Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Tây Ninh

  1. Top 1 Ngân Nguyễn Bigsize
  2. Top 2 Chubby BigSize
  3. Top 3 Kim Fashion

Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Tây Ninh

Mặn Mặn 79 0 Báo lỗi

Tại Tây Ninh có rất nhiều các cửa hàng thời trang dành riêng cho phái đẹp có thân hình mủm mỉm. Cùng khám phá ngay nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngân Nguyễn Bigsize

    Gọi điện

    Ngân Nguyễn Bigsize là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ dành cho những cô nàng bigsize ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tất cả các mẫu mã thiết kế tại shop rất tinh tế và hiện đại, điều này giúp cho các chị em ngoại cỡ vẫn cảm nhận được sự sành điệu của chính mình, đồng thời tạo nên niềm tin hơn cho các cô gái.


    Ngân Nguyễn Bigsize là một địa chỉ tại Tây Ninh quá đỗi nổi tiếng với các cô nàng bigsize. Tại đây, shop luôn cập nhật xu hướng thời trang thịnh hàng nhất và đa dạng các loại mẫu mã. Khi đến với Ngân Nguyễn Bigsize mua hàng, bạn hãy an tâm vì sẽ được các nhân viên tư vấn loại quần áo phù hợp nhất, tạo cho bạn có những trải nghiệm mua sắm thật vui vẻ, hài lòng. Hãy ghé shop sớm bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Võ Thị Sáu, Phường 4, Tây Ninh
    Điện thoại: 0338 351 351
    Email: ngannguyenbigsize@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngannguyen.bigsizeTayNinh

    Gọi điện
    Ngân Nguyễn Bigsize
    Ngân Nguyễn Bigsize
    Ngân Nguyễn Bigsize
    Ngân Nguyễn Bigsize

  2. Top 2

    Chubby BigSize

    Giống như tên gọi của mình, cửa hàng Chubby BigSize tại Tây Ninh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ cho các cô gái mủm mỉm. Bạn đến shop có thể tìm thấy và mua sắm các loại quần jean nữ, quần legging, đầm váy, phụ kiện,... với kích thước lớn và mẫu mã đa dạng, hợp mốt dành riêng cho các chị em phụ nữ có thân hình ngoại cỡ.


    Các nàng hãy yên tâm bởi vì những set trang phục được Chubby BigSize đem đến luôn đảm bảo rằng là đồ mới. Hơn thế các sản phẩm không chỉ cập nhật xu hướng thời trang mới nhất mà còn đảm bảo chất liệu vải cao cấp cùng màu sắc thanh lịch, hài hòa giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho mỗi khách hàng. Cũng nhờ vào điều đó nên dù chưa quá nổi tiếng trên thị trường đồ bigsize nhưng Chubby BigSize cũng ngày càng trở nên có uy tín với các chị em trên địa bàn ở thời điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 450 Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 3, Tây Ninh
    Fanpage: https://www.facebook.com/100087054875314

    Chubby BigSize
    Chubby BigSize
    Chubby BigSize
    Chubby BigSize
  3. Phương châm hoạt động của cửa hàng đồ bigsize Kim Fashion đó chính là làm cho các khách hàng nữ đến với shop đều sẽ trở nên tự tin hơn bao giờ hết. Tất cả là nhờ vào những bộ trang phục hết sức thời thượng mà shop mang đến. Trang phục tại Kim Fashion đảm bảo rằng rất đa dạng không chỉ về kích thước mà còn về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Vì thế chị em phụ nữ vẫn thường thích ghé đến Kim Fashion thay vì nhiều địa chỉ khác trên cùng địa bàn.


    Khi đến với shop quần áo bigsize Kim Fashion này, bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu mã size lớn được thiết kế theo phong cách cá tính, trẻ trung, giúp che đi những khuyết điểm không mong muốn và tôn lên vẻ đẹp riêng của mình. Dù điều bạn tìm kiếm là gì thì shop đã có đủ sẵn sản phẩm để chờ bạn đến thử!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3394A quốc lộ22, khu phố Suối Sâu, An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0708 836 550
    Fanpage: https://www.facebook.com/61552584748777

    Gọi điện
    Kim Fashion
    Kim Fashion
    Kim Fashion
    Kim Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy