Top 6 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Kiên Giang

Phục hồi tóc là một trong những liệu trình làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để giúp mái tóc trở nên óng ả, mượt mà và chắc khỏe hơn sau một thời gian dài chịu ... xem thêm...

  1. Top 1

    YuGi Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu chị em nào đan cảm thấy tóc mình khô xơ, hư tổn nhiều, màu tóc phai ra vàng hoặc tình trạng tóc 2,3 khúc màu thì đã đến lúc phải đi làm đẹp lại rồi đó. Khi nói đến những tiệm tóc Rạch Giá tạo mẫu đẹp thì không thể không nhắc đến YuGi Hair Salon. Đây là một tiệm tóc được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như về thái độ phục vụ của nhân viên. Nhằm mang lại một mái tóc đẹp cho khách hàng, YuGi Hair Salon nhuộm phục hồi tóc, bọc keratin.


    Tại đây phục hồi Keratin chuyên sâu đi kèm duỗi, uốn nhuộm, chống cháy, chống sun tóc, lấy lại độ đàn hồi, tăng độ xoăn sóng, giúp sợi tóc rất bóng. Với tóc xoăn, khi mở biểu bì tóc 70% chuẩn bị đi xả thì salon sẽ lấy keratin ở bát hòa loãng với nước chải chồng lên thuốc số để thêm 10 phút giúp đưa sâu keratin giúp rút sóng, tóc khỏe và bóng.


    Các sản phẩm phục hồi, chăm sóc tóc ở đây rất đảm bảo, an toàn cho người dùng nên khách hàng rất yên tâm. Nhân viên ở đây thì làm việc rất chăm chỉ, chăm sóc tóc cho khách hàng rất kỹ. Và họ nói chuyện, tư vấn rất nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Ngoài ra, YuGi Hair Salon là một tiệm tóc Rạch Giá có không gian rất sang trọng và thoáng mát. Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay để được tạo mẫu tóc đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0982 527 757
    Fanpage: www.facebook.com/YuGi.HairSalon

    Gọi điện
    YuGi Hair Salon
    YuGi Hair Salon
    YuGi Hair Salon
    YuGi Hair Salon

  2. Top 2

    Sinh Anh Hair Stylist

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon là hệ thống salon tóc nổi tiếng tại Việt Nam. Salon hiện đã có mặt tại Kiên Giang, nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của đông đảo khách hàng. Sinh Anh luôn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ cao, luôn làm tốt mọi yêu cầu của khách hàng.

    Đến Sinh Anh Hair Salon, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Tại đây khi phục hồi tóc khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ phục hồi tóc với bộ phục hồi Olaplex, combo dầu gội, xả, kem ủ, cung cấp cho tóc bạn nhiều dưỡng chất và hơn 30 thành phần ưu việt. Hơn nữa, giúp một phần phòng ngừa và ngăn chặn quá trình rụng tóc, làm sạch da dầu nhẹ nhàng hạn chế gàu và mảng bám, tăng cường sức đề kháng cho sợi tóc giúp tóc giảm gãy rụng, thúc đẩy tóc mọc mới nhờ thành phần quả Acai giàu protein, Omega 3,6,9, axit béo và vitamin A, C, E, B, giúp tóc mọc dày và bồng bềnh hơn.


    Lý do nên chọn Sinh Anh Hair Salon để làm tóc chuyên nghiệp?

    • Các sản phẩm chăm sóc, tạo kiểu tóc mà đơn vị sử dụng được kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng, đến từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường, an toàn cho khách hàng.
    • Liên tục cập nhật các kiểu tóc xu hướng mới nhất theo dòng thời gian, đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của từng khách hàng.
    • Quy trình làm tóc được giám sát kỹ lưỡng, đúng thời gian cho từng bước uốn nhuộm, đảm bảo tóc được lên màu đẹp nhất khiến khách hàng ưng ý.
    • Cơ sở vật chất được đơn vị chú trọng đầu tư với các trang thiết bị hiện đại, cam kết mọi quy trình diễn ra suôn sẻ và có hiệu quả.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, nhiệt tình, luôn niềm nở chào đón khách hàng, sẵn lòng hỗ trợ khách ngay khi cần thiết.

    Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phục hồi tóc hư tổn ở Kiên Giang thì Sinh Anh Hair Salon chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0989 678 386
    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.rachgia

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Stylist
    Sinh Anh Hair Stylist
    Sinh Anh Hair Stylist
    Sinh Anh Hair Stylist
  3. Top 3

    Dương Di Hair Salon

    Gọi điện

    Chỉ cần thay đổi màu tóc, hay uốn lơi nhẹ một chút thôi là bạn đã trở nên rất khác rồi. Tuy nhiên, muốn nhuộm hay thay đổi kiểu tóc thì phải có một mái tóc chắc khỏe trước. Dù phục hồi như thế nào, nhuộm tóc màu gì, địa chỉ nhuộm ở đâu thì không phải ai cũng may mắn tìm được salon uy tín, Dương Di Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc tại Rạch Giá được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiểu tóc, nhuộm tóc, Dương Di đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

    Nếu đã có dịp đến đây vài lần, bạn sẽ có cơ hội tận mắt trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc. Tại đây dịch vụ phục hồi Olaplex kèm Hightlight phủ tóc bạc sẽ giúp mái tóc phục hồi nhanh, mềm mại tự nhiên, giữ được độ phồng của mái tóc, độ bóng mượt khi tóc mọng nước. Mang lại sức sống cho mái tóc,trẻ trung, hiện đại. Độ bền cao, sử dụng đơn giản, dễ dàng vào nếp sau khi gội sấy.


    Ngoài ra, tiệm tóc còn đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại, phục vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là những nhân viên ở đây rất tận tâm, chu đáo với khách hàng. Tặng tinh dầu phục hồi giúp mềm mượt cho khách hàng làm từ 3 dịch vụ. Thẻ điều trị tóc với 10 lần Phục hồi dưỡng chất collgen. Nhờ đó mà khách hàng đến với Dương Di Hair Salon ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phan Thị Ràng, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0945 788 229
    Fanpage: www.facebook.com/Duongdihairsalon/

    Gọi điện
    Dương Di Hair Salon
    Dương Di Hair Salon
    Dương Di Hair Salon
    Dương Di Hair Salon
  4. NICE HAIR Studio là tiệm salon làm tóc luôn đạt tiêu chí đẹp và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Đến với cửa hàng khách hàng sẽ được cam kết và đảm bảo cả về giá cả và chất lượng. Các dịch vụ ở đây có đa dạng từ các gói cơ bản cho đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của chị em. Tiệm rất quan tâm đến chất lượng. Thế nên đơn vị sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, an toàn cho da đầu và tóc.

    Dịch vụ phục hồi tóc tại NICE HAIR Studio gồm 2 loại chính là Keratin Treatment và Specialized Treatment. Trong đó, Keratin Treatment dành cho tóc xoăn xù, khô xơ, rối không vào nếp còn dịch vụ Specialized Treatment hay còn gọi Keratin Treatment Brazilian Smoothing sử dụng keratin và axit amin để sửa chữa tóc, giúp tóc mềm mại, mượt mà, tăng độ bóng và độ đàn hồi nhưng không làm hỏng hay thay đổi kết cấu tóc.


    Lý do mà nơi đây được nhiều khách hàng lựa chọn

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao
    • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, an toàn
    • Giá thành dịch vụ hợp lý, phải chăng
    • Không gian sang trọng, hiện đại

    NICE HAIR Studio mang đến giải pháp chuyên sâu tác động trực tiếp vào cấu trúc tóc. Từ đó, tình trạng hư tổn được cải thiện từ sâu bên trong chỉ trong thời gian ngắn. Thậm chí, salon còn có chế độ bảo hành dịch vụ, là điều mà ít salon có thể cam kết ở thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0969 690 958
    Email: nicehairrachgia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Baobinh0202

    Gọi điện
    NICE HAIR Studio
    NICE HAIR Studio
    NICE HAIR Studio
    NICE HAIR Studio
  5. Trong danh sách những salon phục hồi tóc hư tổn đẹp ở Kiên Giang nhất định không thể bỏ qua Salon Tấn New Look. Salon sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Tại đây bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như tôn lên những đường nét hài hòa, đặc biệt chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn nặng rất được nhiều khách hàng tin tưởng. Chuyên chăm sóc, nuôi dưỡng mọi loại tóc, đẳng cấp phục hồi tóc chuyên sâu, thách thức mọi loại tóc hư, khô, cháy.


    Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc, màu tóc mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với sự chăm chú lắng nghe, Salon Tấn New Look sẵn sàng tiếp thu ý kiến của bạn. Màu tóc sau khi nhuộm sẽ khiến bạn trở nên khác biệt hơn rất nhiều dù có thay đổi kiểu tóc hay không. Giá cả cạnh tranh trên thị trường nên dù không quảng cáo quá nhiều nhưng quán vẫn cực đông khách. Khắc phục tóc khuyết điểm, tóc ít tóc thưa, làm dày, phồng tự nhiên.


    Tóc của bạn đang gặp tình trạng khô, xơ, rối, gãy rụng nhiều, thì đến ngay Salon Tấn New Look để đem lại sức sống mới cho mái tóc của bạn nhé. Hiệu qủa cảm nhận thực tế, mang lại sự đàn hồi trở lại, mềm, bóng, chắc, khoẻ ..cho mái tóc bồng bềnh đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Lâm Quang Ky, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0946 334 822
    Email: tanhairworld1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tocdepkiengiang/

    Gọi điện
    Salon Tấn New Look
    Salon Tấn New Look
    Salon Tấn New Look
    Salon Tấn New Look
  6. Top 6

    Hair Salon - A Húa

    Gọi điện

    Nhắc đến đơn vị chuyên phục hồi tóc hư tổn và tạo kiểu tóc nữ chuyên nghiệp tại Rạch Giá được đông đảo hội chị em khen ngợi và tin tưởng, chắc chắn không thể bỏ qua Hair Salon A Húa, tiệm chăm sóc tóc nổi tiếng với đa dạng kiểu tóc trendy được yêu thích hiện nay. Trải qua 15 năm kinh nghiệm hoạt động, Hair Salon A Húa đã ghi điểm trong mắt các quý cô qua phong cách làm tóc vô cùng điêu luyện, đem đến cho bạn một mái tóc chất lượng, trẻ trung đúng như mong đợi. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, hay là một người chuộng cá tính, kể cả việc bạn chưa khám phá ra phong cách riêng cho bản thân, đừng lo lắng khi Hair Salon A Húa hứa hẹn sẽ là đơn vị mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho bạn.


    Phục hồi tóc Keratin là xu hướng làm đẹp mới xuất hiện gần đây nhưng đã được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi ưu điểm nổi trội như: Bổ sung protein, làm mới và phục hồi tóc hư tổn, tạo độ bóng mươt, dễ dàng vào nếp tóc,... Mức giá dịch vụ khá cao, tuy nhiên, đến với Hair Salon - A Húa cùng voucher hấp dẫn từ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này với giá thành cực kì ưu đãi.


    Bằng kinh nghiệm lâu năm và tay nghề chuyên nghiệp, Hair Salon A Húa nhận được nhiều đánh giá cao trong việc chuyên phục hồi tóc nhũn nát, khiến chân tóc chắc khỏe, không khô xơ, đảm bảo trả lại mái tóc đẹp tự nhiên vốn có của khách hàng. Hair Salon A Húa sở hữu đội ngũ thợ kéo cắt có trình độ chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, luôn nhiệt tình trong công việc, đảm bảo không kiểu tóc nào có thể làm khó đơn vị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào Hair Salon A Húa.


    Đặc biệt, chi phí cho dịch vụ tạo kiểu hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, không phát sinh các chi phí không liên quan khác. Bên cạnh đó, Hair Salon A Húa còn có dịch vụ gội đầu thư giãn, giúp cho khách giải tỏa được những muộn phiền sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, Hair Salon A Húa cũng cung cấp chế độ bảo hành tóc uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy liên hệ với Hair Salon A Húa trong hôm nay để được đơn vị tư vấn và được hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh chóng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 395 Đ. Lâm Quang Ky, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0979 688 250 & 0981 672 943
    Email: Camnhukg90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063713297602

    Gọi điện
    Hair Salon - A Húa
    Hair Salon - A Húa
    Hair Salon - A Húa
    Hair Salon - A Húa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy