Top 7 Thương hiệu tài chính cầm đồ uy tín và hiện đại tại TP Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Cầm đồ VIETMONEY
  2. Top 2 CẦM ĐỒ NHANH
  3. Top 3 Người Bạn Vàng
  4. Top 4 Đồng Shop Sun
  5. Top 5 Mi Hồng
  6. Top 6 Cầm đồ Khánh Đăng
  7. Top 7 Cầm Đồ Bảo Anh

Top 7 Thương hiệu tài chính cầm đồ uy tín và hiện đại tại TP Hồ Chí Minh

Phương Trinh 1275 6 Báo lỗi

Cầm đồ thực chất là một hình thức vay tiền có thế chấp tài sản. Lợi ích của cầm đồ là nhanh chóng, ít giấy tờ, tài sản thế chấp đa dạng. Tuy nhiên, không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cầm đồ VIETMONEY

    Gọi điện

    Cầm đồ Vietmoney ra đời năm 2016, được phát triển như một cửa hàng tài chính tiện lợi, bao gồm dịch vụ cầm đồ, dịch vụ tư vấn tài chính, bán đồ cũ…


    Lợi thế của Vietmoney là quy trình cầm đồ tại nhà, kín đáo & tiện lợi cho khách hàng. So sánh với các thương hiệu cầm đồ khác, dịch vụ cầm đồ của Vietmoney khá đa dạng từ điện thoại, laptop, xe máy cho đến giấy tờ tùy thân có giá trị & kể cả sim số đẹp. Một điểm cộng nữa là Vietmoney hiện có 8 cửa hàng, trải rộng toàn thành phố. Lãi suất của Vietmoney khá cao so với thị trường từ 5%, tùy vào chủng loại đồ cầm.


    Các cửa hàng VietMoney hoạt động theo quy chuẩn chất lượng của một Ngân hàng bán lẻ, được triển khai đồng thời với nhiều sản phẩm/dịch vụ hướng tới sự tiện lợi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng: Dịch vụ cầm đồ, Mua bán đồ cũ, Bảo hiểm, Thanh toán dịch vụ, Tư vấn Tài chính.

    Với định hướng phát triển dài hạn, kinh doanh có trách nhiệm và cách làm bài bản với việc đầu tư có chiều sâu vào hệ thống, VietMoney đang từng bước xây dựng nên: “Một thương hiệu tài chính hàng đầu để khách hàng an tâm gửi gắm niềm tin – Một Fintech hữu ích cho đông đảo người tiêu dùng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 89 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 79A Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 38A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • Xem thêm điểm giao dịch tại: https://www.vietmoney.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 8009

    Email: cskh@vietmoney.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietmoney.vn/

    Website: https://www.vietmoney.vn/

    Gọi điện
    Cầm đồ VIETMONEY
    Cầm đồ VIETMONEY
    Cầm đồ Vietmoney
    Cầm đồ Vietmoney

  2. Top 2

    CẦM ĐỒ NHANH

    Gọi điện

    Cầm đồ nhanh là thương hiệu ra đời 3 năm, được quỹ John Galt Ventures đầu tư. Lợi thế của Cầm Đồ Nhanh là sản phẩm cầm đồ đa dạng từ điện thoại, laptop cho đến giấy tờ tùy thân & thủ tục định giá trực tuyến, cầm đồ ngay tại nhà. Lãi suất dưới 5%, tùy theo món hàng cầm. Tuy nhiên, Cầm Đồ Nhanh không có lợi thế cầm kim cương, vàng & trang sức, do đó chỉ cầm theo giá vàng thời điểm.


    Camdonhanh xuất phát từ ý tưởng thay đổi định kiến về dịch vụ cầm đồ, khiến dịch vụ này trở nên an toàn và tiện lợi hơn cho mọi khách hàng. Khách hàng không còn phải đến các tiệm cầm đồ với tâm lý e ngại về lãi suất cao và tài sản không đảm bảo, thay vào đó, camdonhanh hứa hẹn mang đến sự phục vụ tốt nhất với mô hình hỗ trợ tài chính hợp pháp. Camdonhanh là hình thức dịch vụ cầm đồ hiện đại và hoàn toàn khác biệt


    Camdonhanh áp dụng những nền tảng công nghệ hiện đại để chuyên nghiệp hóa dịch vụ cầm đồ truyền thống. Mọi giao dịch và thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. Camdonhanh luôn nỗ lực cải thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất và hướng đến mô hình khởi nghiệp về tài chính - công nghệ hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70 Lê Văn Duyệt, P.1, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    • 1084 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Quận Tân Bình, TPHCM
    • 218 Khánh Hội, P.6, Quận 4, TPHCM

    Điện thoại: 1800 6246

    Email: support@camdonhanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/camdonhanhvietnam/

    Website: https://camdonhanh.vn/

    Gọi điện
    CẦM ĐỒ NHANH
    CẦM ĐỒ NHANH
    CẦM ĐỒ NHANH
    CẦM ĐỒ NHANH
  3. Top 3

    Người Bạn Vàng

    Gọi điện

    Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm một giải pháp tài chính cá nhân hiệu quả và nhanh chóng của đa số khách hàng. Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng quyết tâm cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và chuẩn hóa. Từ những tài sản như điện thoại, laptop, máy tính bảng đến vàng, trang sức thậm chí là kim cương, chúng tôi luôn hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng kết hợp với một trong những công ty trang sức lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam – PNJ. Công ty cam kết đem đến những dịch vụ tài chính cầm đồ với chất lượng “vàng”. Hệ thống cửa hàng rộng khắp thành phố và đang ngày càng gia tăng để đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng.


    Được quản lý và vận hành bởi một đội ngũ trẻ, đam mê khởi nghiệp, tin vào công nghệ và những giải pháp sáng tạo, Người Bạn Vàng mong muốn hiện thực hóa giấc mơ hiện đại, chuyên nghiệp cho thị trường vàng đại chúng và thị trường tài chính cầm đồ tại Việt Nam. Đến với Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng, bạn không chỉ trải nghiệm dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp, minh bạch mà còn đảm bảo tài sản được niêm phong và bảo quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 287A Đường Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 142 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 909 Đường Hậu Giang, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://nguoibanvang.vn/pages/cua-hang/

    Điện thoại: 0899 179 686

    Email: nguoibanvangcompany@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TaichinhNguoibanvang/

    Website: https://nguoibanvang.vn/

    Gọi điện
    Người Bạn Vàng
    Người Bạn Vàng
    Người Bạn Vàng
    Người Bạn Vàng
  4. Top 4

    Đồng Shop Sun

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần Đồng Shop Sun là công ty tài chính đến từ Nhật Bản. Cửa hàng cầm đồ Đồng Shop Sun làm việc với tiêu chí Uy tín – Nhanh chóng – Minh bạch. Đồng Shop Sun tự hào luôn là địa điểm uy tín được khách hàng tin tưởng.


    Đồng Shop Sun có 3 hình thức cầm đồ uy tín tại TP. HCM gồm có: Cầm xe máy, cầm cố điện tử/điện lạnh, cầm điện thoại.

    • Cầm xe máy (Chỉ giữ cavet xe, không giữ xe): Với hình thức cầm đồ này, số tiền có thể giải ngân ở lần vay đầu tiên lên đến 30tr. Mức lãi suất cầm đồ chỉ ở mức 0,85%/tháng và sẽ không tăng lên tăng lên ở những tháng tiếp theo.
    • Cầm điện máy/điện tử (Chỉ giữ hóa đơn, không giữ hiện vật): Với lần đầu tiền cầm đồ với sản phẩm là điện lạnh/điện tử thì số tiền giải ngân lên đến 20 triệu. Mức lãi suất hình thức cầm đồ này cũng cố định chỉ ở mức 0,85% / tháng.
    • Cầm điện thoại (Chỉ giữ hóa đơn, không giữ điện thoại): Chỉ với hóa đơn mua điện thoại 5tr trở lên là khách hàng đã có thể vay tiền tại Đồng Shop Sun. Vói hình thức vay này số tiền có thể giải ngân lên đến 80% giá trị của sản phẩm cầm cố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 185-187 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 717 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 47 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://dongshopsun.vn/chi-nhanh/

    Điện thoại: 1800 558 890

    Email: hotro@dongshopsun.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongshopsuntphcm/

    Website: https://dongshopsun.vn/

    Gọi điện
    Đồng Shop Sun
    Đồng Shop Sun
    Đồng Shop Sun
    Đồng Shop Sun
  5. Top 5

    Mi Hồng

    Gọi điện

    Công ty TNHH Dịch Vụ Kinh Doanh Vàng và Dịch Vụ Cầm Đồ Mi Hồng là một doanh nghiệp có quy mô tương đối lớn so với hệ thống Doanh Nghiệp kinh doanh vàng và Dịch Vụ Cầm Đồ trên địa bàn TP. HCM. Dịch Vụ Cầm Đồ Mi Hồng luôn luôn cố gắng tạo cho mình một vị trí nhất định trong lòng khách hàng bằng một bề dày lịch sử phát triển hơn 27 năm cùng một uy tính tạo dựng được qua ngần ấy năm thời gian hoạt động.


    Dịch Vụ Cầm Đồ Mi Hồng đã và đang được sự quan tâm ủng hộ từ phía khác hàng, từ phía đồng nghiệp, từ phía chính quyền các cấp. Công ty hy vọng sẽ còn được sự quan tâm ủng hộ lâu dài từ mọi phía trên bước đường phát triển của mình.


    Ưu điểm khi cầm các sản phẩm vàng bạc Mi Hồng:

    • Cầm đồ uy tín, nhanh chóng chuyên nghiệp và giá cao
    • Các sản phẩm vàng bạc Mi Hồng khi được cầm cố sẽ được bảo quản chuyên nghiệp, không hư hỏng và rất an toàn bởi đây là hệ thống kinh doanh vàng bạc trang sức
    • Chính sách cầm đồ linh hoạt
    • Thủ tục nhanh chóng, linh hoạt
    • Hệ thống cửa hàng lớn khắp nơi nên linh hoạt hơn trong việc cầm đồ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 06 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 312 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 841 0068

    Email: info@mihong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mihongvang

    Website: https://www.mihong.vn/vi/trang-chu

    Gọi điện
    Mi Hồng
    Mi Hồng
    Mi Hồng
    Mi Hồng
  6. Top 6

    Cầm đồ Khánh Đăng

    Gọi điện

    Cầm đồ Khánh Đăng với 16 năm kinh nghiệm. Công ty luôn đi đầu trong việc đáp ứng với nhu cầu tài chính của khách hàng, thông qua hình thức vay thế chấp, cầm đồ tại TP. HCM.


    Cầm Đồ Khánh Đăng được xây dựng dựa trên sự hiểu biết chuyên sâu về nhu cầu cũng như vấn đề riêng biệt của từng khách hàng mục tiêu. Công ty áp dụng công nghệ tiên tiến và phương pháp chuyên nghiệp để tạo ra giải pháp tài chính riêng biệt cho mọi khách hàng. Mọi giao dịch và thông tin của khách hàng khi đến với Cầm Đồ Khánh Đăng đều được bảo mật an toàn.


    Ngoài ra, Cầm đồ Khánh Đăng còn nhiều loại dịch vụ cầm đồ đa dạng như: Cầm vàng 18k-24k-SJC, hột xoàn, nữ trang, xe ô tô, xe máy, xe Moto, cà vẹt xe hơi, cà vẹt xe máy, laptop, máy tính bảng ipad, điện thoại iPhone, Samsung, máy chụp ảnh, đồng hồ Apple, đồng hồ thông minh các loại.


    Tại sao nên lựa chọn Cầm đồ Khánh Đăng?

    • Cầm đồ Khánh Đăng cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng, thủ tục cho vay rõ ràng mang lại sự tin cậy cho khách hàng.
    • Với các thẩm định viên chuyên nghiệp, tài sản của bạn sẽ được định giá phù hợp với nhu cầu của bạn.
    • Tài sản được đảm bảo an toàn với tem niêm phong và quy trình bảo quản chuyên nghiệp.
    • Quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu với sự minh bạch về quy trình và lãi suất.
    • Quy trình làm việc tại Cầm Đồ Khánh Đăng rất đơn giản và nhanh chóng, nhận đủ số tiền vay chỉ trong vòng 5 phút.
    • Cầm đồ Khánh Đăng luôn phục vụ tận tình 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 137-139 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM
    • 37 Bà Hom, P.13, Q.6, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 153 536

    Email: dntnkhanhdang@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/camdokhanhdangvn

    Website: https://camdokhanhdang.com/

    Gọi điện
    Cầm đồ Khánh Đăng
    Cầm đồ Khánh Đăng
    Cầm đồ Khánh Đăng
    Cầm đồ Khánh Đăng
  7. Top 7

    Cầm Đồ Bảo Anh

    Gọi điện

    Cùng với các cửa hàng cầm đồ ở trên, Cầm Đồ Bảo Anh chuyên cầm Xe máy, ô tô, ĐTDĐ, sim số đẹp, laptop, xe trả góp các loại... Tại Cầm Đồ Bảo Anh, khi bạn đến sẽ luôn được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận nơi, uy tín, bảo mật, lãi suất 3%. Bảo Anh luôn đặt uy tín và chất lượng phục vụ lên hàng đầu, đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất.


    Cầm đồ Bảo Anh chuyên cầm xe máy, ô tô:

    • Cho vay lên đến 90% giá trị tài sản
    • Lãi suất 3%
    • Thủ tục đơn giản, giải ngân trong 10 phút.
    • Hợp đồng công khai, minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạch, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0567 893 939
    Email: camdobaoanh.vn@baoanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/camdobaoanh322

    Gọi điện
    Cầm Đồ Bảo Anh
    Cầm Đồ Bảo Anh
    Cầm Đồ Bảo Anh
    Cầm Đồ Bảo Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy