Top 3 Shop bán tóc giả đẹp và chất lượng tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 Tóc Giả Maika
  2. Top 2 Ngân Tina
  3. Top 3 Loan tóc giả

Top 3 Shop bán tóc giả đẹp và chất lượng tỉnh Bắc Ninh

Kiều Nguyễn 2143 0 Báo lỗi

Người ta nói "Cái răng cái tóc là góc con người" vậy nên ai cũng đều quan tâm đến mái tóc của mình. Ngày nay, tóc giả là sự lựa chọn rất phổ biến để có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tóc Giả Maika

    Gọi điện

    Tóc giả Maika là shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh hiện nay, là địa chỉ cung cấp tóc giả với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng. Tóc giả Maika luôn cung cấp nhiều mẫu sẵn có tại shop và liên tục cập nhật các mẫu mới nhất về cửa hàng để khách hàng dễ lựa chọn


    Tóc giả Maika cung cấp rất nhiều kiểu tóc giả chất lượng cao, phù hợp xu hướng thời trang có thể hỗ trợ chị em phụ nữ giả trang tốt cho mái tóc xấu, xơ xác hoặc chúng ta đi tiệc không có thời gian làm tóc, làm tóc mới tốn nhiều chi phí chúng ta có thể đến Tóc giả Maika để tậu ngay cho mình một bộ tóc giả phù hợp cá tính của mình. Tóc giả tại Tóc giả Maika rất phong phú và có rất nhiều ưu điểm:

    • Phù hợp với mọi loại tóc
    • Mẫu kẹp dải luôn sẵn hàng nha, nhẹ nhàng tự nhiên
    • Tóc giả nhưng rất mềm mượt
    • Ngoạm siêu dày siêu dài
    • Mái đủ các tông màu: đen, đen tự nhiên, nâu đỏ, nâu vàng, nâu cà phê, nâu socola
    • Mái thưa 3D tóc thật về hàng, siêu phẩm thật đến từng chi tiết.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Cóc, khu 10, Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0974 955 322
    Fanpage: www.facebook.com/bacninh.tocgia.5
    Gọi điện
    Tóc Giả Maika
    Tóc Giả Maika
    Tóc Giả Maika
    Tóc Giả Maika

  2. Top 2

    Ngân Tina

    Gọi điện

    Ngân Tina là cửa hàng cung cấp những mẫu tóc giả có độ thẩm mỹ cao, đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tóc giả của tiệm Ngân Tina là những sản phẩm những sản phẩm có tính tự nhiên cao cấp, chất tóc lì, màu tóc đẹp, tóc mượt và kiểu tóc rất đẹp. Tiệm Ngân Tina là shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh hiện nay chúng ta có thể tham khảo.


    Ngân Tina sở hữu bộ sư tập với rất nhiều mẫu tóc giả rất đẹp để khách hàng lựa chọn như: tóc kiểu mai thưa, tóc ngắn, tóc xoăn,... Ngân Tina đảm bảo kiểu tóc được cập nhật hợp xu hướng thời trang, đảm bảo phù hợp với mọi cá tính, sở thích của mọi người. Ngoài ra, Ngân Tina thường xuyên có những khuyến mãi cũng như quà tặng đặc biệt cho khách hàng lựa chọn mua và làm tóc giả tại cửa hàng. Đó cũng là một trong những điểm thu hút được rất nhiều khách hàng cho spa làm đẹp của Ngân Tina. Nhờ sự đầu tư vào số lượng cũng như chất lượng của những bộ tóc giả mà Ngân Tina là địa chỉ có thể tìm kiếm được mọi mẫu tóc mà khách hàng cần cho mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0372 666 668
    Fanpage: www.facebook.com/july.do.3
    Gọi điện
    Ngân Tina
    Ngân Tina
    Ngân Tina
    Ngân Tina
  3. Tóc giả hiện nay đã trở thành một phụ kiện quen thuộc với nhiều phụ nữ giúp họ thay đổi nhiều kiểu tóc thường xuyên như một mốt thời trang, mà không cần phải đến tiệm làm tóc, hay phải mất nhiều thời gian để tóc đạt được độ dài mong muốn.


    Loan tóc giả là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu tóc giả nguyên đầu uy tín, chất lượng tại Bắc Ninh. Các mẫu tóc tại Loan tóc giả đa dạng, phong phú, luôn được cập nhật theo những xu hướng mới của giới trẻ, từ dài ngắn, thẳng xoăn với đủ cấp độ màu sắc khác nhau. Ngoài tóc đội nguyên đầu, khách hàng còn có thể chọn cho mình những kiểu tóc rời như: tóc mái tóc phồng, tóc phím, những loại tóc này ngoài ưu điểm, dễ dàng tạo kiểu, còn dễ dàng che đi khuyết điểm tóc hư hỏng của mình. Sử dụng đơn giản và dễ dàng biến hóa những kiểu tóc tóc khác nhau, tóc giả đang là xu hướng thời trang của giới trẻ sành điệu hiện nay và Loan tóc giả là một địa chỉ nhất định phải thử cho những ai đang muốn bắt theo xu hướng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0337 745 263
    Email: Loan199894@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/loantocgia
    Gọi điện
    Loan tóc giả
    Loan tóc giả
    Loan tóc giả
    Loan tóc giả



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy