Top 10 Tác dụng tuyệt vời của Đèn đá muối Hymalaya

Nguyễn Daisy 159 0 Báo lỗi

Đèn đá muối Hymalaya là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính đa năng của nó. Nếu so với các loại đèn ion ra đời từ công nghệ và máy móc điện ... xem thêm...

  1. Kết tinh từ hàng trăm triệu năm trước dưới lòng núi Himalaya hùng vĩ, các tinh thể đá muối chứa đến 84 khoáng chất thiết yếu của cơ thể và nhiều nguyên tố có lợi cho sức khỏe con người. Khi được thắp sáng, kết hợp cùng nhiệt độ đèn đá muốn tỏa ra những hạt ion âm, tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm độ ẩm, khử mùi rất hiệu quả.


    Đặc biệt, đèn đá muối còn có tác dụng làm giảm các tia phóng xạ. Vì vậy, đèn đá muối được ví như một “máy lọc không khí tự nhiên” chất lượng tốt để giữ bầu không khí luôn trong lành.

    Đèn đá muối có tác dụng thanh lọc không khí
    Đèn đá muối có tác dụng thanh lọc không khí
    Đèn đá muối được ví như một “máy lọc không khí tự nhiên”
    Đèn đá muối được ví như một “máy lọc không khí tự nhiên”

  2. Đèn đá muối Himalaya sở hữu những công dụng tuyệt vời, trong đó phải kể đến khả năng làm giảm các triệu chứng dị ứng và hen suyễn. Tác dụng tuyệt vời của đèn đá muối chính là việc loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, lông thú cưng, nấm mốc và những thứ tương tự ra khỏi bầu không khí trong lành của bạn.


    Đây chính là nguyên nhân giúp bạn có thể giảm thiểu tốt nhất những hạt bụi có trong không khí gây các triệu chứng dị ứng. Ngay cả khi ban hay thành viên trong gia đình mắc căn bệnh hen suyễn cũng sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt sau từ 1-2 tuần sử dụng đèn đá muối.

    Giảm các triệu chứng dị ứng và hen suyễn
    Giảm các triệu chứng dị ứng và hen suyễn
    Loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, lông thú cưng, nấm mốc
    Loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, lông thú cưng, nấm mốc
  3. Người ta nói: “Ăn được ngủ được là tiên”. Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe vì nó giúp tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả, cho bạn có sức khỏe tốt và làm việc hiệu quả hơn.


    Đèn đá muối đặt trong phòng ngủ là giải pháp hữu ích giúp bạn duy trì được một giấc ngủ ngon. Có thể nói sống và làm việc nhiều trong môi trường có thắp đèn đá muối, tinh thần chúng ta sẽ thoải mái hơn, giảm bớt căng thẳng, lo âu và mệt mỏi. Bên cạnh đó, đèn đá muối rất hữu hiệu trong việc cải thiện đáng kể tình trạng khó ngủ hay giật mình ở người lớn tuổi, giúp giấc ngủ ngon hơn và ổn định tinh thần.

    Đèn đá muối mang lại giấc ngủ ngon
    Đèn đá muối mang lại giấc ngủ ngon
    Đèn đá muối mang lại giấc ngủ ngon
    Đèn đá muối mang lại giấc ngủ ngon
  4. Đèn đá muối không chỉ làm giảm sự ảnh hưởng bởi sóng điện trường từ các thiết bị điện tử hàng ngày mà còn là điểm nhấn trong không gian nội thất của phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ. Đèn đá muối được xem như những tác phẩm nghệ thuật thủ công, có mẫu mã đa dạng, hình khối đẹp tự nhiên, kết hợp cùng ánh sáng từ đèn tạo ra màu sắc đẹp, ấm áp, yên bình và nhẹ nhàng.


    Chính vì vậy, khi trưng ngoài phòng khách, phòng tiếp tân, Showroom sẽ giúp làm tăng giá trị của ngôi nhà hoặc công ty, chắc chắn khách khứa sẽ chú ý đến vật dụng trang trí tuyệt vời này.

    Làm đồ trang trí
    Làm đồ trang trí
    Đèn đá muối được xem như những tác phẩm nghệ thuật thủ công
    Đèn đá muối được xem như những tác phẩm nghệ thuật thủ công
  5. Đèn đá muối còn chứa đựng trong đó ý nghĩa về phong thủy với những hình như cóc ngậm tiền, hình Đức Phật… Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để làm món quà tặng độc đáo mừng tân gia như là một lời chúc về tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.


    Bạn cũng có thể chọn đèn đá muối để làm quà tặng cho cha mẹ và những người thân yêu trong những dịp đặc biệt để ngôi nhà thêm phần ấm cúng, an yên và hạnh phúc. Chắc hẳn với những nét đẹp tự nhiên và công dụng tuyệt vời, đèn đá muối sẽ tiếp tục mang đến cho cuộc sống của chúng ta những điều bất ngờ thú vị.

    Đèn đá muối làm quà tặng
    Đèn đá muối làm quà tặng
    Là một món quà có ý nghĩa
    Là một món quà có ý nghĩa
  6. Các thiết bị, công nghệ hàng ngày bạn vẫn sử dụng như tivi, điện thoại di động, máy tính và máy tính bảng chứa tác nhân gây hại đến sức khỏe vô cùng lớn. Chúng giải phóng các ion dương vào không khí liên tục gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến tình trạng sức khỏe của mỗi chúng ta. Những thiết bị này và các thiết bị điện tử thông thường khác có thể gây ra hiện tượng tràn bức xạ điện từ (EM), mặc dù chúng hoàn toàn vô hình tưởng chừng như vô hại nhưng thực chất lại là nguyên nhân gây các tác hại nghiêm trọng về sau.


    Tiếp xúc liên tục với bức xạ EM được biết đến chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng mệt mỏi, căng thẳng và làm suy yếu hệ thống miễn dịch. Đèn đá muối Himalaya phát ra các ion âm và triệt tiêu các ion dương. Do đó, việc sử dụng đèn đá muối Himalaya sẽ giúp trung hòa bức xạ điện tử, là phương pháp giúp giảm tần số nhân tạo và ngăn chặn sự tích tụ tĩnh điện.

    Có khả năng cân bằng bức xạ điện từ
    Có khả năng cân bằng bức xạ điện từ
    Ngăn chặn sự ngu hại đến sức khỏe
    Ngăn chặn sự ngu hại đến sức khỏe
  7. Các ion dương có trong các thiết bị điện tử có thể khiến cho cơ thể bị cạn kiệt năng lượng một cách nhanh chóng, nhiều người tin rằng đèn đá muối Himalaya thực sự có thể cải thiện được điều này. Các ion âm làm tăng mức năng lượng của con người, mang lại sự sảng khoái tương tự như cảm giác cơ thể đang trẻ hóa từng giây khi đang ở giữa không gian thiên nhiên rộng lớn.


    Nếu sự mệt mỏi, căng thẳng kéo dài sẽ gây ảnh hưởng không hề tốt đến trạng thái và tinh thần làm việc của mỗi người. Việc sử dụng đèn đá muối Himalaya có tác dụng tăng lương máu và oxy lưu thông lên não, giúp bộ não có khả năng tập trung tốt hơn. Mặt khác, đèn đá muối Himalaya còn cung cấp chất dẫn truyền thần kinh serotonin, hiểu đơn giản thì đây là chất tạo ra cảm giác hạnh phúc.

    Tăng cường tập trung và nâng cao hiệu suất làm việc
    Tăng cường tập trung và nâng cao hiệu suất làm việc
    Đèn đá muối Himalaya
    Đèn đá muối Himalaya
  8. Đèn đá muối Himalaya ngoài việc tạo ra các ion âm giúp cải thiện tâm trạng, nâng cao năng lượng, chúng còn có tác dụng giảm các triệu chứng của chứng rối loạn tâm lý theo mùa. Ánh sáng mà đèn đá muối tạo ra gần giống như ánh sáng ấm áp của năng lượng mặt trời, bên cạnh đó là khả năng cải thiện tâm trạng, năng lượng dịu nhẹ.


    Khi thời tiết bắt đầu chuyển sang mùa đông, bạn hãy chuẩn bị một chiếc đèn đá muối để chống lại sự uể oải không cần thiết ảnh hưởng đến tâm trạng và công việc của mình nhé!

    Điều trị chứng rối loạn tâm lý theo mùa
    Điều trị chứng rối loạn tâm lý theo mùa
    Giúp nâng cao tâm trạng
    Giúp nâng cao tâm trạng
  9. "Tính điện" nghe thì có vẻ thú vị những chúng thực sự không hề có lợi đối với con người như chúng ta vẫn nghĩ. Nhiều người vẫn đang phải gặp những khó khăn khôn kể với cơ thể bị "điện giật". Ở nhiều nơi, khi thời tiết bắt đầu hanh khô, nhiều người sẽ có cảm giác bị điện giật khi chạm vào các đồ vật bằng kim loại, khi kéo chăn, mặc áo len hay thậm chí là đeo tất,...


    Tất cả mọi thứ sẽ bị đảo lộn trong cuộc sống của bạn, gây ra sự căng thẳng, lo lắng vì không biết lúc nào bạn lại "bị giật" thêm lần nữa. Nhưng đây sẽ chẳng là vấn đề gì với đèn đá muối Himalaya. Bởi đèn đá muối chính là cách tự nhiên nhất để trung hòa các hạt ion hóa trong không khí, nguyên nhân gây ra hiện tượng tĩnh điện.

    Giảm tĩnh điện trong không khí
    Giảm tĩnh điện trong không khí
    Đèn đá muối chính là cách tự nhiên nhất để trung hòa các hạt ion hóa trong không khí, nguyên nhân gây ra hiện tượng tĩnh điện
    Đèn đá muối chính là cách tự nhiên nhất để trung hòa các hạt ion hóa trong không khí, nguyên nhân gây ra hiện tượng tĩnh điện
  10. Tưởng chừng như không quá to tát nhưng trong thời điểm môi trường sống của chúng ta đang bị đe dọa bởi hàng ngàn vấn đề, nhất là ô nhiễm môi trường thì việc sử dụng đèn đá muối Himalaya là một biện pháp tuyệt vời. Đèn đá muối Himalaya thật sự thân thiện với môi trường, bởi ước tính trữ lượng đèn đá muối được khai thác là ở khoảng 80-600 triệu tấn và chúng sẽ tồn tại đến cả 350 triệu năm nữa với tốc độ khai thác như hiện tại.


    Phần đế của đèn đá muối thường dùng cũng được chạm khắc từ một số loại gỗ bền bỉ như gỗ cây neem của Ấn Độ. Ngoài ra, một số loại bóng đèn được sử dụng để làm đèn đá muối cũng có công suất khá thấp, tiêu thị ít năng lượng trong khi những loại đèn chăm sóc sức khỏe phổ biến khác lại dùng nến thắp sáng. Sử dụng đèn đá muối không chỉ mang lại sức khỏe cao cho người sử dụng mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường.

    Phần đế được làm từ gỗ cây neem
    Phần đế được làm từ gỗ cây neem
    Nguồn sáng vô cùng thân thiện với môi trường
    Nguồn sáng vô cùng thân thiện với môi trường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy