Top 12 Shop phụ kiện được phái đẹp yêu thích nhất tại TPHCM

Đinh Thị Thu Thúy 119687 0 Báo lỗi

Nếu các nàng còn đang đắn đo nên tìm mua phụ kiện thời trang ở đâu? kiểu dáng nào thì phù hợp với xu hướng? Hãy để Toplist gợi ý cho bạn những cửa hàng trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Little Owl

    Gọi điện

    Với thị trường phụ kiện trang sức ngày càng lên ngôi và là "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong những bữa tiệc hàng ngày của các cô gái, việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp và theo ý thích của bản thân dần trở nên quan trọng hơn. The Little Owl là một trong những cửa hàng phụ kiện hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh dành riêng cho phái nữ. The Little Owl được ví như thiên đường trang sức phụ kiện xuất khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng như: F21, H&M, Zara, Diva, Aldo…


    Từ một cửa hàng nhỏ bán bông tai được mở trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, hiện nay The Little Owl đã có cho mình thêm 4 cửa hàng khang trang với nhiều sản phẩm như túi xách, mắt kính, vòng tay... đảm bảo luôn bắt kịp trend trên thế giới.


    Đặc biệt khi đến với The Little Owl, các cô gái sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình những phụ kiện tóc xinh xắn, những chiếc case độc đáo cho chiếc dế iphone cùng với những mẫu mã túi xách và ví xuất khẩu đa dạng, bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 851, Cách mạng tháng 8, Tân Bình, HCM
    • 254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, HCM
    • 31 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, HCM
    • 345 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0906 747 703 & 0932 187 578 & 0909 017 178
    Website: http://thelittleowl.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacu.vn

    Gọi điện
    The Little Owl
    The Little Owl
    The Little Owl
    The Little Owl

  2. Top 2

    E.R.A - ErA Shop

    Gọi điện

    Nhiều bạn gái luôn tự hỏi rằng phải làm thế nào để có được phong cách tao nhã, dịu ngọt? Hay cách nào khiến set đồ đơn giản trở nên nổi bật, kiêu sa ngay lập tức mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức?

    Những thắc mắc đáng yêu ấy chính là lí do mà E.R.A - ErA được thành lập với mong muốn “giúp phái đẹp xinh đẹp, quyến rũ hơn với sức mạnh của những món phụ kiện thời trang bé xinh”. Với quan điểm trang sức không chỉ là để ngắm, mà còn là một cách để những người phụ nữ đẹp và thông minh dùng thể hiện bản thân mình vô cùng ý nhị, tinh tế, không phô trương. E.R.A - ErA mang đến cho các bạn gái những món phụ kiện thời trang sang trọng với đa dạng mẫu mã và dễ dàng mix match với các loại trang phục. Ngoài các loại phụ kiện trang sức, E.R.A - ErA còn có cả một BST khổng lồ về phụ kiện tóc, balo, túi xách, tất,... với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc cho chị em tha hồ lựa chọn.


    Với những món phụ kiện nhỏ xinh, giá cả lại rất dễ chịu, E.R.A - ErA đã nhanh chóng trở thành nơi mua sắm phụ kiện thời trang quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì thế, một khi tìm đến nơi này, chắc chắn bạn sẽ luôn tìm được những mẫu trang sức hợp thời trang, những xu hướng đang thịnh hành với giá cả hợp lý.


    E.R.A - ErA hiện sở hữu 3 chi nhánh tại TP. HCM và mỗi cửa hàng đều được thiết kế vô cùng dễ thương với tông màu lãng mạn. Các sản phẩm được bày biện theo từng khu vực, cho khách hàng dễ dàng chọn lựa kèm theo phong cách phục vụ thân thiện chính là điểm cộng hút khách của E.R.A - ErA.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 69/49 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • CN2: 60 Trần Quang Diệu, P14, Q.3, TP.HCM
    • CN3: 19 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0906 879 860

    IG: erasayhi

    Shopee: e.r.a.shop

    Giờ mở cửa: 9h30-22h00

    Fanpage: https://www.facebook.com/erasayhi

    Gọi điện
    Cửa hàng phụ kiện E.R.A - ErA
    Cửa hàng phụ kiện E.R.A - ErA
    Cửa hàng phụ kiện E.R.A - ErA
    Cửa hàng phụ kiện E.R.A - ErA
  3. Top 3

    Floralpunk

    Gọi điện

    Thương hiệu trang sức nổi tiếng trong giới trẻ Floralpunk được sáng lập bởi cô gái trẻ Julia Đoàn - một fashion blogger đam mê thời trang, được sinh ra và lớn lên tại nước Đức. Với gu thẫm mỹ độc đáo và am hiểu thị hiếu của giới trẻ, Floralpunk chuyên cung cấp tất tần tật mọi item phụ kiện thời thượng, chuẩn mốt và trendy nhất.


    Floralpunk sở hữu hơn 171.000 lượt thích chính là một trongnhững thiên đường trang sức thời trang dành riêng cho những cô nàng cá tính. Đếnvới Floralpunk, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vô vàn những sản phẩm: khuyên tai, vòngtay, vòng cổ, lắc chân… với mẫu mã các kiểu độc đáo.


    Đến với Floral bạn sẽ bắt gặp ngay bộ sưu tập kính râm sành điệu và cá tính, có thiết kế trẻ trung, phù hợp với phong cách thời trang sang trọng. Ngoài ra, shop còn cập nhật thêm thật nhiều mẫu túi hot hit để bạn lựa chọn thả ga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62 Phạm Ngọc Thạch, Q3, TP.HCM
    • 78 Ngô Đức Kế, Q1, TP.HCM
    • Tầng B1, Takashimaya, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 684 0579 & 086 771 0795
    Email: hello@floralpunk.com
    Website: www.floralpunk.com
    Fanpage: www.facebook.com/Floralpunk
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phụ kiện đẹp tại Floralpunk
    Phụ kiện đẹp tại Floralpunk
    Phụ kiện đẹp tại Floralpunk
    Phụ kiện đẹp tại Floralpunk
  4. Top 4

    HerAccessories

    Gọi điện

    Nếu kể về địa chỉ chuyên kinh doanh trang sức và phụ kiện cực hot đang được giới trẻ Sài Thành yêu thích thì phải điểm danh ngay shop HerAccessories. Nơi đây sẽ giúp bạn thỏa sức săn lùng những mẫu trang sức độc lạ, với chất liệu bạc lung lịnh cùng thiết kế sang trọng, trẻ trung.


    Sản phẩm của Her được cập nhật liên tục, có lookbook cực chất với gương mặt đại diện là cô nàng Tú Hảo xinh đẹp - hot face trong lòng nhiều bạn trẻ hiện nay. "Đặc sản" nổi bật của shop được nhiều bạn trẻ yêu thích là những đôi hoa tai xinh đẹp, có nhiều biến tấu lạ mắt, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, mức giá hợp lý không quá đắt đỏ để sở hữu đôi hoa tai đẹp chất cũng là điểm cộng nhất định của Her shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361/9A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0792 884 488
    Email: heraccessories.saigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/heraccessories.saigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      HerAccessories
      HerAccessories
      HerAccessories
      HerAccessories
    • Top 5

      KaT Jewelry

      Gọi điện

      Nếu các bạn yêu thích những sản phẩm phụ kiện thời trang như vòng khuyên, nhẫn, kính mắt đẹp như hàng xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua KaT Jewelry shop.


      Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các sản phẩm của KaT Jewelry đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các bộ cánh thời trang mà mình yêu thích.


      Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "ĐẸP ĐỘC CHẤT LƯỢNG", các sản phẩm của nhà KaT đều cam kết giá bán hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với KaT Jewelry bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Tóm lại, đây là địa điểm sắm phụ kiện bạc không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 391 Nguyễn Thị Thập, Q7, TP.HCM
      • 678 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, TP.HCM
      • 450 Hai Bà Trưng, Q1, TP.HCM
      • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://katjewelry.vn/lien-he-c61

      Điện thoại: 0896 162 868
      Email: contact@katjewelry.vn
      Website: https://katjewelry.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/katjewelry

      Gọi điện
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
    • Top 6

      Make Color Shop

      Gọi điện

      Nếu bạn là người yêu thích trang sức và phụ kiện, chắc chắn không thể không biết cái tên Make Color Shop. Make Color Shop là thương hiệu còn rất trẻ, với đội ngũ trẻ phát triển bằng niềm đam mê phụ kiện vô tận. Ra đời vào năm 2015, sau thời gian ngắn đã nhận rất nhiều sự quan tâm và yêu thương từ khách hàng nữ. Chỉ trong vòng 4 năm, Make Color nhanh chóng đi khắp Sài Gòn với hệ thống 7 cửa hàng.


      Là một trong những địa chỉ phụ kiện uy tín hàng đầu của giớitrẻ Sài thành, Make Color Shop nhanh chóng sở hữu hơn 254.000 lượt yêu thích trên facebook. Thế giới trang sức, phụ kiện thời trang này có đủ các loại vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, gài áo, phụ kiện tóc… bắt mắt và đa dạng kiểu cách, cùngvới mức giá cực kỳ phải chăng hoàn toàn phù hợp với túi tiền của bất cứ cô nàng nào.


      Make Color với mong muốn sẽ giúp nàng xinh đẹp và tỏa sáng như ánh nắng mùa thu với các bộ sưu tập phụ kiện cho phái đẹp. Hãy cùng đến đây là cùng trở nên xinh đẹp nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: nhà số 3 Lô B2 hẻm CC 830 Sư Vạn Hạnh

      Điện thoại: 0935 777 934

      Email: nguyenlethuydung.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/makecolorshop/
      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Gọi điện
      Phụ kiện tại Make Color Shop
      Phụ kiện tại Make Color Shop
      Make Color Shop
      Make Color Shop
    • Top 7

      Juz Style

      Gọi điện

      Juz Style sở hữu hơn 101.000 lượt thích trên facebook, đây đượcbiết đến là cửa hàng phụ kiện thu hút ở TP. Hồ Chí Minh. Juz Style sở hữu riêng cho mình những chiếc vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, phụ kiện tóc… với kiểu cách, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và độc đáo, giá cả lại cực kỳ hợp túi tiền của các cô nàng, bởi vậy, Juz Style dễ dàng thu hút bất cứ ai ngay từ lần đầu tiên tới cửa hàng.


      Mỗi một món trang sức Juz Style tạo ra đều được truyền cảm hứng từ những câu chuyện về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, những cảm xúc vui vẻ, những cột mốc đáng nhớ… Nếu là người yêu phong cách sống đơn giản, hiện đại, tinh tế và trẻ trung của người Nhật, chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy niềm si mê ở từng món trang sức dù nhỏ nhất của Juz Style.


      Được xây dựng từ tình yêu và sự tử tế với trang sức, sản phẩm của Juz Style là sự kết tinh của hàng giờ tỉ mỉ chế tác thủ công của người thợ bạc Việt Nam. Juz Style mong rằng sẽ mang đến cho bạn những món quà ý nghĩa nhất không chỉ để làm đẹp cho bản thân mà còn làm đẹp cho tâm hồn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q.1, HCM
      Điện thoại: 0909 252 173
      Website: https://www.juzstyle.com/
      Fanpage: www.facebook.com/juzstylevn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Juz Style
        Juz Style
        Juz Style
        Juz Style
      • Top 8

        B. Corner

        Gọi điện

        B. Corner sở hữu hơn 236.000 lượt yêu thích trên facebook là một trong những cửa hàng có nhiều mẫu mã phụ kiện đa dạng nhất. Không chỉ gồm có các phụ kiện trang sức, B. Corner còn kinh doanh móc khóa, ví, máy làm tóc, đồng hồ, bình nước, dép bông, hình dán tatoo… với kiểu cách bắt mắt và độc đáo.


        B.Corner là cửa hàng phụ kiện có thể vừa chiều lòng với những bạn nữ “bánh bèo”và cả những bạn nữ cá tính cũng bị cuốn hút khi đến với cửa hàng. Đã đến đây coi như bạn đã lạc vào thiên đường phụ kiện rồi đó.


        Những bạn gái có niềm đam mê với những đồ phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh thì B. Corner đúng là địa chỉ lý tưởng rồi. Nhiều bạn phải thốt lên rằng "vô rồi muốn hốt luôn cái tiệm đem về, đồ nhìn mê lắm luôn". Tiệm bán tất tần tật loại phụ kiện, vì bên shop không bỏ sỉ nên giá cả hơi rẻ hơn so với shop khác cùng mặt hàng đó. Shop ngoài mặt tiền đường nên dễ kiếm, đập vào mắt là bức tường sơn màu xanh ngọc nổi bật, bước vào shop là một không gian sáng sủa, một chút nhạc nghe rất thoải mái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 419 - 421 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
        • 156 đường D2 (NGUYỄN GIA TRÍ), p25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
        • 413 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận

        Điện thoại: 0909 357 207
        Fanpage: https://www.facebook.com/BCorner93/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Phụ kiện đẹp tại B. Corner
        Phụ kiện đẹp tại B. Corner
        Phụ kiện đẹp tại B. Corner
        Phụ kiện đẹp tại B. Corner
      • Top 9

        Tana Silver

        Gọi điện

        Tana Silver là một trong những cửa hàng phụ kiện khá đượcyêu thích tại TP. Hồ Chí Minh. Tana Silver tuy mới ra mắt nhưng đã thu hút được nhiều khách hàng khi có hơn 95.000 lượt yêu thích trên facebook. Tana Silver là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện trang sức: các loại vòng tay, vòng chân, vòng cổ, khuyên tai, phụ kiện tóc… độc đáo, khiến bất kỳ cô nàng nào cũng bị đắm chìm vào trong thế giới phụ kiện bắt mắt Tana Silver.


        Thay vì những mẫu trang sức rập khuôn có sẵn trên thị trường, Tana Silver mong muốn đem đến những sản phẩm độc đáo, cá tính theo sở thích, dấu ấn của từng cá nhân. Được làm từ bạc nguyên chất bằng đôi bàn tay thủ công khéo léo của những người thợ bạc lành nghề và yêu cái đẹp, những sản phẩm hoàn thành đến tay khách chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng và muốn trân trọng giữ gìn lâu dài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 391 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
        Điện thoại: 0969 866 575
        Email: tana.accessories@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/TanaAccessories/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tana Silver
        Tana Silver
        Tana Silver
        Tana Silver
      • Top 10

        Winnie Accessories

        Gọi điện

        Winnie Accessories là cửa hiệu mua sắm trang sức hàng đầu về mặt hàng trang sức và phụ kiện thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. Đi tiên phong và luôn cập nhật xu hướng ngành trang sức và phụ kiện dành cho giới trẻ, Winnie Accessories luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm được tuyển chọn kĩ lưỡng với giá cả hợp lý.


        Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc những thương hiệu và thiết kế khác nhau. Winnie Accessories sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.Bên cạnh những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế và Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại Winnie Accessories.


        Mỗi sản phẩm của Winnie Accessories luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng mỗi khi nhập về nên dù là shop online nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của chúng. Đến với Winnie Accessories, bạn không còn phải mệt mỏi cất công đi tận nơi để tìm kiếm những mẫu trang sức khác nhau cho mình mà chỉ việc ngồi ở nhà và lựa chọn chúng ngay trên fanpage của shop, hàng sẽ mau chóng được chuyển đến tận tay bạn với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 243/9/12E Tô Hiến Thành, P13, Q10, TP.HCM
        Điện thoại: 0369 010 515
        Website: https://trangsucwinnie.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucphukienwinnie/

        Gọi điện
        Winnie Accessories
        Winnie Accessories
        Winnie Accessories
        Winnie Accessories
      • LynnLen'accessories đi vào hoạt động từ 2011, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang sức phụ kiện sỉ này, shop cam kết luôn mang đến những sản phẩm giá sỉ TỐT NHẤT, và bắt trend nhanh nhất cho các bạn mở shop, từ shop online đến các boutique cao cấp, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nguồn sản phẩm ưng ý, mẫu mới về liên tục hằng ngày ở LynnLen đấy!


        Lynn’s Len được rất nhiều khách hàng yêu thích trên facebook, đây cũng là cửa hàng phụ kiện uy tín dành riêng cho những cô nàng cá tính và sành điệu. Những sản phẩm: khuyên tai, vòng tay, vòng cổ, lắc chân… mẫu mã đa dạng và độc đáo với nhiều chất liệu phong phú như: kim loại, gỗ, sứ, đá…có xuất xứ rõ ràng từ Thái Lan, Hàn Quốc và Quảng Châu. Lynn’s Len thường bán sỉ nhiều hơn bán lẻ, thế nên bạn nên rủ thêm “cạ cứng” của mình cùng mua để được giá tốt hơn rất nhiều so với giá thị trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30/5C Thích Quảng Đức F5 quận phú nhuận, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0943 830 913
        Website: https://lynnlen.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/trangsuclynnlen/
        Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

        Gọi điện
        Phụ kiện đẹp Lynn’s Len
        Phụ kiện đẹp Lynn’s Len
        Phụ kiện đẹp Lynn’s Len
        Phụ kiện đẹp Lynn’s Len
      • Top 12

        Suri Accessories

        Gọi điện

        Suri Accessories được thành lập ngày 09/09/2015 chuyên cung cấp các loại phụ kiện trang sức nữ nhập khẩu từ Hàn Quốc và Thái Lan, mẫu mã luôn được cập nhật mới, hợp thời trang.


        Suri Accessories là một trong những cửa hàng phụ kiện đượckhá nhiều phái đẹp yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh, cửa hàng sở hữu hơn 213.000 lượt yêu thích trên facebook. Suri Accessories mang đến cho các bạn nữ những sản phẩm trang sức phụ kiện thời trang thu hút, luôn được cập nhật mới và bắt kịp với xu hướng thời trang. Ngoài ra, Suri Accessories còn được yêu thích bởi chất lượng phục vụ nhiệt tình và chu đáo của mỗi nhân viên tại cửa hàng.


        Suri Accessories còn cung cấp sỉ phụ kiện trang sức nữ và có chính sách mua hàng và giao hàng tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm đáp ứng các nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp, từ khu vực nội thành tới những khu vực tỉnh thành khác của từng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 343 Phan Xích Long, Phường 1, Phú Nhuận, Tp HCM
        Điện thoại: 0938 169 366
        Website: http://phukiennu.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/suriaccessories.vn/

        Gọi điện
        Phụ kiện tại Suri Accessories đẹp - sang
        Phụ kiện tại Suri Accessories đẹp - sang
        Phụ kiện tại Suri Accessories đẹp - sang
        Phụ kiện tại Suri Accessories đẹp - sang




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy