Furama Resort Danang

Furama Resort Danang là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, với vị trí đắc địa trên bãi biển Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng này có thiết kế độc đáo kết hợp giữa phong cách truyền thống Việt Nam và kiến trúc Champa đặc trưng, mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến Đà Nẵng.


Với không gian xanh mát, mênh mông bãi biển, Furama Resort Danang sẽ khiến bạn cảm thấy như được tách ra khỏi cuộc sống ồn ào, hối hả của thành phố. Đặc biệt, bãi biển Bắc Mỹ An là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, với cát trắng và nước biển trong xanh, tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tại Furama Resort Danang, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Với hệ thống nhà hàng và quán cafe đạt chuẩn quốc tế, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, hương vị đặc trưng của vùng miền, tận hưởng không gian sang trọng, ấm cúng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các liệu pháp Spa thư giãn, làm đẹp và các dịch vụ thể thao dưới nước như lặn, thuyền buồm, lướt sóng, trượt nước, thuyền thúng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 105 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3847 888
Email: reservation@furamavietnam.com
Website: https://furamavietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/furamaresort
Furama Resort Danang
Furama Resort Danang
Furama Resort Danang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy