InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới (Conde Nast) ca ngợi. Nằm nép mình bên dãy núi của bán đảo Sơn Trà, InterContinental hiện lên như một chốn "thiên đường" sang trọng giữa núi rừng hoang dã. Nơi đây đã nhiều lần được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn trong nước và quốc tế và là điểm dừng chân của không ít ngôi sao, người nổi tiếng trên thế giới.


Lấy cảm từ những những nét sinh hoạt độc đáo của người dân Việt Nam, vị kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensley đã sáng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật giữa chốn rừng thiêng, không chỉ đơn giản, gần gũi mà toàn bộ khu resort còn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng đến nao lòng. Nội thất của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được thiết kế với hai màu chủ đạo là đen và trắng vừa mang âm hưởng đương đại vừa toát lên vẻ sang chảnh làm cuốn hút lòng người. Ngay khi nhìn thấy không gian tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, tôi tin chắc rằng bạn sẽ bị hớp hồn từ ánh nhìn đầu tiên.


Được đắm mình dưới làn nước trong veo của những bãi biển nơi đây quả là một điều không còn gì tuyệt hơn. Tuy nhiên những bể bơi vô cực cùng làn nước xanh, luôn tràn trề cũng thật thu hút và kích thích con lòng người. Cái cảm giác được thả mình dưới làn nước dường như vô tận ấy thật khó tả, vừa nhẹ nhàng, yên tĩnh nhưng cũng thật mênh mông và bồng bềnh.

Đến đây bạn còn được thưởng thức tinh hoa ẩm thực đến từ nhà hàng sang trọng bậc nhất thế giới - La Maison 1888 với các món ăn ngon đến từng centimet do đầu bếp danh tiếng Michelin Pierre Gagnaire thiết kế. Nhà hàng còn có hệ thống quầy bar đẳng cấp với chất lượng phục vụ không thể chê vào đâu, mang lại những phút giây thư giãn hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Một khu resort sang trọng như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ắt hẳn có giá thành khá cao. Tuy nhiên, với không gian, chất lượng dịch vụ tuyệt vời như vậy thì mức giá cả hiện nay là hoàn toàn xứng đáng. Bạn đang tìm kiếm cho mình một khu resort chất lượng, đẳng cấp thế giới? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để trải nghiệm ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 393 8888
Email: reservations.icdanang@ihg.com
Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/us/en/danang-city/dadha/hoteldetail/
Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalDanang/
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy