Top 6 Quán cafe trên phố Trần Huy Liệu tuyệt vời nhất

  1. Top 1 Cộng Cà Phê
  2. Top 2 Twitter Beans Coffee
  3. Top 3 Pha Coffee
  4. Top 4 Oribeans Coffee
  5. Top 5 Avatar Coffee
  6. Top 6 Cây Liễu Coffee

Top 6 Quán cafe trên phố Trần Huy Liệu tuyệt vời nhất

Hồng Ngọc 6164 0 Báo lỗi

Dù chỉ là một con phố nhỏ nhưng Trần Huy Liệu lại tập trung rất nhiều quán cafe đẹp, mà mỗi quán lại mang một màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Đối với những bạn trẻ yêu thích ra quán cafe "chém gió" với bạn bè thì chắc hẳn Cộng Cà Phê là một địa điểm không mấy xa lạ. Cộng Cà Phê ra đời từ năm 2007, với khởi nguồn là một quán nước nhỏ trên phố Triệu Việt Vương ở Hà Nội - nơi nổi tiếng với những quán "cà phê cóc" bên vỉa hè từ thời bao cấp. Cộng Cà Phê được truyền cảm hứng ấy, thiết kế, trang trí và mang văn hóa bao cấp. Chữ Cộng khiến chúng ta liên tưởng tới "Cộng sản" - là hình thức của nhà nước Việt Nam lúc bấy giờ.


    Phong cách lạ lẫm, thú vị, hồi niệm của Cộng Cà Phê hóa ra lại thu hút giới trẻ. Giới trẻ đến Cộng Cà Phê không chỉ để uống cafe mà còn để trải nghiệm không gian mang đậm màu xanh của lính, với chăn con công, phích nước Rạng Đông, chạn gỗ, Tivi hộp, cửa sổ song sắt... Đây là những thứ từng quen thuộc với chúng ta khi còn nhỏ nhưng giờ không còn nữa, khiến cho giới trẻ trở nên hoài niệm. Hiện nay, Cộng Cà Phê không chỉ có 27 địa điểm trên khắp Hà Nội mà còn có nhiều chi nhánh nhượng quyền (franchise) trên khắp cả nước, với số lượng khách là giới trẻ luôn rất đông và tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 - C6 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 811 128
    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê

  2. Twitter Beans Coffee là thương hiệu cà phê chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, luôn đồng hành cùng những khách hàng yêu cà phê hiện đại có lối sống đơn giản, năng động. Với một phong cách phục vụ rất riêng, Twitter Beans Coffee chinh phục khách hàng bằng sự quyến rũ từ hương vị cà phê Ý và mang đến cho khách hàng những không gian thưởng thức cà phê chuẩn phong cách Ý. Không gian trong nhà - một phong cách kết hợp giữa quán cafe hiện đại với không gian trẻ trung là một địa điểm lý tưởng để các bạn làm việc, tán gẫu bạn bè hay có những bức ảnh check in sang chảnh.


    Nếu bạn là tín đồ của Cà phê thì không thể bỏ qua khu vực "Trải nghiệm Cà phê" tại Twitter Beans Coffee. Nơi bạn có thể tận mắt theo dõi quá trình từ việc: rang cafe - những hạt cafe nguyên chất đến khi chúng được đưa vào máy xay và chế biến ra những cốc cà phê đậm đà. Ngoài cà phê, menu của quán còn gồm nhiều loại trà và các loại bánh khác nhau, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Với những điều tuyệt vời này, bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Twitter Beans để thưởng thức vô vàn các loại đồ uống và các loại bánh ngon đỉnh nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư C7, Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 1516

    Email: marketing@twitterbeanscoffee.com

    Website: https://twitterbeanscoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/twitterbeanscoffeeofficial

    Gọi điện
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
  3. Top 3

    Pha Coffee

    Gọi điện

    Một quán cà phê nằm khuất trong một con ngõ nhỏ trên phố Trần Huy Liệu, Pha Coffee cũng là một nơi tạo cho bạn sự thích thú khi muốn hẹn hò nhau một buổi cà phê ở Hà Nội. Nếu lần đầu, bạn sẽ khá khó khăn trong việc tìm đến nơi đây, nhưng điều này không làm Pha Coffee mất đi lượng khách, quán vẫn được yêu thích và chẳng lúc nào lặng thinh một mình cả. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần đầu uống thử thức uống tại Pha Coffee.


    Menu chủ yếu ở Pha Coffee bán đa dạng các loại cà phê. Ngoài ra, còn có sinh tố trái cây, đá xay cho bạn lựa chọn theo sở thích. Đặc điểm nổi bật của quán chính là style hiện đại, khiến cho khách hàng dễ nhận ra khi tìm đến. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, các bàn không quá gần nhau. Đặc biệt quán còn có không gian vỉa hè để bạn có thể ngồi hóng gió, tám chuyện với bạn bè. Mức giá tại Pha Coffee dao động từ 32.000 - 49.000 đồng cho một món nước. Hãy đến Pha Coffee để thưởng thức thức uống tại đây và cùng hòa mình vào những câu chuyện thú vị cùng bạn bè bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 - C8 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0921 163 636
    Email: phaphe.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhaCoffee.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pha Coffee
    Pha Coffee
    Pha Coffee
    Pha Coffee
  4. Top 4

    Oribeans Coffee

    Gọi điện

    Oribeans Coffee là một trong những quán cà phê được yêu thích nhất ở Ba Đình, Hà Nội. Cử hàng là hệ thống cà phê nguyên chất được rang xay và pha chế ngay tại quán. Không gian tại Oribeans Coffee có cây xanh thoáng mát, bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn xe cộ qua lại. Với một người đam mê cà phê thì một tách cà phê nguyên chất, một chỗ ngồi, không gian thư thái thì là một điều tuyệt vời, thư giãnn cho một ngày mệt mỏi.


    Đồ uống và cà phê tại quán đều được đảm bảo nguyên chất, pha chế sạch sẽ. Nhân viên phục vụ luôn vui vẻ và nhiệt tình. Ngoài phục vụ cafe, tại quán còn cung cấp cafe hạt nguyên chất dòng robusta hoặc Arabica cho nhà hàng, khách sạn, văn phòng, quán cafe. Giá cả đồ uống, cà phê tại đây cũng không quá đắt so với mặt bằng chung nên luôn có một lượng khách hàng ổn định. Oribeans Coffee là một địa điểm đáng để mọi người đặt chân tới trải nghiệm, nhâm nhi tách cà phê nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108C6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 060 508

    Email: oribeanscoffee@gmail.com

    Website: https://www.oribeanscoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/OribeansCoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Oribeans Coffee
    Oribeans Coffee
    Oribeans Coffee
    Oribeans Coffee
  5. Top 5

    Avatar Coffee

    Gọi điện

    Avatar Coffee là một quán cà phê nhỏ nhưng thu hút nhiều người ở con phố Trần Huy Liệu, vị trí của quán không quá khó tìm. Ngay từ ấn tượng đầu, quán tạo cho khách một cảm giác thoáng và ấm cúng về không gian. Ngoài ra, quán còn có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi đến đây. Thường thì nhiều bạn trẻ sẽ thích chọn cho một một chiếc bàn nhỏ ở ngoài vỉa hè để vừa uống nước vừa trò chuyện cùng bạn bè. Menu của Avatar Coffee khá đa dạng, không chỉ bán về cà phê, Kẻng có thêm những loại nước trái cây thanh mát tốt cho sức khỏe.


    Avatar Coffee còn có nhiều góc check in sống ảo sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp khi đến với quán. Đồ uống tại quán không thể nào chê vào đâu được và sẽ khiến bạn say đắm nơi đây sau lần thử đầu tiên. Nhân viên nhiệt tình và được đào tạo pha chế rất bài bản nên sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Hãy đến Avatar Coffee để có những giờ phút trò chuyện cùng bạn bè và thưởng thức đồ uống tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 800 796
    Fanpage: https://www.facebook.com/AvatarTranHuyLieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Avatar Coffee
    Avatar Coffee
    Avatar Coffee
    Avatar Coffee
  6. Cây Liễu Coffee tọa lạc tại Trần Huy Liệu, Ba Đình. Quán có bài trí đơn giản và thiết kế lịch sự, với không gian ngồi ngoài trời và trong nhà. Khách hàng chủ yếu là các anh chị văn phòng và các bạn trẻ ghé thăm, có lẽ do phong cách của quán khá phù hợp với mọi thực khách. Cafe tại Cây Liễu Coffee có mùi thơm đặc trưng và đậm đà. Đặc biệt, các loại cafe được trộn vị và phục vụ riêng biệt, không bị khét.


    Ngoài ra, Cây Liễu Coffee cũng có đủ các loại đồ uống khác để lựa chọn. Giá cả hợp lý, không quá đắt, nhân viên phục vụ tại quán nhanh nhẹn và dắt xe cho khách. Quán có chỗ ngồi cả ngoài vỉa hè và trong nhà. Quán thường rất đông đúc, thu hút các bạn trẻ và các hội nhóm đến ngồi thư giãn. Tổng thể, Cây Liễu Coffee là một quán cafe đơn giản nhưng lịch sự, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Đồ uống thơm ngon và giá cả hợp lý, cùng với dịch vụ nhanh chóng, làm cho quán trở thành một địa điểm phổ biến để thưởng thức cafe ở quận Ba Đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D1, 116 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 983 999
    Email: dnmp2002@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00
    Gọi điện
    Cây Liễu Coffee
    Cây Liễu Coffee
    Cây Liễu Coffee
    Cây Liễu Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy