Top 6 Quán cafe nhạc Acoustic ở Thủ Đức, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 4690 2 Báo lỗi

Thay vì nằm nhà bức rức, phân vân về điểm đến cuối tuần để tụm ba tụm bảy tám ra tám dô thì hãy ghé qua những quán café nhạc Acoustic ở Thủ Đức Sài Gòn cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bin cafe Acoustic

    Bin cafe Acoustic rất biết cách dùng ánh sáng để mà làm người ta cảm thấy ấm cúm vô cùng khi ghé vào với Bin. Những nét cắt của hình khối, những vật dụng trang trí khá là classic, một chút nổi loạn và một chút giản đơn, Bin trở nên thân thiện hơn cũng từ đó. Nếu có dự định về thưởng thức Acoustic thì Bin là một sự ưu tiên nhất định đó nghen. Cũng bởi không gian không quá trống trải nên những đêm nhạc ở Bin trở nên gần gũi, dễ cảm và tràn đầy tình yêu, tình người.


    Đồ uống của Bin cafe Acoustic còn phục vụ cả beer nữa đấy. Beer ngoại hẳn hoi, nhấp một ngụm, rồi thích chí quất luôn nữa lon rồi lên hát thì gọi là trào ra cảm xúc. Cũng chính lúc đó, nhạc sẽ trở thành một thứ giao cảm tuyệt vời để hiểu nhau, yêu nhau. Quán Bin cafe Acoustic từ đó cũng dần được xem là một trong những quán cafe chất ở Sài Gòn. Bin cafe Acoustic có tuổi đời khá lâu nhưng vẫn duy trì được nét đặc biệt khi chơi nhạc sống với dàn thiết bị âm thanh cực xịn và chuyên nghiệp. Quán phục vụ khá nhiều món nước ngon, phong phú, đa dạng và chất lượng phục vụ cũng rất tốt, nhân viên thân thiện và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đường Số 5, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: jbstarscafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bincafeacoustic/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Bin cafe Acoustic
    Bin cafe Acoustic
    Bin cafe Acoustic
    Bin cafe Acoustic

  2. Top 2

    Saigon Cafe Thủ Đức

    Saigon Cafe Thủ Đức nằm trong số những quán cafe chất ở Sài Gòn dành riêng cho giới trẻ mê thể loại nhạc Acoustic mộc mạc, đơn giản. Quán được xây bằng gỗ và những chất liệu thiên nhiên, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là nơi "trú ẩn" quen thuộc của rất nhiều sinh viên bởi không gian ấm cúng, tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi và quan trọng giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Đồ uống ở đây khá ngon, menu phong phú và đa dạng, nhân viên bảo vệ lẫn nhân viên phục vụ đều rất cởi mở, thân thiện.

    Quán có mở cả buổi sáng nhưng sáng sẽ không có band nhạc. Tối thì ngày nào cũng có acoustic từ 20:00 - 22:00, mọi người có thể giao lưu âm nhạc trong một không gian ấm áp. Ngoài các chương trình biểu diễn ca nhạc mỗi đêm thì sáng Chủ Nhật hàng tuần tại Saigon Cafe Thủ Đức, bạn có thể ghé qua để xem hội nhiếp ảnh tụ họp và chia sẻ kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh. Vì chủ quán là một kiến trúc sư chính hiệu nên bạn sẽ bắt gặp nhiều bức tranh vẽ bằng chì dán khắp tường rất thú vị nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường 4, Khu nhà ở Areco, Khu phố 1, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncafethuduc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Saigon Cafe Thủ Đức
    Saigon Cafe Thủ Đức
    Saigon Cafe Thủ Đức
    Saigon Cafe Thủ Đức
  3. Top 3

    Koilands Coffee

    Koilands Coffee được biết đến là một quán cà phê chơi dòng nhạc Acoustic khá chuyên nghiệp nằm ở Thủ Đức. Quán có không tuy có hơi nhỏ một chút nhưng vẫn tạo được cảm giác gian ấm áp và thoải mái, lãng mạng. Koilands Coffee mở cửa từ khoảng 6:00 là quán đã mở cửa tới 23:00. Đồ uống ở đây nằm tầm từ 20-44k. Quán có hai tầng, tầng trệt chủ yếu cho hội nhóm còn tầng trên thì chủ yếu cho các cặp đôi. Mỗi ngày sẽ có 1 ban nhạc khác nhau phục vụ khách hàng.


    Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện, quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây. Đêm nhạc diễn ra vào thứ 6 và 7 hàng tuần lúc 20:00 và phong cách nhạc ở đây chủ yếu là nhạc trữ tình, rất lãng mạn, nhất là khi bạn đi với người ấy hay bạn bè thì vô cùng phù hợp. Quán cũng thường xuyên có các phần quà tặng khách vào các dịp lễ. Vậy thì tại sao ta còn không nhanh chân đến đây thưởng thức âm nhạc và nhâm nhi cà phê thử một lần tại Koilands Coffee nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13-24 Khổng Tử, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 575 712
    Email: koilandscoffee18@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/koilandscoffee18/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Koilands Coffee
    Koilands Coffee
    Koilands Coffee
    Koilands Coffee
  4. Top 4

    Coffee Red

    Coffee Red được yêu thích cực kì bởi tiệm là nơi tài trợ miễn phí cho hàng trăm nghìn tấm ảnh sống ảo của bàn dân thiên hạ. Mang phong cách bazaar tươi vui nhưng trầm ấm, nhẹ nhàng, Coffee Red hút mọi ánh nhìn trong từng nhành hoa, cái cốc. Chủ nhân của tiệm hẳn là một người rất tinh tế và hiền hòa nên không gian của Mexico cũng rất sắc nét và trang nhã trong cách decor. Một điều nữa mà tớ cực yêu nơi này là bởi người ta hay dùng hoa tươi để trang trí tiệm, thỉnh thoảng có những bình xuyến chi dễ thương lắm luôn, chút tim tím cute của hoa làm dịu hẳn đi những gắt gỏng trong lòng. Nên có mà đến Coffee Red thì chỉ có hai từ thoải mái mà thôi.

    Màu gỗ nho trầm nồng, bóng lẫy cùng ánh sáng vàng dịu nhẹ làm cho những đêm Acoustic càng thêm gần gũi, cảm xúc và đầy dư vị. Thả người trên chiếc ghế êm êm, nhâm nhi một tí Espresso đậm vị và trôi theo những tình khúc mê miên, Coffee Red biết yêu khách là ở chỗ đó. Thêm một điểm cộng to bự cho tiệm chính là menu. Phải gọi là cái đứa si mê vị lạ như tớ thì Coffee Red thật hợp, bởi các món ăn cho đến thức uống ở đây được trang trí rất cầu kì đồng thời nhiều món mới, vị lạ và thơm lắm luôn. Đến Coffee Red, check in, sống thật, nghe Acoustic và thưởng thức hương vị của sự thư thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường 270, Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 626 265
    Email: redcoffee7777@gmail.com
    Website: https://coffeered.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/redcoffee.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Coffee Red
    Coffee Red
    Coffee Red
    Coffee Red
  5. Đến Cafe Thị, người ta sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi như lạc vào những xa xưa, cũ cổ mà nơi đây đem lại. Vintage thường đi đôi với art & crafts và được Cafe Thị biến tấu một chút để đem lại sự thoáng đãng nhưng bình lặng và ấm áp lạ thường. Chất mộc sắc trầm quen thuộc, cây xe đạp ngày xưa, gạch và nhiều vật dụng trang trí của những thập niên trước tất cả hòa hợp trong một tổng thể decor đằm thắm chất “Thị”. Không những thế nhân viên Cafe Thị luôn vô cùng thân thiện với khách hàng và chính vì như thế nên khách thường đến đây không chỉ vì không gian, đồ uống mà là còn vì nhân viên của quán Cafe Thị.

    Nếu bạn vô tình ghé ngang đây bởi sự tò mò hay là vì yêu acoustic của Cafe Thị thì điều được Cafe Thị niềm nở đón với những tình khúc say mê nhất. Khi đến đây bạn sẽ cuốn hút vào âm nhạc cùng không gian vô cùng cổ điển tại đây có khi bạn sẽ trở thành khách ruột của quán đấy. Hay là cuối tuần này tớ với cậu diện tông trầm vintage đến với Cafe Thị đi nha. Đừng ồn ào, đừng náo nhiệt, lâu lâu trở mình - Lặng một chút!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 6 Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 688 729
    Email: nguyencamtu8917@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeThi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Cafe Thị
    Cafe Thị
    Cafe Thị
    Cafe Thị
  6. Top 6

    Amy Coffee

    Là một quán cafe chơi dòng nhạc Acoustic, Amy Coffee được biết đến là một quán cà phê nhỏ, không gian ấm cúng nằm ở đường Khổng Tử. Quán chủ yếu đông vào buổi tối, khi đó ban nhạc của quán sẽ chơi nhạc Acoustic, 1 bạn đệm guitar và mọi người có thể yêu cầu lên hát. Quán cũng mở cửa vào ban ngày, hoạt động từ 06:00 đến 21:00. Đến quán, bạn sẽ được lựa chọn và thức uống với menu phong phú và đa dạng, giá khoảng từ 30-66k. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất dễ thương và âm nhạc thì cũng rất hay và ổn định. Vậy nên lúc nào cảm thấy căng thẳng thì Say Acoustic là chọn lựa không thể bỏ qua để dừng chân thư giãn.

    Giá đồ uống tương đối rẻ và phù hợp túi tiền của bạn khi đến đây vừa nhâm nhi vừa thưởng thức âm nhạc. Quán không rộng lắm, nhưng do là quán cafe nên không gian như vậy là quá ổn, trang trí đẹp mắt với những chiếc xe đạp thô sơ, khung cửa sổ mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện. Đặc biệt khi các bạn đến Amy Coffee bạn phải nên thử ăn qua món mì lasagna được khá nhiều người đánh giá là ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Khổng Tử, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Amy Coffee
    Amy Coffee
    Amy Coffee
    Amy Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy