Top 9 Thương hiệu tương ớt ngon và nổi tiếng nhất Việt Nam

Hồng Ngọc 13300 0 Báo lỗi

Từ lâu, tương ớt trở thành một loại nước chấm có mặt hầu hết trong mọi gia đình, hàng quán. Tương ớt được dùng để chấm với rất nhiều món ăn như gà rán, phở, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tương ớt Cholimex

    Thương hiệu tương ớt Cholimex xuất hiện đã được một khoảng thời gian nhất định, tên tuổi này khá lớn và phổ biến trong việc sản xuất những gia vị thực phẩm. Nhiều gia đình và hàng quán đã và đang tin tưởng chọn mua và sử dụng những chai tương ớt Cholimex kết hợp cùng món ăn của mình. Sự góp mặt của tương ớt tuy chỉ đóng vai trò là một loại nước chấm bổ sung hương vị mà thôi nhưng thật sự nhiều món ăn nếu không chấm cùng tương ớt thì thật thiếu xót.


    Hương vị món ăn của bạn sẽ đậm đà và thể hiện sức hấp dẫn một cách trọn vẹn hơn khi có tương ớt Cholimex đồng hành. Vị cay vừa phải, chất tương không quá lỏng không quá đặc, có một độ sánh và trong vừa phải. Tương ớt Cholimex không có mùi quá nặng, đảm bảo thực khách sẽ cảm thấy dễ chịu khi thưởng thức. Màu tương ớt Cholimex ánh cam trông thật cuốn hút. Nhìn thôi đã thấy nóng bỏng rồi, chấm cùng món ăn lại càng thơm ngon khó cưỡng. Toplist nghĩ rằng đối với những tín đồ ẩm thực thích ăn cay, sẽ chẳng hề xa lạ với những chai tương ớt Cholimex trên bàn ăn đúng không nào?


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/tuong-ot-830g-i1358444904-s5613920871.html

    Tương ớt Cholimex
    Tương ớt Cholimex
    Tương ớt Cholimex
    Tương ớt Cholimex

  2. Top 2

    Tương ớt Chinsu

    Với công thức pha chế độc quyền, tương ớt Chinsu đảm bảo mang đến hương vị đậm đà, cay ngon tự nhiên như ớt thật, giúp món ăn của bạn hấp dẫn bất ngờ. Tương ớt Chinsu hiện là một trong những thương hiệu đình đám, được nhận nhiều sự ủng hộ cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ăn thêm ngon miệng cho thực khách, tương ớt Chinsu thành công tạo được niềm tin nơi khách hàng.


    Chai tương ớt Chinsu có thiết kế khá gọn nhẹ, vẫn là gam màu nổi bật của ớt – sắc đỏ hiện hữu trên những chai tương ớt Chinsu, mang lại cảm giác "nóng bỏng" ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khi bóp tương ớt ra cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng lực nhẹ là đã có được một lượng đủ dùng. Vị cay của tương ớt Chinsu khi bạn thưởng thức có cảm giác rất tự nhiên chứ không hề có mùi hoá chất, vị cay có chút ngọt giúp kích thích vị giác, bạn sẽ ăn ngon hơn rất nhiều. Trên thị trường, mặt hàng này bán khá phổ biến nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/(Chọn-Loại)-Tương-Ớt-CHIN-SU-i.987373161.16694648770

    Tương ớt Chinsu đảm bảo mang đến hương vị đậm đà, cay ngon tự nhiên như ớt thật, giúp món ăn của bạn hấp dẫn bất ngờ
    Tương ớt Chinsu đảm bảo mang đến hương vị đậm đà, cay ngon tự nhiên như ớt thật, giúp món ăn của bạn hấp dẫn bất ngờ
    Chinsu còn sản xuất ra loại tương ớt loại to, phù hợp cho các quán ăn, nhà hàng
    Chinsu còn sản xuất ra loại tương ớt loại to, phù hợp cho các quán ăn, nhà hàng
  3. Top 3

    Tương ớt Siracha

    Một trong những thương hiệu tương ớt tốt và được tin dùng tại Việt Nam chính là những chai tương ớt đến từ nhà sản xuất Siracha. Không quá khó khăn để đoán được rằng, tương ớt Siracha sẽ xuất hiện trong bài viết này đúng không nào?


    Chúng ta đã quá quen với những chai tương ớt Siracha trên bàn ăn. Đã quá quen với hương vị đặc trưng bà hương thơm của tương ớt Siracha nhưng điều quen thuộc này không làm ta chán ngán và cũng chẳng muốn thay đổi. Thương hiệu tương ớt Siracha đã chiếm lấy sự tin tưởng và tình cảm của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm của mình trong suốt thời gian qua. Từ những trái ớt tươi tốt nhất, những chai tương ớt Siracha ra đời với công thức sản xuất an toàn vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo giữ được hương bị cay đúng tự nhiên của ớt ở mức cao nhất. Sự thơm ngon và đáng đồng tiền của thương hiệu tương ớt đã giúp cho cái tên này trở nên nổi tiếng hơn. Tring gian bếp nhà bạn đã có tương ớt Siracha chưa? Nếu chưa thì hãy mua ngay nhé. Để bữa ăn của gia đình Việt thêm đậm đà khó cưỡng, tương ớt Siracha mong muốn đồng hành cùng mọi người.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tương-Ớt-Sriracha-Hữu-Cơ-Organic-Sriracha-Chilli-Sauce-Lumlum-250g-i.20031020.6393113739

    Thương hiệu tương ớt Siracha đã chiếm lấy sự tin tưởng và tình cảm của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm của mình trong suốt thời gian qua
    Thương hiệu tương ớt Siracha đã chiếm lấy sự tin tưởng và tình cảm của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm của mình trong suốt thời gian qua
    Tương ớt Siracha
    Tương ớt Siracha
  4. Thương hiệu Ông Chà Và đã có từ rất lâu trong giới đầu bếp tại tại Sài Gòn và là yếu tố không thể thiếu cho các đầu bếp chuyên nghiệp. Nếu là một tín đồ ăn cay thì tương ớt Ông Chà Và là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vì được tổng hợp từ các hương ớt tự nhiên nên loại gia vị này có vị cay rất nồng, có thể dùng để thay thế cho ớt tươi trong một số món ăn.


    Ngoài ra, loại tương ớt này còn có màu sắc đỏ tự nhiên, không hề chứa phẩm màu hóa chất nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. Theo người tiêu dùng bình chọn thì loại tương ớt này sẽ tăng thêm độ ngon nếu bạn kết hợp nó với nước tương hoặc mayonnaise để pha chế nước chấm, chắc chắn sẽ khiến món ăn của bạn đậm đà hơn rất nhiều đấy.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tương-ớt-Ông-Chà-Và-700gr-(Chilli-sauce)-i.223338623.3319931571

    Tương ớt Ông Chà Và
    Tương ớt Ông Chà Và
    Tương ớt Ông Chà Và
    Tương ớt Ông Chà Và
  5. Tương ớt Nam Dương là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm tương ớt xuất phát từ Việt Nam. Thương hiệu này đã tồn tại và phát triển trong nhiều năm và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hương vị đặc biệt. Tương ớt Nam Dương được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, đặc biệt là từ các loại ớt chọn lọc, tươi ngon và độc đáo của vùng miền nào đó trong nước. Quy trình sản xuất của thương hiệu này được thực hiện với công nghệ hiện đại và sự chăm sóc tỉ mỉ, giúp tạo ra một loại tương ớt đậm đà, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh.


    Tương ớt Nam Dương có nhiều hương vị và mức độ cay khác nhau, phục vụ cho nhu cầu và sở thích ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng. Sản phẩm này thường được dùng để gia vị trong các món ăn, tăng thêm hương vị và màu sắc cho các món nướng, xào, hấp, lẩu, và nhiều món ăn khác. Nhờ vào chất lượng và uy tín của sản phẩm, Tương ớt Nam Dương đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng, và thương hiệu cũng đã được mở rộng ra thị trường quốc tế. Sự phát triển của thương hiệu này cho thấy cam kết về chất lượng và sự đa dạng trong sản phẩm, đồng thời góp phần mang hương vị truyền thống của Việt Nam đến với thế giới.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tương-Ớt-Nam-Dương-Đặc-Biệt-Cay-250g-i.950508831.22666123400

    Tương ớt Nam Dương
    Tương ớt Nam Dương
    Tương ớt Nam Dương
    Tương ớt Nam Dương
  6. Top 6

    Tương ớt Heinz

    Heinz là một trong những thương hiệu nổi tiếng về tương ớt và các sản phẩm thực phẩm khác trên toàn thế giới. Hãng Heinz được thành lập vào năm 1869 bởi Henry J. Heinz, và từ đó đến nay đã trở thành một trong những công ty lớn nhất và có uy tín trong ngành thực phẩm.

    Trong suốt hơn một thế kỷ qua, Heinz đã không ngừng đổi mới và cải tiến công nghệ sản xuất để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với hương vị đặc biệt và đáng tin cậy. Tương ớt Heinz được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, bao gồm các loại ớt tươi và thơm ngon, hỗn hợp gia vị đặc biệt và các thành phần tự nhiên khác, tạo nên một hương vị độc đáo và thơm ngon. Ngoài tương ớt, Heinz còn sản xuất nhiều loại sản phẩm thực phẩm khác như ketchup, mù tạt, sốt cà chua, nước sốt, đồ hộp, nước mắm, và nhiều sản phẩm thực phẩm đa dạng khác. Sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm Heinz đã thu hút hàng triệu người tiêu dùng trên toàn cầu.

    Heinz
    không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm mà còn về thiết kế đặc trưng của hộp chữ H màu đỏ trắng, mang đến sự dễ dàng nhận diện và gắn liền với tên tuổi của thương hiệu. Với hơn một thế kỷ phát triển, Heinz đã xây dựng được một thương hiệu có uy tín và đáng tin cậy trong ngành thực phẩm. Sản phẩm Heinz được bán trên hầu hết các quốc gia và khu vực trên thế giới, làm nổi bật tầm ảnh hưởng và sức ảnh hưởng của thương hiệu trong cộng đồng ẩm thực toàn cầu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tương-Ớt-Cay-Nhẹ-Truyền-Thống-HEINZ-300g-(Date-2024)-i.410077859.11203072682

    Tương ớt Heinz
    Tương ớt Heinz
    Tương ớt Heinz
    Tương ớt Heinz
  7. Tương ớt tự nhiên O'food là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm tương ớt tự nhiên và sạch, xuất phát từ Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi bật với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn tự nhiên và không chứa các thành phần hóa học hay chất bảo quản độc hại. O'food tập trung vào việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thiên nhiên nhất để tạo ra tương ớt đậm đà và độc đáo về hương vị. Thương hiệu này sử dụng các loại ớt chọn lọc, được trồng theo phương pháp hữu cơ hoặc tự nhiên, để đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên và tinh khiết nhất.


    Quy trình sản xuất của Tương ớt tự nhiên O'food được thực hiện với sự chăm sóc và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, từ việc chọn lựa nguyên liệu, xử lý, cho đến đóng gói. Điều này giúp bảo đảm rằng tương ớt O'food luôn đạt được sự hài lòng và tin tưởng từ người tiêu dùng về tính chất lượng và an toàn. Không chỉ chú trọng vào chất lượng, Tương ớt tự nhiên O'food cũng tập trung vào việc đáp ứng các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Thương hiệu này cam kết hạn chế tối đa sự tác động tiêu cực đến môi trường trong quá trình sản xuất và đóng góp tích cực vào cộng đồng. Với chất lượng tốt, tâm huyết với sản phẩm và cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm, Tương ớt tự nhiên O'food đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn phổ biến và tin cậy cho người tiêu dùng trong và ngoài Hàn Quốc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tương-ớt-tự-nhiên-O'food-cay-dịu-cay-đậm-chai-250g-không-phẩm-màu-không-chất-bảo-quản-i.380225859.7078587352

    Tương ớt tự nhiên O'food
    Tương ớt tự nhiên O'food
    Tương ớt tự nhiên O'food
    Tương ớt tự nhiên O'food
  8. Tương ớt Gochujang là một loại tương ớt truyền thống và phổ biến trong ẩm thực Hàn Quốc. Được tạo ra từ những nguyên liệu đơn giản như lựu đạn, đậu nành, bột gạo, và tương miso, tương ớt Gochujang có hương vị đặc biệt, hấp dẫn và đậm đà.


    Gochujang có màu đỏ sẫm và có độ cay nhẹ đến vừa phải, tạo nên sự hòa quyện giữa hương vị đắng, ngọt và cay. Điều này giúp tương ớt này trở thành một thành phần quan trọng trong nhiều món ăn Hàn Quốc nổi tiếng như Bulgogi (thịt bò nướng), Tteokbokki (bánh gạo cay), Bibimbap (cơm trộn Hàn Quốc), và Kimchi (cải thảo chua ngọt). Gochujang đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng và được xuất khẩu rộng rãi ra ngoài Hàn Quốc. Sự pha trộn giữa hương vị truyền thống và cách chế biến hiện đại đã tạo ra nhiều loại sản phẩm Gochujang đa dạng và phong phú, từ những loại tương ớt gốc đơn giản đến những phiên bản kết hợp với các thành phần khác.


    Tương ớt Gochujang không chỉ được yêu thích trong ẩm thực Hàn Quốc mà còn được các nhà đầu tư và nhà sản xuất thực phẩm trên thế giới đánh giá cao vì tiềm năng thị trường rộng lớn và nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm có hương vị độc đáo và đa dạng. Đối với người tiêu dùng, Gochujang không chỉ là một món ăn truyền thống mà còn là một biểu tượng của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, tạo nên một sự kết nối và đa dạng hóa trong việc khám phá ẩm thực của đất nước này.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tương-ớt-gochujang-ít-mặn-Sing-song-170g-500g-i.162786229.23413790031

    Tương ớt Gochujang
    Tương ớt Gochujang
    Tương ớt Gochujang
    Tương ớt Gochujang
  9. Tương ớt Tây Ninh DellyCook là một thương hiệu tương ớt nổi tiếng đến từ tỉnh Tây Ninh, một tỉnh nằm ở miền Nam Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm tương ớt chất lượng cao, đậm đà vị cay và hương thơm đặc trưng.


    Tương ớt Tây Ninh DellyCook được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, kết hợp cẩn thận và lựa chọn các loại ớt chín mọng, tươi ngon từ vùng đất Tây Ninh. Quy trình sản xuất được thực hiện với các công nghệ hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tương ớt có hương vị tự nhiên và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Tương ớt Tây Ninh DellyCook có màu đỏ tươi sáng và hương thơm đặc trưng, cùng với độ cay vừa phải, tạo nên hương vị thú vị và khác biệt. Sản phẩm này có thể được sử dụng trong nhiều món ăn như mì, bún, phở, các món nướng, xào, hấp, và cả món ăn châu Á và quốc tế khác.


    Thương hiệu Tương ớt Tây Ninh DellyCook không chỉ nổi tiếng trong thị trường nội địa Việt Nam mà còn xuất khẩu ra nhiều quốc gia khác, đem lại thương hiệu Việt Nam đến gần hơn với thế giới và tạo nên niềm tự hào về ẩm thực đặc sắc của đất nước. DellyCook cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tương ớt chất lượng và an toàn, góp phần làm cho món ăn trở nên thú vị, hấp dẫn và đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tương-Ớt-Tây-Ninh-DellyCook-(270g)-i.191855774.14054975284

    Tương ớt Tây Ninh DellyCook
    Tương ớt Tây Ninh DellyCook
    Tương ớt Tây Ninh DellyCook
    Tương ớt Tây Ninh DellyCook



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy