Top 5 Quán nhậu, bia hơi chất lượng tốt ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Khải Hương Garden
  2. Top 2 Lẩu Ba Lý
  3. Top 3 Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long
  4. Top 4 Nhà Hàng Phú Lâm
  5. Top 5 3Ku bia Cái Dăm

Top 5 Quán nhậu, bia hơi chất lượng tốt ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Linh Lập 4578 0 Báo lỗi

Nhậu và bia hơi là thói quen và sở thích của nhiều người. Đó không chỉ là những món ăn ngon, những cốc bia mát lạnh mà còn là những khoảnh khắc tận hưởng cuộc ... xem thêm...

  1. Khải Hương Garden được biết đến với nhiều món nhậu Ngon - Độc - Lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill view biển Hạ Long nhộn nhịp. Không gian quán thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha. Tại Khải Hương Garden có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Thích nhất món mực kiểu Thái cay cay mặn mặn, mực rất tươi và giòn. Cơm bò thì thơm, bò mềm lắm nha.


    Khải Hương Garden có khá nhiều loại craft beer, có bia thủ công, bia chai thông thường. Ly bia được ủ lạnh để thưởng thức bia được ngon hơn. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, giò heo muối chiên giòn, đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu. Thực đơn ấn tượng với Mực xào lá quế, Sụn ức gà chiên nước mắm, Giò heo xông khói, Dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gá, Hàu đút lò phô mai, Combo Ba Gác: cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp, ba rọi bò Tây Bắc, xúc xích cheese, rau củ ăn kèm, Lẩu ba gác,... kết hợp cùng những chai bia mát lạnh sảng khoái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Thánh Tông, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0932 088 588
    Email: khaihuongrestaurant@gmail.com
    Website: https://nhahangkhaihuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhaiHuongGarden
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
    Gọi điện
    Khải Hương Garden
    Khải Hương Garden
    Khải Hương Garden
    Khải Hương Garden

  2. Top 2

    Lẩu Ba Lý

    Không chỉ là niềm tự hào - Lẩu Ba Lý - Hong Kong Cuisine giới thiệu tới thực khách trên khách cả nước, là thương hiệu tiên phong trong phong cách lẩu mới. Đến với Lẩu Ba Lý, thực khách sẽ được thưởng thức, khám phá nét tinh túy trong ẩm thực Hong Kong – Trung Quốc hòa mình với âm hưởng đậm đà hương sắc Việt. Để tạo điểm nhấn riêng, nhà hàng Lẩu Ba Lý mang tới thực đơn gồm hơn 30 món ăn sáng tạo trên nền tảng ẩm thực Hong Kong – Trung Quốc, kết hợp nguyên liệu cao cấp và kỹ thuật chế biến hiện đại. Tất cả các món ăn tại nhà hàng Lẩu Ba Lý đều được biến tấu và hòa ứng giữa hai nền văn hóa ẩm thực tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng.


    Nhằm tạo nên “chất” Hong Kong – Trung Quốc cho nhà hàng, Lẩu Ba Lý vận dụng hiệu ứng màu sắc triệt để, phối hợp các gam màu cổ điển như đỏ, nâu, đen, vàng một cách khéo léo. Sự pha trộn màu sắc đã tạo nên vẻ đẹp ảo diệu, xưa cũ cho không gian, hòa lẫn nét hiện đại, phù hợp với tính ứng dụng cao tại nhà hàng. Nội thất của Lẩu Ba Lý ưu tiên hướng đến sự giản dị nhưng tinh tế và ấn tượng. Lẩu Ba Lý là thánh địa cho những thực thần yêu thích món ngon từ miền đất hứa - Hong Kong. Các món ăn được dành cả tâm huyết của đầu bếp để tạo nên được hương vị độc bản, tỉ mỉ trong tùng nguyên liệu, cầu kì trong từng quy trình tạo nên những món ăn đặc trưng xứ mang đầy đủ hướng sắc của món ăn: thơm ngon trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Times Garden, Đường Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 3622 998
    Website: https://laubaly.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mammammkt
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Lẩu Ba Lý
    Lẩu Ba Lý
    Lẩu Ba Lý
    Lẩu Ba Lý
  3. Bạn đang muốn tìm một địa điểm có không gian đẹp, nhạc hay để quẩy tới bến? Bạn cũng muốn ở đó có đồ ăn ngon, đồ uống thật đã? Nếu vậy thì Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Không gian ngoài trời với tầng thượng thoáng mát, ban nhạc xập xình theo những giai điệu trẻ trung, sôi động, hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn xua đi những bộn bề của cuộc sống và có những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp. Với lối bày trí cực chất, Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long có những góc "sống ảo" độc đáo để giới trẻ thoải mái check in. Thế nhưng có lẽ tất cả những điều đó vẫn chưa đủ để tạo nên sức hút đặc biệt của nơi đây. Bởi lẽ mối quan tâm của dân nhậu còn là thực đơn với những cái tên siêu hấp dẫn.


    Những món ăn make in Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long như sườn heo chiên sả, cua lột sốt trứng muối, sườn heo chiên giòn, sườn heo nướng muối ớt, sườn heo xông khói sốt beer,... luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, list bia với rất nhiều lựa chọn như Tiger, Sài Gòn xanh, Heineken, Becks,... đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Nhặt chút gia vị thanh tao của thiên nhiên hoà vào bàn tiệc, Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ không gian đến hương thơm của món ăn. Sẽ thật tuyệt vời nếu như các thành viên trong gia đình, hay các đồng nghiệp rủ nhau đến Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long để thưởng thức các món thơm ngon của nhà hàng. Từng món ăn, từng gia vị sẽ giúp quý thực khách cảm nhận được rõ nguồn chảy cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Lê Thánh Tông, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0522 211 666
    Email: tuanngocquynh1983@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065184783081
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long
    Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long
    Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long
    Cảng Bia Cửa Lục Hạ Long
  4. Được thành lập từ năm 2005, Nhà hàng Phú Lâm đã trải qua gần 20 năm phát triển và đã trở thành một địa điểm ăn uống bình dân có tiếng của người dân Hạ Long. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống uy tín, mang đậm chất bản địa khi đi đến Hạ Long thì Nhà hàng Phú Lâm là địa điểm không nên bỏ qua. Với phong cách không quá ồn ào, xô bồ như các nhà hàng nằm tại khu trung tâm du lịch, các thực khách chỉ bỏ ra thêm 5 đến 10 phút đi bằng ô tô hoặc taxi là đã đến một địa điểm ăn uống tuyệt vời tại Hạ Long. Đồ ăn tại Nhà hàng Phú Lâm không quá cầu kỳ về mặt hình thức tuy nhiên lại rất chú trọng về việc tươi ngon của đồ ăn.


    Các loại hải sản ở Nhà Hàng Phú Lâm khá phong phú với các loại Cá, tôm, cua, ghẹ, bề bề, ốc,…. Hải sản được thả trong bể để luôn giữ sống đã giúp phần tạo lên hương vị tươi ngon nhất. Hải sản Hạ Long nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời của mình bởi vì các loại hải sản sinh sống trong môi trường vịnh Hạ Long, nước biển không mặn như các vùng biển khác nên hải sản tại Hạ Long sẽ ngọt hơn. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của mỗi loại hải sản thì người dân Hạ Long thường sử dụng các phương thức chế biến đơn giản nhất mà không làm ảnh hưởng đến hương vị của các loại hải sản như: hấp, luộc, nướng, lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 935 Cái Lân, Tổ 2, Khu 10, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0978 844 813
    Email: phamtai.hl@gmail.com
    Website: https://nhahangphulam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphulam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Phú Lâm
    Nhà Hàng Phú Lâm
    Nhà Hàng Phú Lâm
    Nhà Hàng Phú Lâm
  5. 3Ku bia Cái Dăm là địa chỉ ăn ngon khá quen thuộc tại khu vực Hạ Long. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi, nhân viên phục vụ cực kỳ dễ thương. Menu của 3Ku bia Cái Dăm rất đa dạng nhưng chủ yếu nổi tiếng với các món nhậu trứ danh, như một món ăn đặc sản thu hút đông đảo khách du lịch. Ngoài phục vụ tại quán, 3Ku còn nhận ship lẩu riêu cua ship tới gia đình các bác đảm bảo chất lượng kèm tiêu chí. Bên cạnh đó, nước chấm của quán được chế biến rất ngon, thơm mùi vịt thoang thoảng rất đặc trưng, độc đáo.


    Các món ăn tại 3Ku bia Cái Dăm được đánh giá thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị "nhà làm", không những khiến bạn xuýt xoa, hài lòng mà còn khiến bạn nhớ mãi không thôi. Với những ưu điểm như thế, 3Ku bia Cái Dăm nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách và cũng là một trong những địa điểm ăn ngon tại Hạ long mà bạn có thể ghé qua để trải nghiệm. Sau một ngày hay một tuần làm việc mệt mỏi, chúng ta cứ chờ đến cái giờ mà người người, nhà nhà lên đèn lại rủ nhau đến 3Ku bia Cái Dăm làm vài ly bia cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 Khu 7, Phường Hạ Mai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 896 302
    Fanpage: Laingoctruong14@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    3Ku bia Cái Dăm
    3Ku bia Cái Dăm
    3Ku bia Cái Dăm
    3Ku bia Cái Dăm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy