Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Thủ Đức

Trung Vũ 113 0 Báo lỗi

Ảnh cưới không chỉ là những bức ảnh thông thường mà còn là những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm, nhằm đánh dấu một cột mốc mới trên chặng đường của cô dâu và chú rể. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiba Wedding

    Gọi điện

    Ảnh cưới là minh chứng tình yêu, là cảm xúc hạnh phúc của cả cuộc đời, vì thế hãy để nó thật tự nhiên như hơi thở, ngọt ngào và mềm mại. Nếu như đa số những bộ ảnh cưới trên thị trường hiện nay chỉ tập trung vào những cảnh dựng sẵn trong phim trường, thì Kiba Wedding luôn hướng khách hàng của mình chọn chụp ngoại cảnh và cố gắng khai thác tối đa vẻ đẹp của các điểm đến dù xa hay gần.

    Các bạn cũng không cần phải bận tâm về việc bản thân không biết diễn trước ống kính, cũng không cần phải lo gương mặt của mình trên ảnh sẽ không được đẹp,... Bởi vì Kiba Wedding sẽ luôn đặt mọi tâm huyết vào công việc, giúp cho bạn có những khung hình đầy thơ mộng và lãng mạn cùng với những góc mặt cực kì ăn ảnh.

    Các gói chụp của Kiba Wedding đều đã bao gồm chi phí xe di chuyển trong suốt buổi chụp, các bạn có thể yên tâm rong ruổi với ekip đi khắp nơi mà không phải lo về vấn đề chi phí thuê xe hay taxi. Studio còn cung cấp các mẫu áo cưới bắt kịp xu hướng, mang nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Đặc biệt là trong tất cả các gói chụp album cưới, các cô dâu có thể lựa chọn váy cưới mới 100% để mặc trong buổi chụp mà không phải phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 đường số 98, Phước Long A, quận 9, Thủ Đức

    Điện thoại: 0909 474 898

    Email: kibawedding@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kibawedding/

    Website: https://kibawedding.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kiba Wedding
    Kiba Wedding
    Kiba Wedding
    Kiba Wedding

  2. Top 2

    9X Studio

    Gọi điện

    9X Wedding là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dịch vụ về cưới hỏi như chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới,... Nơi đây đã sớm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi và cũng chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng bởi sự đầu tư kĩ lưỡng về phần các trang thiết bị phục vụ cho chụp ảnh cũng như các sản phẩm hàng đầu dành cho khâu makeup. Bên cạnh đó, trang phục cưới của studio luôn có nhiều phong cách, mẫu mã, màu sắc và thường xuyên được cập nhật theo xu hướng để tạo nên sự tươi mới, độc lạ cho mỗi bộ ảnh cưới của mỗi cặp đôi.


    Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ tại studio này luôn có được sự hài lòng và mãn nguyện bởi trong từng khung hình, bạn đều có thể thấy sự tâm huyết và tính chuyên nghiệp của đội ngũ ekip tại đây. Phong cách chụp ảnh đa dạng phù hợp theo nhu cầu của cô dâu chú rể; luôn chú trọng vào phong thái tự nhiên, trong sáng; luôn lựa chọn góc chụp độc đáo và ghi lại những hình ảnh chân thực nhất chính là những điểm mạnh khiến 9X Studio ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới với nhiều phong cách khác nhau, 9X Studio còn có các dịch vụ chụp ảnh gia đình, chân dung, ngoại cảnh, trẻ nhỏ, mẹ bầu,... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu lưu giữ kỉ niệm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 D3, Phước Long B, Thủ Đức

    Điện thoại: 0906 963 219

    Email: 9xwedding@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/9xwedding/

    Website: https://9xwedding.com

    Gọi điện
    9X Studio
    9X Studio
    9X Studio
    9X Studio
  3. Top 3

    Nắng Wedding

    Gọi điện

    Với hơn 6 năm kinh nghiệm chụp ảnh và makeup, Nắng Wedding có đủ tự tin và kinh nghiệm để hiện thực hoá bộ ảnh cưới trong mơ của bạn một cách hoàn hảo và trọn vẹn. Nơi đây chuyên thực hiện quay chụp và chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu, khiến cô dâu trở nên tỏa sáng và thu hút nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Với kinh nghiệm dày dặn cùng gu thẩm mĩ đầy ấn tưởng, Nắng Wedding hoàn toàn có thể thực hiện được đa dạng các phong cách từ truyền thống đến hiện đại, từ trong nhà đến ngoài trời, từ đơn gian đến cầu kì, từ đáng yêu đến trưởng thành. Chắc chắn rằng dù rằng bạn là kiểu người như thế nào, yêu thích phong cách gì thì cũng có thể hoàn toàn hài lòng với bộ ảnh cưới được chụp bởi Nắng Wedding.


    Ngoài dịch vụ ảnh cưới là chủ đạo, Nắng Wedding còn có rất nhiều mẫu áo cưới mới do chính studio thiết kế với mẫu mã đa dạng và phong phú, đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Những sản phẩm của nơi đây là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức

    Điện thoại: 0901 500 993 & 0896 886 786

    Email: nangwedding.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nangwedding.vn

    Website: http://nangwedding.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nắng Wedding
    Nắng Wedding
    Nắng Wedding
    Nắng Wedding
  4. Thành Linh Wedding là cái tên được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn và để giao phó nhiệm vụ quan trọng là lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, tuyệt vời nhất, chứa đựng đầy đặn những cảm xúc nồng nàn, lãng mạn của cô dâu và chú rể. Đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, có gu thẩm mĩ ấn tượng cùng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, chắc chắn sẽ bắt trọn những khoảnh khắc nên thơ, đong đầy tình yêu của bạn và người thương.


    Điểm cộng của Thành Linh Wedding là sự sáng tạo trong từng khung ảnh cùng với phong cách chụp ảnh không bao giờ lỗi thời. Khi lựa chọn studio này, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tâm lắng nghe những yêu cầu, mong muốn và sở thích của bạn dành cho bộ ảnh cưới của mình rồi từ đó mới đưa ra sự tư vấn về những chủ đề, phong cách chụp ảnh cưới phù hợp. Chính vì vậy mà bộ ảnh cưới của bạn chắc chắn sẽ mang nét đặc trưng riêng, cá tính riêng của bạn, không cần lo lắng về sự trùng lặp.


    Thành Linh Wedding còn ghi lại dấu ấn với khách hàng bởi thái độ làm việc nhiệt tình, niềm nở, nên bạn sẽ không bị cảm thấy gượng gạo, nhờ vậy bức hình trở nên thu hút hơn, tự nhiên hơn. Nếu đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8A đường số 6, Tam Phú, Thủ Đức

    Điện thoại: 0289 999 9938 & 0932 464 555

    Email: thanhlinhwedding@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlinhweddingthuduc/

    Website: http://thanhlinhwedding.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Áo cưới Anna Nguyễn cũng là một cái tên nổi bật trong số những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất khu vực Thủ Đức hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cùng phong cách phục vụ tận tâm, chắc chắn nơi đây sẽ khiến cho bạn hài lòng.


    Studio luôn chú trọng đầu tư thật kĩ lưỡng từ khâu chuẩn bị cho đến khâu thực hiện makeup và chụp ảnh cưới. Với ưu thế là đội ngũ nhân viên, chuyên viên trẻ, luôn cập nhật xu hướng mới và không ngừng học tập, phát triển, Áo cưới Anna Nguyễn luôn có thể làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.


    Hơn thế nữa, thế mạnh của Áo cưới Anna Nguyễn chính là biết cách khai thác sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên mà không hề gượng gạo, quá diễn, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Đó cũng chính là điểm nổi trội nhất của studio này, khiến cho nơi đây ngày càng trở nên nổi bật và có được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 175 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Thủ Đức
    • 55/2D Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Thủ Đức

    Điện thoại: 0939 139 359 & 0938 139 359 & 0903 689 349

    Email: phototrungnguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/StudioAnnaNguyen/

    Gọi điện
    Áo cưới Anna Nguyễn
    Áo cưới Anna Nguyễn
    Áo cưới Anna Nguyễn
    Áo cưới Anna Nguyễn
  6. Top 6

    Trinh Lam Studio

    Gọi điện

    Trinh Lam Studio là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với lối make up đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo, tinh tế, tôn lên được những nét đẹp nhất trên gương mặt của cô dâu, cùng với tay nghề chụp ảnh cực kì chuyên nghiệp, chắc chắn bộ ảnh cưới của bạn sẽ thêm phần cuốn hút.


    Trinh Lam Studio sở hữu những nhiếp ảnh gia có nhiều năm kinh nghiệm, gu thẩm mĩ ấn tượng và sự tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, những chuyên viên makeup cùng những nhân viên tư vấn đều là những người được đào tạo bài bản, hiểu rõ về những dịch vụ do studio của mình cung cấp để từ đó có thể tư vấn những dịch vụ thích hợp nhất với nhu cầu của bạn.


    Dù bạn yêu thích phong cách gì, phức tạp đến thế nào thì chắc chắn Trinh Lam Studio đều có thể giúp bạn có được bộ ảnh cưới như ý nguyện. Dù là bạn không tự tin trước ống kính, dù là bạn không sở hữu ngoại hình ăn ảnh, ekip tại đây cũng hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn tạo dáng và biểu cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức

    Điện thoại: 0909 686 959 & 0909 747 266

    Email: aocuoitrinhlam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrinhLamStudio/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trinh Lam Studio
    Trinh Lam Studio
    Trinh Lam Studio
    Trinh Lam Studio
  7. Chẳng cần phải quá cầu kì về “diễn xuất”, bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy! Moon Studio Bridal luôn tin rằng chụp ảnh cưới không chỉ là lưu lại cảm xúc trong tình yêu mà còn là cả 1 nghệ thuật và trong đó là ẩn chứa những lời chúc hạnh phúc đến khách hàng từ ekip thực hiện bằng cả tâm huyết.

    Chỉ cần trao đổi ý tưởng, Moon Studio Bridal sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ ảnh cưới trong mơ một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt, các chuyên viên trang điểm tại đây sẽ thực hiện những phong cách makeup hài hòa với trang phục cô dâu chú rể đã lựa chọn và chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng.

    Moon Studio Bridal
    có đầy đủ các dịch vụ: chụp ảnh cưới, cho thuê và may váy cưới, chụp ảnh makeup ngày ăn hỏi, ngày cưới. Các gói chụp ảnh cưới của studio có bao gồm cả váy cho ngày cưới, tùy địa điểm và yêu cầu của khách hàng. Với mức giá tương đối ổn định và hợp lí so với mặt bằng chung thị trường, mà các cặp đôi đã có thể sở hữu bộ ảnh cưới vừa lòng, hợp ý, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 617A Lê Văn Việt, Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức

    Điện thoại: 0368 107 988 & 0938 627 228

    Email: moonstudiobridal1987@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/moonstudio.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Moon Studio Bridal
    Moon Studio Bridal
    Moon Studio Bridal
    Moon Studio Bridal
  8. Top 8

    1992 Leo Wedding

    Gọi điện

    Nếu là người yêu thích phong cách chụp ảnh cưới đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế thì đừng bỏ qua 1992 Leo Wedding nhé. Studio này đã hoạt động nhiều năm liền, có không ít kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Nơi đây còn có một điểm mạnh cực kì nổi bật chính là thường xuyên cập nhật những phong cách chụp hình mới, bắt kịp xu hướng, hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh cưới của những cặp đôi mang phong cách hiện đại ngày nay.


    1992 Leo Wedding
    rất chuyên tâm và tập trung đầu tư vào studio chụp ảnh, trang phục cưới cũng như trang thiết bị chụp ảnh, hoàn toàn đủ điều kiện để tạo cho bạn một không gian thoải mái, thuận tiện để có thể thực hiện được những bộ ảnh cưới để đời.


    Nếu đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại 1992 Leo Wedding một lần, bạn sẽ khó lòng mà quên được những trải nghiệm mà nơi đây mang lại. Tuy có thể thực hiện tốt nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau, nhưng thế mạnh của studio lại chính là phong cách chụp hình Hàn Quốc. Từ chuyên viên trang điểm, nhà tạo mẫu, cho đến nhiếp ảnh gia đều là những người cực kì chuyên thực hiện phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Vì vậy mà bộ ảnh cưới để đời của các cặp đôi trẻ sẽ không bao giờ lỗi mốt.


    1992 Leo Wedding còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi vào mùa cưới để tri ân khách hàng, bạn có thể theo dõi các trang thông tin của studio để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170/7 Tô Ngọc Vân, Linh Đông, Thủ Đức

    Điện thoại: 0906 394 592

    Email: leostudio139@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/1992LeoWedding/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    1992 Leo Wedding
    1992 Leo Wedding
    1992 Leo Wedding
    1992 Leo Wedding
  9. Top 9

    ALOHI STUDIO

    Gọi điện

    ALOHI STUDIO là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Thủ Đức, studio mang trong mình một phong cách chụp hình độc đáo nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có. Các bức ảnh cưới do studio thực hiện đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Đó là sự kết hợp đầy tinh tế giữa con người với thiên nhiên và cảnh vật, giữa những yếu tố hiện đại và truyền thống, tất cả như tô điểm nên một bức tranh sống động và tất nhiên rồi tân lang, tân nương sẽ là những nét nổi bật nhất trong đó.


    Đặc biệt, với những chuyên gia nhiếp ảnh hàng đầu tại đây, những khoảnh khắc đáng yêu và tự nhiên nhất của các cặp đôi đều có thể nhanh chóng được bắt trọn để lưu giữ lại trong album cưới đầy màu sắc. Ở đó có đủ các khung bậc cảm xúc đan xen lẫn nhau và sau này mỗi khi có dịp nhìn ngắm chắc chắn rằng những gì hạnh phúc nhất sẽ hiện về như một phần kỉ niệm không bao giờ quên. Bằng tất cả lòng nhiệt huyết, ALOHI STUDIO hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đôi bạn đặt niềm tin trong ngày hạnh phúc trăm năm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

    Điện thoại: 0961 515 934 & 0386 600 219

    Email: alohistudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoialohistudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    ALOHI STUDIO
    ALOHI STUDIO
    ALOHI STUDIO
    ALOHI STUDIO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy