Top 4 Shop bán đồ hiphop chất nhất Hà Nội

  1. Top 1 DECAO
  2. Top 2 Heat Factory
  3. Top 3 Rumor.1st
  4. Top 4 Tiptop Shop

Top 4 Shop bán đồ hiphop chất nhất Hà Nội

Linh Bibi 22525 4 Báo lỗi

Hip hop không chỉ là một trào lưu, đó còn là một lối sống, một nền văn hóa, một sự khẳng định bản thân mạnh mẽ của giới trẻ. Và gắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    DECAO

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ hiphop, ưa thích phong cách độc lạ thì chắc chắn không thể không biết đến DECAO. Cũng chính vì vậy mà đây là cái tên đầu tiên là Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. DECAO là thương hiệu lâu năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, tính đến nay đã được gần chục năm. Có một thời gian mà khi chỉ cần nhắc đến những thiết kế độc đáo người ta sẽ nghĩ ngay đến DECAO.


    Shop có đầy đủ các mặt hàng, từ quần áo, kính mũ, đến phụ kiện. Các sản phẩm vô cùng đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và đặc biệt là những thiết kế cực kì ấn tượng. Những mẫu quần áo không thể lẫn vào đâu được chính là điểm nhận diện thương hiệu rõ rệt nhất. và chắc chắn khi diện lên mình những bộ trang phục như thế bạn sẽ thực sự nổi bật giữa đám đông.


    So với các cửa hàng đồ Hip hop trên địa bàn thì giá sản phẩm ở DECAO có nhỉnh hơn một chút nhưng chất lượng và sự độc dị ở đây chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ của hàng nào. Hãy đến DECAO và biến hình thật chất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 280 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 157 227
    Email: decaocompany@gmail.com
    Instagram: www.instagram.com/decao.daily
    Fanpage: www.facebook.com/Decaoshop/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Decao
    Decao
    Decao
    Decao

  2. Top 2

    Heat Factory

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Heat Factory. Đây là một cửa hàng chuyên quần áo, giày sneaker được giới trẻ Hà Nội rất ưa chuộng hiện nay.


    Cửa hàng có đầy đủ các mặt hàng quần áo với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, thiết kế mang đậm phong cách hip hop, trẻ trung, thời thượng, được đông đảo các rapper, người nổi tiếng tin dùng. Bộ sưu tập giày ở đây cũng vô cùng độc đáo. Bên cạnh những đôi giày sneaker quen thuộc đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì cửa hàng cũng luôn có những mẫu giày giới hạn, những mẫu được custom theo chất riêng khiến khách hàng vô cùng thích thú


    Heat Factory là cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm từ các thương hiệu có tên tuổi nên giá sản phẩm ở đây ở mức cao so với mặt bằng chung. Nếu bạn đã đi làm và có một nguồn thu nhập ổn định thì Heat Factory là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu muốn sắm cho mình những món đồ mang đậm phong cách hiphop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34A, Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 312 377 & 0332 482 222

    Website: heatfactory.vn/

    Instagram: www.instagram.com/heat.factory/
    Fanpage: www.facebook.com/heat.factory/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Heat Factory
    Heat Factory
    Heat Factory
    Heat Factory
  3. Top 3

    Rumor.1st

    Gọi điện

    Điều làm nến chất riêng của Hip hop không chỉ đơn giản là những bộ quần áo mà quan trọng nhất là phụ kiện đi kèm. Rumor.1st là một trong những địa chỉ uy tín và nổi tiếng bậc nhất Hà Nội về phụ kiện hip hop.


    Đây là cửa hàng chuyên phụ kiện thời trang nam, nữ đủ chất liệu từ cao cấp đến bình dân, đặc biệt là bộ sư tập về khuyên kẹp, nhẫn titan. Các mẫu phụ kiện ở đây vô cùng đa dạng từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn, khuyên tai, kính,... Titan là chất liệu được chọn lựa chính trong những sản phẩm tại Rumor.1st. Các sản phẩm từ đơn giản, hoa văn, đến họa tiết đính đá đều được thiết kế tinh xảo, làm bật lên chất riêng của bạn. Chỉ cần có thêm một phụ kiện nhỏ tại Rumor.1st cũng làm cho bộ trang phục của bạn nổi bật hơn rất nhiều


    Cửa hàng có rất nhiều chương trình ưu đãi và hiện nay có chính sách free ship trên toàn quốc. Nếu bạn không ở Hà Nội cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Đừng quên ghé Rumor.1st để hoàn thiện cho bộ outfit của mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17, Ngõ 104, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 656 986
    Email: nhatbui2595@gmail.com
    Instagram: rumor.hn

    Shopee: http://Shopee.vn/thesunnnn
    Fanpage: www.facebook.com/rumor.1st/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Rumor.1st
    Rumor.1st
    Rumor.1st
    Rumor.1st
  4. Top 4

    Tiptop Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán quần áo, phụ kiện hip hop khá hot ở Hà Nội là Tiptop Shop. Mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng vẫn đậm cá tính và phong cách là đặc điểm nổi bật trong các thiết kế của shop. Shop luôn coi khách hàng là thượng đế, là nơi mua hàng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Tiptop Shop có đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn riêng biệt. Nếu mua sản phẩm mà không ưng ý, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả lại sản phẩm với điều kiện còn nguyên tem, mác.


    Sản phẩm nổi bật tại cửa hàng là những mẫu áo phông độc lạ, bao đẹp, bao ngầu. Các mẫu áo phông với đủ các kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc và hoạt tiết độc đáo. Nếu là một tín đồ hiphop thì đến với Tiptop Shop chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu trang phục ưng ý


    Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được rất nhiều ưu đãi khác như hưởng chiết khấu 10% khi order các sản phẩm chưa có sẵn tại shop, hoặc được giao hàng tận nhà và thanh toán sau khi hài lòng về sản phẩm (có phí kèm theo)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 12 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 816 666
    Fanpage: www.facebook.com/So8Ngo12NuiTruc/

    Gọi điện
    Những chiếc áo phông của Tiptop Shop
    Những chiếc áo phông của Tiptop Shop
    Tiptop Shop
    Tiptop Shop
    Nguyen Truong Giang 2017-07-03 15:55:27
    cool quá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy