Top 5 Thương hiệu giày giảm giá cực khủng dịp cuối năm bạn không thể bỏ qua

  1. Top 1 Thương hiệu Converse
  2. Top 2 Thương hiệu New Balance
  3. Top 3 Thương hiệu Vans
  4. Top 4 Thương hiệu Adidas
  5. Top 5 Thương hiệu Vascara

Top 5 Thương hiệu giày giảm giá cực khủng dịp cuối năm bạn không thể bỏ qua

Phương Bùi 1550 0 Báo lỗi

Mùa lễ hội đang gần kề, hẳn ai cũng mong muốn sắm cho mình những món đồ thật đẹp. Nếu là một tín đồ mua sắm mà không biết đến những thương hiệu giày đang giảm ... xem thêm...

  1. Thành lập năm 1908, thương hiệu Converse đã nổi tiếng :’’Công ty thể thao truyền thống của MỸ ‘’ và hãng cũng sở hữu những thiết kế kinh điển như Chuck Taylor All Star, Jack Purcell, One Star, Chuck 70s, Chuck Taylor All Star CX, Run Star Hike,... Ngày nay, Converse được ưu chuộng và trở thành biểu tượng của thời trang đường phố và có mặt trên 160 quốc gia.


    Converse là hiệu giày được rất nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng trang nhã, tiện dụng. Các tín đồ của thương hiệu này chắc chắn không thể bỏ qua đợt giảm giá cuối năm siêu hấp dẫn đang diễn ra trên tất cả các cửa hàng và chi nhánh của Converse tại Việt Nam trên toàn quốc. Đó là sale off lên đến 50% cho nhiều sản phẩm khi mua sắm trực tuyến và trực tiếp. Còn chần chừ gì nữa mà chưa đến "oanh tạc" ngay nào.


    Link tham khảo: https://conversestore.vn/danh-muc-san-pham/giay/converse/

    Thương hiệu Converse sale
    Thương hiệu Converse sale
    Giày thương hiệu Converse
    Giày thương hiệu Converse

  2. New Balance là một thương hiệu giày dép nổi tiếng của Mỹ. New Balance - là sự cân bằng mới, đây chính là mong muốn mà nhà sáng lập thương hiệu muốn gửi đến cho khách hàng của mình. Sản phẩm New Balance là sự pha trộn hoàn hảo giữa tính năng và thời trang, mang đến cho bạn công nghệ tiên tiến và phong cách thời trang bạn muốn. Các cộng sự của New Balance trên khắp thế giới biến những mục tiêu này thành hiện thực bằng kỹ năng và sự sáng tạo tối đa của họ.

    Không nằm ngoài cuộc chơi, thương hiệu New Balance cũng đang có chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn phục vụ giới mộ điệu dịp năm mới này. New Balance hiện đang được sale lên tới 30% tại hệ thống Supersports trên toàn quốc. Bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc đặt hàng online để có thể sở hữu ngay cho mình một đôi giày New Balance chính hãng nhé.


    Link tham khảo: https://supersports.com.vn/collections/new-balance

    Thương hiệu New Balance
    Thương hiệu New Balance
    Giày thương hiệu New Balance
    Giày thương hiệu New Balance
  3. Vans trên thế giới đã có từ rất lâu đời rồi, những mãi sau này họ mới có thị phần ở Việt Nam để mở rộng mô hình kinh doanh của mình. Đôi giày có sự trẻ trung, đơn giản, phù hợp với những hoạt động thể thao, hơn nữa giá thành cực kì hợp lý. Cái tên này với những người yêu giày sneaker thì không quá khó để biết những với người mới chơi có thể không biết.


    Nếu bạn đã lăm le một vài mẫu giày Vans khá hot trong thời gian qua mà sẵn sàng mua thì dịp lễ cuối năm này chính là cơ hội để bạn “rước” chúng về. Nếu để lỡ cơ hội săn Vans giảm giá lần này, chắc hẳn bạn sẽ phải chờ khá lâu để đến đợt giảm giá khác.

    Link tham khảo: https://vansvietnam.com.vn/sale-off

    Thương hiệu Vans
    Thương hiệu Vans
    Thương hiệu Vans
    Thương hiệu Vans
  4. Khi giới thiệu về Adidas, mọi người luôn biết đến thương hiệu này cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau từ quần áo, giày dép, phụ kiện, balo thể thao… Điểm mạnh của thời trang Adidas từ xưa đến nay luôn được đánh giá cao khi sử dụng chất liệu cao cấp, mỗi thiết kế đều được chăm chút từng ly từng tí để thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người dùng.


    BIG SALE - các tín đồ Adidas sẽ được đẫm mình trong bữa tiệc sale thịnh soạn tràn ngập hàng nghìn món đồ yêu thích với giá không thể rẻ hơn. Những mẫu giày hot công nghệ mới nhất của Adidas sẽ có giá “siêu iu” vô cùng bất ngờ. Mức sale lên đến 30%++.


    Link tham khảo: https://www.adidas.com.vn/vi/season_sale

    Thương hiệu Adidas
    Thương hiệu Adidas
    Thương hiệu Adidas
    Thương hiệu Adidas
  5. Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, VASCARA mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Dịp cuối năm này, Vascara luôn có nhiều ưu đãi cho khách hàng với ưu đãi tới 50%, Flash sale hay quà tặng dịp sinh nhật. Các sản phẩm được thay đổi liên tục giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, bạn nên mua online các sản phẩm khuyến mãi này vì thường hết hàng tại cửa hàng.


    Link tham khảo: https://www.vascara.com/vascara-sale-off

    Thương hiệu Vascara
    Thương hiệu Vascara
    Thương hiệu Vascara
    Thương hiệu Vascara




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy