Top 10 Quán bia hơi ngon rẻ và chất lượng ở TP. HCM

Vi Vu Vơ 15796 0 Báo lỗi

Bia hơi Sài Gòn được rất nhiều người biết đến nhưng các quán bán bia hơi lại rất nhiều. Vậy khi đến thành phố Sài Gòn làm sao để bạn chọn được các quán bia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chill Out

    Gọi điện

    Chill out đang là cái tên nổi xình xịch hiên nay đối với những bạn trẻ ở quận 10. Chỉ cần nghe tên quán thôi, bạn cũng cảm thấy có một cái gì đó thu hút đúng không. Đây là quán được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế bên trong của quán cũng như đồ uống khá ngon tại đây. Rất nhiều người đã đến với Chill Out và để lại những reviews tốt nhất là chất lượng phục vụ. Là quán vỉa hè nhưng Chill Out vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn làm điểm đến. Chính vì thế mà quán thường xuyên đông đúc. Tuy vậy nhờ phong cách làm việc nhanh nhẹn mà dịch vụ của nhà hàng khá nhanh chóng và không khiến khách phải đợi lâu.


    Quán có nhiều loại nước khác nhau như bia, strongbow, bia úp và đặc biệt nhất là bia hơi ngon rẻ và chất lượng cho những ai muốn chill nhẹ nhàng xua đi phiền muộn. Ngoài ra, còn có các loại đồ ăn nhâm nhi thêm. Quán rất đông vào buổi tối, được nhiều bạn trẻ đánh giá là quán đẹp, nước uống ngon, nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình, đặc biệt nhạc quá Chill luôn, ai yêu thì ghé trải nghiệm bia hơi của Chill out nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 627 283
    Fanpage: https://www.facebook.com/chillout176/
    Giờ mở cửa: 19:00 – 00:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Rehab Station - Social Craft Beer Hub là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn tìm đến. Khi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức bia hơi mà còn được thưởng thức bia úp ngược cực hot trong thời gian gần đây. Công thêm một chút âm thanh sống động thì Rehab Station - Social Craft Beer Hub Ngược chính là nơi tuyệt vời để bạn chill đấy. Điểm cộng của quán được khách hàng đánh giá cao là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và giữ xe miễn phí. Cùng với đó là quán có nhiều loại nước uống khác nhau để khách hàng lựa chọn từ bia, cocktail, soda. Món để nhâm nhi cũng đa dạng không kém: snack, khô gà, đậu phộng. Quan trọng nhất là mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


      Rehab Station - Social Craft Beer Hub này ghi điểm trong mắt khách hàng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Từ chất lượng món ăn cho đến tác phong phục vụ The Hubs đều khiến mọi người hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. Không chỉ được thưởng thức các món nhậu như những nơi khác mà menu của Rehab Station - Social Craft Beer Hub không khác gì so với một nhà hàng đúng chuẩn. Các món ăn ở đây rất đa dạng và cũng rất ngon, được trang trí cầu kì và cẩn thận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3911 8229
      Email: hello@rehabstation.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/rehabstationsg/
      Giờ mở cửa: 16:00 – 01:00

      Gọi điện
      Rehab Station - Social Craft Beer Hub
      Rehab Station - Social Craft Beer Hub
      Rehab Station - Social Craft Beer Hub
      Rehab Station - Social Craft Beer Hub
    • San Wu San Bia Quán là quán bia hơi TP. HCM tươi ngon tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Không gian quá được trang trí cực ấn tượng khiến mọi khách hàng đến với quán đều phải trầm trồ. Cứ mỗi chiều tối nhất là những ngày cuối tuần thì San Wu San Bia Quán lại trở nên nhộn nhịp. bởi đây là một trong những quán quán bia hơi vỉa hè nổi tiếng tại Sài Gòn. Đến đây bạn có thể thưởng thức một ly bia mát lạnh cùng thêm một vài món ăn nhẹ chắc chắn mọi mệt nhọc sau ngày dài làm việc sẽ vụt bay.


      Ngoài bia hơi thì San Wu San Bia Quán còn có nhiều loại nước khác nổi trội như Corona-nita, Beck, Buds, Hoegarden, Luxuries thậm chí quán còn có cả soda để đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Thức ăn tại Gang 1968 cũng đa dạng, luôn đáp ứng các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi chọn San Wu San Bia Quán để làm địa điểm hội họp với bạn bè. Đặc biệt vào những tối thứ 3/6/7/CN, quán còn có phục vụ acoustic cực hấp dẫn nữa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 149/1 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0911 221 353
      Email: sanwusan353@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sanwusanbiaquan/
      Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00

      Gọi điện
      Gang1968
      Gang1968
      Gang1968
      Gang1968
    • Nhắc đến quán bia hơi TP. HCM thì không thể thiếu được bóng dáng của Beer 4000 – Quán 437. Đây là một trong những địa điểm quen thuộc của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh, nhất là người dân tại quận Tân Bình. Quán bia này có không gian cực mát mẻ, chính vì vậy mà cứ mỗi tối rất nhiều người đến với Beer 4000 – Quán 437 để làm một ly bia mát lạnh xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày dài. Thực đơn của quán có nhiều món được chế biến với người đầu bếp tài ba cực hấp dẫn. Bên cạnh đó thì giá bia tại đây khá rẻ so với những nơi khác. Nhưng về chất lượng thì ngon khỏi phải bàn, bia có mùi thơm, uống nhẹ nhàng không gắt như những nơi khác. Tuy nhiên có một nhược điểm là quán thường xuyên đông khách nên phục vụ hơi lâu.


      Thức uống tại đây có nhiều loại như bia hơi, bia mạnh, bia chai. Trong số đó thì bia hơi vẫn là một trong những loại bia được nhiều người lựa chọn vì hương vị ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Đồ ăn nhẹ cũng đa dạng cộng thêm chút nhạc cực chill. Hãy đến để tận hưởng không khí tuyệt vời mà Beer 4000 – Quán 437 mang lại nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 437 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 484 139
      Email: Beer4000.CSKH@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Quan.437.HVT/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

      Gọi điện
      Beer 4000 – Quán 437
      Beer 4000 – Quán 437
      Beer 4000 – Quán 437
      Beer 4000 – Quán 437
    • Quán Bia Hơi Brixton đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn. Nguyên nhân chính là vì quán có view nhìn rất đẹp. Với vị trí nằm tại vỉa hè nhưng không vì thế mà chất lượng dịch vụ tại đây kém hơn những nơi khác. Từ khâu phục vụ bạn đã thấy được sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến với Quán Bia Hơi Brixton. Quán có 2 khu vực gồm: chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên không gian quán khá nhỏ nhưng được decor vô cùng bắt mắt khiến cho ai cũng phải tấm tắc khen.


      Nhâm nhi một chút bia mát lạnh cùng ngắm nhìn sự nhộn nhịp của thành phố lúc về đêm và trò chuyện cùng bạn bè sẽ là những giây phút tuyệt vời. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lại có nhiều tầng bạn có thể dễ dàng chọn lựa vị trí phù hợp. Ngoài bia hơn quán còn có cả đồ ăn nhẹ, nước ngọt. Mức giá tại Quán Bia Hơi Brixton bình dân phù hợp với mọi đối tượng. Nếu đến đây thì bạn có thể lựa chọn đến vào cuối tuần để thưởng thức nhạc acoustic nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B2A Bửu Long, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0976 067 706
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

      Gọi điện
      Quán Bia Hơi Brixton
      Quán Bia Hơi Brixton
      Quán Bia Hơi Brixton
      Quán Bia Hơi Brixton
    • Top 6

      Bia Hà Nội 313

      Gọi điện
      Bia Hà Nội 313 được biết đến với nhiều món nhậu Ngon - Độc - Lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp. Không gian quán thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha.

      Tại Bia Hà Nội 313 có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Thích nhất món mực kiểu Thái cay cay mặn mặn, mực rất tươi và giòn. Cơm bò thì thơm, bò mềm lắm nha. Quán có khá nhiều loại craft beer, có bia thủ công, bia chai thông thường. Ly bia được ủ lạnh để thưởng thức bia được ngon hơn. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, giò heo muối chiên giòn, đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 681 771
      Fanpage: https://www.facebook.com/BzonebiahoiHanoi/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bia Hà Nội 313
      Bia Hà Nội 313
      Bia Hà Nội 313
      Bia Hà Nội 313
    • Huy Béo - Bia Hơi Hà Nội mặc dù là một quán nhỏ nằm bên cạnh con hẻm nhưng nơi đây vẫn sở hữu không gian khá thoáng mát và chỗ ngồi rộng rãi, thế nên bạn không cần phải đến sớm vẫn có đủ chỗ cho cả hội bạn nhậu của mình. Đúng như tên gọi, thì Huy Béo - Bia Hơi Hà Nội quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.

      Menu ở Huy Béo - Bia Hơi Hà Nội có rất nhiều món, giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Bạn có thể gọi sụn gà trứng muối chấm cùng tương ớt, với trứng muối rất nhiều, sụn gà nóng giòn. Đậu hũ chà bông ngon quên lối về với đậu hũ mới chiên, ngoài nóng giòn, trong mềm, chấm tương ớt vô cùng hài hòa. Rau củ kho quẹt phần khá nhiều, luộc hầu hết vừa chín tới, chấm với nước mắm kho quẹt cũng đủ để phái mày râu nhậu nhẹt thoải mái. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Hãy thử một lần đến với Huy Béo - Bia Hơi Hà Nội để cùng cảm nhận nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3911 0453
      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
      Gọi điện
      Huy béo - Bia Hơi Hà Nội
      Huy béo - Bia Hơi Hà Nội
      Huy béo - Bia Hơi Hà Nội
      Huy béo - Bia Hơi Hà Nội
    • Bia Hơi Hà Nội Quận 7 là nơi bạn dễ dàng tìm thấy các loại bia ngon nức tiếng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Ở đây có hơn 100 loại bia khác nhau, đáng chú ý là các loại bia nhập ngoại như Chimay đỏ, Chimay xanh, Kasteel Donker, Kasteel Rouge của Bỉ, Bia Benediktiner, Bitburger của Đức và rất nhiều các loại bia chai nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan, Mexico, Nga, Lào, Thái, Tiệp mà nếu có cơ hội hãy rủ thêm vài người bạn đến để cùng khám phá. Thế mạnh của Bia Hơi Hà Nội Quận 7 không chỉ dừng lại ở đồ uống. Các món nhậu của nhà hàng cũng siêu hấp dẫn, đều là những cái tên "hot" trên bàn nhậu.

      Đó là thực đơn với hơn 300 món từ miền Bắc, miền Trung cho đến miền Nam xa xôi. Có thể kể đến như gà đồng nướng mọi, vịt quay sốt ghẹ, sâm cầm tần hoa kỳ sâm, cá bống bớp nướng lá lốt, tôm sú hấp trái dừa, ngao hoa xào húng thơm, lẩu cá kèo lá giang. Chưa hết, Bia Hơi Hà Nội Quận 7 còn phục vụ các món hải sản như: Tôm Trà Sứ, mực một nắng nướng muối ớt, salad rong biển trứng cua, hàu nướng phô mai, sò huyết nướng mọi, cua om miến nồi đất sa tế. Món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của nhà hàng hứa hẹn sẽ khiến thực khách vương vấn mãi không quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115 Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 420 357
      Website: amthucbacnam.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphobiabiahoihanoi/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
      Gọi điện
      Bia Hơi Hà Nội Quận 7
      Bia Hơi Hà Nội Quận 7
      Bia Hơi Hà Nội Quận 7
      Bia Hơi Hà Nội Quận 7
    • Thu Thủy Quán Bia Hơi Hà Nội là mô hình nhà hàng độc đáo kết hợp giữa các món nướng, lẩu và những chai bia mát lạnh cùng không gian rộng mở, thoáng đãng, nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho các cuộc tụ tập bạn bè, gia đình, liên hoan,…Lấy cảm hứng từ loại phương tiện quen thuộc trong cuộc sống đời thường của những người lao động Sài Gòn, nhà hàng với cái tên độc đáo Thu Thủy Quán Bia Hơi Hà Nội là địa chỉ hấp dẫn mà mọi tín đồ mê món nướng và bia nhất định không nên bỏ lỡ.

      Thực đơn ấn tượng với Mực xào lá quế, Sụn ức gà chiên nước mắm, Giò heo xông khói, Dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gá, Hàu đút lò phô mai, Combo Ba Gác: cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp, ba rọi bò Tây Bắc, xúc xích cheese, rau củ ăn kèm, Lẩu ba gác,... kết hợp cùng những chai bia mát lạnh sảng khoái. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Thu Thủy Quán Bia Hơi Hà Nội trở thành chốn quen của nhiều thực khách Sài Gòn đến thế. Phần nhiều vì món ăn nhưng một phần cũng vì không gian cá tính và đầy phóng khoáng. Không gian của Thu Thủy Quán Bia Hơi Hà Nội được thiết kế theo hướng mở, thoáng mát bao xung quanh là những mảng tường gạch thô, sắc xanh dịu mát của cây lá cùng những bàn, những ghế được thiết đơn giản mà có nét cá tính rất riêng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83A Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 125 126
      Giờ mở cửa: 09:30 – 23:30
      Gọi điện
      Thu Thủy Quán Bia Hơi Hà Nội
      Thu Thủy Quán Bia Hơi Hà Nội
      Thu Thủy Quán Bia Hơi Hà Nội
      Thu Thủy Quán Bia Hơi Hà Nội
    • Top 10

      Bia Tươi Trúc Ly

      Không gian ở Bia Tươi Trúc Ly khá rộng rãi và hầu như lúc nào cũng đông khách. Bàn ghế ở quán đơn giản và không trang trí nhiều, quán có không gian mở để thực khách có một không gian thoải mái nhất cùng bạn bè. Nhà hàng có phòng VIP máy lạnh riêng cho nhóm nào có nhu cầu. Bia Tươi Trúc Ly là một trong những địa chỉ họp mặt ăn uống, tổ chức tiệc cho các nhóm bạn, cơ quan, tiệc gia đình… ngon bổ rẻ nhất quận 3.

      Thực đơn của Bia Tươi Trúc Ly cũng rất phong phú với các món nướng, lẩu và hải sản: mực sữa chiên nước mắm, cá lăng nướng muối ớt, tôm chiên giòn, nghêu hấp thái, lẩu thái, lẩu bò, lẩu gà,... Các món ăn nêm ngon, vị đậm đà. Nhâm nhi vài cốc bia lạnh cùng với các món ngon ở đây như tôm hấp bia, bò lúc lắc, các món gà, hải sản thơm ngon hấp dẫn thì không còn gì bằng. Nguồn nguyên liệu luôn tươi mới, cùng không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, dễ thương là những điểm cộng giúp nhà hàng Bia Tươi Trúc Ly luôn được lòng thực khách bấy lâu nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 311 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
      Bia Tươi Trúc Ly
      Bia Tươi Trúc Ly
      Bia Tươi Trúc Ly
      Bia Tươi Trúc Ly



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy