Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Hà Nguyễn 1285 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình với một màu khác so mới ban đầu, nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Loulee Hair Salon Bắc Giang

    Tọa lạc tại số 256 Nguyễn Thị Lưu 2, Loulee Hair Salon chính là điểm đến lý tưởng cho những người sành điệu. Là một salon chuyên về tóc nên khi đến đây, mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy” của các chuyên gia tạo mẫu. Loulee Hair Salon sẽ giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.


    Có thể nói linh hồn của Loulee Hair Salon là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. Hãy tin rằng chỉ cần Loulee Hair Salon thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc là trông bạn sẽ thật quí phái và quyến rũ.


    Với phương châm “chia sẻ vẻ đẹp”, Loulee Hair Salon sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Hiện Loulee Hair Salon có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: Cắt, gội, sấy, nhuộm, ép, uốn, duỗi, phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0968 686 131
    Email: louleesalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/louleehair/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Loulee Hair Salon Bắc Giang
      Loulee Hair Salon Bắc Giang
      Loulee Hair Salon Bắc Giang
      Loulee Hair Salon Bắc Giang

    • Top 2

      A Huy HairDesign

      Gọi điện

      A Huy HairDesign là một trong những địa chỉ làm tóc, tạo kiểu tóc nổi tiếng tại Bắc Giang. Và đây cũng là một trong những cái tên nổi bật về dịch vụ nhuộm tóc đẹp ở Bắc Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. A Huy HairDesign sở hữu đội ngũ chuyên viên đều tay, được đào tạo bài bản, các dịch vụ tạo kiểu thời trang như uốn, nhuộm, duỗi với chi phí hợp lý. Khi đến salon bạn sẽ được cập nhất tất cả các xu hướng tóc mới. Nhân viên sẽ tư vấn tận tình cho bạn kiểu tóc, màu nhuộm phù với các tiêu chi mà mình mình muốn.


      Bên cạnh đó, A Huy HairDesign cũng mang đến cho khách hàng các dịch vụ phục hồi tóc hư tổn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng tại Bắc Giang. Salon thường có lượng khách đến làm tóc khá đông, nhất là vào cuối tuần. Tuy nhiên, quy trình làm tóc tại A Huy HairDesign vẫn sẽ đảm bảo cho khách hàng từ khâu tư vấn đến cắt, uốn, duỗi, nhuộm theo ý muốn của khách hàng hoặc theo catalogue.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhuộm tóc đẹp, chất lượng ở Bắc Giang để làm mới bản thân thì A Huy HairDesign chính là một cái tên tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 378 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
      Điện thoại: 0982 421 128
      Email: Dohuy84bg@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ahuyhairdesign/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      A Huy HairDesign
      A Huy HairDesign
      A Huy HairDesign
      A Huy HairDesign
    • Top 3

      Dũng Salon

      Gọi điện

      Dũng Salon là một trong những địa chỉ làm tóc, tạo kiểu tóc quen thuộc của chị em ở Bắc Giang mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Bởi chi phí làm tóc ở đây khá hợp lý, đội ngũ nhân viên lành nghề, có tâm, nhiệt tình cùng với các dịch vụ làm tóc chất lượng, thường xuyên cập nhập xu hướng tóc. Đặc biệt dịch vụ nhuộm tóc tại đây rất tuyệt vời.


      Trước khi tạo kiểu và nhuộm bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn kiểu tóc và màu tóc phù hợp nhất để phù hợp với khuôn mặt, làn da, tính cách. Các sản phẩm thuốc uốn, duổi, nhuộm đều là hàng chính hãng, chất lượng cao nên không gây tác hại xấu đến tóc. Dũng Salon luôn đặt sự hại lòng lên làm tiêu chí hàng đầu vì thế tất cả các trang thiết bị, máy móc, các sản phẩm thuốc và cơ sở vật chất đều được đầu tư rất kỹ và chu đáo.


      Lý do nên nhuộm tóc tại Dũng Salon:

      • Thợ chính chuyên nghiệp thực hiện cẩn thận quy trình nhuộm từ pha màu cho đến khi lên thuốc cho tóc
      • Bảng màu nhuộm bắt trend với các tone màu đa dạng
      • Sử dụng thuốc nhuộm cao cấp không chứa các hóa chất độc hại gây hư tổn cho mái tóc
      • Tóc lên màu chuẩn, bền màu, chơi được lâu mà không hề bị xỉn vàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 448 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
      Điện thoại: 0948 711 999 & 0918 961 222
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063478091349
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Dũng Salon
      Dũng Salon
      Dũng Salon
      Dũng Salon
    • Cái tên viện tóc MiA hiện đang là một cái tên làm mưa làm gió ở Bắc Giang, với phong cách rất “chất” và khác biệt của mình, tiệm đang ngày càng giành được sự chú ý cũng như tin tưởng từ khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ cá tính và hiện đại.


      Khi đến với viện tóc MiA bạn sẽ cảm nhận được:

      • Viện tóc MiA có thể đồng ý nhuộm cho hầu hết các loại tóc nhưng riêng với việc uốn, viện tóc MiA luôn từ chối những mái tóc đang hư tổn và đưa ra các tips chăm sóc, bảo vệ tóc phù hợp giúp khách hàng có mái tóc khỏe nhất. Điều này chứng tỏ viện tóc MiA thực sự quan tâm đến mái tóc của khách hàng chứ không hề chạy theo lợi nhuận.
      • Viện tóc MiA nổi tiếng với các thợ có tay nghề cao, làm tóc rất đẹp, đặc biệt là các kiểu tóc uốn rất ưng ý đấy nhé.
      • Sử dụng các sản phẩm thuốc cao cấp, có thương hiệu nổi tiếng.
      • Giá cả hợp lí, phù hợp với chất lượng.
      • Không gian rộng và được design vô cùng đẹp mắt. Thật sự khi bạn bước vào bạn sẽ choáng váng với những thứ ở đây.

      Ngoài ra, viện tóc MiA còn nhận đào tạo học viên với học phí vô cùng vừa phải, được học toàn bộ kỹ năng về: Cắt, uốn, nhuộm,... với lộ trình do giảng viên biên soạn và được ở lại làm việc trên các hệ thống của viện tóc MiA.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 248 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
      Điện thoại: 0589 091 111
      Email: khongvietan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vientocmia.248nguyenthiluu2

        Gọi điện
        Viện tóc MiA
        Viện tóc MiA
        Viện tóc MiA
        Viện tóc MiA
      • Viện tóc Hoàng Anh là chuyên gia dẫn đầu trong dịch vụ nhuộm tóc đẹp nhất ở Bắc Giang – Địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở Bắc Giang quen thuộc của rất nhiều khách hàng. Độ ngũ nhà tạo mẫu tóc của viện tóc Hoàng Anh có nhiều năm kinh nghiệm sở hữu tay nghề điêu luyện, am hiểu về tóc, hiểu sâu về thành phần và tác dụng của các dòng hóa chất, các hãng mỹ phẩm chắc chắn sẽ mang đến bạn mái tóc đẹp thật ấn tượng, cuốn hút.

        Đến với salon bạn sẽ được đội ngũ nhà tạo mẫu tóc kiểm tra chất tóc giúp bạn có lựa chọn màu tóc phù hợp nhất. Viện tóc Hoàng Anh cam kết sử dụng 100% các sản phẩm mỹ phẩm tóc cao cấp chính hãng. Bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng tình trạng màu tóc bị xỉn sau khi nhuộm cũng như các hư tổn như xơ, chẻ ngọn hay gãy rụng tóc.

        • Tư vấn kiểu tóc, mẫu tóc phù hợp với chất tóc và gương mặt miễn phí.
        • Vừa nhuộm vừa phục hồi.
        • Màu ra mịn, bóng không khô tóc.
        • Viện tóc Hoàng Anh bảo hành dịch vụ đến khi bạn hài lòng.

        Đến với viện tóc Hoàng Anh ngay hôm nay để được chăm sóc bởi dịch vụ nhuộm tóc chuyên nghiệp hàng đầu của viện tóc Hoàng Anh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 132 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
        Điện thoại: 0972 473 379
        Email: Phanhoangbg2022@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hoanganhhairstylist/

          Gọi điện
          Viện tóc Hoàng Anh
          Viện tóc Hoàng Anh
          Viện tóc Hoàng Anh
          Viện tóc Hoàng Anh
        • Tự hào là salon chuyên về chăm sóc tóc, tư vấn các kiểu tóc đẹp, các sản phẩm chăm sóc tóc cho mọi lứa tuổi. Viện tóc Chiến Phạm đã có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn những sản phẩm hiệu quả nhất cho mái tóc của bạn. Viện tóc Chiến Phạm đã lựa chọn rất kỹ và đưa ra các sản phẩm phù hợp với từng loại tóc.


          Các sản phẩm chăm sóc tóc với những thương hiệu hàng đầu cả trong và ngoài nước, được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Viện tóc Chiến Phạm hy vọng sẽ mang đến cho các bạn một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất cho mái tóc, mang đến sự thỏa mãn, hài lòng nhất cho các bạn. Viện tóc Chiến Phạm đưa ra giải pháp toàn diện cho mái tóc của bạn.


          Đến ngay viện tóc Chiến Phạm:

          • Được tự vấn trước khi làm.
          • Thuốc sử dụng cho tóc tốt nhất thị trường hiện nay.
          • Bảo hành tóc khi sử dụng dịch vụ tại salon.
          • Nhà tạo mẫu tóc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình....
          • Có chế độ bảo hành cao cấp giúp bạn thoải mái tạo kiểu, thách thức cùng các mẫu tóc mới lạ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 238 Nguyễn Thị Lưu, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 0367 965 686
          Fanpage:

          • www.facebook.com/bich.ha.940
          • www.facebook.com/chien.pham.1884787
            Gọi điện
            Viện tóc Chiến Phạm
            Viện tóc Chiến Phạm
            Viện tóc Chiến Phạm
            Viện tóc Chiến Phạm
          • Top 7

            Shi Hair Salon

            Gọi điện

            Shi Hair Salon là một học viện nổi tiếng, thiết kế cho mẫu tóc khác biệt cho mỗi khách hàng. Nếu bạn mong muốn cảm biến được mái đầu nhuộm hợp thời trang và đẹp, đề nghị thiết sự chắt lọc thích hợp, đậm nét giữa màu tóc với màu mắt, nước da, cơ thể và khuôn mặt,…cũng đúng cách sống.

            Với phương châm “mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu”, Shi Hair Salon sẽ luôn cùng bạn, lắng nghe yêu cầu của bạn để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Hiện tại Học Shi Hair Salon có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: Cắt, uốn, nhuộm, phục hồi, duỗi,...sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Shi Hair Salon luôn bắt kịp xu hướng nhuộm tóc mới nhất. Chính vì thế, cho dù bạn muốn cá tính hay dịu dàng thì salon cũng sẽ giúp bạn có được một màu tóc ưng ý.

            Còn chờ gì mà không đến với Shi Hair Salon Bắc Giang để được trải nghiệm những mẫu tóc mới cùng với giá vô cùng hợp lí mà còn được những chuyên viên có tay nghề lâu năm làm nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 35 ngõ 90 Nguyễn Thị Lưu, TP. Bắc giang, Bắc Giang (sau SN 66-68 Hùng Vương )
            Điện thoại: 0389 699 678
            Fanpage: www.facebook.com/van.ngoc.1238
            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

              Gọi điện
              Shi Hair Salon
              Shi Hair Salon
              Shi Hair Salon
              Shi Hair Salon
            • Hair Salon Phong Đào đã trở thành thương hiệu thời trang tóc uy tín, địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của đông đảo chị em ở trong và ngoài tỉnh Bắc Giang. Salon ra đời cách đây nhiều năm về trước bằng tất cả tâm huyết và niềm đam mê tóc sáng tạo không mệt mỏi của Phong Đào. Tính tới nay, Hair Salon Phong Đào là địa chỉ nhuộm tóc đẹp được rất nhiều chị em ở Bắc Giang tin tưởng lựa chọn.

              Hair Salon Phong Đào nâng niu mái tóc của bạn, chất lượng tóc Khỏe là điều tiên quyết khi hair Salon Phong Đào quyết định làm gì cho mái tóc bạn. Ngoài ra, việc tạo ra 1 mái tóc “dễ sử dụng” cũng luôn ám ảnh hair Salon Phong Đào, vì thế hair Salon Phong Đào luôn suy nghĩ để cho ra đời những kỹ thuật uốn mới tạo nên kiểu tóc đẹp và dễ sử dụng nhất cho Khách hàng.


              Đến với salon bạn sẽ được chăm sóc tóc cách toàn diện từ việc phục hồi giúp lấy lại vẻ khỏe đẹp của mái tóc đến uốn, duỗi, nhuộm để làm tăng sức hấp dẫn cho mái tóc. Không những thế, các bạn còn được các bạn nhân viên trẻ trung nhiệt tình tư vấn những kiểu tóc mới và những xu hướng mới nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 286 Nguyễn Thị Lưu, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
              Điện thoại: 0964 955 933
              Fanpage: www.facebook.com/phongdaohairsalon/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

                Gọi điện
                Hair Salon Phong Đào
                Hair Salon Phong Đào
                Hair Salon Phong Đào
                Hair Salon Phong Đào
              • Top 9

                AT hairsalon

                Gọi điện

                Với thệ hệ mới của thế kỷ 21 không còn những lần gọi là tạm bợ hay qua loa tại những tiệm tóc đầu hẻm, bởi những yếu điểu của những salon bình dân sẽ làm mái tóc của bạn thiếu sức hút cũng như ưu điểm của bạn sẽ không được khai thác 1 cách tốt nhất, tới với AT hairsalon các bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ nhuộm tóc đẹp nhất, tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn sinh viên, Salon luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

                Đến với AT hairsalon, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên thế giới, và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc, AT hairsalon đã trở thành một địa chỉ làm tóc có tên tuổi tại Bắc Giang. Mỗi một nhân viên tại AT hairsalon sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.


                Giới trẻ tìm đến AT hairsalon vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 506 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
                Điện thoại: : 0969 009 990
                Email: haibang2211@gmail.com
                Fanpage:

                • www.facebook.com/SalonTienRiah/
                • https://www.facebook.com/tien.riah

                Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                  Gọi điện
                  AT hairsalon
                  AT hairsalon
                  AT hairsalon
                  AT hairsalon
                • Có lẽ, Hair Salon Huy Hùng không còn là cái tên xa lạ gì đối với các bạn trẻ năng động, trẻ trung có nhu cầu thay đổi kiểu tóc. Điểm cộng đáng kể ở Hair Salon Huy Hùng là bắt trend cực tốt các mẫu tóc hot và làm mưa làm gió trên thị trường. Đến với Hair Salon Huy Hùng, Toplist tin rằng khi bước ra khỏi salon bạn sẽ được sở hữu một kiểu tóc vô cùng ưng ý đấy nhé.


                  Điểm nổi bật của Hair Salon Huy Hùng:

                  • Hair Salon Huy Hùng rất kĩ lưỡng trong việc kiểm tra chất lượng tóc của khách hàng. Vì thế, để được sử dụng các dịch vụ uốn, nhuộm ở đây, trước tiên các bạn cần phải chăm sóc mái tóc của mình để mái tóc trở nên chắc khỏe nhất nhé. Salon bắt trend rất nhanh, các kiểu tóc thời thượng như cắt layer, uốn lơi,… đều được salon phục vụ rất tốt và đáng tiền.
                  • Nhân viên tại đây tư vấn kiểu tóc cho khách hàng rất nhiệt tình, gợi ý cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt. Thợ cắt tóc tỉ mỉ, trau chuốt và cực kì có tâm. Salon sử dụng các loại thuốc cao cấp, có thương hiệu, vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi giao mái tóc của mình cho salon nhé.

                  Vì lượng khách có nhu cầu làm tóc tại salon rất đông, vì vậy các bạn cần book lịch trước để đảm bảo có thể được phục vụ tốt nhất nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Số nhà 916 Hoàng Hoa Thám cây số 3 rưỡi, Song Mai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
                  Điện thoại: 0329 311 234 & 0869 812 493
                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008683964082

                      Gọi điện
                      Ảnh minh hoa
                      Ảnh minh hoa
                      Huy Hùng Hair Salon
                      Huy Hùng Hair Salon




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy