Top 7 Shop bán mỹ phẩm mid-end và high-end chất lượng nhất ở TP.HCM

Linh Chu 2017 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ, nó giúp họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Thị trường mỹ phẩm thì phân chia rất ... xem thêm...

  1. Top o

    Lancôme

    Gọi điện

    Nhắc đến Lancôme, ta lại nhớ ngay đến thương hiệu gắn liền với biểu tượng hoa hồng vàng và vẻ đẹp của Pháp. Được sáng lập vào ngày 21/2/1935 bởi Armand Petitjean – người được coi là “cha đẻ của nước hoa cao cấp thế kỷ 20”. Trải qua một quá trình dài phát triển, hiện tại Lancôme là thương hiệu chuyên về nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm mid-end, đặc biệt là high-end bật nhất TP. HCM.


    Với giấc mơ sáng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất, lấy cảm hứng từ những bông hồng để tô điểm vẻ đẹp cho người phụ nữ, giúp người phụ nữ ngày một đẹp hơn, quyến rũ hơn, nữ tính hơn và đặc biệt giữ mãi được vẻ đẹp thanh xuân, Lancôme đã tạo ra được sự khác biệt giữa Lancôme với muôn vàn loại shop bán nước hoa và mỹ phẩm khác, là cái chất riêng của thương hiệu trong giới làm đẹp suốt 80 năm qua. Tính đến thời điểm hiện tại, Lancôme đã và đang mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ tại hơn 160 quốc gia, thông qua hơn 28.000 cửa hàng trên toàn thế giới.


    Hơn thế nữa, các gương mặt đại diện của Lancôme không chỉ là các ngôi sao, người mẫu mà còn là những nhà make-up, nhà điều chế nước hoa có tiếng. Hầu như mọi màu da đều có thể tìm được một loại kem nền phù hợp tại Lancôme, kem che khuyết điểm, mascara, dòng phấn Absolue, kẻ mắt nước, phấn mắt, son môi và chì viền môi cũng đều là thế mạnh của Lancôme.


    Hãy cùng Lancôme tự tin tôn vinh vẻ đẹp của bản thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
    • Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1

    Điện thoại: 0838 238 426 & 0283 822 2044 & 0283 821 2188

    Website: https://www.lancome.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lancome.vn

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme

  2. Làm đẹp là một nhu cầu tất yếu, tuy nhiên làm đẹp một cách an toàn và thông minh là điều mà Paula’s Choice Vietnam sẽ mang đến cho bạn. Dựa trên mỗi nhu cầu chăm sóc da, từng công thức sản phẩm được Paula’s Choice tạo ra luôn được nghiên cứu khoa học rõ ràng. Đây có lẽ chính là lý do tại sao Paula’s Choice Vietnam là một trong những shop mỹ phẩm mid-end và high-end bậc nhất, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


    Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu, là điều kiện tiên quyết của Paula’s Choice Vietnam trong quá trình sản xuất mỹ phẩm. Khoa học, hiệu quả cao, công thức thông minh, tuân thủ bảo vệ môi trường, không kích ứng & tạo mùi, công thức thành phần toàn diện, không thử nghiệm trên động vật và bao bì sản phẩm lựa chọn là những tiêu chí bắt buộc mà Paula’s Choice Vietnam đã áp dụng cho từng sản phẩm mà họ sản xuất ra. Hơn thế nữa, các thành phần như 1.4 Dioxane (quy định từ EU), các hạt mài mòn da, cồn, bột nhôm, tinh dầu, Formaldehyde, chiết xuất thực vật có mùi hương, Phthalates, Sodium Lauryl Sulfate, thuốc nhuộm tổng hợp, mùi hương tổng hợp, bột talc là những chất nhất định không thể có trong các dòng mỹ phẩm tại Paula’s Choice.


      Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Paula’s Choice Vietnam cũng rất tận tụy, hết mình hỗ trợ khách hàng.


      Có lẽ tất thảy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể Paula’s Choice suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Vì hiện nay, Paula’s Choice được xem là một thương hiệu có tiếng và có chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng cũng như trên thị trường mỹ phẩm mid-end, high-end.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • B1 TTTM - Takashimaya Việt Nam Saigon Centre, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
      • Tầng 1, 276 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6409 & 0968 565 250 & 0917 733 458

      Email: cskh@hyh.com.vn

      Website: https://paulaschoice.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/paulaschoice.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Paula’s Choice Vietnam
      Paula’s Choice Vietnam
      Paula’s Choice Vietnam
      Paula’s Choice Vietnam
    1. Mỹ phẩm Hoa Anh Đào sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các shop bán mỹ phẩm mid-end và high-end chất lượng nhất tại TP. HCM. Với sứ mệnh đồng hành cùng phái đẹp Việt trên con đường chinh phục nhan sắc, Hoa Anh Đào đã và đang cố gắng rất nhiều từ chất lượng mỹ phẩm bán ra cho đến quy trình phục vụ khách hàng. Sự khác biệt duy nhất của Hoa Anh Đào mà theo nhiều khách hàng nhận xét đó chính là "gần gũi", các nhân viên tư vấn tại đây luôn vô cùng tận tâm, nhiệt tình, họ xem khách hàng chính là người thân, là bạn bè chứ không đơn giản chỉ là một khách hàng.


      Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, sự đồng hành của Mỹ phẩm Hoa Anh Đào đã được triệu phụ nữ Việt ghi nhận. Khi đến với Hoa Anh Đào, chị em không chỉ được trải nghiệm hàng ngàn sản phẩm nhập ngoại từ các thương hiệu lớn trên thế giới, điển hình như: Dermalogica, IS Clinical, Natura Bisse, Sakura, NuFace, Obagi, SkinCeuticals, SkinMedica, Bella Belle, Heliocare, JanMarini, Elta MD, Neova, Neocutis, Clarisonic, Thalgo, Murad, Imageskincare… Mà còn được cung cấp những thông tin làm đẹp, tips làm đẹp cực kỳ hữu ích.


      Đặc biệt, chị em sẽ được tìm hiểu sâu về làn da của mình qua hệ thống máy phân tích da VISIA hàng đầu của Mỹ, cho kết quả chính xác đến từng chi tiết, từ đó dễ dàng lựa chọn được cho mình loại mỹ phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào còn có hệ thống chăm sóc da tuyệt vời, với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, thông minh và chuyên nghiệp, giúp chị em tối ưu quy trình làm đẹp của bản thân.


      Nhanh chân đến ngay với Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 244 Hai Bà Trưng, P. Phú Thuận, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 7118

      Email: info@hoaanhdao.vn

      Website: https://hoaanhdao.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070243894359

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Không gian của Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
      Không gian của Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
      Sản phẩm high-end của Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
      Sản phẩm high-end của Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
    2. Siêu Thị Làm Đẹp là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng mid-end và high-end chính hãng 100% từ Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc tốt nhất tại TP. HCM. Siêu Thị Làm Đẹp cung cấp vô cùng đa dạng các loại mỹ phẩm cao cấp, đáp ứng hầu như tất cả các nhu cầu và vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ từ mỹ phẩm làm đẹp da như kem dưỡng trắng, kem chống lão hóa, kem trị mụn, đồ make-up,... cho đến các sản phẩm thực phẩm chức năng như nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo,...


      Ngoài mở các cửa hàng kinh doanh truyền thống, bạn có thể mua mỹ phẩm của Siêu Thị Làm Đẹp tại trang web chính thức. Tại đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn các dòng mỹ phẩm yêu thích, web hiển thị đầy đủ giá cả cũng như công dụng của từng loại mỹ phẩm khác nhau, giúp bạn mua hàng mà không cần phải ra khỏi nhà, vô cùng tiện lợi phải không nào. Một điểm cộng nữa cho Siêu Thị Làm Đẹp đó chính là đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây vô cùng chuyên nghiệp, bạn chỉ việc đến thôi, còn lại để nhân viên Siêu Thị Làm Đẹp lo.


      Chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Siêu Thị Làm Đẹp nè!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 15i Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • 1002 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 275 8888 & 0286 275 9999

      Email: info@sieuthilamdep.com

      Website: https://sieuthilamdep.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthilamdepcom

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Sản phẩm mid-end của Siêu Thị Làm Đẹp
      Sản phẩm mid-end của Siêu Thị Làm Đẹp
      Sản phẩm high-end của Siêu Thị Làm Đẹp
      Sản phẩm high-end của Siêu Thị Làm Đẹp
    3. Là một cửa hàng trực tuyến chuyên về mỹ phẩm và cập nhật các thông tin về xu hướng làm đẹp, được thành lập vào năm 2012. Ở giai đoạn đầu trong hơn 2 năm, CHỢ TÌNH CỦA BOO hoạt động chủ yếu trên Facebook. Qua quá trình phát triển cùng với mục đích đưa shop trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc sắc đẹp, showroom CHỢ TÌNH CỦA BOO chính thức đã được ra mắt tại số 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM. Với từng ấy năm hoạt động trong ngành, CHỢ TÌNH CỦA BOO luôn là cái tên được các chị em tin tưởng và nằm trong top đầu các shop cung cấp mỹ phẩm mid-end và high-end chất lượng nhất tại TP. HCM.


      Với hơn 1000 sản phẩm mid-end và high-end chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau, xuất xứ chủ yếu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, USA, Úc và các nước EU... cùng các công dụng giải quyết gần như tất cả các nhu cầu, vấn đề về làm đẹp của chị em như chăm sóc tóc, da mặt, toàn thân, ngăn ngừa lão hóa, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cho đến các sản phẩm trang điểm, phụ kiện làm đẹp. Một khi bước vào CHỢ TÌNH CỦA BOO, khách hàng chỉ từ hài lòng trở lên. Không gian shop thì lại vô cùng mát mắt với tone xanh lá kết hợp với cách bày trí vô cùng hiện đại. Tất cả là nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      Đến ngay với showroom hoặc website của CHỢ TÌNH CỦA BOO nếu bạn cần mua mỹ phẩm mid-end, high-end nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 930 1113 & 0912 887 883

      Email: info@chotinhcuaboo.com

      Website: http://www.chotinhcuaboo.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chotinhcuaboo.official

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        Showroom CHỢ TÌNH CỦA BOO
        Showroom CHỢ TÌNH CỦA BOO
        CHỢ TÌNH CỦA BOO
        CHỢ TÌNH CỦA BOO
      • Top o

        Laura Sunshine

        Gọi điện

        Nhắc đến shop mỹ phẩm mid-end, high-end chất lượng mà không kể đến Laura Sunshine thì quả là một thiếu sót lớn. Laura Sunshine do chính ca sĩ Nhật Kim Anh cùng các chuyên gia của Hàn Quốc thành lập và nghiên cứu. Sau quá trình phát triển, Laura Sunshine đã tạo dựng được tên tuổi và chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng người Việt. Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, an toàn và hiệu quả, Laura Sunshine không chỉ nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng, mà còn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất sản phẩm theo di chuyền khép kín với các trang thiết bị công nghệ cao.


        Không dừng lại ở việc tập trung vào một dòng sản phẩm, Laura Sunshine cung cấp cho khách hàng rất đa dạng các dòng sản phẩm, đặc biệt là các dòng sản phẩm phù hợp với làn da Á Châu. Với sứ mệnh đồng hành cùng vẻ đẹp phái nữ, hướng tới sắc đẹp của tương lai, Laura Sunshine đầu tư riêng cho mình một đội ngũ tập hợp những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da tại Hàn Quốc, đồng thời còn có sự hợp tác với các thương hiệu, công ty mỹ phẩm lớn, nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới.


        Luôn cố gắng, nỗ lực tìm kiếm những nguồn nguyên liệu, công thức sản xuất mỹ phẩm tốt nhất để khi sản phẩm đến tay người dùng vừa có hiệu quả cao, vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, Laura Sunshine luôn lựa chọn những nguyên liệu có chiết xuất từ thiên nhiên làm thành phần chính tạo nên mỹ phẩm Laura Sunshine thân thiện với làn da Việt. Chính điều đó tạo nên sự khác biệt, nét đặc trưng của mỹ phẩm Laura Sunshine.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1089B Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 1800 9498 & 0975 010 175

        Email: info@myphamlaurasunshine.com

        Website: https://www.myphamlaurasunshine.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/phanphoichinhhanglaurasunshine

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Laura Sunshine
        Laura Sunshine
        Laura Sunshine
        Laura Sunshine
      • Top o

        Jolly Beauty

        Gọi điện

        Phụ nữ hiện đại là phải đẹp, sang trọng và rạng ngời. Theo đó là xu hướng tìm cho mình những sản phẩm mỹ phẩm uy tín, chất lượng để làm đẹp. Vì những nhu cầu đó mà hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các dòng mỹ phẩm trôi nổi khác nhau không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể mua phải những mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc có xuất xứ nhưng bị làm giả, làm kém chất lượng khiến bạn mất tiền nhưng không có hiệu quả mà lại khiến làn da trở nên xấu đi. Jolly Beauty ra đời như một vị cứu tinh cho những chị em đang lo lắng, đắn đo về vấn đề này.

        Jolly Beauty
        là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc mid-end, high-end. Được thành lập vào ngày 28/07/2022. Với mục tiêu: “Be Natural, Be Beautiful, Be You”. Jolly Beauty đã mạnh dạn hợp tác và chuyển giao công nghệ toàn diện khép kín. Dây chuyền công nghệ máy móc được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm với các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, thực hiện sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

        Hiện các dòng sản phẩm mà Jolly Beauty đang phát triển được chia thành các nhóm sản phẩm như sau: Nhóm sản phẩm làm sạch: sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, toner – nước hoa hồng, kem tẩy trang,... Nhóm sản phẩm dưỡng da: nước xịt khoáng, serum, kem chống nắng, kem dưỡng trắng da mặt, mặt nạ dưỡng da,… Nhóm sản phẩm trang điểm: son dưỡng, son lì, son kem, kem nền BB Cream, phấn nước BB Cushion, phấn nén powder pact,…Nhóm sản phẩm chăm sóc body: kem dưỡng trắng da body, kem trị rạn da, gel tan mỡ bụng, dung dịch vệ sinh phụ nữ, kem dưỡng da tay chân,…

        Ưu điểm nổi bật có trong sản phẩm của Jolly Beauty: Dưỡng trắng & chống lão hóa da. Khắc phục những nhược điểm trên da, đặc biệt đề cao tính an toàn đến mức có thể “ăn được”.


        Đến ngay với Jolly Beauty nhé! Bạn sẽ trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn bao giờ hết!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại:
        0813 016 886

        Email: cskh@jollybeautyskin.com

        Website: https://jollybeautyskin.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/myphamcaocapjbskin

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        JB Skin
        JB Skin




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy