Top 4 Quán karaoke chất lượng tốt nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Karaoke Gia Huy - Hạ Long
  2. Top 2 Karaoke Paradise Hạ Long
  3. Top 3 Karaoke TH36 One
  4. Top 4 Karaoke Diamond Club

Top 4 Quán karaoke chất lượng tốt nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Linh Lập 6067 0 Báo lỗi

Bạn thích hát hò và muốn có những giây phút thư giãn bên bạn bè cùng người thân hay đó là một cách giải tỏa mệt mỏi căng thẳng trong công việc. Các quán ... xem thêm...

  1. Karaoke Gia Huy - Hạ Long là thương hiệu karaoke có nhiều bước tiến lớn, thành công xây dựng được vị thế của mình trong lòng người yêu âm nhạc tại TP. Hạ Long. Đây là nơi giao lưu, gắn kết tình cảm không chỉ bạn bè, đồng nghiệp mà còn cả tình anh em. Đôi khi vào quán hát chỉ để ngồi hát cho nhau nghe, chúc tụng nhau vài lời mà thấy gắn kết vô cùng. Vậy nên địa điểm giao lưu vô cùng quan trọng.


    Đến với Karaoke Gia Huy - Hạ Long, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tràn ngập sắc màu lung linh và hấp dẫn. Tại đây, có phòng hát đạt chuẩn không chỉ ở chất lượng phục vụ, vệ sinh sạch sẽ, update các bài hát hot hit nhất mà còn rất nhiều các yếu tố khác nữa. Âm thanh chất lượng, ánh sáng tuyệt vời, nội thất sang chảnh, cách âm tốt và giá cả lại phải chăng. Thường xuyên có các chương trình khuyến mại thu hút khách rất nhiều.


    Tuy là quán karaoke cao cấp nhưng chi phí của Gia Huy rất hợp lý, phục vụ tốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Quán luôn mở cửa phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0346 441 822
    Email: Akimkim9669@gmail.com

      Gọi điện
      Karaoke Gia Huy - Hạ Long
      Karaoke Gia Huy - Hạ Long
      Karaoke Gia Huy - Hạ Long
      Karaoke Gia Huy - Hạ Long

    • Karaoke Paradise Hạ Long là sự lựa chọn tối ưu khi muốn tụ tập bạn bè tăng 2, tăng 3, hát hò. Tại đây có thiết kế thời thượng, hệ thống phòng hát sạch đẹp lại có nhiều chương trình khuyến mãi.


      Karaoke Paradise Hạ Long không chỉ nổi bật với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên phục vụ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quán cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm karaoke hoàn hảo và không thể nào quên.


      Danh sách bài hát cũng được cập nhật nhiều hơn, những bài hát đang thịnh hành đều có đủ. Không gian thiết kế hiện đại, hấp dẫn với sự đầu tư chất lượng hệ thống âm thanh ánh sáng làm hài lòng khách hàng. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất thân thiện và niềm nở. Karaoke Paradise Hạ Long sẽ là một sự lựa chọn không tệ cho bạn.


      Đến với Karaoke Paradise Hạ Long, bạn sẽ có không gian tuyệt vời để tụ tập và vui chơi với những người thân yêu của mình. Hãy đến và trải nghiệm Karaoke Paradise Hạ Long ngay hôm nay để khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, ẩm thực và niềm vui không ngừng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cái Lân, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0981 699 701

      Gọi điện
      Karaoke Paradise Hạ Long
      Karaoke Paradise Hạ Long
      Karaoke Paradise Hạ Long
      Karaoke Paradise Hạ Long
    • Top 3

      Karaoke TH36 One

      Gọi điện

      Nhắc đến danh sách những quán karaoke chất lượng tốt nhất tại TP. Hạ Long, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên karaoke TH36 One. Karaoke TH36 One với thiết kế phòng sang trọng mạnh mẽ, âm thanh hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng cảm nhận được sự tinh tế và hoàn hảo khi đến đây. Ngoài ra, về gam màu tuy sử dụng nhiều màu sắc ánh sáng và vật liệu khác nhau nhưng gam màu phòng luôn ở trong 1 tổng thể nhất định để tạo cảm giác hài hòa cho thị giác, khách hàng có thể ngồi lâu mà không bị mỏi mắt.


      Karaoke TH36 One là nơi sang trọng và thích hợp nhất cho những buổi tiệc tạo nên khoảnh khắc vui vẻ hân hoan. Tại đây phục vụ khách hàng với nhiều kích thước phòng để đáp ứng nhu cầu của khách. Mỗi phòng có sự bày trí, thiết kế riêng biệt tạo sự mới lạ, phong phú và giá phòng hát lại hợp lý và kèm theo nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mại dành cho khách hàng.


      Ghé ngay TH36 One, nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm karaoke tốt nhất, nơi bạn có thể thể hiện tài năng âm nhạc và tận hưởng niềm vui không giới hạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bà Huyện Thanh Quan, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0329 919 266
      Gọi điện
      Karaoke TH36 One
      Karaoke TH36 One
      Karaoke TH36 One
      Karaoke TH36 One
    • Nằm trong danh sách những quán karaoke chất lượng tốt nhất tại Hạ Long, Karaoke Diamond Club tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc và muốn trải nghiệm không gian giải trí tuyệt vời.


      Karaoke Diamond Club
      nổi bật với không gian sang trọng và hiện đại, được thiết kế để tạo ra một môi trường thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Với hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, quán mang đến cho bạn một trải nghiệm karaoke tuyệt vời, nơi bạn có thể hòa mình vào âm nhạc và thể hiện những ca khúc yêu thích một cách tự do.

      Đến với Diamond Club, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bài hát phù hợp với khẩu vị âm nhạc của mình và có thể thỏa sức thể hiện tài năng ca hát của mình. Ngoài ra, Diamond Club còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Bạn sẽ được đón tiếp với sự niềm nở và tận hưởng dịch vụ chất lượng cao từ lúc bước vào quán cho đến khi ra về.

      Với những ưu điểm vượt trội về không gian, âm thanh, dịch vụ và giá trị giải trí, Diamond Club là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một quán karaoke chất lượng tốt nhất tại Hạ Long. Hãy đến và trải nghiệm sự tuyệt vời của Diamond Club ngay hôm nay!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0335 472 222
      Gọi điện
      Karaoke Diamond Club
      Karaoke Diamond Club
      Karaoke Diamond Club
      Karaoke Diamond Club




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy