Vinpearl Danang Resort & Villas

Vinpearl Danang Resort & Villas nằm tại vị trí đắc địa nhất của bãi biển non nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Resort mang tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn và trở thành một trong những "thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ". Không gian Vinpearl Danang Resort & Villas hướng tới là kiểu trúc tân cổ điển hiện đại nên với những ai sống ảo và yêu thích sự sang chảnh thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.


Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Danang Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5 sao, được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển, vì thế, bạn có thể cảm nhận ngay luồng gió biển mát lạnh khi mở cửa ban công nơi phòng mình ở.


Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng có 5 nhà hàng với đủ các món ăn kiểu Âu, Á khác nhau, trong đó có 2 nhà hàng có tích hợp sẵn quầy bar và một nhà hàng chỉ phục vụ cafe và bánh. Bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để bạn thoải mái lựa chọn rồi phải không nào. Ngoài ra tại Vinpearl Danang Resort & Villas cũng mang đến dịch vụ massage trẻ hoá da và xông hơi đá muối giúp thải độc giảm stress và thư giãn cho tâm hồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363 966 888
Email: res.vprsdn@vinpearl.com
Website: https://vinpearl.com/en/hotels/vinpearl-resort-spa-da-nang/
Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortspadanang
Vinpearl Danang Resort & Villas
Vinpearl Danang Resort & Villas
Vinpearl Danang Resort & Villas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy