Top 10 Shop bán túi, ví handmade thời trang chất lượng tại Tp. HCM

Phương Kem 1006 0 Báo lỗi

Đồ handmade còn có tên gọi khác là DIY (do it yourself) là những sản phẩm làm thủ công, tất cả các quá trình đều được làm hoàn toàn bằng tay. Những năm gần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ponagar Handmade Leather

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2010, Ponagar Handmade Leather là thương hiệu đồ da cao cấp 100% Việt Nam. Với tình yêu mãnh liệt dành cho các sản phẩm da, Ponagar Handmade Leather đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, được sản xuất thủ công hoàn toàn tại Việt Nam, bởi đôi bàn tay người Việt. Ponagar là thương hiệu tiên phong về sản phẩm da thủ công tại Việt Nam và cũng là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng nghệ thuật vẽ tranh trên da thuộc.


    Ponagar Handmade Leather có những chiếc túi xách da may tay cao cấp, sản xuất thủ công hoàn toàn tại Sài Gòn. Đa số các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc từ da bò cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được vẽ tay, thêu tên, dát vàng trang trí độc đáo, bảo hành kỹ thuật trọn đời sản phẩm.


    Thiết kế độc đáo, vẽ trang trí sáng tạo, may thủ công tỉ mỉ, kết hợp với nguồn da Châu Âu cao cấp đã đem đến chất lượng tuyệt hảo cho từng sản phẩm tại Ponagar. Shop cũng sáng tạo ra những sản phẩm da hoàn toàn khác biệt, độc đáo, tinh tế, đậm chất Việt Nam.


    Thông thường để sản xuất 1 chiếc túi mới hoàn toàn, Ponagar thường mất khoảng 1 tháng:

    1. Vẽ phác thảo mẫu trên giấy, sau đó vẽ máy.
    2. Lên mẫu thử.
    3. Sản xuất sản phẩm thật.
    4. Kiểm tra thành phẩm và dùng thử.
    5. Hoàn thiện & bán sản phẩm mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

    Điện thoại: 0909 720 027

    Email: info@ponagar.vn

    Website: https://ponagar.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ponagar.vn/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Ponagar Handmade Leather
    Ponagar Handmade Leather
    Ponagar Handmade Leather
    Ponagar Handmade Leather

  2. Tinh tế từng thiết kế, tận tuỵ từng mũi kim, TT Handmade Leather chế tác thủ công những chiếc túi và ví bằng da thật theo phong cách vintage, gần gũi với thiên nhiên, hợp gu hoài cổ, tôn lên vóc dáng bạn. TT Handmade Leather chú ý đến từng họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, lựa chọn những loại da vừa dày để bảo vệ lại vừa mềm để tạo cảm giác thoải mái khi bạn cầm, để chiếc túi da không chỉ tô đậm nét cá tính, mà còn như người bạn thân thiết luôn bên bạn trong những nốt thăng trầm của cuộc sống.


    Đồ da càng dùng càng đẹp, sản phẩm may tay của TT càng dùng bạn càng cảm nhận sự chăm chút của TT cho từng sản phẩm, và càng có cảm giác gắn bó. Shop luôn có thiết kế mới với nhiều phong cách khác nhau để cho bạn được thoả thích lựa chọn. Không chỉ vậy, đến với TT Handmade Leather bạn sẽ được tư vấn màu sắc hợp phong thuỷ, phù hợp với phong cách mà bạn muốn hướng đến.


    Ngoài ra TT Handmade Leather sẽ tặng thêm túi canvas vừa để bảo quản túi da, vừa thân thiện môi trường, mà bạn có thể dùng túi vải đó như 1 chiếc túi thời trang, sành điệu. Shop cũng nhận lại hoặc đổi lại sản phẩm mới khi khách có bất cứ điều gì không hài lòng về chất lượng sản phẩm nên các bạn hãy yên tâm đặt hàng tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10/18 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0987 092 097

    Email: tthandmadeleather@gmail.com

    Website: http://tthandmadeleather.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TT.Handmade.Leather/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 10h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 10h00 - 16h00
    Gọi điện
    TT Handmade Leather
    TT Handmade Leather
    TT Handmade Leather
    TT Handmade Leather
  3. Top 3

    M.O.L Store

    Gọi điện

    Nhắc đến những mẫu túi xách, ba lô tự thiết kế và thân thiện với giới trẻ hiện nay thì hiển nhiên chẳng thể bỏ qua M.O.L Store – địa chỉ mua túi xách, ba lô tự thiết kế chất lượng với giá sinh viên. M.O.L ra đời từ niềm cảm hứng về việc tạo nên những chiếc túi vải thực sự tiện dụng, phục vụ cho mọi nhu cầu đời sống hằng ngày, mà không phải chạy theo bất kì trào lưu thời trang hào nhoáng nào. M.O.L mang lại trải nghiệm thời trang mới, đề cao tính ứng dụng bên cạnh các yếu tố thẩm mỹ, xu hướng vốn rất quen thuộc.


    Điểm cộng lớn ở M.O.L Store là có khá nhiều túi để lựa chọn, từ bóp viết đến balo, túi đeo chéo mà giá lại cả lại rất hợp túi tiền dao động từ 50k đến 400k thôi mà chất lượng lại phù hợp, kiểu dáng tiện lợi mà màu sắc đẹp nữa, balo, túi xách treo trên kệ để dễ dàng cho khách lựa. Mỗi sản phẩm ra đời đều được M.O.L Store chăm chút kỹ lưỡng về từng đường may, mũi chỉ. Chính vì thế mà túi xách, ba lô từ M.O.L Store luôn được đánh giá cao về chất lượng và lúc nào cũng trong tình trạng “cháy hàng”.


    Nếu bạn yêu thích các sản phẩm túi, ví handmade thì đây quả thực là địa chỉ khó lòng bạn có thể bỏ qua đấy. Vô vàn các mẫu túi đẹp, ví sang handmade đang chờ đón bạn tại M.O.L Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    76 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, Tp. HCM

    Điện thoại: 0934 474 378

    Email: mol.store2015@gmail.com

    Website: https://molstore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/molstore.vn/

    Giờ mở cửa: 9h30 - 22h00

    Gọi điện
    M.O.L Store
    M.O.L Store
    M.O.L Store
    M.O.L Store
  4. Top 4

    Đồ Da OLUG

    Gọi điện

    OLUG là một thương hiệu khá quen thuộc với người xài đồ da tại Việt Nam. Sản phẩm tại OLUG được thiết kế riêng và làm từ da thật 100% cao cấp, làm thủ công hoàn toàn tại Việt Nam. Shop mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang màu sắc bụi, cổ điển, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng và phù hợp với thời đại. Các sản phẩm tại đây được bảo hành trọn đời để khách hàng an tâm về chất lượng. Đặc biệt, nếu có nhu cầu, khách hàng còn được khắc tên miễn phí khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng OLUG.


    Đến với OLUG, bạn có thể được thoả sức lựa chọn màu sắc đến chủng loại da thật để phù hợp nhất với phong thuỷ, với vận mạng của mình. Toàn bộ các sản phẩm đồ da thủ công của OLUG được thiết kế và làm hoàn toàn bằng tay bởi những người thợ lâu năm trong nghề. Sử dụng chất liệu là da thật 100%, nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Ytaly,... Sử dụng chất liệu da thật loại tốt đã được thuộc với tiêu chuẩn cao, cùng với những đường chỉ khâu tay tạo nên một sản phẩm đầy sắc sảo và chắc chắn.


    OLUG mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn riêng, từ sản phẩm của ngành thời trang: túi xách da nam, túi xách da nữ, ví da nam, ví da nữ, giỏ xách, cặp da, thắt lưng,..Đến với OLUG, khách hàng có thể tìm thấy được những sản phẩm da thật từ ý tưởng của mình bằng việc gửi bảng thiết kế hoặc nêu ý tưởng. Việc còn lại, những nhà thiết kế, những người thợ lành nghề của OLUG sẽ hoàn tất giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trương Quốc Dung, P.10, Phú Nhuận, TPHCM
    Điện thoại: 0767 357 357 & 0392 246 246
    Email: design@olug.vn
    Website: https://olug.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DoDaThuCongOlug
    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00
    Gọi điện
    Đồ Da OLUG
    Đồ Da OLUG
    Đồ Da OLUG
    Đồ Da OLUG
  5. Top 5

    Anna Craft

    Gọi điện

    Anna Craft là một thương hiệu độc quyền của công ty Tường Nguyên, ra đời năm 2016, với mong muốn thổi hồn vào những món phụ kiện thời trang đồng hành cùng bạn mỗi ngày. Sản phẩm túi, ví của Shop là sự kết hợp tinh tế của các chất liệu vải canvas, linen và da bò thật… với hoa văn và màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó, các chi tiết màu đồng mang nét vừa cổ điển vừa hiện đại như khóa, dây kéo… cũng góp phần tạo nên một phong cách rất riêng cho những sản phẩm đậm chất handmade của Anna Craft.


    Mỗi một sản phẩm của Anna Craft đều được may thủ công. Quy trình sản xuất ra một chiếc túi, ví hoàn thiện đến tay người tiêu dùng đều được thực hiện bằng tay. Anna Craft tự hào rằng những sản phẩm của cửa hàng mang vẻ đẹp rất tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Một điểm đặc biệt nữa khi đến với Anna Craft, ngoài những chiếc túi, ví… do shop lên mẫu sẵn, khách hàng cũng có thể tự phối cho mình một sản phẩm theo kiểu túi và mẫu vải trong kho hình ảnh của Anna Craft. Đội ngũ thiết kế của shop sẽ tư vấn và sau đó, các thợ may nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn hoàn thành sản phẩm mang đậm dấu ấn và cá tính của riêng mình.

    Với phương châm "Mỗi chiếc túi là một sản phẩm hoàn hảo", Anna Craft luôn hướng đến việc tạo ra những sản phẩm đẹp về hình thức, bền về chất lượng. Qua thời gian kể từ ngày đầu xuất hiện, shop đã dần khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình và được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Với tinh thần đam mê sáng tạo và sự cố gắng không ngừng, Anna Craft sẽ mang đến khách hàng nhiều sản phẩm thủ công “chất” hơn nữa trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ga Quốc tế và nội địa Sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM
    • 113/13 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TPHCM

    Điện thoại: 0909 295 268

    Email: info.annacraft@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnnaCraft.Welcome/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 10h00 - 19h00

    Gọi điện
    Anna Craft
    Anna Craft
    Anna Craft
    Anna Craft
  6. Top 6

    Desino Leather Goods

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm trong lĩnh vực làm túi hơn 20 năm, Desino là thương hiệu được hình thành từ tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ Việt Nam và nguồn chất liệu da cao cấp chuẩn quốc tế từ Ý và Mỹ. Những bộ sưu tập túi được shop giới thiệu mỗi 06 tháng là những thiết kế túi da và phụ kiện cho Nam và Nữ theo phong cách đơn giản, lịch thiệp được lựa chọn giúp bạn làm mới tủ quần áo theo phong cách sống hiện đại.


    Những chiếc túi của Desino được cắt may từ những tấm da mặt – full-grain được lựa chọn kỹ càng và đạt tiêu chuẩn cao nhất. Những tấm da được sử dụng tại Desino có độ dày từ 1.2 đến 1.8mm và được nhuộm xuyên tâm để tạo nên những màu sắc cuốn hút và có độ bền cao nhất có thể.

    Những chất liệu da vò vân tự nhiên – Nature Floater được dùng cho những thiết kế mang tính cổ điển vượt thời gian. Những chất liệu da trơn được Desino sử dụng cho những thiết kế hiện đại và thể thao. Trong chất liệu da trơn thì da vegtan là chất liệu cao cấp nhất của Desino với bề mặt hoàn toàn tự nhiên và biến đổi theo thời gian mang lại cảm hứng vintage và hoài cổ cho thiết kế. Chất liệu dập vân Saffiano hoặc Epi được dùng cho các thiết kế thời trang ứng dụng, họa tiết dập vân cùng màu sắc đặc biệt mang lại một cảm nhận khác lạ làm cho chất liệu nhẹ nhàng và phóng khoáng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiệp, Bến Nghé, Q1, Tp. HCM

    Điện thoại: 0283 822 0049

    Email: desino03@thaiduongco.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DesinoLeatherGoods/

    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    Desino Leather Goods
    Desino Leather Goods
    Desino Leather Goods
    Desino Leather Goods
  7. Top 7

    YOURS

    Gọi điện

    YOURS hiện đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng với túi đan handmade hiện nay. YOURS là một nhãn hàng chuyên sản xuất các phụ kiện độc đáo trong đó nhấn mạnh vai trò cá nhân trên từng sản phẩm, vì vậy đây là cửa hàng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm tìm đến mua các sản phẩm túi thời trang handmade tại TP. HCM.


    Với đội ngũ thợ may và thợ thủ công lành nghề, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, YOURS mang đến cho bạn nhiều sản phẩm chất lượng mang tính độc đáo. Chính vì thế, các sản phẩm túi, ví tại shop luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng và phong cách hiện đại, màu sắc bắt mắt, vô cùng trẻ trung, năng động và tạo được sự ấn tượng, thu hút ánh nhìn.


    Mẫu mã ở túi xách tại YOURS khá đa dạng và phong phú. Ngoài ra, YOURS nhận làm theo mẫu thiết kế của bạn (với số lượng lớn). Đồng thời, shop còn chuyên sỉ các mặt hàng handmade độc đáo, chất lượng cao, nhận các hợp đồng quà tặng lớn cho các công ty với giá cực kì ưu đãi. Các sản phẩm mua tại YOURS đều được bảo hành như cam kết. Uy tín - chất lượng - làm hài lòng khách hàng là những điều mà YOURS luôn đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

    Điện thoại: 0905 851 551

    Email: info@yours.vn

    Website: http://yours.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yours.vn/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30

    Gọi điện
    YOURS
    YOURS
    YOURS
    YOURS
  8. Top 8

    NEYUH Leather

    Gọi điện

    NEYUH Leather là một trong những thương hiệu túi xách, ví da handmade được đông đảo khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao tại TPHCM. NEYUH luôn cập nhật những xu hướng thiết kế hiện đại để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, với kiểu dánh trẻ trung, năng động.


    NEYUH Leather luôn chọn lựa kỹ càng các loại da thuộc cao cấp để sản xuất các sản phẩm túi & phụ kiện da.Thường thì đối với mỗi mẫu sản phẩm, Shop sẽ sản xuất số lượng rất giới hạn, Nên nếu bạn đã “lỡ” thích một sản phẩm bất kỳ nào rồi thì nên quyết định mua ngay, vì thường sau đó thì cũng loại da đó, màu sắc đó, đã không còn tương tự trong những đợt sản xuất kế tiếp.


    Tất cả sản phẩm của NEYUH Leather đều được may thủ công công phu và nắn nót từ các loại da cao cấp, đạt chứng chỉ an toàn môi trường & sức khỏe con người. Đến cửa hàng, các bạn sẽ được thoả thích khám phá và trải nghiệm mua sắm với các sản phẩm: túi da, phụ kiện thời trang da, home living, v...v. Tất cả sản phẩm được thiết kế & may thủ công tại studio & xưởng da của NEYUH Leather tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0333 676 033
    Email: cs@neyuhleather.com
    Website: https://www.neyuhleather.com/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/neyuhleather
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00
    Gọi điện
    NEYUH Leather
    NEYUH Leather
    NEYUH Leather
    NEYUH Leather
  9. Top 9

    H&H Handmade Leather

    Gọi điện

    H&H Handmade Leather được sự khích lệ từ bạn bè thân thích đến những ủng hộ nhiệt tình của các anh chị em gần xa. Từ những ngày mày mò lắp ráp các sản phẩm thiết kế theo đơn đặt hàng cho người thân quen đến tìm mua bằng được các nguyên liệu vừa ý cho đến khi nhận được nụ cười và lời khen ngợi của "khách nhà"...


    Đến nay H&H Leather Handmade đã có thể tự tin mang đến cho các bạn những dòng sản phẩm thiết kế độc quyền, những phụ kiện thời trang ấn tượng mang tên thương hiệu H&H. Đồng thời, cho đến nay shop cũng đã đào tạo được không ít các bạn trẻ đam mê da thủ công và muốn khởi nghiệp với cái nghề đầy mới mẻ và đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự tỉ mỉ.


    H&H Leather Handmade tâm niệm: Tính cách làm nên sự độc đáo, sản phẩm làm nên sự khác biệt…Đó là những gì mà shop mang đến cho các bạn sự hài lòng, cá tính và ấn tượng khó quên với những ai đã một lần yêu thích các sản phẩm leather handmade da thật 100%. Hãy để H&H tôn lên vẻ sành điệu cá tính của bạn vì mỗi sản phẩm là một niềm đam mê, mong ước gắn kết và thể hiện!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120/12 Trần Đình Xu. P. Nguyễn Cư Trinh. Q.1. TP. HCM

    Điện thoại: 0901 693 105

    Email: quynhhuongartist@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huonghandmade.net/

    Giờ mở cửa: 10h00 - 20h30

    Gọi điện
    H&H Handmade Leather
    H&H Handmade Leather
    H&H Handmade Leather
    H&H Handmade Leather
  10. Top 10

    GiggleHandmade

    Gọi điện

    Giggle Handmade là shop handmade tại TP.HCM được nhiều bạn trẻ yêu thích vì thường xuyên bày bán các sản phẩm handmade của mình tại các hội chợ lớn ở TP.HCM. Các sản phẩm của Giggle Handmade đều đáng yêu đến từng chi tiết, khiến các cô gái khó thể cưỡng lại sức hấp dẫn. Shop bán những sản phẩm handmade như túi đựng điện thoại, thú handmade và đặc biệt là balo, túi xách, ví handmade ngộ nghĩnh đáng yêu.


    Các sản phẩm tại Giggle Handmade đều được làm thủ công với giá thành rẻ. Bạn có thể đặt hàng qua điện thoại, inbox Facebook. Với đơn hàng từ 300.000 VNĐ, shop còn miễn phí giao hàng cho những bạn ở TP.HCM nữa đấy. Bạn có thể tha hồ gom hàng loạt túi handmade vừa dùng để đi chơi, đi học, vừa có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè. Một số sản phẩm tại Giggle Handmade:

    • Túi đeo chéo iPad
    • Túi Fishy - F03 15x25cm
    • Túi Daisy C 20x25cm
    • Balo vải thời trang
    • ...

    Các sản phẩm túi, ví tại Giggle Handmade đều được lên ý tưởng, thiết kế, và tiến hành sản xuất với từng đường kim mũi chỉ vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159/13 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TPHCM
    Điện thoại: 0986 750 020
    Email: gigglehandmade@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GiggleHandmade/
    Gọi điện
    Giggle Handmade
    Giggle Handmade
    Giggle Handmade
    Giggle Handmade




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy