Top 10 Tật xấu của vợ khiến chồng cảm thấy khó chịu nhất

Huyền Trang 221 0 Báo lỗi

Phụ nữ là những người khá nhạy cảm và hay bị tổn thương. Đôi khi, phụ nữ là “kẻ thù” của chính mình trong mối quan hệ vợ chồng. Những thói quen xấu, những tính ... xem thêm...

  1. Hôn nhân không thể tồn tại nếu một người luôn xem thường người bạn đời, vì thế bạn hãy nhanh chóng nhận ra hành vi này và tìm cách để tạo ra sự thay đổi. Đàn ông cần được tôn trọng dù anh ấy không phải là người quá tài giỏi, nhiều tiền hay điển trai. Sự tôn trọng đó càng trở nên có ý nghĩa gấp bội khi nó đến từ người vợ mà anh ấy yêu quý. Nếu bạn coi thường chồng, kiểm soát và chê bai anh ấy bạn đang làm mất đi sự hấp dẫn của chính mình. Khi đó, chẳng cần tới một kẻ thứ ba nào chen ngang thì anh ấy cũng tự chán bạn rồi.


    Chồng bạn có thể rất nghe lời bạn và rất mực chiều chuộng bạn khi chỉ có 2 vợ chồng nhưng ở chốn đông người hay có sự góp mặt của người thứ ba, anh ấy lại muốn thể hiện bản lĩnh của mình và không bao giờ muốn mang tiếng “sợ vợ”. Vì vậy những bà vợ thông minh nên ghi nhớ điều này và tuyệt đối đừng làm mất sĩ diện của chồng ở chốn đông người.

    Coi thường chồng
    Coi thường chồng
    Coi thường chồng
    Coi thường chồng

  2. Mặc dù có phần kín tiếng, nhưng đàn ông cũng là con người, họ cũng cần được quan tâm và chia sẻ như bao người khác. Sau một ngày mệt mỏi, quay cuồng với công việc, họ cũng mong muốn được về nhà thật nhanh, ôm vợ và thủ thỉ với cô ấy những áp lực cũng như kể cho vợ nghe những mẩu chuyện hàng ngày mà họ đã gặp phải ở cơ quan, với người lạ bên ngoài, bạn bè hay đồng nghiệp.

    Những lúc như thế, họ cũng muốn nhận được sự lắng nghe từ người bạn đời của mình, khi những trăn trở, bức xúc, tâm sự trong lòng họ được giải bày và được người phụ nữ họ yêu thương đón nhận một cách chân thành sẽ khiến họ cảm thấy được yêu thương, tâm tình như thế cũng thoải mái đi rất nhiều. Mặt trái của thời đại kinh tế là bạn bị chiếm đi quá nhiều thời gian cho gia đình, trong đó có chồng của bạn. Nếu bạn chỉ biết lao vào sự nghiệp, tối ngày bận bịu với con cái và các mối quan hệ khác mà không màng tới chồng nghĩa là bạn đang không làm tốt vai trò người vợ của mình. Chồng không đòi hỏi bạn phải bỏ qua con cái, công việc nhưng anh ấy cũng rất mong được bạn quan tâm, dành thời gian cho anh ấy một chút.

    Không dành thời gian cho chồng
    Không dành thời gian cho chồng
    Không dành thời gian cho chồng
    Không dành thời gian cho chồng
  3. Khi một cặp vợ chồng có vấn đề trong phòng ngủ, nó thường dẫn đến những vấn đề trong mối quan hệ chung. Một phần là do phụ nữ có xu hướng nghĩ rằng đàn ông coi quan hệ tình dục chỉ là ham muốn thể xác mà không chịu hiểu rằng đàn ông cũng coi đó là cảm xúc giống như phụ nữ vậy. Trên thực tế, khi bạn không kết nối thân thể với người bạn đời của mình, anh ta có thể coi đó là một sự từ chối liên tục và bắt đầu đặt câu hỏi về mọi khía cạnh của mối quan hệ.


    Nếu chồng bạn đã đưa ra tín hiệu tán tỉnh hoặc mời gọi bạn bằng những cái nháy mắt, vuốt ve... những điều mà chồng bạn nhận lại chỉ là sự lạnh nhạt của vợ bằng cách quay lưng lại với anh ta. Điều này khiến chồng cảm thấy bạn thật sự nhàm chán và khi ấy một mối uan hệ ngoài luồng là điều không tránh khỏi. Chuyện ấy không phải là tất cả trong đời sống hôn nhân, nhưng đó là một trong những cách tốt nhất để duy trì đời sống vợ chồng. Vợ chồng cần thiết phải có những cảm nhận tốt về nhau mới có thể thân mật được. Nếu như lúc nào bạn cũng ở trong tình trạng từ chối, làm chuyện ấy lấy lệ cho xong, có những phản ứng tiêu cực với người bạn đời của mình thì càng khiến họ chán bạn hơn.

    Trốn tránh quan hệ tình dục
    Trốn tránh quan hệ tình dục
    Trốn tránh quan hệ tình dục
    Trốn tránh quan hệ tình dục
  4. Một sai lầm mà rất nhiều người phụ nữ cũng hay mắc phải đó là việc nói nhiều, nói lắm và nói mãi một vấn đề. Việc tranh cãi là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hôn nhân của mỗi gia đình. Một số phụ nữ hay mắc sai lầm trong việc để ý và khó chịu với từng tí một, dù là những điều nhỏ nhất. Bạn càu nhàu, ca thán và phê bình chồng liên tục.


    Đàn ông vốn dĩ không để ý nhiều việc tới như vậy. Tốt nhất bạn nên lựa một hôm nào đó góp ý với chồng về những điều còn chưa tốt ở anh ấy để nhìn nhận và rút kinh nghiệm. Đừng tối ngày, đi ra đi vào, làu bàu, khó chịu, cáu giận về từng thứ một trong nhà mà anh ấy chưa làm hài lòng bạn.

    Quá khó tính, quan tâm tiểu tiết
    Quá khó tính, quan tâm tiểu tiết
    Quá khó tính, quan tâm tiểu tiết
    Quá khó tính, quan tâm tiểu tiết
  5. Một trong những lý do lớn nhất khiến các cặp vợ chồng gặp rắc rối là khi một người cảm thấy rằng người bạn đời không ủng hộ họ. Sống bên nhau mà người kia không chung một mục đích và mục tiêu thì sẽ rất khó để bền chặt. Việc bạn coi thường chồng, và thường xuyên không ghi nhận những cố gắng lỗ lực của chồng khiến anh ấy cảm thấy mất niềm tin trong cuộc sống. Vợ chồng cần tôn trọng và động viên nhau cùng cố gắng trong mọi vẫn đề của cuộc sống. Tất nhiên, có những thời điểm bạn nên khuyên nhủ và đưa ra lời khuyên hợp lí nếu cảm thấy mục tiêu đó không khả thi. Về cơ bản, hai bạn phải đồng lòng, củng cố trên cơ sở yêu thương và trân trọng lẫn nhau.


    Ví như, anh ấy dành toàn bộ gian nghỉ ngơi để sửa lại căn nhà hoặc làm điều gì đó cho bạn, nhưng bạn lại không có chút cảm kích nào đối với chồng. Bạn không đánh giá cao những nỗ lực anh ấy bỏ ra làm vì gia đình và cho rằng đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh ta. Đây được coi là một lỗi lớn trong việc thiết lập tình cảm gia đình, gắn kết mối quan hệ gia đình.

    Không ủng hộ các mục tiêu của chồng
    Không ủng hộ các mục tiêu của chồng
    Không ủng hộ các mục tiêu của chồng
    Không ủng hộ các mục tiêu của chồng
  6. Đây là một trong những thói quen xấu của cánh chị em phụ nữ. Họ cho rằng đã là vợ chồng thì anh ta đi đâu, làm gì vợ cũng phải biết. Tuy nhiên, đàn ông không nghĩ như vậy. Không một người đàn ông nào thích việc bị vợ lúc nào cũng kè kè hay luôn kiểm soát mọi hoạt động của mình.


    Họ cần có thời gian cho gia đình và bạn bè của họ cũng như bạn có thời gian cho người thân và bạn bè của bạn. Bạn nên biết rằng khi bị gò bó một cách quá mức, các chàng sẽ nhanh chóng nổi loạn và không ngoại trừ khả năng sẽ "đá" bạn đâu đấy.

    Thích kiểm soát mọi chuyện liên quan đến chồng
    Thích kiểm soát mọi chuyện liên quan đến chồng
    Thích kiểm soát mọi chuyện liên quan đến chồng
    Thích kiểm soát mọi chuyện liên quan đến chồng
  7. Đây là một trong những tật xấu mà rất nhiều người phụ nữ mắc phải. Dù nhiều hay ít, công khai hay âm thầm so sánh thì những người phụ nữ luôn muốn so sánh chồng với những người đàn ông khác. Sự so sánh này sẽ khiến người chồng cảm thấy tổn thương, bị coi thường và bị trách móc.


    Và như vậy, đứng trước người đàn ông khác chồng bạn thường cảm thấy không an toàn và sợ thua kém. Nếu như bạn lấy ưu điểm của người đàn ông khác so sánh với chồng mình sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy lo lắng, bất an, đánh mất đi sự tự tin vốn có. Bởi thế, đây là điểm mà phụ nữ cần cố gắng tránh tối đa.

    So sánh chồng với những người đàn ông khác
    So sánh chồng với những người đàn ông khác
    So sánh chồng với những người đàn ông khác
    So sánh chồng với những người đàn ông khác
  8. Trong thực tế có rất nhiều người phụ nữ không dành cho chồng và gia đình chồng sự tôn trọng. Nhiều người vợ còn thường xuyên kể xấu về chồng, gia đình chồng... không những vậy còn lớn tiếng, cao giọng với gia đình chồng. Đây là một hành động không nên làm trong mối quan hệ vợ chồng.


    Có thể chồng bạn không được giỏi giang, khéo léo, không kiếm được nhiều tiền gia đình chồng nghèo khó... nhưng khi bạn đã yêu và chọn anh ấy thì hãy chấp nhận anh ấy cũng như những người thân trong gia đình chồng với bản chất vốn có của họ. Có như vậy bạn mới có thể cùng chồng xây dựng một gia đình hạnh phúc một tố ấm hòa hợp với gia đình chồng. Tuyệt đối, bạn không nên chê bai về gia đình chồng, nhất là về vấn đề kinh tế. Không tỏ thái độ vùng vằng, khó chịu với bố mẹ chồng những hành động đó dù vô tình hay cố ý cũng khiến chồng bạn cảm thấy bị tổn thương, từ đó xuất hiện tâm lý chán nản mệt mỏi lâu dần dẫn tới ly hôn.

    Không tôn trọng chồng và gia đình chồng
    Không tôn trọng chồng và gia đình chồng
    Không tôn trọng chồng và gia đình chồng
    Không tôn trọng chồng và gia đình chồng
  9. Người đàn ông sẽ có cảm giác không được chính người vợ mà mình yêu thương tôn trọng, cô ấy không cần mình trong tất cả mọi việc đấy là lý do vì sao cô ấy luôn "qua mặt" mà không hỏi ý kiến mình trong tất cả mọi việc.


    Điều này không chỉ gây nên những quan điểm bất đồng, bực bội và cáu gắt thói quen xấu này còn gây ảnh hưởng đến tình hình an toàn tài chính trong gia đình. Hôn nhân là một sự thỏa hiệp trên mọi phương diện của cuộc sống. Vì thế, hai vợ chồng cần thảo luận với nhau về tất cả các vấn, nhất là vấn đề liên quan đến tài chính.

    "Qua mặt" chồng trong những quyết sách lớn
    "Qua mặt" chồng trong những quyết sách lớn
  10. Bất kỳ người đàn ông nào cũng yêu thích sự tự do, thế nhưng nhiều chị em phụ nữ sau khi đã kết hôn thì luôn xem chồng như một vật sở hữu của riêng mình. Mọi hoạt động của anh ấy đều phải báo cáo với bạn. Chỉ một chút nghi ngờ nào đó là bạn sẵn sàng làm ầm lên, thậm chí tìm đến tận đối tượng khả nghi để “vạch mặt”.


    Việc ghen tuông vô lý của các bà vợ sẽ khiến đàn ông có cảm giác như mình đang bị tù giam lỏng. Họ sẽ không muốn ở bên một người mà đi đâu, làm gì cũng phải trình báo, kiểm soát họ mọi lúc mọi nơi, điều này sẽ trở thành điềm xấu trong cuộc hôn nhân của bạn.

    Ghen tuông vô lý
    Ghen tuông vô lý
    Ghen tuông vô lý
    Ghen tuông vô lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy