thoáng, tuy không được chú trọng vào khâu trang trí nhưng nhờ sự đơn giản và đẹp mắt cũng khiến học viên có cảm giác rất dễ chịu và thư thái khi bước chân vào đây.


    Đội ngũ huấn luyện viên của trung tâm Shivaya Yoga đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu về yoga và thiền định giúp học viên cảm nhận được hơi thở trong tập luyện, nhìn sâu vào cơ thể của mình. Shivaya Yoga hiện tại thường xuyên tổ chức nhiều lớp học yoga với đa dạng thể loại. Tùy theo mục đích học viên sẽ dễ dàng lụa chọn từ yoga cơ bản đến yoga phục hồi - trị liệu, yoga bầu, yoga giảm cân và cả yoga kid được bố trí với nhiều khung giờ linh động giúp học viên bận rộn cũng thuận tiện sắp xếp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Mạc Cửu, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0964 127 745

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shivaya-Yoga-Phú-Quốc-113507160364092

    Gọi điện
    Shivaya Yoga
    Shivaya Yoga
    Shivaya Yoga
    Shivaya Yoga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy