Top 10 Thông điệp cuộc sống trong anime Mahou Shoujo Ikusei Keikaku

Trịnh Quỳnh Dung 741 1 Báo lỗi

Mahou Shoujo Ikusei Keikaku là bộ anime được chuyển thể từ light novel cùng tên. Đây là một trong rất nhiều bộ phim được làm theo phương pháp mới của ngành ... xem thêm...

  1. Ước mơ làm nên tuổi thanh xuân của chúng ta. Từ nhỏ đến lớn, từ những giấc mơ không tưởng đến những điều mong mỏi thực tế về cuộc sống thường ngày, việc sống với tương lai thay vì quá khứ sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng tuyệt vời để biến chúng thành sự thật. Xin hãy cứ thoải mái ước mơ, vì sẽ không ai có thể đánh thuế bạn điều đó.
    Dám biến ước mơ thành sự thật
    Djđ Indi 2022-11-07 19:37:06
    buồn cười

  2. Nếu bạn đã dám thực hiện ước mơ, vậy đừng ngại trước rảo cản giới tính. Một cô gái vẫn có thể trở thành một thợ máy và một chàng trai vẫn có thể nhảy múa trên mũi giày ba lê. Xin hãy tin rằng bạn sẽ làm nên một sự thay đổi lớn trong ngành nghề của bạn, hãy chứng tỏ rằng mình giỏi hơn bất kì ai và phá vỡ bức tường ngăn cách ấy nhé!
    Đam mê không phân biệt giới tính
    Đam mê không phân biệt giới tính
  3. Đã sinh ra là con người, ai cũng có quyền tìm cho mình một tình yêu chân chính – đó là quyền lợi cơ bản mà cộng đồng LGBT đang mong mỏi kiếm tìm. Vì vậy, xin hãy mỉm cười khi bạn nhìn thấy một cặp đôi nắm tay trên phố, vì họ là những con người dũng cảm khi phải vượt qua nhiều khó khăn hơn bất cứ tình yêu nam nữ nào khác để đến được với nhau.
    Ủng hộ tình yêu đồng giới
    Ủng hộ tình yêu đồng giới
  4. Sẽ có những lúc khó khăn làm bạn gục ngã. Sẽ có những lúc hiểm nguy rình rập bạn và khiến bạn thất bại. Nhưng xin đừng tuyệt vọng, vì bên bạn luôn có gia đình và những người bạn sẵn sàng khích lệ và tương trợ bạn. Niềm hạnh phúc của con người không phải là kiếm được nhiều tiền, mà là tìm cho mình một tình bạn chân quý để giữ gìn.
    Bảo vệ tình bạn cao quý
    Bảo vệ tình bạn cao quý
  5. Thứ quyền lực nhất trong xã hội không phải là địa vị, tiền bạc hay tình yêu. Đó là tri thức. Tri thức mang đến cho con người sức mạnh khai phá thế giới tự nhiên, phát triển kinh tế xã hội, vươn ra vũ trụ và tiến sâu hơn vào tâm can của con người. Trí tuệ cũng là công cụ hữu dụng nhất giúp bạn chiến thắng trong thế giới sinh tồn này.
    Trí tuệ là thứ vũ khí quyền năng nhất
    Trí tuệ là thứ vũ khí quyền năng nhất
  6. Thế giới của chúng ta trở nên vĩ đại là nhờ công lao của những người thủ lĩnh – những con người dũng cảm dám phất cao lá cờ đầu để đưa nhân loại đến tương lai mới. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể trở thành một người đứng đầu. Một thủ lĩnh vị kỉ, tàn nhẫn và không biết hy sinh vì đồng đội... sẽ nhanh chóng thất bại và bị hạ bệ.
    Người đứng đầu
    Người đứng đầu
  7. Thế giới không chỉ toàn màu hồng mà luôn có những mảng tối thường trực. Sẽ có những con người sẵn sàng lợi dụng ta để trục lợi cho bản thân, sẽ có những quy luật khiến trò chơi cuộc sống trở nên méo mó và khiến bạn cảm thấy ấm ức. Tuy vậy, xin hãy chấp nhận nó như một sự thật hiển nhiên và bạn sẽ có được sức mạnh của câu triết lí “Cá bơi theo dòng”.
    Thế giới luôn đầy rẫy bất công
    Thế giới luôn đầy rẫy bất công
  8. Cho dù bộ phim mô tả một thế giới với những pháp thuật toàn năng, nhưng thứ nhà sản xuất muốn khẳng định lại chính là thế giới thật trần trụi và vô lực. Vì sao những công cụ may mắn lại phải mua bằng chính tuổi thọ của họ? Một sự trao đổi đồng giá nhưng cũng đầy oan trái dành cho những con người mù quáng vì sức mạnh.
    Phép thuật và điều kì diệu không thực sự tồn tại
    Phép thuật và điều kì diệu không thực sự tồn tại
  9. Nếu cá mập không bơi, nó sẽ chìm xuống. Nếu con người không có gắng, họ sẽ bị xã hội đào thải. Nemurin được trao cho một quyền năng đặc biệt, nhưng cô đã không thể sử dụng nó một cách có ích và trở thành cô gái pháp thuật đầu tiên bị xóa bỏ vì không nỗ lực. Hạnh phúc có thể ru ngủ con người, nhưng thế giới buộc chúng ta phải thức dậy và tiến lên.
    Kẻ yếu và kẻ mạnh
    Kẻ yếu và kẻ mạnh
  10. Trong bộ phim, chúng ta có thể thấy được ít nhất ba phe cánh cùng hiện diện, nhưng cũng có những nhân vật không thực sự thuộc về phe nào mà chỉ đứng ở giữa và trục lợi từ các bên. Đó thực sự là một hành động rất hèn hạ và thụ động. Họ sẽ nhanh chóng bị đào thải và tiêu diệt giữa những cuộc chiến. Magicaloid 44 là một ví dụ điển hình.

    Không ai có thể trục lợi vĩnh viễn bằng cách trung lập
    Không ai có thể trục lợi vĩnh viễn bằng cách trung lập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy