Top 3 Shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Tóc Giả Thoa Nguyễn
  2. Top 2 Tóc giả Bắc Giang (Trinh Nguyễn)
  3. Top 3 Tóc giả Anh Tiny

Top 3 Shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Phương Trinh 1061 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận một mái tóc được tạo kiểu phù hợp, kết hợp cùng màu nhuộm thời thượng luôn cuốn hút những ánh nhìn. Nhưng mấy ai biết được hiểm hoạ đằng sau ... xem thêm...

  1. Tóc Giả Thoa Nguyễn là một địa chỉ tóc giả uy tín tại Bắc Giang, đã chiếm được đông đảo cảm tình của khách hàng với những mẫu tóc giả cực đẹp, không hề thua kém một shop tóc giả nổi tiếng nào.


    Nếu như trước kia, các nàng tóc ngắn khó có thể dử dụng tóc kẹp do bị lộ tầng thì với dải kẹp chữ u tại Tóc Giả Thoa Nguyễn, các nàng tóc ngắn, thậm chí là tóc tém cũng có thể phù phép ngay lập tức chỉ với kẹp chữ u nửa đầu. Kẹp chữ U tại shop vô cùng tự nhiên mà lại nhiều mẫu mã đa dạng từ xoăn, thẳng cho tới sóng nước, sóng nhỏ đầy cá tính. Bên cạnh đó, những sản phẩm như mái thưa, ngoạm hay tóc kẹp phím cũng được shop nhập về số lượng lớn.


    Những mẫu thiết kế tóc tại Tóc Giả Thoa Nguyễn sẽ lên ngôi trong mùa xuân năm nay với phong cách nổi bật, gây ấn tượng lạ mắt, tinh tế và chất liệu đẹp. Phù hợp cho bạn trong các dịp hẹn hò cuối tuần, tiệc tùng cuối năm. Với giá thành phải chăng cho những bộ tóc đẹp hết ý, các bạn đã sở hữu cho mình những suối tóc cực suôn mượt, dày dặn và đẹp đẽ khi đến với Tóc Giả Thoa Nguyễn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Nguyễn Cao , Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0945 182 455 & 0941 316 335

    Facebook: https://www.facebook.com/TocGiaThoaFocus/

    Email: muaphun77@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tóc Giả Thoa Nguyễn
    Tóc Giả Thoa Nguyễn
    Tóc Giả Thoa Nguyễn
    Tóc Giả Thoa Nguyễn

  2. Tại Bắc Giang, Tóc giả Bắc Giang (Trinh Nguyễn) là nơi chuyên cung cấp và buôn bán các mẫu tóc được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, cập nhật kịp thời các kiểu tóc giả mới. Tất cả mẫu tóc ở đây đều rất chất lượng và có sự cải tiến để mịn và mượt tạo cảm giác tự nhiên. Ngoài ra, tóc dày dặn, form chuẩn, vô cùng thoải mái khi sử dụng.


    Với nhiều các mẫu tóc giả từ tóc kẹp với nhiều mẫu thẳng, xoăn sóng, xoăn nhẹ, xoăn sóng nước cho đến tóc bộ cả đầu và các loại mái thưa từ tóc thật cực xinh. Nếu muốn lựa chọn cho mình một bộ tóc xinh thật xinh để đón tết mà giá cả lại phải chăng hãy đén với shop Tóc giả Bắc Giang (Trinh Nguyễn) các nàng nhé. Với tất cả những ưu điểm này, Tóc giả Bắc Giang (Trinh Nguyễn) xứng đáng là một địa chỉ đáng bỏ túi để mua tóc giả cho các nàng tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133, Lều Văn Minh, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0966 283 638

    Facebook: https://www.facebook.com/storetocgiahanquoc/

    Gọi điện
    Tóc giả Bắc Giang (Trinh Nguyễn)
    Tóc giả Bắc Giang (Trinh Nguyễn)
    Tóc giả Bắc Giang (Trinh Nguyễn)
    Tóc giả Bắc Giang (Trinh Nguyễn)
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Tóc giả Anh Tiny cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất Bắc Giang mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nhiều khách hàng cho biết tóc giả tại shop đẹp, có thể kẹp, uốn xoăn, giữ được độ tự nhiên, bóng mượt. Shop có rất nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn như: tóc giả đội nguyên đầu, kiểu mai thưa, tóc cúp ngắn, xoăn cúp.


    Với những cô nàng đang sở hữu mái tóc ngắn, tóc xấu hoặc đang muốn thay đổi mái tóc nhưng không muốn uốn, sấy, duỗi vì lo ngại làm hư tóc thì đừng bỏ qua Tóc giả Anh Tiny. Shop luôn cung cấp đủ các mẫu mã về tóc như dài, ngắn, chững chạc, trẻ trung, nhiều màu sắc… Hiện shop sở hữu rất nhiều bộ tóc giả, đa dạng về kiểu mẫu, chất lượng và chi phí tương đương với giá thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Lê Lợi, Vôi, Lạng Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0375 718 968

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024684713178

    Gọi điện
    Tóc giả Anh Tiny
    Tóc giả Anh Tiny
    Tóc giả Anh Tiny
    Tóc giả Anh Tiny




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy