Nanam Retreat Resort Danang

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi có thể mang đến sự thư giãn tối đa và làm tươi mới sức khỏe tinh thần của mình thì Nanam Retreat Resort Danang là lựa chọn lý tưởng nhất. Nanam Retreat Resort Danang có thiết kế không gian thân thiện với các hoạt động thể thao bãi biển, yoga, spa. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh, đá tự nhiên và tre, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.


Naman Retreat & Naman Residence được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Việt, Võ Trọng Nghĩa. Ông là người đi đầu trong lối kiến trúc xanh, nổi tiếng khắp thế giới với nhiều giải thưởng danh giá quốc tế. Xuất phát từ tình yêu dân tộc và những vật liệu thiên nhiên, vị kiến trúc sư này đã nâng hồn tre Việt lên một tầm cao mới với thiết kế đầy sáng tạo trong hệ thống nhà hàng và quầy bar của Nanam Retreat Resort. Công trình đã gây được ấn tượng mạnh với du khách và giành được nhiều giải thưởng quốc tế bởi kiến trúc tre truyền thống độc đáo nhưng cũng đầy tinh tế.


Khu biệt thự của Naman Retreat & Naman Residences có thiết kế phòng nghỉ hết sức tối giản, phía ngoài được che phủ bởi vườn cây treo tươi mát, bên trong nội thất được bày trí vuông vắn, gọn gàng, tất cả tạo nên một không gian vô cùng thư thái và cảm giác nhẹ nhàng nơi tâm hồn. Hơn nữa, Naman Retreat & Naman Residences còn sở hữu một vị trí đắc địa, thuận lợi cho bạn trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: Phố cổ Hội An, thành phố Đà Nẵng, khu du lịch Bà Nà Hills, di sản văn hóa thế giới - thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.


Nanam Retreat Resort Danang là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan của riêng mình. Naman Retreat & Naman Residences khơi nguồn cảm hứng, mang đến sự đổi mới và làm phong phú cho cuộc sống của chính bạn. Bạn sẽ có những trải nghiệm kỳ diệu và thú vị khi đến nghỉ dưỡng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3959 888
Email: info@namanretreat.com
Website: https://namanretreat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/NamanRetreat
Nanam Retreat Resort Danang
Nanam Retreat Resort Danang
Nanam Retreat Resort Danang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy