Top 4 Shop mẹ và bé chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 Bibo Mart
  3. Top 3 Mẹ Ơi
  4. Top 4 Shop Trẻ thơ

Top 4 Shop mẹ và bé chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Hà Võ 1191 0 Báo lỗi

Với bất kì bà mẹ nào, việc lựa chọn mua sắm quần áo, dụng cụ thiết bị cho con yêu luôn là điều quan trọng và phải tìm hiểu kĩ lưỡng. Hiện nay trên thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Nhắc đến cửa hàng mẹ bầu và em bé thì không ai lại không biết đến Kids Plaza, chuyên các sản phẩm dành cho các thiên thần đáng yêu của các mẹ tại quận Tây Hồ - Hà Nội cam kết đẹp, an toàn và chất lượng. Vốn dĩ những sản phẩm liên quan đến mẹ và bé đều được quan tâm kĩ càng về chất lượng, độ an toàn cũng như nguồn gốc xuất xứ. Và Kids Plaza là một thương hiệu uy tín, có nhiều cửa hàng trên khắp cả nước, nên những vấn đề đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với cửa hàng.


    Kids Plaza
    cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza là nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm an toàn cho bé, tiết kiệm cho mẹ.

    Kids Plaza khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, cửa hàng đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kids Plaza là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 174 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3759 3432
    • 77B Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3826 0888
    • 16 Phố Yên Phụ (nhỏ), Tây Hồ, Hà Nội - 024 3923 4666

    Điện thoại: 1800 6608

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Website: www.kidsplaza.vn

    Shopee Mall: shopee.vn/kidsplaza_official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/kidsplaza-chinh-hang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Vô số cửa hàng mẹ và bé mọc lên đáp ứng nhu cầu mua sắm cho các mẹ, tuy nhiên không ít người phân vân bởi có quá nhiều lời quảng cáo hấp dẫn, không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Bibo Mart là địa chỉ tin cậy hàng đầu với chuỗi các cửa hàng có mặt ở hầu khắp các thành phố lớn trên toàn quốc. Đây là thiên đường mua sắm của mẹ và bé với vô vàn những sản phẩm hay ho, hữu ích, tiết kiệm thời gian, công sức của mẹ, cho phép bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.


    Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi:

    • Đây là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh Số 1 tại Việt Nam hiện nay.
    • Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha...
    • Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.
    • Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 12B Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    • 36 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

    Website: bibomart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Top 3

    Mẹ Ơi

    Gọi điện
    Mẹ Ơi là chuỗi cửa hàng mua sắm dành cho mẹ bầu và em bé, hiện nay đã có tất cả 15 cơ sở tại Hà Nội. Mẹ Ơi cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Nhận được sự tin tưởng và ngày càng được khách hàng biết đến, Mẹ Ơi càng ngày càng mở rộng, phát triển danh mục sản phẩm và chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm mua sắm thân thiện và chăm sóc chu đáo nhất dành cho khách hàng.


    Sản phẩm tại cửa hàng đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu phức tạp, đa dạng của mẹ và bé. Cụ thể, các cửa hàng của Mẹ Ơi cung cấp các sản phẩm:

    • Combo đồ sơ sinh
    • Máy móc thiết yếu
    • Sữa và Bình sữa
    • Xe đẩy - Đồ chơi
    • Thuốc, vitamin
    • Đồ cho mẹ, đồ dùng gia đình...

    Không chỉ bán hàng tại các cửa hàng trực tiếp, Mẹ Ơi còn đáp ứng dịch vụ mua hàng online và giao hàng tận nhà cho các mẹ và bé. Sản phẩm của Mẹ Ơi đảm bảo về chất lượng, luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2E/34 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3202 2577 & 1900 0350
    Email: admin@meoi.com.vn
    Website: meoi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MeOiiii

    Shopee: shopee.vn/shop/169532142

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mẹ Ơi
    Mẹ Ơi
    Mẹ Ơi
    Mẹ Ơi
  4. Top 4

    Shop Trẻ thơ

    Gọi điện
    Shop Trẻ thơ là địa chỉ tin cậy hàng đầu với chuỗi các cửa hàng có mặt ở hầu khắp các thành phố lớn trên toàn quốc. Đây là thiên đường mua sắm của mẹ và bé với vô vàn những sản phẩm hay ho, hữu ích, tiết kiệm thời gian, công sức của mẹ, cho phép bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Hiện nay, tại Shop Trẻ thơ đã và đang có mặt tại quận Tây Hồ, Hà Nội với 2 chi nhánh cửa hàng phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em; mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Bố mẹ chỉ cần một buổi là có thể sắm đủ đồ cho bé yêu sắp chào đời, các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín của Việt Nam và thế giới. Từ gói bông ngoáy tai tới giường, cũi, xe đẩy hay bình sữa núm ty quần áo, tã bỉm, dụng cụ chăm sóc sức khỏe…

    Bố mẹ yên tâm sẽ không thiếu bất cứ đồ dùng gì cho bé khi đến với Shop Trẻ thơ. Ngoài các sản phẩm là đồ dùng phục vụ mẹ và bé Shop trẻ thơ hiện còn cung cấp các loại đồ chơi thông minh, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ gia đình, mỹ phẩm cho mẹ và bé... Đặc biệt, cửa hàng còn tổ chức 2 lớp học miễn phí là: lớp học ăn dặm và lớp học tiền sản được tổ chức định kỳ hằng tuần để giúp các mẹ bầu tự tin hơn trong quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 44/218 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0946 624 596
    • 25B ngõ 50 Võng Thị, Tây Hồ, Hà Nội - 0967 728 035
    Điện thoại: 1800 6066 & 0968 630 038 & 0965 728 039
    Email: cskh@knic.vn
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

    Shopee: shopee.vn/shoptretho.com.vn_official

    Gọi điện
    Shop Trẻ thơ
    Shop Trẻ thơ
    Shop Trẻ thơ
    Shop Trẻ thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy