Top 10 Cửa hàng mẹ và bé chất lượng nhất tại Thanh Hóa

Hà Nguyễn 5635 0 Báo lỗi

Ngày nay, những mặt hàng mẹ và bé ngày càng được ưa chuộng và quan tâm nhiều hơn, bởi đời sống đã phát triển lên một tầm cao mới, chất lượng cuộc sống trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mẹ và Bé Kids Home

    Gọi điện

    Mẹ và Bé Kids Home là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm dành riêng cho đối tượng mẹ bầu và em bé. Các sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, có giá thành hợp lý và được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt, các sản phẩm của shop đều được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Pháp, Anh, Đức,… Ngoài ra, tại shop còn có rất nhiều các phụ kiện thời trang dành cho mẹ và bé khác.


    Các sản phẩm này đều đã được kiểm soát chặt chẽ từ xuất xứ đến chất lượng, vậy nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Không những chất lượng sản phẩm được chú trọng, tại shop, dịch vụ khách hàng cũng cực kì được quan tâm vì sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu của Mẹ và Bé Kids Home. Với phương châm mang đến những điều tuyệt vời nhất cho Bé yêu. Lấy chất lượng sản phẩm tốt để đem lại cho sự yên tâm của các bậc cha mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 125 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 122-124 Lê Ngọc Hân, Huyện Quảng Xương, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7375 8368
    Email: nguyenhien.cgsk.kidshome@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kidshometruongthi
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mẹ và Bé Kids Home
    Mẹ và Bé Kids Home
    Mẹ và Bé Kids Home
    Mẹ và Bé Kids Home

  2. Top 2

    Jim Tồ

    Gọi điện

    Shop mẹ và bé Jim Tồ được bài trí với màu chủ đạo là hồng và trắng, vô cùng đáng yêu và gần gũi với các bé, các mẹ. Nội thất ở cửa hàng được sắp xếp bố cục hợp lí mang lại một không gian thân thiện và dễ thương cho các mẹ và các bé tới lựa chọn sản phẩm.


    Các khu vực sản phẩm khác nhau còn có tấm biển treo ở trên để tiện cho việc tìm kiếm các mặt hàng khác nhau. Mỗi kệ sẽ có một màu sắc khác nhau tương ứng với màu sắc của các mặt hàng khác nhau. Đây như là một cách để tạo điểm nhấn cho shop cũng như để tạo sự tiện lợi cho các mẹ và bé khi lựa chọn sản phẩm. Cửa hàng có rất nhiều mặt hàng cho dạng, từ các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cho đến các sản phẩm dành cho mẹ trước và sau khi sinh em bé.


    Tại Jim Tồ, các phụ huynh sẽ dễ dàng tìm thấy những mặt hàng dành cho bé như: sữa bột, sữa hộp, bình đựng sữa, giày dép, áo quần,... Ngoài ra còn có các mặt hàng dành cho mẹ bầu như: máy hút sữa, gối nằm, lót thấm sữa, trợ ti,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 345 - 347 Quang Trung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7352 1368
    • 306 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7351 1368
    • 380 Lê Lai, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7369 4999
    • Xem thêm cửa hàng tại: jimto.vn/contact.html

    Điện thoại: 1800 0046

    Website: shopjimto.com

    Fanpage: www.facebook.com/jimto.vn

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

      Gọi điện
      Jim Tồ
      Jim Tồ
      Jim Tồ
      Jim Tồ
    • Top 3

      Mẹ&Bé - Quyết Oanh

      Gọi điện

      Cửa hàng Mẹ&Bé - Quyết Oanh là nơi mà các mẹ, có thể tìm được tất cả các mặt hàng từ bỉm sữa, cho không gian rộng lớn tràn ngập áo quần trẻ nhỏ. Tại đây cung cấp đầy đủ tất cả các món cần thiết cho bé sơ sinh cũng như mẹ sau sinh từ áo quần, chăn màn, móc chậu, giường cũi cho bé… Mẹ&Bé - Quyết Oanh là shop trẻ sơ sinh ở Thanh Hóa mà các bà mẹ nên tin tưởng.


      Mẹ&Bé - Quyết Oanh luôn có rất nhiều mẫu quần áo đôi cho mẹ và bé với nhiều kiểu dáng và màu sắc để mẹ và bé thỏa thích lựa chọn. Nhân viên tại cửa hàng này đều là những người rất nhiệt tình và thân thiện, họ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng.


      Các sản phẩm tại Mẹ&Bé - Quyết Anh đều là những mặt hàng được kiểm duyệt đầy đủ, có nguồn gốc rõ ràng và đều thuộc các thương hiệu uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, giả thành các sản phẩm tại cửa hàng này đều có giá cạnh tranh, phù hợp để tiết kiệm túi tiền cho các mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0948 852 597

      Fanpage: www.facebook.com/MeBeQuyetOanh

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mẹ&Bé - Quyết Oanh
      Mẹ&Bé - Quyết Oanh
      Mẹ&Bé - Quyết Oanh
      Mẹ&Bé - Quyết Oanh
    • Top 4

      BiboMart

      Gọi điện

      Trải qua 13 năm hoạt động và phát triển, BiboMart đã có mặt trên 22 tỉnh thành khắp cả nước với hơn 100 cửa hàng. BiboMart sớm đã trở thành điểm đến mua sắm đáng tin cậy của các mẹ bầu và trẻ nhỏ. Hiện nay, Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.


      BiboMart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé


      BiboMart cung cấp những sản phẩm như: sữa, bỉm; thực phẩm chức năng, tủ thuốc gia đình, máy móc tiệt trùng, thực phẩm ăn dặm,... với giá cả hợp lí. BiboMart khẳng định những sản phẩm của mình đều là chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và chất lượng đã được kiểm duyệt.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 481 Bà Triệu, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        • 1 Hai Bà Trưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        • 29 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        • 620 Quang Trung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

        Website: bibomart.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089711693612

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          BiboMart
          BiboMart
          BiboMart
          BiboMart
        • Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (Con Cung Fashion); Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.


          Với định hướng phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.

          Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 302 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
          • TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

          Điện thoại: 1800 6609
          Website: concung.com

          Fanpage: www.facebook.com/concung


          Gọi điện
          Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng
          Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng
          Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng
          Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng
        • Top 6

          KidsPlaza

          Gọi điện

          Được thành lập vào năm 2009, cho đến nay đã hơn 10 năm, KidsPlaza đã sớm trở thành một thương hiệu mẹ và bé được đông đảo khách hàng tìm đến. Hiện nay, KidsPlaza đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc với hơn 10000 sản phẩm đa dạng thuộc các loại khác nhau.


          KidsPlaza chính là nơi cung cấp các sản phẩm "Tiết kiệm cho mẹ, an toàn cho bé". Nhân viên tại KidsPlaza đều là những người có nghiệp vụ chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiệt tình, luôn vui lòng mang đến sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình mua sắm của khách hàng.


          Trước khi đến tay người dùng, những sản phẩm tại KidsPlaza đã được kiểm duyệt kĩ lưỡng về chất lượng và xuất xứ, nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng an toàn và tốt nhất cho mẹ và bé. KidsPlaza có đa dạng các sản phẩm cho mẹ và bé như: nôi, xe đẩy, đai em bé, bỉm, đồ vệ sinh, quần áo cho em bé và mẹ, vitamin cho mẹ,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

          Điện thoại: 1800 6608 & 023 7352 9033

          Website: kidsplaza.vn

          Email: contact@kidsplaza.vn

          Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

          Gọi điện
          KidsPlaza
          KidsPlaza
          KidsPlaza
          KidsPlaza
        • Top 7

          Shop DoNal Mẹ và Bé

          Gọi điện

          Thật là thiếu sót nếu nhắc đến những cửa hàng mẹ và bé tại Thanh Hóa mà bỏ qua cái tên DoNal Mẹ và Bé. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình. Cửa chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm dành cho các mẹ. Là người bạn thân thiết của mẹ và bé, DoNal Mẹ và Bé luôn cải tiến trong từng sản phẩm để bé yêu của bạn có thể được chăm sóc một cách toàn vẹn nhất.


          DoNal Mẹ và Bé là một cửa hàng mẹ và bé được nhiều cha mẹ tìm đến bởi cửa hàng này cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Các mặt hàng ở đây đều được cập nhật thường xuyên, nhằm mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng đến mua sắm. Các mặt hàng quần áo ở DoNal Mẹ và Bé được làm từ 100% cotton mềm, mịn, an toàn cho làn da em bé. Bên cạnh đó, các sản phẩm đồ chơi ở đây đều có màu sắc và hình thù xinh xắn, ngộ nghĩnh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 79 Phố Trung Sơn, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

          Điện thoại: 1800 888 666

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080655373205

          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

          Gọi điện
          DoNal Mẹ và Bé
          DoNal Mẹ và Bé
          DoNal Mẹ và Bé
          DoNal Mẹ và Bé
        • Top 8

          Baby House Thanh Hóa

          Gọi điện

          Baby House Thanh Hóa là hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé được thành lập với sứ mệnh "Mang tới hạnh phúc cho gia đình nhỏ của bạn", làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Baby House Thanh Hóa luôn đề cao giá trị về sức khỏe, sự tiện lợi, an toàn, đa dạng sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình.


          Baby House Thanh Hóa luôn cam kết luôn bán hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng và được bảo hộ hoàn toàn bởi nhà phân phối, mang lại giải pháp mua sắm online cũng như offline, nơi bố mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lí nhất. Đến với cửa hàng của Baby House, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng. Shop đảm bảo và cam kết bán hàng chính hãng, luôn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cho các mẹ nhanh nhất có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 110 Nguyễn Trãi, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7372 9866
          • Lô 1 Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7391 3979
          • Đại Lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7399 998

          Email: hoanganh.luong1983@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/babyhouseth

          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

            Gọi điện
            Baby House Thanh Hóa
            Baby House Thanh Hóa
            Baby House Thanh Hóa
            Baby House Thanh Hóa
          • Ứng cử viên tiếp theo nằm trong danh sách shop mẹ và bé ở Thanh Hóa được nhắc đến tiếp theo đó chính là Gia Đình Sữa. Ra đời từ năm 2016, Gia Đình Sữa đã xây dựng hệ thống cửa hàng có quy mô lớn và một tổng kho phân phối bán sỉ. Shop Gia Đình Sữa là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Nature’s Way, Royal Ausnz, Hikid, Farlin, Merries, Bioamicus… Tại đây, cung cấp đồ sơ sinh, đồ bầu và mẹ sau sinh, thực phẩm sạch, thời trang cho bé. Trải qua nhiều năm hoạt động, Gia Đình Sữa đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé.


            Nếu như trước đây bạn phải đi nhiều nơi để mua từng đồ cho bé. Thì giờ đây ở Gia Đình Sữa có đủ mặt hàng. Các mẹ có thể tiết kiệm được thời gian mà vẫn mua được nhiều món đồ cho con. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, an toàn. Gia Đình Sữa còn gây ấn tượng với giá cả hợp lí và thái độ phục vụ của nhân viên ở đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Thôn Minh Thịnh, Minh Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa - 0964 821 246
            • 151 Khu 2, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa - 0335 634 777
            • Ngã tư Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa - 0967 347 474
            • Xem thêm cửa hàng tại: giadinhsua.vn/he-thong-cua-hang

            Email: giadinhsua24h@gmail.com

            Website: giadinhsua.vn

            Fanpage: www.facebook.com/Shopgiadinhsua

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Gia Đình Sữa
              Gia Đình Sữa
              Gia Đình Sữa
              Gia Đình Sữa
            • Nếu bạn đang muốn tìm một shop mẹ và bé uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe của cả mẹ lẫn trẻ sơ sinh thì shop Shop mẹ và bé bon kids chính là một lựa chọn đáng cân nhắc. Các sản phẩm đồ dùng sơ sinh quần áo, bình sữa, tủ, kệ, đồ chơi, đồ dùng ăn dặm, máy tiệt trùng... đến từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng đều có sẵn tại shop. Đồ ở đây đều là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và kiểu dáng mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên nên trở thành điểm đến yêu thích của các mẹ ở Thanh Hóa.


              Shop mẹ và bé bon kids luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đem đến những điều tốt nhất cho mẹ và bé. Ngoài ra, shop còn luôn chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất, đây là điều này mang đến sự hài lòng từ khách hàng mỗi khi đến với cửa hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Thanh Hóa
              Điện thoại: 0338 437 770
              Email: nguyenthihai141192@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/mevabebon.combon

              Gọi điện
              Shop mẹ và bé bon kids
              Shop mẹ và bé bon kids
              Shop mẹ và bé bon kids
              Shop mẹ và bé bon kids



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy