Top 13 Resort lý tưởng nhất cho kì nghỉ của bạn tại Đà Nẵng

Nguyên Nguyên 344 0 Báo lỗi

Sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đẹp đến mê hồn, Đà Nẵng dần trở lên nổi tiếng, mỗi năm đón hàng triệu lượt khách tham quan đến từ khắp nơi trên thế ... xem thêm...

  1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới (Conde Nast) ca ngợi. Nằm nép mình bên dãy núi của bán đảo Sơn Trà, InterContinental hiện lên như một chốn "thiên đường" sang trọng giữa núi rừng hoang dã. Nơi đây đã nhiều lần được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn trong nước và quốc tế và là điểm dừng chân của không ít ngôi sao, người nổi tiếng trên thế giới.


    Lấy cảm từ những những nét sinh hoạt độc đáo của người dân Việt Nam, vị kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensley đã sáng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật giữa chốn rừng thiêng, không chỉ đơn giản, gần gũi mà toàn bộ khu resort còn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng đến nao lòng. Nội thất của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được thiết kế với hai màu chủ đạo là đen và trắng vừa mang âm hưởng đương đại vừa toát lên vẻ sang chảnh làm cuốn hút lòng người. Ngay khi nhìn thấy không gian tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, tôi tin chắc rằng bạn sẽ bị hớp hồn từ ánh nhìn đầu tiên.


    Được đắm mình dưới làn nước trong veo của những bãi biển nơi đây quả là một điều không còn gì tuyệt hơn. Tuy nhiên những bể bơi vô cực cùng làn nước xanh, luôn tràn trề cũng thật thu hút và kích thích con lòng người. Cái cảm giác được thả mình dưới làn nước dường như vô tận ấy thật khó tả, vừa nhẹ nhàng, yên tĩnh nhưng cũng thật mênh mông và bồng bềnh.

    Đến đây bạn còn được thưởng thức tinh hoa ẩm thực đến từ nhà hàng sang trọng bậc nhất thế giới - La Maison 1888 với các món ăn ngon đến từng centimet do đầu bếp danh tiếng Michelin Pierre Gagnaire thiết kế. Nhà hàng còn có hệ thống quầy bar đẳng cấp với chất lượng phục vụ không thể chê vào đâu, mang lại những phút giây thư giãn hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    Một khu resort sang trọng như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ắt hẳn có giá thành khá cao. Tuy nhiên, với không gian, chất lượng dịch vụ tuyệt vời như vậy thì mức giá cả hiện nay là hoàn toàn xứng đáng. Bạn đang tìm kiếm cho mình một khu resort chất lượng, đẳng cấp thế giới? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để trải nghiệm ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 393 8888
    Email: reservations.icdanang@ihg.com
    Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/us/en/danang-city/dadha/hoteldetail/
    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalDanang/
    Gọi điện
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

  2. Top 2

    Furama Resort Danang

    Furama Resort Danang là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, với vị trí đắc địa trên bãi biển Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng này có thiết kế độc đáo kết hợp giữa phong cách truyền thống Việt Nam và kiến trúc Champa đặc trưng, mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến Đà Nẵng.


    Với không gian xanh mát, mênh mông bãi biển, Furama Resort Danang sẽ khiến bạn cảm thấy như được tách ra khỏi cuộc sống ồn ào, hối hả của thành phố. Đặc biệt, bãi biển Bắc Mỹ An là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, với cát trắng và nước biển trong xanh, tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Tại Furama Resort Danang, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Với hệ thống nhà hàng và quán cafe đạt chuẩn quốc tế, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, hương vị đặc trưng của vùng miền, tận hưởng không gian sang trọng, ấm cúng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các liệu pháp Spa thư giãn, làm đẹp và các dịch vụ thể thao dưới nước như lặn, thuyền buồm, lướt sóng, trượt nước, thuyền thúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3847 888
    Email: reservation@furamavietnam.com
    Website: https://furamavietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/furamaresort
    Furama Resort Danang
    Furama Resort Danang
    Furama Resort Danang
  3. Top 3

    Premier Village Danang Resort

    Bạn yêu thích sự độc đáo trong những ngôi làng biệt thự của Châu Âu? Bạn muốn đắm chìm trong thế giới cổ điển nhưng cũng đầy sang trọng của những căn biệt thự hiện đại. Vậy hãy đến với Premier Village Danang Resort, nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt với và những phút giây nghỉ ngơi khó quên. Premier Village Danang Resort là ngôi làng biệt thự mang hơi hướng Châu Âu. Tọa lạc ngay trên bãi biển được Tạp chí Forbes bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Không gian yên bình và mang nét riêng biệt tạo nên điểm nhấn cho nơi đây. Các căn biệt thự đều mở ra tầm nhìn rộng lớn, khi thì hướng vườn, lúc lại hướng biển đưa tới cảm giác thênh thang khoáng đãng.

    Trải rộng trên diện tích 15ha với 118 ngôi biệt thự ven biển mang đẳng cấp và tầm vóc quốc tế. Premier mang tới không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo không chỉ bởi sự sang trọng và khoáng đạt mà còn cả sự riêng tư đầm ấm của mỗi gia đình. Hệ thống nhà hàng với thực đơn phong phú cùng với các hoạt động giải trí thú vị đem lại sự trải nghiệm và nghỉ dưỡng thực sự cho du khách. Đặc biệt, bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe xuống dạo biển bất cứ lúc nào qua những con đường đá nhỏ nhắn, xinh xắn. Nhân viên tại đây được đánh giá là chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện. Premier Village Danang Resort là sự lựa chọn của những đôi uyên ương và các gia đình nghỉ mát bởi vị trí địa lý, không gian, sự chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ... tất cả đều rất tuyệt vời, xứng tầm chất lượng quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3919 999
    Email: h9530@accor.com
    Website: https://premier-village-danang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillageDanangResort
    Premier Village Danang Resort
    Premier Village Danang Resort
    Premier Village Danang Resort
  4. Vinpearl Danang Resort & Villas nằm tại vị trí đắc địa nhất của bãi biển non nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Resort mang tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn và trở thành một trong những "thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ". Không gian Vinpearl Danang Resort & Villas hướng tới là kiểu trúc tân cổ điển hiện đại nên với những ai sống ảo và yêu thích sự sang chảnh thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.


    Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Danang Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5 sao, được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển, vì thế, bạn có thể cảm nhận ngay luồng gió biển mát lạnh khi mở cửa ban công nơi phòng mình ở.


    Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng có 5 nhà hàng với đủ các món ăn kiểu Âu, Á khác nhau, trong đó có 2 nhà hàng có tích hợp sẵn quầy bar và một nhà hàng chỉ phục vụ cafe và bánh. Bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để bạn thoải mái lựa chọn rồi phải không nào. Ngoài ra tại Vinpearl Danang Resort & Villas cũng mang đến dịch vụ massage trẻ hoá da và xông hơi đá muối giúp thải độc giảm stress và thư giãn cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363 966 888
    Email: res.vprsdn@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/en/hotels/vinpearl-resort-spa-da-nang/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortspadanang
    Gọi điện
    Vinpearl Danang Resort & Villas
    Vinpearl Danang Resort & Villas
    Vinpearl Danang Resort & Villas
  5. Hyatt Regency Danang Resort & Spa là nơi tiên phong trong việc kết hợp khu nghỉ dưỡng và khu dân cư ven biển độc đáo. Phòng ốc tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa được thiết kế hiện đại với đồ nội thất là hàng thủ công 100% từ Việt Nam đem lại trải nghiệm sang trọng nhưng không mất đi nét truyền thống văn hóa của người Việt. Không gian của Hyatt Regency Danang Resort & Spa là sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại với hai gam màu chính là trắng và màu nâu của gỗ. Khu nghỉ dưỡng gồm 198 phòng và dãy phòng, 160 chỗ ở một đến ba phòng ngủ và 22 biệt thự ba phòng ngủ, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, thoải mái cho du khách lựa chọn.


    Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa còn có nhiều khu ăn uống phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây, kết hợp với nhiều loại hình giải trí và spa với trị liệu mát-xa truyền thống hoặc các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp. Khu nghỉ dưỡng này có mọi thứ cần thiết cho kỳ nghỉ hoàn hảo mà bạn hằng mong muốn. Rất đáng để trải nghiệm khu resort cao cấp trong mơ Hyatt Regency Danang Resort & spa. phải không nào. Ngoài ra, Hyatt Regency Danang Resort & Spa còn có 5 bể bơi lớn nhỏ khác nhau xung quanh khu nghỉ dưỡng với cầu trượt nước tại hồ bơi chính cho bạn thoải mái vui đùa bên bạn bè và người thân. Sau khi bơi xong bạn có thể gọi cho mình một thứ gì đó ăn nhẹ để lấy lại năng lượng ngay tại bể bơi chính mà không cần phải thay đồ vào một nhà hàng nào đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 398 1234
    Email: danang.regency@hyatt.com
    Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HyattRegencyDanang/
      Gọi điện
      Hyatt Regency Danang Resort & Spa
      Hyatt Regency Danang Resort & Spa
      Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    • Khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach Resort cũng nổi tiếng với các tiện nghi đa dạng và đẳng cấp. Nơi đây sở hữu các nhà hàng sang trọng với thực đơn đa dạng và phong phú. Nhà hàng Epice là điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực châu Âu, với món ăn chất lượng cao, phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Còn nhà hàng Azure Beach Lounge được thiết kế với phong cách hiện đại, độc đáo, mang lại không gian giải trí thú vị và hoàn hảo cho những người thích đêm đen và những bữa tiệc sôi động. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Việt Nam, đồ uống tinh tế và đồng thời thưởng thức cảnh biển đẹp như mơ.


      Không chỉ có thế, khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach Resort còn sở hữu một trung tâm thể dục hiện đại, phòng xông hơi, sauna, bể bơi, phòng chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, giúp khách hàng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và tập luyện thể thao đầy thú vị. Bên cạnh đó, Pullman Danang Beach Resort cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay và đưa đón tham quan các điểm đến du lịch nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, cầu Rồng và bán đảo Sơn Trà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 101 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 395 8888
      Email: h8838-mk@accor.com
      Website: https://www.pullman-danang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort/
      Gọi điện
      Pullman Danang Beach Resort
      Pullman Danang Beach Resort
      Pullman Danang Beach Resort
    • The Ocean Villas, The Ocean Suites và The Ocean Resort thường được nhắc đến rất ấn tượng trên các bài báo nên được rất nhiều người quan tâm và biết đến. The Ocean Villas Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất tại vùng duyên hải miền Trung và là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của VinaCapital nhận được nhiều giải thưởng, The Ocean Villas có 114 biệt thự sang trọng và 116 căn hộ, một sân golf đẳng cấp thế giới và nhiều tiện ích khác, mang đến cho quý khách một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng ra vẻ đẹp ngoạn mục của biển Đông Việt Nam. Được Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) trao tặng 5 sao, tất cả các biệt thự và căn hộ đều được trang bị nội thất trang nhã và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 24/7 chu đáo/ tận tình và cẩn trọng.


      Khu nghỉ dưỡng The Ocean Villas Resort trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho khách – bao gồm hai hồ bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em ngoài trời, câu lạc bộ bãi biển, spa, quầy bar và nhà hàng, và nằm ở vị trí thuận tiện dễ dàng đi đến một số điểm du lịch hấp dẫn nhất của đất nước. Từ những bãi biển, hòn đảo và công viên quốc gia tuyệt đẹp đến các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận như: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Quần thể di tích Huế, du khách có cơ hội khám phá, phát hiện và đắm mình trong nền văn hóa độc đáo của Việt Nam. Dịch vụ và tiện nghi được cá nhân hoá của The Ocean Villas được thiết kế cho những khách tìm kiếm không gian, sự thanh bình và tự do thư giãn thật sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 396 7094
      Email: reservations@theoceanvillas.com.vn
      Website: https://theoceanvillas.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheOceanVillasDanang/
      Gọi điện
      The Ocean Villas Resort
      The Ocean Villas Resort
      The Ocean Villas Resort
    • Top 8

      John Boutique Villa

      Nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng, John Boutique Villa là một trong những khách sạn cao cấp và sang trọng được nhiều du khách yêu thích khi đến thăm thành phố này. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, khách sạn mang đến cho du khách một không gian sống đẳng cấp, ấm cúng và tiện nghi. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách căn hộ, đầy đủ tiện nghi với bếp từ, máy hút khói và các dụng cụ để nấu ăn, giúp du khách cảm thấy như đang ở trong một căn hộ sang trọng.

      Mỗi phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, tối giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các phòng đều được vệ sinh hàng ngày, đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái cho du khách. Không gian sống rộng rãi, thoải mái của John Boutique Villa sẽ giúp du khách thư giãn và tận hưởng những ngày lưu trú tại đây một cách tuyệt vời.

      Với vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ, du khách có thể dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển đẹp nhất hành tinh, cũng như các hoạt động giải trí thú vị khác như đi chơi, mua sắm, ẩm thực,... Tuy nhiên, không gian yên tĩnh và trong lành của John Boutique Villa cũng mang lại sự thư giãn và tĩnh lặng cho du khách muốn trốn khỏi nhịp sống đô thị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 64 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3553 663
      Fanpage: https://www.facebook.com/JohnBoutiqueVillaDaNang
      John Boutique Villa
      John Boutique Villa
      John Boutique Villa
      John Boutique Villa
    • Top 9

      Sandy Beach Non Nuoc Resort

      Sandy Beach Non Nước Resort là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng, với vị trí lý tưởng ngay trên bãi biển Non Nước. Kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng lối thiết kế độc đáo của kiến trúc Việt và nét văn hóa phương Tây, không gian nghỉ dưỡng của Sandy Beach Non Nước mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với 118 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và tiện nghi, khách sạn này mang đến sự thoải mái và ấm cúng cho du khách. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, bao gồm TV màn hình phẳng, minibar, máy pha trà/cà phê và đồ dùng làm việc. Các phòng cũng có ban công riêng với tầm nhìn ra biển hoặc khu vườn xanh mát, tạo nên một không gian riêng tư và thư giãn cho du khách.

      Ngoài ra, Sandy Beach Non Nước còn có nhiều hoạt động giải trí và thể thao thú vị cho du khách tham gia, bao gồm bơi lội, lặn biển, đánh tennis, đá bóng và thả diều. Khách sạn cũng có trung tâm thể dục và một số hoạt động giải trí trong nhà như khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi điện tử, phòng karaoke và sân golf mini. Với vị trí đắc địa ngay trên bãi biển Non Nước, du khách chỉ mất vài bước chân để tận hưởng nắng vàng, biển xanh, cát trắng tại khu nghỉ dưỡng. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ spa và massage chuyên nghiệp để giúp du khách thư giãn và tái tạo cơ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 21 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3961 777
      Email: res@sandybeachdanang.com
      Website: https://www.sandybeachdanang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sandybeachresortdanang
      Sandy Beach Non Nước Resort
      Sandy Beach Non Nước Resort
      Sandy Beach Non Nước Resort
      Sandy Beach Non Nước Resort
    • Top 10

      Sheraton Grand Danang Resort

      Sheraton Grand Danang Resort là một khu nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng, tọa lạc trên bãi biển Non Nước tuyệt đẹp, thu hút sự chú ý của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Vị trí thuận tiện của khu nghỉ dưỡng, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút đi xe, là một trong những lý do khiến Sheraton Grand Danang Resort trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm Đà Nẵng.

      Với diện tích rộng lớn, Sheraton Grand Danang Resort bao gồm 2 khu khách sạn cao 6 tầng, Khu I và Khu II, cung cấp tổng cộng 258 phòng nghỉ và phòng suite. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị giường Sheraton Signature Sleep Experience với chất lượng giấc ngủ tuyệt vời, giúp du khách có những giấc ngủ ngon đêm dài. Mọi căn phòng đều có ban công riêng, tạo ra không gian riêng tư và thoải mái cho khách hàng.

      Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Sheraton Grand Danang Resort không chỉ nằm ở các phòng nghỉ tuyệt đẹp mà còn ở cả cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Khách sạn này nổi tiếng với bãi biển xanh ngắt, cát trắng và nước biển trong xanh. Không chỉ có thể tắm biển hay thư giãn trên bãi biển, du khách còn có thể tận hưởng những trải nghiệm đầy thú vị khác tại Sheraton Grand Danang Resort.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 35 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3988 999
      Email: sheraton.danang@sheraton.com
      Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/dadsi-sheraton-grand-danang-resort/overview/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sheratongranddanang
      Sheraton Grand Danang Resort
      Sheraton Grand Danang Resort
      Sheraton Grand Danang Resort
      Sheraton Grand Danang Resort
    • Top 11

      Meliá Danang

      Melia Danang Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Đà Nẵng với vị trí đắc địa trên bãi biển Non Nước. Khu nghỉ dưỡng này được đánh giá là một trong 10 resort sang trọng ở Đà Nẵng và cũng nằm trong top 10 khách sạn hàng đầu Châu Á. Với hơn 150 phòng nghỉ, khu nghỉ dưỡng này cung cấp nhiều loại phòng từ trung đến cao cấp để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một trong những lợi thế của Melia Danang Resort là vị trí của nó, nằm gần các sân gôn tốt nhất trên bờ biển miền Trung Việt Nam. Ngoài ra, với bãi biển Non Nước tuyệt đẹp ngay trước khu nghỉ dưỡng, du khách có thể tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

      Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Melia Danang Resort là khu vườn xanh mát được xây dựng riêng cho khu nghỉ dưỡng này. Khu vườn này được trang trí bởi những cây xanh bao phủ, tạo cảm giác thư thái cho du khách khi thả bước dạo quanh nơi đây. Ngoài ra, khu vườn còn cung cấp cho khách hàng một không gian yên tĩnh để thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc yên bình bên gia đình và bạn bè. Đối với Melia Danang Resort, việc cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Với nhiều tiện ích như hồ bơi, trung tâm thể dục, spa và các dịch vụ giải trí khác, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt thời gian lưu trú tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 19 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3929 888
      Email: reservations@meliadanang.com
      Website: https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/da-nang/melia-danang-beach-resort/
      Fanpage: https://www.facebook.com/meliadanangresort
      Melia Danang Resort
      Melia Danang Resort
      Melia Danang Resort
      Melia Danang Resort
    • Top 12

      Risemount Resort Danang

      Risemount Resort Danang là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Đà Nẵng với thiết kế và kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc Hy Lạp và Việt Nam, khu nghỉ dưỡng này tạo nên một không gian độc đáo, lãng mạn và sang trọng. Risemount Resort Danang tọa lạc ở vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 20 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển, cung cấp cho du khách một không gian tuyệt đẹp, thơ mộng và đầy lãng mạn.

      Risemount Resort Danang
      có tổng cộng hơn 100 phòng nghỉ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ phòng Deluxe cho đến phòng Suite sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo của Santorini, kết hợp giữa gam màu tươi sáng và trang trí đầy tinh tế. Mỗi phòng đều có ban công riêng, cho phép du khách tận hưởng không gian ngoài trời và ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển. Không chỉ có thiết kế độc đáo, Risemount Resort Danang còn có các tiện ích hiện đại và đầy đủ, như hồ bơi, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng và quầy bar. Tất cả các tiện nghi này đều được thiết kế để mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 120 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3899 999
      Email: reservations@risemountresort.com
      Website: https://risemountresort.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Risemountdanang
      Risemount Resort Danang
      Risemount Resort Danang
      Risemount Resort Danang
      Risemount Resort Danang
    • Top 13

      Nanam Retreat Resort Danang

      Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi có thể mang đến sự thư giãn tối đa và làm tươi mới sức khỏe tinh thần của mình thì Nanam Retreat Resort Danang là lựa chọn lý tưởng nhất. Nanam Retreat Resort Danang có thiết kế không gian thân thiện với các hoạt động thể thao bãi biển, yoga, spa. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh, đá tự nhiên và tre, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.


      Naman Retreat & Naman Residence được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Việt, Võ Trọng Nghĩa. Ông là người đi đầu trong lối kiến trúc xanh, nổi tiếng khắp thế giới với nhiều giải thưởng danh giá quốc tế. Xuất phát từ tình yêu dân tộc và những vật liệu thiên nhiên, vị kiến trúc sư này đã nâng hồn tre Việt lên một tầm cao mới với thiết kế đầy sáng tạo trong hệ thống nhà hàng và quầy bar của Nanam Retreat Resort. Công trình đã gây được ấn tượng mạnh với du khách và giành được nhiều giải thưởng quốc tế bởi kiến trúc tre truyền thống độc đáo nhưng cũng đầy tinh tế.


      Khu biệt thự của Naman Retreat & Naman Residences có thiết kế phòng nghỉ hết sức tối giản, phía ngoài được che phủ bởi vườn cây treo tươi mát, bên trong nội thất được bày trí vuông vắn, gọn gàng, tất cả tạo nên một không gian vô cùng thư thái và cảm giác nhẹ nhàng nơi tâm hồn. Hơn nữa, Naman Retreat & Naman Residences còn sở hữu một vị trí đắc địa, thuận lợi cho bạn trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: Phố cổ Hội An, thành phố Đà Nẵng, khu du lịch Bà Nà Hills, di sản văn hóa thế giới - thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.


      Nanam Retreat Resort Danang là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan của riêng mình. Naman Retreat & Naman Residences khơi nguồn cảm hứng, mang đến sự đổi mới và làm phong phú cho cuộc sống của chính bạn. Bạn sẽ có những trải nghiệm kỳ diệu và thú vị khi đến nghỉ dưỡng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3959 888
      Email: info@namanretreat.com
      Website: https://namanretreat.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NamanRetreat
      Nanam Retreat Resort Danang
      Nanam Retreat Resort Danang
      Nanam Retreat Resort Danang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy