Top 7 Tiệm làm nail đẹp nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội

Quỳnh Trâm 799 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ làm nail mọc lên để có thể phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em. Lựa chọn tiệm nail uy tín chất lượng luôn là mối quan tâm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nga Beauty Spa

    Gọi điện


    Nga Beauty Spa ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những bộ Nail ấn tượng và một dịch vụ tốt nhất. Tại Nga Beauty Spa, đội ngũ nhân viên với ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm về vẽ móng nghệ thuật và làm gel, đã làm hài lòng hầu hết khách hàng dù mới ghé thăm lần đầu. Đến với Nga Beauty Spa, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã mới nhất được tiệm cập nhật thường xuyên từ những bộ móng mang phong cách lạ, những loại sơn móng cao cấp cho đến những phụ kiện.

    Nga Beauty Spa
    luôn sẵn sàng phục vụ chị em có nhu cầu chăm sóc móng hay làm nail đẹp cho đôi tay của mình. Dịch vụ nail từ thiết kế móng nghệ thuật, đắp móng bột hoa bột, đắp móng gel với nhiều mẫu nail đa dạng hợp thời trang.

    Đặt khách hàng là trung tâm nhằm đem lại sự thỏa mãn tối đa nhu cầu làm đẹp, nhờ vậy lượng khách tới đây cực đông dù chẳng cần Pr quảng cáo gì nhiều. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với Nga Beauty Spa để tận hưởng dịch vụ về móng tốt nhất Hoài Đức, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 946 652

    Fanpage: www.facebook.com/ngotngao.ngo

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nga Beauty Spa
    Nga Beauty Spa
    Nga Beauty Spa
    Nga Beauty Spa

  2. Top 2

    Nhã Yến Nail & Mi

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Ngoài những cái tên được kể đến ở trên thì Nhã Yến Nail & Mi cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Nhã Yến Nail & Mi tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Nhã Yến thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật.


    Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,... tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Nhã Yến Nail & Mi muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ tâm huyết, Nhã Yến Nail & Mi hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên cá tính và phong cách của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.


    THÔNG LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24 An Bình, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại:
    0777 307 477

    Email: nhayen980311@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhayennail

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhã Yến Nail & Mi
    Nhã Yến Nail & Mi
    Nhã Yến Nail & Mi
    Nhã Yến Nail & Mi
  3. Top 3

    Trang Cherry Nail

    Gọi điện

    Tại huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội, Trang Cherry Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, bao gồm: làm nail, nối mi, phun xăm thẩm mỹ. Với dịch vụ làm nail, Trang Cherry Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.


    Các dịch vụ nail tại đây: sơn gel, nối móng úp, đắp bột, vẽ màu nước, tráng gương, ombre,... Với những nét vẽ điêu luyện, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được kết hợp tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Trang Cherry Nail như một thói quen.


    Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được vệ sinh kỹ càng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Trang Cherry Nail sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    424 Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 406 288
    Fanpage:
    www.facebook.com/thientrang.ho.7

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang Cherry Nail
    Trang Cherry Nail
    Trang Cherry Nail
    Trang Cherry Nail
  4. Top 4

    Trang Anh Nail

    Trang Anh Nail luôn đặt trọn vẹn trái tim & tâm huyết vào việc làm đẹp cho các nàng. Bởi thế, slogan của Trang Anh Nail là “Ai cũng có thể trở nên đẹp hơn”. Đến với Trang Anh Nail và ra về như những phụ nữ xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn là điều mà tiệm hướng tới.

    Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới hot nhất, đẹp nhất, bảng màu được bổ sung liên tục, bất kì yêu cầu nào của khách hàng dù khó đến đâu cũng đều được đáp ứng. Nếu như bạn cảm thấy ngại, lười đi làm vì thời gian lâu, buồn chán thì đừng lo lắng khi tới Trang Anh Nail nhé. Tiếng nhạc du dương cùng với không khí sôi nổi ở đây sẽ khiến cho thời gian trôi qua rất nhanh.


    Dịch vụ làm nail được tiến hành hết sức cẩn thận tỉ mỉ bởi bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu nail theo sở thích của mình, từ phong cách nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng. Hãy ghé chơi với Trang Anh Nail để cảm nhận niềm vui từ việc yêu chiều bản thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Hinode Royal Park, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 980 822

    Fanpage: www.facebook.com/kun.sieuquay.3

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Trang Anh Nail
    Trang Anh Nail
    Trang Anh Nail
    Trang Anh Nail
  5. Thảo Miu Beauty là một trong những địa chỉ hàng đầu về lĩnh vực làm nail tại Hoài Đức được rất nhiều người biết tới. Tiệm có đội ngũ nhân viên khá đông đảo, được đào tạo bài bản đặc biệt là cực kỳ tỉ mỉ trong quá trình làm móng cho khách hàng. Dù bạn lựa chọn mẫu sơn sửa đơn giản, hay đính đá, gel cầu kỳ thì chắc chắn sẽ đều hài lòng.

    Không gian tiệm nail nhỏ xinh, được trang trí đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Cô chủ có tay nghề cao, nhiệt tình và niềm nở, đây là yếu tố giữ khách được tiệm áp dụng một cách có hiệu quả. Quy trình thực hiện diễn ra tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh, không đau đớn. Hầu hết khách hàng của tiệm đều là khách quen, tới một lần lại muốn tới nữa.

    Thảo Miu Beauty có vô vàn những mẫu nail đẹp, phù hợp nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng, quý phái. Bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu nail theo sở thích của mình. Nhiều nàng đã quen với Thảo Miu Beauty nên hàng tháng đều đặn tới đây làm, sửa móng, tuyệt nhiên không đi bất kì địa chỉ nào khác. Như vậy mới biết chất lượng ở đây như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 567 Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội
    • 74 Phương Bảng, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 370 793

    Fanpage: www.facebook.com/thao.miu.9

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thảo Miu Beauty
    Thảo Miu Beauty
    Thảo Miu Beauty
    Thảo Miu Beauty
  6. Snow.SpaBeauty Korea địa chỉ làm nail Hoài Đức, nổi tiếng với dịch vụ làm nail theo phong cách Hàn Quốc. Không chỉ là một tiệm nail thông thường, Snow.Spa Beauty Korea thu hút khách hàng bởi không gian nhỏ xinh, sạch sẽ và được bài trí một cách tinh tế, tạo nên không khí thoải mái và ấm cúng. Điều này không chỉ làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn mà còn tạo nên trải nghiệm làm đẹp độc đáo cho khách hàng.

    Khám phá Snow.Spa Beauty Korea, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí yên bình, thoải mái và chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tận tâm và có kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ rời khỏi tiệm với bộ móng đẹp tự tin.


    Đa số khách hàng đến với Snow.Spa Beauty Korea đều là khách quen. Bởi chỉ cần tới tiệm 1 lần sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những mẫu nail đặc sắc được tô vẽ vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo độc, lạ. Rất nhiều nàng tới đây đều đặn hàng tháng để thay bộ nail mới cho mình. Không chỉ được lòng khách ở chất lượng sản phẩm mà tiệm còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở.


    Bên cạnh đó, Snow.Spa Beauty Korea còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng kèm dịch vụ...Nhờ vậy khách hàng tới đây ngày một đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1421 Đường 72, Thanh Quang, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 319 465

    Email: bachtuyet18499@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Snowm2020

    Giờ mở cửa: 09:00-20:00

    Gọi điện
    Snow.Spa Beauty Korea
    Snow.Spa Beauty Korea
    Snow.Spa Beauty Korea
    Snow.Spa Beauty Korea
  7. Thêm một địa chỉ làm đẹp lý tưởng nữa dành cho chị em tại Hoài Đức, Hà Nội đó là Thanh Huyền Nail Mi. Tới đây bạn sẽ lạc vào thiên đường của xứ sở nail với vô số mẫu mã, màu sắc đa dạng, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn, tùy ý phối màu hay tự do lên ý tưởng theo sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất.


    Sở dĩ tiệm nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng như vậy bởi tác phong làm việc đến nơi đến chốn, chất lượng miễn chê, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức tuyệt vời. Hơn hết, tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng có nhu cầu thay đổi mẫu liên tục.


    Với tất cả những lý do này, Thanh Huyền Nail Mi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ nail ưng ý, chất lượng. Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen của tiệm. Còn chần chờ gì nữa, hãy qua Thanh Huyền Nail Mi làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0384 254 803

    Emai: hoangthanhhuyen2103@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007860635533

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Huyền Nail Mi
    Thanh Huyền Nail Mi
    Thanh Huyền Nail Mi
    Thanh Huyền Nail Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy