John Boutique Villa

Nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng, John Boutique Villa là một trong những khách sạn cao cấp và sang trọng được nhiều du khách yêu thích khi đến thăm thành phố này. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, khách sạn mang đến cho du khách một không gian sống đẳng cấp, ấm cúng và tiện nghi. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách căn hộ, đầy đủ tiện nghi với bếp từ, máy hút khói và các dụng cụ để nấu ăn, giúp du khách cảm thấy như đang ở trong một căn hộ sang trọng.

Mỗi phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, tối giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các phòng đều được vệ sinh hàng ngày, đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái cho du khách. Không gian sống rộng rãi, thoải mái của John Boutique Villa sẽ giúp du khách thư giãn và tận hưởng những ngày lưu trú tại đây một cách tuyệt vời.

Với vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ, du khách có thể dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển đẹp nhất hành tinh, cũng như các hoạt động giải trí thú vị khác như đi chơi, mua sắm, ẩm thực,... Tuy nhiên, không gian yên tĩnh và trong lành của John Boutique Villa cũng mang lại sự thư giãn và tĩnh lặng cho du khách muốn trốn khỏi nhịp sống đô thị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 64 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3553 663
Fanpage: https://www.facebook.com/JohnBoutiqueVillaDaNang
John Boutique Villa
John Boutique Villa
John Boutique Villa
John Boutique Villa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy