Top 4 Tiệm in photocopy uy tín nhất tại Thanh Hóa

Hà Nguyễn 2494 0 Báo lỗi

Photo tài liệu là một trong các loại dịch vụ không thể thiếu hiện nay. Đặc biệt là trong trường học, văn phòng, các cơ quan, công ty… Vì vậy, bạn cần phải tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    In Nhật Minh

    Gọi điện

    In Nhật Minh là công ty chuyên in giá rẻ Thanh Hóa lấy liền, nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. In Nhật Minh – sát cánh cùng thương hiệu. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành in, cộng với sự năng động nhạy bén trong sản xuất kinh doanh của tập thể ban lãnh đạo, nhân viên, đến nay Công ty TNHH Đầu tư phát triển công nghệ Tuấn Phát đã tạo dựng được uy tín, lòng tin đối với khách hàng, là một địa chỉ tin cậy qua chất lượng in đảm bảo, giá thành gia công in rẻ, tiết kiệm thời gian.Sự chuyên nghiệp trong khâu thiết kế, ứng dụng kỹ thuật cao của In Nhật Minh được thể hiện ở những ấn phẩm in truyền thống như: in name card, in phong bì, in catalogue, in tờ rơi, in tờ gấp, in tem bảo hành, in poster, dữ liệu biến đổi….


    Lý do lựa chọn In Nhật Minh để đặt in ấn - Photocopy:

    • Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm về dịch vụ photocopy khổ lớn, photocopy tài liệu
    • Hệ thống máy in hiện đại tự động tiết kiệm tối đa chi phí, đáp ứng nhanh tiến độ in ấn
    • Sản xuất hoàn toàn trực tiếp, không qua trung gian, in test màu trước khi in nhiều
    • Chiết khấu lớn về giá khi đơn hàng số lượng lớn, là khách hàng thân thiết

    In Nhật Minh đang cung cấp rất nhiều dịch vụ cho các đối tác trong và ngoài nước. Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, am hiểu về sản phẩm và quy trình làm việc chúng tôi luôn hướng tới một dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Hiện công ty nhận ký hợp đồng lâu dài với các công ty thiết kế, xây dựng, nhà thầu có nhu cầu in ấn và photocopy, hình thức thanh toán theo tháng, có xuất hóa đơn VAT 10%, dịch vụ nhận và giao tài liệu tận nơi đặc biệt với giá cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Minh Khai, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7362 5888 & 023 7362 5999 & 0946 392 888
    Email: innhatminh44@gmail.com
    Website: innhatminh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/innhatminh.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30
    Gọi điện
    In Nhật Minh
    In Nhật Minh
    In Nhật Minh
    In Nhật Minh

  2. Photocopy Thiên Dung là một trong những quán photocopy tại Thanh Hóa chất lượng mà bạn có thể lưu lại để liên hệ khi có nhu cầu. Đặc biệt, rất phù hợp với mọi sinh viên Đại học Hồng Đức lo không có giáo trình để học bởi vì đã có Photocop Thiên Dung đồng hành cùng với bạn. Mọi loại giáo trình ở đây được bán với giá cực kỳ rẻ nhưng lại rất chất lượng và luôn sẵn hàng với số lượng lớn nên bạn không sợ bị thiếu.


    Quán chuyên nhận các dịch vụ photocopy giấy tờ, tài liệu học tập, làm việc và các giấy tờ khác,… với máy móc và trang thiết bị vô cùng hiện đại, đời mới, thường xuyên được bảo trì, nâng cấp, kĩ thuật sao in tân tiến, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn. Đây đều là những thiết bị chất lượng giấy cao cấp, mực in tươi màu. Nhân viên ở quán Photo Thiên Dung rất nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp trong lĩnh vực photocopy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm ở đây. Đặc biệt, bạn có thể gửi tài liệu tại quán hẹn ngày lấy nếu bạn cần số lượng nhiều như giáo trình,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Chi Lăng, Quảng Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0979 377 848 & 0963 772 562
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069995360662
    Gọi điện
    Photocopy Thiên Dung
    Photocopy Thiên Dung
    Photocopy Thiên Dung
    Photocopy Thiên Dung
  3. In - Photo Quang Tuấn là địa chỉ photocopy đáng tin cậy và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn ở Thanh Hóa. Sở dĩ là nơi được nhiều người tin tưởng bởi dịch vụ in ấn tại đây rất tốt, chuyên nghiệp. Quán sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến nhất cùng với giấy in, mực in đạt tiêu chuẩn cao nhằm cho ra những trang tài liệu chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, đầy kinh nghiệm sẽ giúp cho quá trình in ấn, photocopy tài liệu, giáo trình được diễn ra nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm photo đẹp.


    In - Photo Quang Tuấn sở hữu rất nhiều thiết bị, máy móc in ấn hiện đại đến từ những thương hiệu có tiếng. Ngoài ra chất lượng giấy, mực in đều đạt tiêu chuẩn cao, nhằm tạo ra những sản phẩm in ấn tốt, không bị bay màu mực và các lỗi khác,… Cửa hàng có các dịch vụ đa dạng như photo tài liệu, giáo trình, in sách, làm đề án,… Với phương châm'' uy tín - đúng tiến độ - chất lượng'' In - Photo Quang Tuấn luôn được sự khen ngợi của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cổng trường Đại học Công Nghiệp, Quảng Tâm, Thanh Hóa
    • Cồng trường Đại học Hồng Đức, Quảng Thành, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0984 985 060 & 0972 246 583
    Email: vtvu19@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhotocopyQuangTuanZalo0369224176

    Gọi điện
    In - Photo Quang Tuấn
    In - Photo Quang Tuấn
    In - Photo Quang Tuấn
    In - Photo Quang Tuấn
  4. Photocopy - in Ấn Xuân Thành này chuyên in ấn chuyên nghiệp các loại sản phẩm như in ấn tài liệu, in màu, chỉnh sửa tài liệu, luận án tiến sĩ, thạc sĩ, báo cáo, khóa luận tốt nghiệp theo yêu cầu,… Ngoài ra, quán còn phục vụ photocopy và đóng sổ nên bạn dễ dàng tạo những quyển sổ mà không phải dùng những tờ tài liệu rời rạc, dễ mất.


    Đến với Photocopy - in Ấn Xuân Thành, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên có thiết kế độc đáo, sáng tạo. Hệ thống máy móc in ấn tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, Photocopy - in Ấn Xuân Thành còn sử dụng các chất liệu giấy in cao cấp với giá thành hợp lý và Photocopy - in Ấn Xuân Thành luôn cam kết với mọi khách hàng sẽ giao hàng tận nơi và nhanh chóng. Cùng với đó, giá mỗi tờ photo vô cùng rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, nhiều người đi làm nên bạn không cần phải lo lắng về chi phí nhé.


    Với thế mạnh trang bị đầy đủ thiết bị máy móc sản xuất từ thiết kế, in và gia công hoàn thiện sản phẩm. Photocopy - in Ấn Xuân Thành luôn khẳng định có thể sản xuất tất cả các sản phẩm liên quan tới in ấn để phục vụ cho quý đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1006 Quang Trung 3, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Tầng 1 nhà điều hành Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa

    Điện thoại: 097 706 17 83

    Fanpage: www.facebook.com/ngochong.tran.54

    Photocopy - in Ấn Xuân Thành
    Photocopy - in Ấn Xuân Thành
    Photocopy - in Ấn Xuân Thành
    Photocopy - in Ấn Xuân Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy