Top 10 thương hiệu mì gói được sinh viên yêu thích nhất

Ếch Xanh 10215 0 Báo lỗi

Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng tiêu thụ mì ăn liền lớn trên thế giới. Và chắc hẳn sinh viên chúng ta luôn là fan của mì gói mỗi dịp cuối tháng ... xem thêm...

  1. Mì Ba Miền là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng vô cùng yêu thích bởi hương vị và giá cả phải chăng của nó. Không chỉ có vậy, mì Ba Miền còn bổ sung thêm vitamin nhóm B, góp phần thúc đẩy trao đổi năng lượng, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, chống lại các tình trạng tiêu cực, mệt mỏi, ủ rũ... Mì tôm sú chua cay, mì thịt bằm, mì bò hầm rau thơm, mì chay lá đa... là những hương vị rất đặc trưng và phổ biến của thương hiệu này. Giá thị trường mỗi gói mì Ba miền dao động từ 2500 đồng đến 4000 đồng.
    Mì Ba Miền
    Mì Ba Miền
    Mì Ba Miền

  2. Được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản, mỗi gói mì Hảo Hảo luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt nên Hảo Hảo luôn rất được ưa chuộng trên thị trường trong suốt 15 năm qua vì hương vị đặc trưng. Đặc biệt nhất là giá cả lại vô cùng vừa phải với túi tiền nên được giới trẻ, đặc biệt là sinh viên vô cùng ưa thích. Mỗi gói Hảo Hảo có giá trị khoảng 3500 đồng.
    Mì Hảo Hảo
    Mì Hảo Hảo
    Mì Hảo Hảo
  3. Cũng giống với Ba Miền và Hảo Hảo, mì Kokomi cũng được thị trường vô cùng ưa chuộng bởi hương vị hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, vào mỗi dịp lễ tết, Kokomi còn tung ra thị trường rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn khi mua sản phẩm mì Kokomi. Ngon, bổ mà lại rất hợp với túi tiền nên Kokomi luôn là lựa chọn của những nhà tiêu dùng thông thái. Giá sản phẩm chỉ từ 2500 - 3000 đồng/gói, được các bạn sinh viên vô cùng tin chọn.
    Mì Kokomi
    Mì Kokomi
    Quảng cáo mì Kokomi
  4. Với sợi mì mềm và dai, cùng hương vị thơm ngon hấp dẫn, mì chua cay thương hiệu Omachi luôn là một trong những mặt hàng mì gói bán chạy nhất thị trường Việt. Hãy thử tưởng tượng trong một ngày trời đông buốt giá như thế này và được cầm trên tay tô mì chua cay Omachi nóng hổi, chua chua cay cay thì không còn gì tuyệt vời hơn. Giá cả của gói mì cũng rất phải chăng và phù hợp với sinh viên, chỉ từ 3000 - 3500 đồng/gói.
    Mì chua cay Omachi
    Mì chua cay Omachi
    Mì chua cay Omachi
  5. Gần 30 năm phát triển, mì hai tôm Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Nhờ vậy, họ cũng rất dễ lấy được lòng tin và sự tin dùng của người dân nhờ những hương vị truyền thống không thay đổi. Đã nhiều năm phát triển nhưng 2 con tôm quen thuộc vẫn luôn là một đặc trưng biểu tượng của nhãn hiệu mì tôm này. Sự dân giã, bình dị cùng giá cả sinh viên đã khiến mì hai tôm Miliket trở thành một mặt hàng mì gói được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Giá của mì hai tôm Miliket chỉ từ 2700 - 3000 đồng/gói.
    Mì hai tôm Miliket
    Mì hai tôm Miliket
    Mì hai tôm Miliket
  6. Thương hiệu Mì chay Lá Bồ Đề của Công ty Cổ phần thực phẩm Bình Tây được thành lập từ lâu đời, với bề dày lịch sử trên 50 năm, luôn được xem là thực phẩm chay ăn liền uy tín nhất thị trường Việt Nam. Thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ luôn làm hài lòng mọi người tiêu dùng muốn ăn kiêng và thích dùng các sản phẩm chay, ngay cả những thực khách khó tính nhất. Học hành mệt nhọc khiến các bạn sinh viên luôn cảm thấy stress, hãy thử tận hưởng hương vị của một bát mì chay Lá Bồ Đề, rất thơm ngon mà không sợ nhiệt. Giá mỗi gói mì chỉ dao động từ 3500 - 4500 đồng/gói.
    Mì chay Lá Bồ Đề
    Mì chay Lá Bồ Đề
    Mì chay Lá Bồ Đề
  7. Mì lẩu thái được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản của công ty Vina Acecook. Mì Lẩu Thái được chế biến từ bột mì nguyên chất, gia vị tôm và rau sấy khô, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt để mang lại loại mì phù hợp với khẩu vị người Việt. Mì có vị chua cay không quá nồng, sợi mì vàng dai, nước súp đậm đà nên tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức. Mì sử dụng dịch chiết xuất từ cá để bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.Mì không dùng chất bảo quản, sử dụng chất phẩm màu ở mức cho phép, đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá tham khảo: 5.500 đồng/gói

    Mì Lẩu thái
    Mì Lẩu thái
    Mì Lẩu thái
  8. Mì Đệ Nhất là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Acecook với thành phần có bổ sung tinh bột đậu xanh thanh mát hơn cho cơ thể và là một trong những thương hiệu mì được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam. Từng vắt mì và các gói súp đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia đến từ Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm thưởng thức hương vị thơm ngon của Đệ Nhất Mì Gia. Mì Gói Đệ Nhất được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại dưới sự hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của các chuyên gia cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản để đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm. Thành phần được lựa chọn để tạo thành từng vắt mì và các gói gia vị đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, mì có bổ sung tinh bột đậu xanh, dinh dưỡng và thanh mát, góp phần làm mới những món ăn ngon từ nguyên liệu đậu xanh quen thuộc. Mì gói ăn liền Đệ Nhất với hương vị thịt bằm thơm ngon, bổ dưỡng sẽ giúp kích thích vị giác, cho bạn ăn ngon miệng hơn. Mì gia Đệ Nhất được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn khi chế biến món ăn. Giá tham khảo: 5.500 đồng/gói

    Mì Đệ Nhất
    Mì Đệ Nhất
    Mì Đệ Nhất
  9. “Trải qua hơn 20 năm phát triển, với gần 1.000 CBCNV và đội ngũ kỹ sư lành nghề, Công ty đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao dưới thương hiệu Micoem và được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng đặc biệt là mì cung đình. Đánh dấu những nỗ lực không ngừng của Micoem trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam, trong suốt chặng đường hơn 20 năm phát triển, Micoem đã hân hạnh nhận được những chứng chỉ uy tín về Hệ thống quản lý chất lượng của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế như chứng chỉ ISO 9001:2008; ISO22000:2005 và HACCP hay hàng loạt các giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn. Mì khoai tây cung đình được tạo ra từ những củ khoai tây thượng hạng trên những cánh đồng khoai tây xanh mướt, sợi mì vàng óng tự nhiên không nóng cùng cảm giác dai dai, giòn giòn khi ăn thật khác biệt. Giá tham khảo: 5.000 - 6.000 đồng/gói

    Mì Cung đình
    Mì Cung đình
    Mì Cung đình
  10. Thương hiệu Mikochi hay còn biết đến với tên mì không chiên ăn liền là thương hiệu cung cấp sản phẩm được sản xuất theo công thức truyền thống nhưng trên dây chuyền và công nghệ hiện đại Nhật Bản cùng sự giám sát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến đóng gói,... Bên cạnh đó, sản phẩm Mikochi luôn đảm bảo không chứa hóa chất hay chất bảo quản độc hại nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm Mikochi không những cung cấp những sợi mì không chiên đảm bảo sức khỏe mà còn dai hơn, thậm chí còn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên như các sợi mì tươi, vì thế bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm loại ẩm thực hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

    Mì Mikochi
    Mì Mikochi
    Mì Mikochi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy