Top 7 Quán karaoke tuyệt vời nhất Cần Thơ

An Phong 13819 0 Báo lỗi

Các dịch vụ tại Cần Thơ đang ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân thành phố. Trong đó dịch vụ Karaoke là không thể thiếu để gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mường Thanh Karaoke

    Gọi điện

    Mường Thanh Karaoke được thiết kế với không gian âm nhạc ấn tượng, với hệ thống thiết bị tân tiến nhất nhằm mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, cùng dịch vụ kèm theo như tiệc nhẹ, trang trí sinh nhật, đây sẽ là nơi diễn ra những sự kiện thân mật đáng nhớ của quý khách.


    Với cách thiết kế và bài trí lãng mạn đầy quyến rũ của hệ thống đèn màu và âm thanh hiện đại, phòng karaoke tại Mường Thanh Karaoke sẽ đem đến cho quý khách cùng bạn bè và gia đình trong không khí tươi vui nồng ấm cùng những nhạc phẩm ưa thích.


    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong những bộ trang phục thanh lịch cùng giá cả hợp lý. Phòng karaoke được trang trí hài hòa cùng với hệ thống cách âm, loa máy hiện đại với từ 20-40 khách mỗi phòng. Đây sẽ là nơi lý tưởng phục vụ nhu cầu giải trí, ca hát của quý khách và gia đình bạn bè. Mường Thanh Karaoke sẽ mang đến cho quý khách những giờ phút thăng hoa âm nhạc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô E1 Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2368 8888 & 0935 032 624

    Email: salesgroup@cantho.muongthanh.vn

    Fanpage: facebook.com/cantho.muongthanh.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mường Thanh Karaoke
    Mường Thanh Karaoke
    Mường Thanh Karaoke
    Mường Thanh Karaoke

  2. Top 2

    Paradise Karaoke

    Gọi điện

    Nằm tiếp theo trong danh sách các quán karaoke tuyệt vời nhất Cần Thơ chính là cái tên Paradise. Nơi này được thiết kế theo không gian âm nhạc ấn tượng với phong cách Châu Âu phá cách, vừa mang nét cổ điển, hiện đại lại toát lên vẻ lịch lãm và thời thượng.


    Không chỉ vậy thực đơn tại Paradise rất đa dạng với nhiều món ăn được chế biến theo phong cách ẩm thực Á – Âu đa sắc thái. Những cái tên nổi bật trong menu của Paradise không thể không kể đến như: chả giò hải sản, xúc xích nướng tiêu, salad bò thái, cánh gà chiên nước mắm, sụn gà rang muối,... Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật sở hữu sắc - vị - hương đậm đà, trình bày bắt mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Đặc biệt nhân viên ở quán phục vụ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn vui vẻ, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Khu vực để xe thì rộng rãi thoáng mát nên lấy xe rất dễ không bị xếp lớp. Vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ bạn nên đặt phòng trước, nếu không thì sẽ dễ bị ngồi đợi phòng ở sảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Lê Lợi, P. Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 22 - 24 Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2379 7797 & 029 2365 6888

    Fanpage: facebook.com/paradisekaraokect

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Paradise Karaoke
    Paradise Karaoke
    Paradise Karaoke
    Paradise Karaoke
  3. Top 3

    Opera Karaoke

    Gọi điện

    Karaoke Opera là một trong những địa điểm karaoke hàng đầu tại thành phố Cần Thơ. Đến với Opera bạn sẽ được trải nghiệm với nhiều loại phòng như: Classic, VIP, Super VIP, Party và LED. Hệ thống âm thanh đạt chuẩn, phòng ốc rộng rãi, trang trí đẹp cùng với đội ngũ nhận viên trẻ đẹp, lịch sự và phục vụ chuyên nghiệp. Loa được bố trí hợp lý, âm sắc trung thực. Nhờ đó mà quán đã thu hút được nhiều khách hàng khi đến đây.


    Giá các loại phòng tại Opera cũng bình dân nhưng chất lượng thì lại vip, đảm bảo sẽ hài lòng khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt các món ăn tại đây đã được nhiều khách hàng đánh giá là ngon miệng và mới lạ. Ngoài ra, phòng được cách âm tốt giúp khách hàng có một không gian giải trí riêng tư. Những bài hát ở đây đều được cập nhật mới nhất. Bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0829 001 122 & 0292 391 4668

    Fanpage: facebook.com/Karaokeoperacantho/

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Opera Karaoke
    Opera Karaoke
    Opera Karaoke
    Opera Karaoke
  4. Top 4

    Karaoke 91 - Ninety One

    Gọi điện

    Phòng ốc ở Karaoke 91 - Ninety One đẹp, được trang hoàng bắt mắt bằng cách phối màu sang trọng kết hợp với kính ốp tường tạo cảm giác cho khách hàng như lạ vào cung điện. Dàn thiết bị hiện đại được chọn lọc với màn hình led siêu mỏng độ phân giải cao, dàn âm thanh hoàn hảo khiến giọng hát của ai cũng như ca sĩ chuyên nghiệp.


    Đặc biệt là mic ở đây là mic không dây rất hút giọng. Karaoke 91 - Ninety One sử dụng karaoke vi tính nên sẽ cung cấp đầy đủ các bài hát có trên mạng cho khách hàng, khách hàng không còn lo việc chọn không được bài yêu thích. Nhân viên quán lịch sự, vui vẻ. Giá cả của quán ổn định, không tăng giá ép khách hàng vào dịp cuối tuần hay ngày lễ.


    Karaoke là hình thức giải trí lành mạnh và ngày càng chiếm ưu thế trong các thú vui thư giãn của người TP. Cần Thơ và Karaoke 91 - Ninety One sẽ là sự lựa chọn ưng ý mỗi khi bạn muốn được thư giãn với những sắc màu vui vẻ và không gian âm nhạc sống động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2368 8788 & 0949 407

    Fanpage: facebook.com/91.karaoke/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Karaoke 91 - Ninety One
    Karaoke 91 - Ninety One
    Karaoke 91 - Ninety One
    Karaoke 91 - Ninety One
  5. Top 5

    Karaoke KingDom Cần Thơ

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn nếu nhắc đến những quán karaoke ở Cần Thơ mà lại bỏ quên Karaoke KingDom. Chỉ cần đặt chân đến cổng của Karaoke KingDom, bạn đã dễ dàng thấy ngay sự đẳng cấp nơi này. Hẳn bạn sẽ rất hài lòng vì lựa chọn đến đây đó.


    Không gian và quy mô của Karaoke KingDom rất rộng lớn. Quán có rất nhiều kiểu phòng, số lượng mỗi loại cũng nhiều, điều đó giúp khách hàng đến đây có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình và những người cùng đi. Thế nên không phải tự nhiên mà Karaoke KingDom trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những người đến đây sau mỗi cuộc gặp gỡ đối tác công việc, gia đình hay đơn giản là gặp bạn bè và đến để thỏa mãn đam mê ca hát bất tận.


    Chất lượng âm thanh và hình ảnh, ánh sáng ở Karaoke KingDom là điều không ai có thể so sánh và bàn cãi. Tại đây đáp ứng đa dạng các thể loại nhạc từ karaoke nhẹ, cân nuột cả nonstop hay thậm chí là nhạc sôi động DJ. Danh sách bài hát được cập nhật và làm mới thường xuyên nên dù bạn chọn bài nào thì ở đây cũng đáp ứng được đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Bình, P. Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0929 066 066
    Email: karaokekingdomcantho@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/karaokeKingDomcantho/
    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Karaoke KingDom Cần Thơ
    Karaoke KingDom Cần Thơ
    Karaoke KingDom Cần Thơ
    Karaoke KingDom Cần Thơ
  6. Top 6

    Queen Karaoke

    Gọi điện

    Nhắc đến quán karaoke nổi tiếng tại Cần Thơ chắc hẳn ai cũng biết đến Queen Karaoke. Đây là một trong những những quán karaoke hoành tráng và sang trọng nhất ở Cần Thơ. Không gian thanh lịch, sang trọng, sáng sủa, âm thanh hay, cách chọn bài hát cũng rất hiện đại thông qua một máy tính bảng cảm ứng, tuy nhiên cũng chính vì vậy nên khách rất đông, cuối tuần có thể hết phòng nếu không đặt trước.


    Không chỉ có những không gian thú vị. Khách hàng đến với Queen Karaoke còn bởi dàn âm thanh tuyệt hảo, đèn chiếu sáng rực rỡ. Hệ thống tường cách âm hiện đại cùng sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.. Hãy đến đây một lần và cảm nhận quán tuyệt vời như thế nào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lê Lợi, P. Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3919 797 & 0931 095 097

    Email: kanestylist@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/queenkaraokecantho1

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Queen Karaoke
    Queen Karaoke
    Queen Karaoke
    Queen Karaoke
  7. Top 7

    Karaoke LEBI

    Karaoke LEBI được tọa lạc tại 174/10 Lê Bình, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Karaoke LEBI là một trong những quán karaoke có công nghệ hiện đại nhất Cần Thơ. Quán có bãi đỗ xe rộng rãi thoáng mát, không gian sáng sủa. Với không gian nhẹ nhàng, lãng mạn, thực khách sẽ tạm quên đi những mệt mỏi của đời thường.


    Nội thất của Karaoke LEBI được chăm chút kỹ lưỡng. Âm thanh chất lượng cao, ánh sáng với những ánh đèn LED chuyển màu và đèn chiếu laser hiện đại. Dàn âm thanh chuẩn giúp những người yêu loại hình giải trí này thể hiện tốt nhất những bài hát yêu thích.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui tính ở đây sẽ giúp thượng khách thoải mái như ở nhà. Tại đây, thực đơn rất phong phú, đồ uống đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu. Đặc biệt, có nhiều phòng vip tha hồ cho bạn lựa chọn. Karaoke LEBI tiên phong trong xu hướng sử dụng công nghệ mới giúp lọc âm, ghi âm chính giọng hát của bạn. Mỗi phòng có một phong cách riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174/10 Lê Bình, P. Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 181 060

    Fanpage: facebook.com/karaokelebi.cantho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Karaoke LEBI
    Karaoke LEBI
    Karaoke LEBI
    Karaoke LEBI



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy