Top 10 Phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Thao Nguyen Truong 4025 0 Báo lỗi

Có bao giờ bạn tự hỏi những người phụ nữ nào có ảnh hưởng nhất tại Ấn Độ - cái nôi sắc đẹp? Có 1 vài cái tên nổi bật được nhắc đến khá thường xuyên mà có thể ... xem thêm...

  1. Aishwarya Rai Bachchan sinh ngày 1 tháng 11 năm 1973 là một nữ diễn viên Ấn Độ và người trình diễn thời trang, hiện tại là một người nữ diễn viên có giá cao nhất ở Ấn Độ. Cô là người đã thắng giải thưởng Miss World vào năm 1994 và hơn thế nữa là 1 trong những quý cô sở hữu tài năng đáng ngạc nhiên và vẻ hấp dẫn khó cưỡng lại. Vào độ tuổi 42, Rai vẫn luôn tỏa sáng hệt 1 viên kim cương! Cô làm việc với những nhà tổ chức nổi tiếng nhất và đã đạt được nhiều thành công tại Hollywood. Ngoài ra, cô hiện cũng đang là 1 triệu phú.


    Sinh ra tại Mangalor, Aishwarya Rai Bachchan thật sự là 1 cô gái có vẻ đẹp luôn khiến người đối diện bị thu hút. Năm 2000, Aishwarya Rai được bầu là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại với số điểm kỉ lục 9.911, và năm 2005 cô được bầu là hoa hậu thế giới có sắc đẹp vĩnh cửu, vượt thời gian. Julia Roberts gọi cô là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, David Letterman đã giới thiệu cô như là "Ngôi sao điện ảnh lớn nhất thế giới". Tên của cô đã được đặt cho một loài hoa ở Hà Lan,"Loài hoa này là biểu tượng cho mọi vẻ quyến rũ nhất của Hà Lan". Năm 2010, cô lại được tạp chí Global Beauties bầu chọn là hoa hậu thế giới đẹp nhất từ trước tới giờ lần nữa.

    Aishwarya Rai
    Aishwarya Rai
    Aishwarya Rai
    Aishwarya Rai

  2. Kareena Kapoor Khan sinh ngày 21 tháng 9 năm 1980 là một nữ diễn viên Ấn Độ xuất hiện trong các bộ phim tiếng Hindi. Cô là con gái của hai diễn viên Randhir Kapoor và Babita, và là em gái của nữ diễn viên Karisma Kapoor. Được chú ý vì đóng nhiều loại nhân vật trong nhiều thể loại phim - từ phim hài lãng mạn đến phim tội phạm - Kapoor là người nhận được một số giải thưởng, bao gồm sáu giải thưởng Filmfare và là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất của Bollywood.

    Được biết đến như của gia đình và bè bạn, Kareena Kapoor sở hữu vẻ đẹp không thể phủ nhận. Cô là cô gái từng nhận nhiều phê bình về sự nghiệp của mình nhưng sau đó cô đã vượt lên, quay trở lại và ngày càng tỏa sáng hơn bao giờ hết. Mặc dù gặp vài vấn đề về cân nặng, kỹ năng diễn xuất và định hướng thời trang, cô vẫn đang dần khắc phục và nâng cao từng mặt đời sống mà cô còn chưa hoàn hảo. Hiện nay cô không chỉ là 1 diễn viên xuất sắc mà còn là 1 người có phong cách thời trang ấn tượng, ổn định và có cuộc sống cá nhân êm ả nhất. Hiện cô đã kết hôn cùng doanh nhân thành đạt Saif Ali Khan. Bên cạnh đóng phim, Kapoor còn tham gia biểu diễn trên sân khấu, dẫn chương trình radio và đóng góp với tư cách là đồng tác giả cho hai cuốn tự truyện và hai cuốn sách hướng dẫn về dinh dưỡng. Cô đã bắt đầu dòng sản phẩm quần áo và mỹ phẩm dành cho phụ nữ của riêng mình, đồng thời làm việc với UNICEF từ năm 2014 để vận động cho việc giáo dục trẻ em gái và tăng cường giáo dục dựa trên chất lượng ở Ấn Độ.

    Kareena Kapoor
    Kareena Kapoor
    Kareena Kapoor
    Kareena Kapoor
  3. Sushmita Sen sinh ngày 19 tháng 11 năm 1975 là một nữ diễn viên, người mẫu Ấn Độ và là người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1994. Cô là người Ấn Độ đầu tiên chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đây cô đã đăng quang Femina Miss India 1994 ở tuổi 18. Sau khi chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô đã hoạt động với tư cách là một diễn viên điện ảnh.


    Xuất thân từ 1 gia đình không có điều kiện tại Calcutta, Sushmita là cô gái vô cùng tinh tế, rộng lượng và thông minh. Cô không chỉ sở hữu 1 thân hình quyến rũ mà còn mang 1 trí tuệ tuyệt vời cùng nhân phẩm đáng mến. Cô thắng giải MissUniverse vào năm 1994 và được công nhận là 1 trong những người phụ nữ quyến rũ nhất trong nước! Sen đã giành được giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ diễn xuất trong bộ phim hài Biwi No.1 (1999), và cũng được đề cử ở hạng mục này cho vai diễn trong các bộ phim truyền hình Sirf Tum (1999) và Filhaal... (2002). Những bộ phim thành công về mặt thương mại của cô bao gồm Aankhen (2002), Main Hoon Na (2004) và Maine Pyaar Kyun Kiya? (2005). Sen đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Aarya kể từ năm 2020, bộ phim mà cô ấy đã giành được Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng OTT Filmfare.

    Sushmita Sen
    Sushmita Sen
    Sushmita Sen
    Sushmita Sen
  4. Shilpa Shetty Kundra sinh ngày 8 tháng 6 năm 1975 là một nữ diễn viên Ấn Độ hoạt động chủ yếu trong các bộ phim tiếng Hindi. Shetty xuất hiện lần đầu trên màn ảnh trong bộ phim kinh dị Baazigar (1993) đã giành được đề cử cho hai giải Filmfare, sau đó cô đóng một vai kép trong bộ phim hài hành động Main Khiladi Tu Anari (1994).


    Cô đã xuất hiện trong hơn 40 bộ phim do Bollywood sản xuất. Những tác phẩm điện ảnh này đã dần khẳng định vẻ đẹp cùng tài năng diễn xuất thiên phú của cô. Sự nghiệp của Shetty đã hồi sinh trở lại với vai trò nữ diễn viên chính vào đầu thiên niên kỷ với bộ phim lãng mạn Dhadkan (2000), đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Tiếp theo là các vai diễn trong Indian (2001) và Rishtey (2002), những vai diễn này đã mang lại cho cô lời khen ngợi và một đề cử khác của Filmfare cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất sau này. Shetty đã nhận được sự tán thưởng của giới phê bình khi vào vai một phụ nữ bị bệnh AIDS trong bộ phim truyền hình xã hội Phir Milenge (2004), bộ phim đã giành được đề cử cho Giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Shetty cũng từng thắng giải Celebrity Big Brother vào năm 2007 và hơn thế nữa còn là người phụ nữ được mời đóng nhiều vai nhất trên truyền hình nước này! Ngoài diễn xuất trong các bộ phim, Shetty còn là một người nổi tiếng ủng hộ các thương hiệu và sản phẩm, đồng thời lên tiếng về các vấn đề như nữ quyền và quyền động vật.

    Shilpa Shetty
    Shilpa Shetty
    Shilpa Shetty
    Shilpa Shetty
  5. Priyanka Chopra Jonas sinh ngày 18 tháng 7 năm 1982 là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim, nhà từ thiện người Ấn Độ; cô đã chiến thắng giành ngôi cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2000. Một trong những người Ấn được trả lương cao nhất và nổi tiếng nhất Ấn Độ, Chopra đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm giải thưởng Phim ảnh Quốc gia và năm giải Filmfare. Năm 2016, Chính phủ Ấn Độ vinh danh cô với giải Padma Shri, giải thưởng dân sự cao thứ tư và tạp chí Time ghi tên cô là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.


    Cô không những sở hữu vẻ đẹp động lòng người mà còn là nhà tổ chức và thời trang danh tiếng. Bên cạnh đó, tài năng âm nhạc của cô còn được nhiều người thừa nhận. Album mới ra của cô nàng đã giúp cô đạt được nhiều thành công nhất định. Cô hiện cũng đang làm việc tại Hollywork và phối hợp với các ca sỹ nổi tiếng như Pitbull và Will.I.Am. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chopra được ghi nhận cho công việc từ thiện. Cô đã cộng tác với UNICEF trong 10 năm qua và được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của UNICEF về Quyền trẻ em trong năm 2010 và 2016. Cô thúc đẩy các căn nguyên đa dạng như môi trường, sức khoẻ và giáo dục và quyền phụ nữ và đặc biệt nói về bình đẳng giới và nữ quyền. Cuộc sống ngoài màn ảnh của Chopra là chủ đề của phương tiện truyền thông đáng kể. Là một nghệ sĩ thu âm, cô đã phát hành ba đĩa đơn. Cô cũng là người sáng lập ra công ty sản xuất Purple Pebble Pictures, phát hành phim hài chính kịch Ventilator (2016) bằng tiếng Marathi.

    Priyanka Chopra
    Priyanka Chopra
    Priyanka Chopra
    Priyanka Chopra
  6. Lara Dutta sinh ngày 16 tháng 4 năm 1978 là một nữ diễn viên, doanh nhân người Ấn Độ và là người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2000. Cô từng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 1997. Trong sự nghiệp của mình, cô chủ yếu đóng phim tiếng Hindi. Cô là người nhận được một số giải thưởng trong đó có Giải thưởng Filmfare. Cô khẳng định mình là một trong những phụ nữ hàng đầu nổi bật của những năm 2000.


    Với siêu phẩm Chalo Dilli, cô đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả toàn thế giới! Dutta xuất hiện lần đầu với Andaaz (2003), bộ phim đã giành được giải thưởng Filmfare cho Nữ chính xuất sắc nhất. Cô xuất hiện trong các bộ phim thành công về mặt thương mại bao gồm Masti (2004), No Entry (2005), Bhagam Bhag (2006), Jhoom Barabar Jhoom (2007), Partner (2007), Housefull (2010), Chalo Dilli (2011), Don 2 (2011) và Singh Is Bliing (2015). Dutta xuất hiện trong phim truyền hình Anh, Beecham House. Cô ấy đã ra mắt web của mình vào năm 2020 với Hundred. Năm 2021, cô đóng vai Indira Gandhi trong Bell Bottom

    Lara Dutta
    Lara Dutta
    Lara Dutta
    Lara Dutta
  7. Deepika Padukone sinh 5 tháng 1 năm 1986, diễn viên điện ảnh Ấn Độ. Một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất Ấn Độ, Deepika đã giành được vô số giải thưởng,bao gồm ba giải Filmfare Awards. Cô có trong danh sách những nhân vật nổi tiếng nhất của quốc gia.


    Deepika Padukone là con gái của tay chơi cầu lông Prakash Padukone,sinh tại Copenhagen và lớn lên ở Bangalore. Ở độ tuổi thiếu niên, cô chơi cầu lông trong những trận vô địch quốc gia, nhưng sớm rời sự nghiệp thể thao và chuyển sang làm người mẫu. Cô là 1 trong những người mẫu nổi tiếng hiện có mức thu nhập cao nhất. Trước khi tham gia phim Om Shanti Om, cô chỉ được biết đến với những quảng cáo ngắn và hình tượng dễ thương của mình. Hiện nay, Deepika Padukone đã mở phức hợp giữa nơi làm đẹp, fitness và thời trang rất nổi tiếng. Cô là hình tượng của rất nhiều cô gái trong và ngoài nước!

    Deepika Padukone
    Deepika Padukone
    Deepika Padukone
    Deepika Padukone
  8. Huma Saleem Qureshi sinh ngày 28 tháng 7 năm 1986 là một nữ diễn viên, người mẫu và nhà sản xuất Ấn Độ, người chủ yếu xuất hiện trong các bộ phim tiếng Hindi. Cô cũng đã nhận được ba đề cử giải thưởng Filmfare. Qureshi lấy bằng cử nhân Lịch sử - loại ưu - tại Đại học Delhi, trong khi cô ấy làm việc với tư cách là một diễn viên sân khấu và người mẫu. Sau khi làm việc trong một số tác phẩm sân khấu, cô chuyển đến Mumbai và ký hợp đồng hai năm với Hindustan Unilever để xuất hiện trong các quảng cáo truyền hình. Trong quá trình chụp cho điện thoại di động Samsungthương mại, Anurag Kashyap nhận thấy khả năng diễn xuất của cô và ký hợp đồng làm ba phim với công ty của cô.


    Huma làm việc chủ yếu tại Bollywood và đạt được khá nhiều thành tựu tại nơi đây. Mặc dù nhận được nhiều phản hồi về cân nặng của mình, cô nàng vẫn từ chối giảm cân và cho rằng đó mới là vẻ đẹp thật sự của sự khỏe khoắn. Cô thực sự là nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ có cùng chung quan điểm như cô!

    Huma Qureshi
    Huma Qureshi
    Huma Qureshi
    Huma Qureshi
  9. Jacqueline Fernandez sinh ngày 11 tháng 8 năm 1985 là một nữ diễn viên Bahrain-Sri Lanka, cựu người mẫu, và người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka Universe năm 2006. Một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở Bollywood của Ấn Độ, cô là người nhận giải thưởng Iifa ngôi sao khởi đầu của năm - Nữ trong năm 2010. Cùng với sự nghiệp diễn xuất của cô, Fernandez đã tham gia trong các chương trình sân khấu, và đang hoạt động trong công tác nhân đạo.


    Fernandez được nuôi dưỡng trong một gia đình đa sắc tộc, nơi cha cô, Elroy là người Sri Lanka và mẹ cô, Kim là người gốc Malaysia và Canada. Cô là con út trong gia đình bốn anh chị em và cô có một chị gái và hai anh trai. Theo Fernandez, cô đã mơ ước trở thành một nữ diễn viên lúc trẻ và mơ trở thành một ngôi sao Hollywood. Dù vậy, cô là một phóng viên truyền hình, cô chấp nhận lời mời trong giới người mẫu, đến với cô như là kết quả của việc cô đạt vương miện thi hoa hậu. Năm 2006, cô được trao vương miện Hoa hậu hoàn vuc Sri Lanka và đại diện đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 tổ chức tại Los Angeles.

    Jacqueline Fernandez
    Jacqueline Fernandez
    Jacqueline Fernandez
    Jacqueline Fernandez
  10. Anushka Sharma sinh ngày 1 tháng 5 năm 1988 là một nữ diễn viên điện ảnh và sản xuất phim Ấn Độ. Cô đã thành lập sự nghiệp của mình tại Bollywood, và là người nhận được một giải thưởng Filmfare Award từ bốn đề cử.


    Không có ngôn ngữ nào có thể biểu đạt hết vẻ quyến rũ và duyên dáng của cô gái Ấn Độ này! Sinh ra trong Ayodhya và lớn lên ở Bangalore, Sharma đã bắt đầu bằng nghề người mẫu cho nhà thiết kế thời trang Wendell Rodricks vào năm 2007 và chuyển đến Mumbai để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Cô bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trên chương trình Ladies Vs Risky Bahl. Kỹ năng diễn xuất của cô vô cùng nổi bật và đáng chú ý! Anusha còn nổi tiếng bởi thân hình siêu chuẩn và nước da xinh đẹp. Cô có 1 lượng fan hâm mộ khá lớn cả ở trong và ngoài nước.

    Anushka Sharma
    Anushka Sharma
    Anushka Sharma
    Anushka Sharma



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy