Top 3 Shop đầm bầu đẹp nhất Bình Phước

Thai Ha 604 0 Báo lỗi

Đầm bầu đã được phái đẹp đón nhận không kém gì các mặt hàng thời trang khác bởi các mẹ bầu cũng cần xinh đẹp và cần được thảo mãn đam mê thời trang của mình. ... xem thêm...

  1. Mum’s shop chuyên thiết kế và may các loại đầm bầu đẹp với phong cách trẻ trung, sang trọng, sành điệu. Mum’s shop xây dựng hệ thống cửa hàng thời trang dành cho mẹ bầu uy tín và chất lượng để các mẹ có một trạng thái thoải mái nhất khi chọn trang phục và diện chúng khi cần. Mum's Shop có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc và sở hữu bộ sưu tập hơn 1300 mẫu đầm, áo, quần, bộ đồ, đồ lót dành cho bầu bí và sau sinh, cung cấp đầm bầu cho các mẹ vào dịp đi sự kiện, đi làm, sinh hoạt hằng ngày,... tất cả mục đích đều được Mum’s shop cung cấp và phục vụ cho khách hàng.

    Mum’s shop
    cung cấp ra thị trường những bộ sưu tập với chất liệu thoáng mát và thiết kế sành điệu, nhẹ nhàng. Những sản phẩm của dòng sản phẩm dành cho mẹ bầu hi vọng sẽ thể hiện được nét quyến rũ và đẳng cấp của các bà mẹ yêu thời trang. Mum’s shop liên tục đưa ra thị trường những bộ sưu tập mang tính thời trang và cập nhật đầy đủ các xu hướng thời trang của Việt Nam và thế giới đưa vào sản phẩm bầu một cách tinh tế nhất để dù cho có bầu bí thì các mẹ vẫn xinh và vẫn thời trang và xinh đẹp.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Hồ Xuân Hương (Vòng hồ Suối Cam, gần cà phê Mây và Nước), phường Tân Phú, tx Đồng Xoài, Bình Phước

    SĐT: 091 824 29 92
    Facebook: https://www.facebook.com/Mums-Shop-Bình-Phước-1552818194813983/

    Mum’s shop
    Mum’s shop
    Mum’s shop
    Mum’s shop

  2. Shop Đầm Bầu Hồng Trang là một trong những địa chỉ bán đầm bầu được các chị em tin tưởng tại Bình Phước. Với những mẫu thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng nhưng vẫn theo kịp những xu hướng thời trang mới, Shop Đầm Bầu Hồng Trang giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp hơn, thời trang hơn ngay cả trong thời kì thai nghén khó khăn. Shop Đầm Bầu Hồng Trang đã dần khẳng định tên tuổi của mình, trở thành một trong những shop bán đầm bầu mà các mẹ bầu luôn nhớ tới. Tại Shop Đầm Bầu Hồng Trang luôn có đa dạng mẫu đầm bầu phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt tại đây có đủ các loại đầm bầu dành cho chị em khi tới văn phòng làm việc, chị em khi ở nhà hay đi chơi,.. Các mẫu đầm luôn về hàng thường xuyên, cập nhật mẫu mã mới cho nhu cầu của khách hàng.


    Đầm Bầu Hồng Trang giới thiệu cho bạn những bộ đầm thoải mái, mát mẻ, và đặc biệt form đầm rất chuẩn và trẻ trung. Đầm của shop đều là đầm thiết kế nên bạn hãy tự tin khi mặc Đầm Bầu Hồng Trang.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Điểu Ong, Đồng Xoài, Bình Phước

    SĐT: 0989757444

    Facebook: https://www.facebook.com/MC.HongTrang/

    Shop Đầm Bầu Hồng Trang
    Shop Đầm Bầu Hồng Trang
    Shop Đầm Bầu Hồng Trang
    Shop Đầm Bầu Hồng Trang
  3. Mẹ và bé Kiều Trang là địa chỉ chuyên: trọn gói sơ sinh, thời trang bầu và sau sinh, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sau sinh, thời trang, phụ kiện, giày dép, đồ chơi cho bé; đầm bầu, đồ bộ sau sinh và mặc nhà uy tín và chất lượng tại Bình Phước.


    Mẹ và bé Kiều Trang chuyên đồ bầu như: váy bầu, đầm bầu, bộ đồ bầu, áo bầu,... đẹp và chất lượng tại Bình Phước. Mẹ và bé Kiều Trang cung cấp những bộ sưu tập đầm bầu với form dáng bầu siêu trẻ trung tôn da, gọn dáng. Sản phẩm của Mẹ và bé Kiều Trang được sản xuất với chất liệu mát nhất, thoải mái nhất để các mẹ thoải mái sinh hoạt và dễ chịu khi đi làm hay sử dụng hằng ngày. Các mẫu mã đầm bầu của Mẹ và bé Kiều Trang với xu hướng gam màu nhẹ nhàng, tươi mới, chất liệu mềm mại và kiểu dáng phù hợp, mang lại cho người phụ nữ nét tinh tế, thanh lịch ngay cả trong thời kì thai nghén đầy vất vả này phù hợp cho mọi mục đích của mẹ. Sản phẩm luôn đảm bảo đường may chắc chắn, chuẩn từng đường kim mũi chỉ để mẹ yên tâm diện và khoe vẻ đẹp của mình. Giá cả của shop rất phải chăng, phù hợp nên được nhiều khách hàng lựa chọn.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 701, quốc lộ 14, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    SĐT: 0977.088.568(Chinh) - 0962.259.379 (Trúc)

    Facebook: https://www.facebook.com/Mẹ-và-bé-Kiều-Trang-Đồng-Xoài-Bình-Phước-382637172196444/

    Gọi điện
    Mẹ và bé Kiều Trang
    Mẹ và bé Kiều Trang
    Mẹ và bé Kiều Trang
    Mẹ và bé Kiều Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy