Top 9 Tiêu chuẩn về vẻ đẹp hết sức độc đáo của phụ nữ trên thế giới

Thảo TP 1146 0 Báo lỗi

Mỗi thời đại có một tiêu chuẩn để đánh giá về vẻ đẹp riêng, và mỗi quốc gia cũng vậy họ có những tiêu chuẩn về cái đẹp khác nhau phù hợp với quan niệm của đất ... xem thêm...

  1. Phụ nữ Nhật Bản rất thích răng khểnh. Ngoài việc niềng răng cho đều đặn, họ còn cấy thêm răng khểnh. Đây là điều mà không chỉ phụ nữ yêu thích mà còn được rất nhiều đàn ông Nhật Bản yêu thích.


    Người Nhật coi đó là tiêu chuẩn để đánh giá về nhan sắc, người nào may mắn sở hữu chiếc răng khểnh thì quả thực là một nét duyên dáng khó cưỡng.

    Phụ nữ Nhật Bản với chiếc răng khểnh duyên dáng
    Phụ nữ Nhật Bản với chiếc răng khểnh duyên dáng

  2. Phụ nữ Hàn Quốc luôn đi đầu về những xu hướng làm đẹp và thẩm mỹ có ảnh hưởng rất lớn đối với các tín đồ làm đẹp và thời trang trên thế giới. Một trong những tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá về nhan sắc đó là việc sở hữu một làn da trắng sứ, mịn màng, căng bóng không tì vết.


    Chính vì vậy phụ nữ Hàn Quốc dành rất nhiều thời gian để chăm sóc da mỗi ngày từ việc lựa chọn những loại mỹ phẩm tốt và phù hợp cho làn da của mình nhất, nên hầu hết phụ nữ Hàn đều có làn da khỏe và đẹp. Để có một làn da mịn màng như vậy là cả một quá trình chăm sóc và dưỡng da diễn ra hàng ngày và hết sức đều đặn. Nếu có bạn nào không may sở hữu một làn da kém trắng hoặc hơi sần sùi một chút thì hãy học hỏi phụ nữ Hàn Quốc nhé. Chúng ta hãy cùng nhau ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp long lanh này nhé.

    Làn da trắng sứ của IU
    Làn da trắng sứ của IU
  3. Đối với phụ nữ Iran việc sở hữu một chiếc mũi nhỏ, cao và thẳng tắp là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá về nhan sắc.


    Vậy nên phụ nữ ở đất nước này có tỉ lệ phẫu thuật thẩm mỹ mũi cao hơn các quốc gia khác rất nhiều lần. Tuy phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chúng ta cũng không khỏi thốt lên khi chiêm ngưỡng một số hình ảnh quyến rũ của phụ nữ Iran dưới đây.

    Phụ nữ Iran ưa chuộng mũi thẳng
    Phụ nữ Iran ưa chuộng mũi thẳng
  4. Phụ nữ Tajikistan cho rằng việc có một đôi lông mày giao nhau đó chính là một dấu hiệu của sự may mắn, hài hòa nghe thật bất ngờ phải không các bạn. Nhưng mỗi quốc gia có một tiêu chuẩn đánh giá về vẻ đẹp riêng, đối với phụ nữ Tajikistan như vậy là tiêu chuẩn đánh giá đầu tiên về cái đẹp.

    Lông mày giao nhau là may mắn, hài hòa
    Lông mày giao nhau là may mắn, hài hòa
  5. Bộ tộc Mursi ở Ethiopia cho rằng việc đeo chiếc đĩa trên miệng là hết sức quyến rũ, và nó khiến môi không ngừng bĩu xuống theo thời gian, trong cuộc đời của một người phụ nữ họ không ngừng thay đổi kích cỡ của chiếc đĩa.


    Chiếc đĩa trở thành một vật trang sức của phụ nữ, người phụ nữ nào càng có chiếc đĩa lớn thì người phụ nữ đó càng hấp dẫn và quyến rũ trong mắt người đàn ông. Không chỉ vậy việc có một chiếc đĩa lớn còn đánh dấu sự trưởng thành về mặt tình dục của người phụ nữ.

    Chiếc đĩa trên miệng của phụ nữ Mursi
    Chiếc đĩa trên miệng của phụ nữ Mursi
  6. Phụ nữ Mỹ đẹp phải sở hữu làn da rám nắng cùng thân hình khỏe khoắn, săn chắc. Đây vốn là biểu tượng sexy của quốc gia này.


    Đồng thời, nếu có một làn da rám nắng cũng chứng tỏ bạn có dư dả thời gian và tiền bạc để được nghỉ ngơi, dạo chơi ngoài trời – biểu hiện của sự giàu có. Nhiều người Mỹ nổi tiếng thích mê màu da nâu nên đã lựa chọn việc phơi nắng hoặc sẵn sàng chi tiền để nhuộm da nhân tạo.

    Phụ nữ Mỹ sở hữu làn da rám nắng
    Phụ nữ Mỹ sở hữu làn da rám nắng
  7. Phụ nữ Mauritania, một quốc gia thuộc châu Phi, lại quan niệm béo phì mới là biểu tượng của vẻ đẹp thuần khiết, một thân hình đẫy đà chính là chuẩn mực của cái đẹp, thể hiện cho sự giàu sang và danh tiếng.


    Ở đây phụ nữ gầy thì bị coi là xấu và khó kiếm được chồng, nên để con được hạnh phúc cha mẹ sẽ gửi con mình đến những trang trại "vỗ béo". Nơi đây đứa trẻ sẽ bị ép ăn cho đến khi sở hữu được thân hình "đạt chuẩn". Quá trình trên vô cùng đau khổ nhưng phụ nữ nơi đầy đều phải chấp nhận vì chỉ khi mập lên họ mới có địa vị nhất định trong xã hội

    Phụ nữ Mauritania
    Phụ nữ Mauritania
  8. Phụ nữ Padaung là dân tộc thiểu số sống tại vùng núi Myanma, được mệnh danh là những chú “hươu cao cổ” khi sở hữu chiếc cổ dài so với kích thước cơ thể. Tất cả đều xuất phát từ tập tục đeo vòng đồng quanh cổ với mục đích làm đẹp. Đối với họ, chiếc cổ càng dài và thon gọn sẽ tỷ lệ thuận với nhan sắc của cô gái đó.


    Theo phong tục của người Padaung, khi các bé gái đến tuổi dậy thì, người ta sẽ bắt đầu cho chúng đeo những chiếc vòng bằng đồng vào ngày, giờ mà thầy cúng trong làng quyết định. Số lượng trang sức này sẽ được tăng lên sau 2 năm, cho đến khi cô gái đó đến tuổi lấy chồng.

    Phụ nữ Padaung với những chiếc cổ dài
    Phụ nữ Padaung với những chiếc cổ dài
  9. Phụ nữ Maori, thổ dân sống tại New Zealand, nét đẹp trên khuôn mặt được xác định bằng những hình xăm ở cằm và trán. Những hình xăm này được gọi là Ta-moko, là một phần trong nghi thức thờ cúng thần linh của dân tộc này, nhưng trải qua thời gian đã trở thành một phần quy chuẩn cái đẹp của phụ nữ Maori.


    Để thu hút đàn ông, họ phải xăm đi xăm lại nhiều lần bằng một chiếc đục chuyên dụng để nét vẽ được sắc sảo và lâu phai hơn. Vẻ đẹp đau đớn này mặc dù khác biệt so với tiêu chuẩn của thế giới, nhưng lại góp phần khẳng định vẻ tuyệt thế giai nhân và sống hết mình với thần thánh của phụ nữ nơi này.

    Phụ nữ Maori với những hình xăm trên mặt
    Phụ nữ Maori với những hình xăm trên mặt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy