Top 8 Resort 4 sao ở Nha Trang lý tưởng nhất cho chuyến du lịch của bạn

An Phong 675 0 Báo lỗi

Nha Trang là nơi có những bãi biển đẹp hút hồn, được quốc tế công nhận là một trong những thành phố biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diamond Bay Resort & Spa

    Diamond Bay Resort được xây dựng và thiết kế dựa trên các yếu tố sang trọng, hài hòa với thiên nhiên với tiêu chí là tạo sự thoải mái cho khách hàng trên hết mọi thứ. Tất cả các phòng tại Diamond Bay Resort là sự pha trộn hoàn hảo của nền văn hoá Việt Nam với thiết kế hiện đại. Sử dụng lợi thế về địa hình đồi núi và quang cảnh đại dương ngoạn mục, Diamond Bay Resort đã tạo ra 342 phòng riêng biệt độc đáo. Mỗi phòng là một trải nghiệm thú vị, nơi mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của biển vịnh yên bình, lãng mạn và sự hùng vĩ của dãy núi.


    Các phòng của Diamond Bay Resort Nha Trang được chia thành 2 loại: Khách sạn và Bungalow. Với 176 phòng ở 4 khối nhà và được đặt trong một khu vườn đầy hoa, phòng khách sạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thiên nhiên và 166 phòng Bungalow được chia làm 2 khối là Ruby và Sapphire, và cả hai đều có khu vườn hoặc biển nhìn ra. Ngoài ra, khu nghỉ mát của Diamond Bay Resort cũng có 2 phòng VIP với tầm nhìn hồ bơi lớn và thiết kế sang trọng. Đặc biệt hơn, phòng xông hơi khô và bể sục có ngay trong phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Hạ, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3711 711

    Email: info@diamondbayresort.vn

    Website: http://diamondbayresort.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/diamondbayresortNT

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Diamond Bay Resort
    Diamond Bay Resort
    Diamond Bay Resort
    Diamond Bay Resort

  2. Top 2

    Champa Island Resort

    Champa Island Resort nằm trong quần thể cồn đảo Champa Island duy nhất tại Nha Trang giữa trung tâm thành phố và ngay tại cửa sông Cái đổ ra biển. Nằm ở một vị trí đắc địa, thu hút du khách bởi nét đẹp độc đáo, sang trọng và quyến rũ, có biển trời, sông núi bao bọc, hệ thống sinh thái đa dạng cùng với nét tinh tế của kiến trúc chăm truyền thống, tạo nên một quang cảnh hùng vĩ và độc đáo.


    Champa Island gồm 2 đảo chính, đảo thứ nhất với khu nghỉ dưỡng khách sạn 168 phòng và dịch vụ ăn uống, giải trí, sự kiện… Đảo thứ hai với 35 căn biệt thự nghỉ dưỡng song lập và 2 khu căn hộ cao cấp, khu thứ nhất UMA CONDOTEL với 201 căn và khu thứ hai KUBERA CONDOTEL 158 căn. Mỗi khu vực, mỗi dịch vụ ở Champa Island Nha Trang mang một sắc thái khác nhau… nhưng đều đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những trải nghiệm mà chỉ khi đến đây bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của nó. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304 Đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 083 6009 777

    Email: sales@champaislandresort.vn

    Website: http://champaislandresort.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/champaislandresort.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Champa Island Resort
    Champa Island Resort
    Champa Island Resort
    Champa Island Resort
  3. Top 3

    The Light Hotel & Resort Nha Trang

    The Light Hotel & Resort Nha Trang đạt chuẩn 4 sao tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang - được biết đến là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Đây là một trong những vị trí rất thuận lợi cho các du khách đến vui chơi, giải trí và mua sắm. Với vị trí thuận tiện như thế này, du khách chỉ mất 1 phút tản bộ trên bãi cát trắng của biển dưới những rặng dừa xanh.


    The Light Hotel & Resort sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho quý khách mỗi khi đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. The Light Hotel & Resort được thiết kế với 14 tầng, gồm 129 phòng sẽ mang đến cho bạn một tầm nhìn toàn cảnh thành phố biển và vịnh Nha Trang. Đặc biệt các phòng đều có cửa sổ và ban công. Đến với The Light Hotel & Resort, du khách sẽ được đón tiếp nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Ở đây du khách còn thưởng thức đa dạng những món ăn Âu, Á và hải sản tươi sống được phục vụ với đôi ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86B Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0258 6252 333

    Website: http://www.thelighthotel.com.vn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Light Hotel & Resort Nha Trang
    The Light Hotel & Resort Nha Trang
    The Light Hotel & Resort Nha Trang
    The Light Hotel & Resort Nha Trang
  4. Top 4

    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là resort 5 sao cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa rộng rãi với WiFi miễn phí. Nằm trong khu vườn riêng tươi tốt, resort này có hồ bơi vô cực nhìn ra bãi biển, các lựa chọn ăn uống cao cấp cũng như spa. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay nằm cách Dinh Bảo Đại 3 km, Viện Hải dương học 3,2 km và CLB chơi golf Vinpearl Nha Trang 3 km. Sân bay gần nhất là sân bay Nha Trang, nằm trong bán kính 24 km từ resort này. Từ Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, du khách chỉ cần đi thuyền 10 phút là đến thành phố Nha Trang.


    Mỗi phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Các căn có khu vực ghế ngồi và phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các biệt thự được bố trí khu vực ăn uống và tiếp khách riêng biệt, bếp cũng như hồ bơi riêng. Du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để được cung cấp các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt vé, trợ giúp đặc biệt và thu xếp tour du lịch. Phòng trò chơi cũng nằm trong số các tiện nghi tại đây và du khách có thể sắp xếp các liệu pháp spa thư giãn tại Vincham Spa. Nhà CLB của resort phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày và phục vụ ăn uống cả ngày cũng như món canapé cùng đồ uống trước bữa tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3598 999
    Email: info.vprtnt@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandspanhatrangbay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
  5. Top 5

    Liberty Central

    Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện, Liberty Central Nha Trang Hotel cung cấp chỗ ở trang nhã, sang trọng với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô, trung tâm thể dục và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp ngay trong khuôn viên. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 200 m từ Bãi biển Nha Trang và 300 m từ Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam. Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách đó khoảng 27 km.


    Các phòng máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Minibar và ấm đun nước điện cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và áo choàng tắm. Tại Liberty Central Nha Trang Hotel, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa hay hát karaoke ngay trong khuôn viên. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay và trợ giúp đặc biệt. Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon kiểu Lục địa và địa phương. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3529 555
    Email: frontdesk.lcn@libertyhotels.com.vn
    Website: https://www.libertycentralnhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LCNhaTrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Liberty Central
    Liberty Central
    Liberty Central
    Liberty Central
  6. Top 6

    Novotel Nha Trang

    Đứng sừng sững trên con phố chính của thành phố Nha Trang, Novotel Nha Trang cung cấp các phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển. Nằm ngay bên kia đường từ Bãi biển Nha Trang, khách sạn có hồ bơi ngoài trời và lựa chọn ăn uống ngay trong khuôn viên. Được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Được bài trí trang nhã, các phòng còn được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc.


    Novotel Nha Trang còn có phòng tập thể dục và spa đầy phong cách. Nhân viên chu đáo tại quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp du khách với các dịch vụ giữ hành lý và trợ giúp đặc biệt khác. Du khách có thể yêu cầu các dịch vụ sắp xếp tour du lịch, đưa đón sân bay và cho thuê xe hơi tại bàn đặt tour. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Các quán bar tại sảnh đợi và bên hồ bơi có tuyển chọn các món ăn nhẹ cũng như cocktail. Novotel Nha Trang nằm trong bán kính 200 m từ Quảng Trường 2/4 trong khi Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre cách đó 1,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách chỗ nghỉ 30 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trần Phú, Phường Phú Lộc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 6256 900
    Email: H6033-RE@accor.com
    Website: https://www.novotelnhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelNhatrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Novotel Nha Trang
    Novotel Nha Trang
    Novotel Nha Trang
    Novotel Nha Trang
  7. Top 7

    Alibu Resort Nha Trang

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Dương Đệ 600 m, Alibu Resort Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Khách sạn có nhà hàng, sân hiên và quầy bar. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Bãi biển Ba Làng cách Alibu Resort Nha Trang 1,5 km trong khi Hòn Chồng cách đó 5,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, cách resort 44 km.


    Alibu Resort Nha Trang cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV, ban công và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Alibu Resort Nha Trang có một số phòng nhìn ra biển và mỗi phòng đều có sân trong. Các phòng nghỉ có tủ quần áo. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn, gọi món hoặc kiểu lục địa tại khách sạn. Khách nghỉ tại đây có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh Nha Trang, như lặn với ống thở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, KDC Đường Đệ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 081 937 5668
    Email: reservation@aliburesort.com
    Website: linktr.ee/aliburesort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083029103963
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Alibu Resort Nha Trang
    Alibu Resort Nha Trang
    Alibu Resort Nha Trang
    Alibu Resort Nha Trang
  8. Top 8

    Yasaka Saigon Nha Trang

    Nằm dọc theo bờ biển của thành phố Nha Trang, Yakasa Saigon Nha Trang chỉ cách Trung tâm thương mại Nha Trang Centre vài bước chân. Khách sạn có các phòng nghỉ nhìn ra cảnh biển, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng trong khuôn viên. Chỉ cách Trung tâm thương mại Nha Trang Centre vài bước chân, Yasaka Saigon Nha Trang nằm trong bán kính 400 m từ Bảo tàng Alexandre Yersin và 900 m từ Chợ Đầm. Sân bay quốc tế Cam Ranh cách đó 35 km.


    Du khách có thể ngâm mình trong bể sục hoặc thư giãn với liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại trung tâm spa ở Yakasa Saigon Nha Trang. Dịch vụ cho thuê xe đạp được cung cấp cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh hoặc lựa chọn một buổi tắm nắng tại bãi biển riêng. Khách sạn cũng có tiện nghi BBQ và trung tâm thể dục. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp khách sắp xếp việc đi tham quan và với các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hàng ngày tại Nhà hàng Abalone, nằm ở sảnh đợi và có tầm nhìn tuyệt dẹp ra quang cảnh biển. Nhà hàng Red Onion trên tầng mái phục vụ một loạt món ăn địa phương, hải sản và kiểu Âu - Á. Du khách cũng có thể thư giãn với tuyển chọn các loại thức uống giải khát và đồ uống có cồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 058 382 0090
    Email: sales@yasanhatrang.com
    Website: http://www.yasakasaigonnhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yasakanhatranghotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Yasaka Saigon Nha Trang
    Yasaka Saigon Nha Trang
    Yasaka Saigon Nha Trang
    Yasaka Saigon Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy