Top 6 Shop bán quần short jeans lưng cao đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

  1. Top 1 MIEU Shop
  2. Top 2 Miều Fashionista
  3. Top 3 The C.I.U
  4. Top 4 Rubies Store
  5. Top 5 LEN Clothing
  6. Top 6 Nhà Kho Liti

Top 6 Shop bán quần short jeans lưng cao đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trương Ngọc Nhi 500 0 Báo lỗi

Short jeans cạp cao là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Hơn nữa ưu điểm dễ dàng mix & match với các loại trang phục khác nhau khiến short ... xem thêm...

  1. Top 1

    MIEU Shop

    Gọi điện

    Một trong những cái tên có tiếng trong ngành thời trang là thương hiệu MIEU Shop. Không những sản phẩm đẹp đa dạng là điều chính yếu hút khách mà cả vì cách decor cũng như không gian rộng rãi cũng là một trong những tiêu chí mà nhiều khách hướng đến.


    Phong cách mà MIEU Shop theo đuổi là phong cách trẻ trung, năng động, đôi khi pha chút bánh bèo rất phù hợp cho các bạn trẻ thay đổi mỗi ngày. Hơn nữa, Shop cập nhật xu hướng rất nhanh nên bạn sẽ không lo bị lỗi thời khi diện đồ của shop. Như đã biết quần short jean lưng cao là một trong những kiểu đồ dễ mặc, dễ phối và ít khi lỗi thời, hiểu được điều này MIEU đã đánh mạnh vào phát triển phong cách mix quần jean với nhiều mẫu áo khác nhau cho bạn những set đồ cực kỳ ấn tượng.


    Không ngạc nhiên khi MIEU đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thời trang, đang tìm kiếm sự độc đáo và chất lượng trong từng chiếc áo, quần. Trong thời gian qua Shop đã chứng minh sức hút không ngừng của mình và hiện là địa chỉ không thể bỏ qua trên bản đồ thời trang đương đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quang Diệu, quận 3, TP.HCM⠀
    • 268 Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0794 525 625

    Email: mieushop@gmail.com

    Website: mieu.vn
    Fanpage: facebook.com/www.mieu.vn


    Gọi điện
    Góc quần jeans tại Miêu
    Góc quần jeans tại Miêu
    MIEU Shop
    MIEU Shop

  2. Top 2

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Miều Fashionista là shop thời trang có quần short jean lưng cao đẹp và chất lượng ở Sài Gòn với phong cách thiết kế trẻ trung. Miều hiện đang có 6 chi nhánh tại TP.HCM để bạn dễ dàng lựa chọn và mua sắm. Các bộ trang phục ở đây được thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại có đường cắt tay mềm mại, màu sắc vô cùng trẻ trung, hiện đại rất được lòng các bạn trẻ. Đối với quần short jean lưng cao, bạn cũng sẽ có được nhiều item để cân nhắc khi đến với địa chỉ này.


    Phong cách liên tục được cập nhật theo từng mùa, đảm bảo chị em chỉ cần qua shop là có ngay đồ mới. Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt oline những sản phẩm mà mình ưng ý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh nhất cũng là ưu điểm nổi bật của Miều Fashionista. Ngoài ra, shop thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, P.14, quận 3, TP.HCM
    • 48 Tô Vĩnh Diện, P.Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM
    • 267 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.facebook.com/MieuFashionista

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: https://mieu.com.vn

    Fanpage: facebook.com/MieuFashionista

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  3. Top 3

    The C.I.U

    Gọi điện

    Một gợi ý tiếp theo mà Toplist dành cho bạn chính là shop thời trang The C.I.U. Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách đơn giản, trẻ trung, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Một trong số những sản phẩm luôn thuộc top best seller của shop đó là quần short jean. Cửa hàng The C.I.U cam kết các sản phẩm thời trang khi đến tay khách hàng đều chuẩn y như hình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


    Trang phục của The C.I.U được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc ở nhà, dạo phố vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè với đa dạng outfit cùng quần short jean lưng cao. The C.I.U còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng những chương trình tri ân và phục vụ khách hàng quanh năm. Hiện tại, The C.I.U có 4 chi nhánh với chất lượng đồng đều để bạn mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 32 Nguyễn Gia Trí, P.25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 73 Nguyễn Văn Bảo, P.4, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 680 Sư Vạn Hạnh, P.12, quận 10, TP.HCM
    • 50 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0775 665 912

    Website: theciu.vn

    Fanpage: facebook.com/theciusaigon


    Gọi điện
    The C.I.U
    The C.I.U
    The C.I.U
    The C.I.U
  4. Top 4

    Rubies Store

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết mua quần jeans nữ ở đâu TP. HCM thì hãy đến với Rubies Store, đây sẽ là nơi giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những item quần short jean lưng cao hợp xu hướng nhất. Rubies Store thường xuyên update các mẫu mã mới nhất trên fanpage và trên web nhằm hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn của thương hiệu này, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    Khi bạn sở hữu những mẫu quần short jeans lưng cao tại Rubies Store, bạn có thể phối hợp với nhiều mẫu áo cực kỳ trẻ trung và cá tính. Chẳng hạn như, áo sơ mi giấu quần, áo croptop, áo thun, áo 2 dây, áo hoodie... làm tăng sự thoải mái trong nhiều hoạt động nhưng luôn đảm bảo tính thời trang cho từng khách hàng. Rubies Store hiện có 3 chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 47 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 163 CMT8, Phường 15, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0703 470 938

    Email: rubiesin2015@gmail.com

    Website: rubies.vn

    Fanpage: facebook.com/rubiesin2015


    Gọi điện
    Rubies Store
    Rubies Store
    Rubies Store
    Rubies Store
  5. Top 5

    LEN Clothing

    Gọi điện

    LEN Clothing cũng là một trong những địa chỉ bán quần short jeans cực chất ở Sài Gòn và rất được lòng các tín đồ thời trang trẻ trung, năng động. Các mẫu short jeans đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và size nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với cá tính của mình. Ngoài ra, giá bán các sản phẩm ở LEN cũng khá phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Điều đặc biệt ở cửa hàng đó chính là việc bày bán các mẫu short jeans rất hợp mode để bạn lựa chọn và diện đi chơi trong các dịp đặc biệt.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, không gian cửa hàng của LEN Clothing ghi điểm khi bố trí sản phẩm gọn gàng, phân luồng hợp lý, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Đội ngũ nhân viên bán hàng chu đáo, tỉ mỉ trong quá trình tư vấn và cung cấp sản phẩm cho từng khách hàng cũng là yếu tố giúp thương hiệu này nhận được sự yêu thích của người dân TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 257 Nguyễn Trãi, quận 1, TP. HCM
    • 242 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 273 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 51 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 046 853

    Fanpage: facebook.com/Len.clothing.99

    Gọi điện
    LEN Clothing
    LEN Clothing
    LEN Clothing
    LEN Clothing
  6. Top 6

    Nhà Kho Liti

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Nhà Kho Liti cũng là một shop thời trang lâu năm ở TP.HCM, nơi đây sẽ giúp bạn dễ dàng mua được những chiếc quần short jean lưng cao phù hợp. Các loại quần short jeans ở Nhà Kho Liti chính là mặt hàng bán chạy nhất do chất liệu vải tốt cùng mẫu mã đa dạng, nhiều size để bạn mua sắm thỏa thích. Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt online những sản phẩm mà mình ưng ý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh nhất.


    Bên cạnh đó, các mẫu quần jeans tại Nhà Kho Liti còn được shop khéo léo phối đồ sẵn để gợi ý cho các cô nàng xinh đẹp đắn đo mãi vấn đề hôm nay mặc gì hoặc đang muốn thay đổi phong cách thời trang thường ngày. Nhà Kho Liti luôn chú trọng khâu nhập sản phẩm quần short jeans từ chất liệu để giúp khách hàng cảm nhận được độ co giãn của chất vải cũng như độ mềm mịn mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý đến từng chi tiết nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491A/22 Lê Văn Sỹ P.12 Q.3, TPHCM
    Điện thoại:
    0909 661 170 & 0937 955 986

    Email: marketing@nhakholiti.com

    Fanpage: facebook.com/nhakholiti

    Gọi điện
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy