Top 10 Quán ăn không thể bỏ qua nếu tới Kon Tum

Luân Hồ 3229 0 Báo lỗi

Mỗi địa phương, mỗi vùng miền hay mỗi đất nước thì đều có những nét riêng. Trong đó có những nét riêng về ẩm thực, thì ở đây Kon Tum cũng có những món đặc sản ... xem thêm...

  1. Bật mí một quán gà nướng cơm lam cô Sinh ngon bổ rẻ ngay tại Măng Đen. Đây là địa điểm dừng chân lý tưởng của thập khách bốn phương khi đến với Kon Tum. Bạn không cần phải đi đâu xa đến ngay QL24, Kon Plông, Kon Tum để thưởng món cơm lam gà nướng mang thương hiệu Cô Sinh. Thức ăn ở đây giá cả vô cùng rẻ, nhưng độ ngon thì không hề thua kém, cơm lam mềm, dẻo, miếng thịt gà khi ăn vào thì miệng thì bạn sẽ cảm nhận hương vị của thơm ngon ngọt nước của gà, thật là khó diễn tả.


    Với không gian quán nhỏ bé nhưng bàn ghế được bố trí một cách hài hòa làm cho không gian quán thêm thoáng đãng và rất sạch sẽ. Ra đời từ rất lâu năm gà nướng cơm lam cô Sinh luôn là địa điểm dừng chân lý tưởng của những du khách đến với Măng Đen cũng như là người dân địa phương. Hãy cùng Cơm Lam Gà Nướng Cô Sinh nạp đầy năng lượng cho cơ thể sau 1 hành trình đường dài mệt mỏi với 1 suất cơm lam đầy đủ dưỡng chất - đặc biệt giá cả hợp túi tiền với mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0344 446 811
    Website: https://sites.google.com/site/comlamganuongcosinhkt/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30
    Gọi điện
    Gà nướng - cơm lam cô Sinh
    Gà nướng - cơm lam cô Sinh
    Gà nướng - cơm lam cô Sinh
    Gà nướng - cơm lam cô Sinh

  2. Top 2

    Gỏi lá Kon Tum

    Gọi điện

    Người ta nói rằng, lên Kon Tum mà chưa thưởng thức gỏi lá thì chưa nên về. Bởi món ăn này mang đậm chất núi rừng với một mâm đầy rau lá được xếp gọn trên bàn. Khi thưởng thức, từ việc chọn lá, lấy thức ăn kèm hay cuốn gỏi cũng phải dùng tay làm cẩn thận mới đúng kiểu. Sở dĩ gọi là gỏi lá Kon Tum vì món này nhìn vào chỉ thấy toàn lá và lá, ước tính mỗi mâm gỏi lá đúng chất ở Tây Nguyên sẽ có từ 30 - 70 loại lá khác nhau. Một số loại chỉ có ở vùng đất Tây Nguyên mới có như lá trâm, ngành ngạnh đỏ, mật gấu, lá bứa, từ đại bi... hay các loại lá dễ tìm hơn như chùm ruột, ngũ gia bì, lá sung, lá ổi, lá xoài, đinh lăng, càng cua, tía tô, lá mơ, lá cải...


    Bên cạnh nhiều loại rau lá khác nhau, mâm gỏi lá Kon Tum còn đi kèm với chén nước chấm được làm từ gạo nếp cho lên men đem ủ với tôm khô, thịt ba chỉ rồi xay nhuyễn với mẻ, sa tế cùng các gia vị khác. Cùng với đó là đĩa thức ăn đi kèm gồm thịt ba chỉ luộc thái mỏng, tôm, bì lợn luộc đặt giữa mâm gỏi lá liền kề với đĩa muối hột, ớt xanh.Gỏi lá nổi bật với hương vị đặc trưng của các loại lá hòa quyện cùng vị nước chấm chua chua, chát chát, cay cay, nồng nồng rất lạ miệng. Do đó, nhiều người cứ ngồi cuốn gỏi ăn nữa ăn mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Cao Vân, Thống Nhất, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0391 2432
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063615306489
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi lá Kon Tum
    Gỏi lá Kon Tum
    Gỏi lá Kon Tum
    Gỏi lá Kon Tum
  3. Top 3

    Cá Tầm Kon Tum

    Gọi điện

    Ở Kon Tum, vùng cao nguyên Măng Đen là nơi tập trung nhiều hồ hơn cả. Dòng nước ở nơi đây luôn mát lạnh quanh năm. Có lẽ vì vậy mà cá hồi, cá tầm rất thích hợp khi được nuôi thả tại đây. Đến với Măng Đen, bạn tha hồi thưởng thức món cá tầm đắt giá với toàn bộ xương đều là sụn, phần thịt cá trắng muốt, dai dai và béo ngậy. Du khách có thể tự bắt cá và nhờ các đầu bếp của những nhà hàng quanh đây chế biến với nhiều món ngon từ chiên, hấp, um, sấy… Món ăn nào với cá tầm Măng Đen cũng sẽ khiến du khách mê mẩn.


    Cách làm được món cá tầm ngon: Đầu tiên, sơ chế cá tầm và măng chua. Sau đó chuẩn bị các nguyên liệu tương tự như nồi canh chua của người miền Nam, gồm: cà chua, thơm, giá, hành lá, rau mùi… rồi bắt nồi nước dùng lên cho sôi . Khi nước bắt đầu sôi, người ta cho măng chua thái lát vào. Lưu ý không để măng quá chín. Khi thấy nồi nước đã sôi lớn, người ta cho cá tầm vào tiếp theo. Cá tầm chỉ được làm sôi trong nồi dưới 20 phút. Sau đó nhỏ lửa rồi nêm nếm thêm ít nước mắm, ớt, tiêu. Vậy là thực khách đã được thưởng thức món cá tầm nấu măng chua chính hiệu Kon Tum. Cá tầm ăn ngon nhất chỉ ở Măng Đen. Bạn lên thị trấn của Kon Plong để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Măng Đen, QL24, Kon Tum
    Điện thoại: 0869 641 475
    Fanpage: www.facebook.com/Cá-Tầm-Măng-Đen-Kon-Tum-1885014188241317/
    Gọi điện
    Cá Tầm Kon Tum
    Cá Tầm Kon Tum
    Cá Tầm Kon Tum
    Cá Tầm Kon Tum
  4. Đến Kon Tum thì không thể bỏ qua Lẩu xuyên tiêu Măng Đen - Măng Đen Lữ Quán. Linh hồn của món lẩu này chính là nước lẩu được nấu từ nhiều loại củ quả tự nhiên và hai loại thảo dược (kỷ tử và táo đỏ), sau khi hầm trong khoảng thời gian là hơn hai giờ đồng hồ, bạn sẽ có một loại nước lẩu ngọt thanh tự nhiên và không hề ngấy. Nước lẩu cay được làm thủ công theo công thức độc quyền của quán, giúp nước lẩu có mùi rất thơm và vị cay tê rất đặc biệt.


    Bên cạnh đó, vị cay the từ hoa xuyên tiêu cũng giúp cho món lẩu này có vị khác hẳn nơi khác. Nhiệt độ ở Măng Đen vào ban đêm thường rất lạnh, ngồi xuýt xoa bên một nồi lẩu xuyên tiêu thơm lừng, cay ấm thì thật tuyệt đúng không ạ? Không gian Măng Đen Lữ Quán rộng rãi, ấm cúng rất thích hợp cho việc quây quần bên nồi lẩu nóng hổi. Tại đây bạn cũng có thể tụ tập cùng bạn bè hoặc gia đình, hay các buổi liên hoan. Nhân viên quán nhanh nhẹn, hết lòng phục vụ khách hàng đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Ngô Quyền, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0942 176 002
    Email: khangvip90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauxuyentieumangden/
    Gọi điện
    Lẩu xuyên tiêu Măng Đen - Măng Đen Lữ Quán
    Lẩu xuyên tiêu Măng Đen - Măng Đen Lữ Quán
    Lẩu xuyên tiêu Măng Đen - Măng Đen Lữ Quán
    Lẩu xuyên tiêu Măng Đen - Măng Đen Lữ Quán
  5. Top 5

    Chè nhà On

    Gọi điện

    Chè nhà On tọa lạc tại địa chỉ 103 Đoàn Thị Điểm, Kon Tum một địa điểm đắc địa cực kì dễ tìm. Không gian quán rộng, thoáng mát, thiết kế trẻ trung, tươi mới chụp ảnh lên rất xinh. Chè Nhà On mới ra mắt năm 2015 và trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ. Lại là chè nhà On với tất cả tình yêu với chè Việt muốn làm mới những nguyên liệu thân quen thành những món chè lạ miệng hơn mang chè đến gần với khách hàng mọi lứa tuổi hơn. Menu món chè vô cùng phong phú, ví dụ như chè đậu đỏ tươi Đà Lạt, khúc bạch trái cây, môn nếp cẩm, dừa non lá dứa, tào phớ…


    Đặc biệt, quán thay đổi thực đơn theo ngày, mỗi ngày 10 món chè ngọt thanh mát cùng các loại nước ép trái cây mà giá cực “hạt rẻ”. Quán cam kết không bán lại chè cũ, nguyên liệu 100% sạch tự nhiên. Bạn chủ quán thì tính tình dễ thương, nên rất được mọi người yêu mến và thường xuyen ghé quán. Thực đơn của quán phong phú nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với nhu cầu của mình. Chè nhà On luôn cố gắng cải thiện từng ngay trong từng khâu, theo ý kiến đánh gia của khách hàng. Thế nên quán được rất nhiều đánh giá tốt và nhận về nhiều lời khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Đoàn Thị Điểm, Phường Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0963 460 437
    Email: Nguyenhoavuoanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chengonnhatkontum/
    Gọi điện
    Chè nhà On
    Chè nhà On
    Chè nhà On
    Chè nhà On
  6. Đến Kom Tum mà chưa biết đi đâu, ăn gì thì hãy đến ngay với Lẩu Nướng Tổ 8. Quán chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho cuộc vui của các bạn, rất nhiều món ăn mới mẻ, đẹp mắt, đồ nướng lại thơm ngon, nóng hổi và còn có cả các loại rượu, bia chil sẵn sàng phục vụ bạn. Thực đơn của quán với đa dạng các món lẩu nướng, bê xông hơi, tàu hủ tứ xuyên, phá lấu bánh mỳ... và nhiều món ăn khác để bạn có thể lựa chọn.


    Lẩu Nướng Tổ 8 có không gian rộng rãi thoáng mát. Bạn có thể lựa chọn việc ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích cá nhân. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, lên đồ rất nhanh, tranh để việc thực khách phải chờ đợi lâu. Lẩu Nướng Tổ 8 là địa chỉ thường tổ chức các buổi liên hoan, họp mặt hay tiệc sinh nhật của nhiều người dân nơi đây. Hay đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ đến chill, xả stress vào mỗi dịp cuối tuần. Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảng khắc tụ tập vui vẻ và đáng nhớ bên bạn bè. Còn chần chờ gì mà không ghé đến quán ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn Trỗi, Thống Nhất, KonTum
    Điện thoại: 0901 926 748
    Email: ledan1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenlaunuongchill/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Tổ 8
    Lẩu Nướng Tổ 8
    Lẩu Nướng Tổ 8
    Lẩu Nướng Tổ 8
  7. Ó O Quán - Bún Đậu Mắm Tôm một thương hiệu rất nổi tiếng tại Kon Tum là nơi các bạn trẻ thường tụ tập mỗi dịp cuối tuần để hàn huyên tâm sự. goài bún đậu mắm tôm là món chính, Ó O Quán còn có Ốc hút Điện Phương, các loại nội tạng rất thích hợp ăn nhậu tẹt ga. Ngoài ra sau khi ăn, bạn còn có thể gọi một ly tàu hũ CoVang vừa ngon, vừa mát để tráng miệng nữa nè.


    Không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ nên thực khách ghé quán rất đông. Đồ ăn tại quán luôn được làm mới mỗi ngày để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng cũng như là bảo đảm uy tín chất lượng cho quán. Chính vì sự bảo đảm chất lượng đó mà quán có rất nhiều lượt khách ghé đến cả người dân địa phương hay khách du lịch đều tới đây. Ó O Quán nhận được nhiều feedback tốt từ khách hàng đã thưởng thức và trải nghiệm món ăn, dịch vụ của quán. Vậy nên nếu đến Kom Tum Mà đang bận suy nghĩ, kiếm tìm quán ăn thì hãy đến với Ó O Quán - Bún Đậu Mắm Tôm, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 574 Trần Phú, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0867 013 679 & 0905 565 566
    Email: Kady2412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundauooquan/
    Gọi điện
    Ó O Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
    Ó O Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
    Ó O Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
    Ó O Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
  8. Những món ăn đến từ xứ sở của các “ộp pa” đều có hương vị đặc trưng riêng và không thể nào nhầm lẫn. Mì Cay Kitachi Kon Tum đã mang hương vị ấy đến với các thực khách qua những món ăn mà chỉ ở Kitachi mới có. Cùng điểm qua những món ngon chuẩn vị Hàn đang có mặt tại tất cả các chi nhánh của nhà Kitachi nào: Tokbokki truyền thống với nước xốt có vị cay đặc trưng, kích thích vị giác khi ăn, “càng ăn càng cuốn” là có thật đấy ạ. Tokbokki phô mai đút lò là sự kết hợp độc đáo của bánh gạo dai dai, nước xốt cay nhẹ nhẹ, xen lẫn vị béo béo của phô mai. Cơm trộn Hàn Quốc (Bibimbap) luôn làm xốn xang trái tim của các bạn fan Hàn, hương vị đậm đà đặc trưng gây thương nhớ sau mỗi lần ăn.


    Mì cay Samyang hẳn là không thể nào thiếu được trong danh sách Mì Cay Kitachi Kon Tum những món ăn ngon chuẩn vị Hàn rồi. Vị cay nồng của món mì này có lẽ là sự lựa chọn số 1 của team mê đồ cay, sợi mì dai hòa cùng xốt Samyang đậm đà, vừa ăn vừa hít hà. Menu 20+ món ăn vặt Hàn Quốc hấp dẫn, ăn là ghiền, thử là mê, món ăn cực ngon, giá lại mềm xèo. Không gian cực thoáng, cây xanh mát rười rượi, máy lạnh chạy phà phà, tận hưởng trải nghiệm ăn uống đỉnh của chóp. “Tako” là bạch tuộc, “Yaki” là nướng. Như vậy “Takoyaki” nghĩa là bánh bạch tuộc nướng. Bánh có hình dạng tròn như trái bóng nhỏ, nhân bánh hòa quyện, vỏ bánh vàng ươm bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Bà Triệu, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0986 949 038
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykitachikontum
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Kitachi Kon Tum
    Mì Cay Kitachi Kon Tum
    Mì Cay Kitachi Kon Tum
    Mì Cay Kitachi Kon Tum
  9. Top 9

    Khói BBQ

    Gọi điện

    Khói BBQ được rất nhiều thực khách yêu thích và chọn lựa. Tại đây, chuyên về đồ nướng, lẩu và các món ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Không gian nhà hàng rất rộng rãi và sang trọng, phù hợp với những bữa tiệc họp mặt, gia đình. Đội ngũ nhân viên cũng rất chu đáo và nhanh nhẹn, đem lại sự hài lòng và thoải mái cho thực khách. Tại Khói BBQ, bạn hãy thưởng thức và cảm nhận món nướng với những nguyên liệu được tẩm ướp sốt đậm đà như: tôm ướp tỏi ớt, mực sốt cay, bạch tuộc sa tế, hàu nướng mỡ hành, ba chỉ bò Mỹ, chân vịt BBQ, vai heo tầm sốt, sun heo sa tế,... Các nguyên liệu nướng được tầm ướp bởi nước sốt đặc biệt, khi đặt lên bếp nướng tạo nên mùi hương thơm phức, hoà quyện cùng nước chấm đậm đà, ngon khó cưỡng.


    Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức rất nhiều thực đơn lẩu thật thơm ngon với một số món lẩu đặc trưng tại đây như: lẩu hải sản, lẩu thái chua cay, lẩu sườn chua, lẩu ba chỉ bò. Quán có thêm nhiều món mới như: chim nướng, lẩu cháo chim, lẩu ếch măng chua. Đồ ăn tự chọn tại quán cũng cực kỳ phong phú, thực khách có thể thoả sức lựa chọn. Hãy cùng nhau lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên những người thân yêu của mình bên cạnh bàn tiệc buffet đầy hấp dẫn tại Khói BBQ. Địa điểm lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đống Đa, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0869 796 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoibbqkt
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Khói BBQ
    Khói BBQ
    Khói BBQ
    Khói BBQ
  10. Thỏa thích khua tay nướng "xèo xèo" hơn 15 loại thịt cao cấp đạt chuẩn USDA; húp "xì xụp" đã miệng các vị lẩu đậm đà và "chóp chép" đánh chén lên đến hơn 40 món chuẩn Hàn từ Buffet nướng - lẩu. Vừa xèo xèo thịt thơm thượng hạng như dẻ sườn bò Mỹ săn chắc, ba chỉ bò Mỹ nạc mỡ đan xen, lại thêm món nóng chuẩn Hàn ngon nhức nách; “bát quái trận” tráng miệng và đồ ăn kèm mê ly. Đến ngay Gogi House Vincom Plaza KonTum để cùng nhau chia sẻ tình yêu đậm vị từ những thớ thịt căng đầy, mọng nước với hơn 35 loại thịt hảo hạng nhập khẩu được nướng trên bếp than hồng. Kèm theo những món ăn truyền thống nóng hổi, vừa thổi vừa ăn. Đánh chén thả ga 10+ món thịt nướng hảo hạng đậm đà khó cưỡng.


    Buffet xèo xèo 299k ăn không giới hạn 4 loại thịt, đặc biệt ba chỉ bò Mỹ hảo hạng được yêu thích nhất tại GoGi. Thiết kế Menu trọn vẹn từ Khai vị - Thịt nướng - Món nóng - Canh - Tráng miệng cho thực thần. Buffet GoGi thỏa thích 389k cùng đĩa mời thịt bò hảo hạng với hơn 20+ món truyền thống Hàn, nướng, lẩu & tráng miệng không giới hạn. Đặc biệt hơn, khi dùng 1 trong 2 Menu trên, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi: giảm 50k cho Menu Buffet và giảm 50% Buffet nước ngọt Coke/Sprite. Bên cạnh thiên đường thịt nướng hảo hạng ngon số 1 thì các món truyền thống như Cơm cuộn kimpap chấm sốt chuẩn vị Hàn, Tokbokki hải sản bùng nổ vị béo ngậy, đến Bánh mandu giòn than thơm ngon... Gogi House Vincom Plaza KonTum luôn có tuyệt chiêu chiều lòng các nàng luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, Phường Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0730 0668
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GogiHouseVincomKonTum/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
    Gọi điện
    Gogi House Vincom Plaza KonTum
    Gogi House Vincom Plaza KonTum
    Gogi House Vincom Plaza KonTum
    Gogi House Vincom Plaza KonTum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy