Top 10 Trang web bổ ích về thú cưng

Ngọc Anh 7396 1 Báo lỗi

Bạn yêu thú cưng và muốn tìm hiểu cũng như chia sẻ tất tần tật các kiến thức liên quan đến chúng? Bạn đang tìm kiếm những trang mua bán thú cưng đáng tin cậy? ... xem thêm...

  1. Top 1

    monspet.com

    Mon’s Pet được xây dựng dựa trên tiêu chí là cổng thông tin khổng lồ và hoàn toàn miễn phí về các vấn đề xunh quanh động vật, đặc biệt là thú cưng, cụ thể như các bệnh về chó mèo, các thực phẩm dinh dưỡng dành cho thú cưng, cách chăm sóc và điều trị bệnh cho chó mèo… Tất cả những thông tin tại Monspet được sưu tầm và tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau có chọn lọc, bên cạnh đó còn là trải nghiệm thực tế của Mon’s Pet trong quá trình nuôi thú cưng để đem đến cho độc giả những thông tin chính xác và hữu ích nhất.


    Monspet.com còn là nơi kết nối, truyền tải thông tin từ bác sĩ thú y tới người đọc nhằm cung cấp đến cho người nuôi động vật, thú cưng những thông tin chính xác nhất, được kiểm duyệt từ đội ngũ bác sĩ thú y đầy uy tín. Mon’s Pet thành lập Monspet dựa trên tình yêu thương dành cho động vật, thú nuôi với mong muốn tất cả các bé chó mèo, thú nuôi sẽ được chăm sóc, cứu chữa kịp thời, và không một bé nào phải “ra đi” vì chủ nuôi hay người đang cần thông tin lại không được cung cấp thông tin một cách chính xác và đầy đủ.


    Mon‘s Pet mong muốn Mon‘s Pet sẽ trở thành địa chỉ tìm kiếm thông tin đáng tin cậy cho những người quan tâm và yêu thương động vật. Và quan trọng hơn, Monspet sẽ là người bạn đồng hành thân cậy với mọi người trong quá trình chăm sóc thú nuôi.


    Website: monspet.com

    monspet.com
    monspet.com
    monspet.com
    monspet.com

  2. Top 2

    blogchomeo.com

    blogchomeo.com là những thành viên vốn là người yêu chó mèo và đam mê với tất cả các giống chó trên khắp thế giới. blogchomeo.com lập ra website với mục đích sưu tầm, chia sẻ thông tin hiểu biết về tất cả các giống chó, mèo trên thế giới và kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dưỡng chúng tới bạn đọc.


    Những kinh nghiệm của blogchomeo.com chia sẻ tới các bạn độc giả đều được đúc kết từ thực tế cá nhân hoặc trao đổi trực tiếp từ những người có cùng đam mê. Tuy nhiên, những kinh nghiệm này chỉ mang tính chất tham khảo. Cách tốt nhất bạn nên tìm tới bác sĩ thú y có chuyên môn để nhận được những giải pháp tốt nhất cho Boss của mình.


    Blogchomeo.com là trang web giúp bạn tìm hiểu về những đặc điểm của thú cưng cũng như các phương pháp chăm sóc thú cưng hiệu quả. Trong tất cả bài viết của BLOG CHÓ MÈO sẽ không đề cập hay tư vấn bất kỳ loại thuốc để xử lý những bệnh nguy hiểm. blogchomeo.com vẫn khuyến khích bạn liên hệ bệnh viện thú ý uy tín để có thể có phương án chữa bệnh kịp thời cho thú cưng.


    Website:
    https://blogchomeo.com/
    blogchomeo.com
    blogchomeo.com
    blogchomeo.com
    blogchomeo.com
  3. Top 3

    Chimcanhvietnam.vn

    Nếu là người có niềm đam mê chơi chim, thích nhìn ngắm những chú chim nhiều màu sắc và thưởng thức tiếng hót mê ly của chúng thì bạn nên tham gia Chimcanhviet.vn. Đây có thể xem là diễn đàn về chim cảnh sôi nổi nhất Việt Nam hiện nay. Trên diễn đàn có khu vực chia sẻ thông tin, kiến thức về rất nhiều loài chim từ phổ thông đến quý hiếm, cả các loài săn mồi như Đại bàng, Ó hay các loại gà kiểng, gà chọi cũng có đất trong diễn đàn.


    Diễn đàn có rất nhiều mục mua bán, giải trí, thông tin cập nhật... tất cả đều ít nhiều đều liên quan đến chim chóc, tạo nên một đặc trưng rất riêng. Có lẽ đa phần thành viên của Chimcanhvietnam.vn là phái mạnh nên trên diễn đàn có cả các mục bàn luận về thời sự, chuyện xã hội, công nghệ, kỹ thuật, cây cảnh... vô cùng nhộn nhịp.


    Do đây là một diễn đàn lớn nên có cả các câu lạc bộ chơi chim cho cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Các thành viên hoạt động khá năng nổ. Diễn đàn còn là nơi tổ chức hoặc cung cấp thông tin về các cuộc thi chim trên toàn quốc, tạo cơ hội cho các thành viên giao lưu học hỏi.

    Website: https://chimcanhvietnam.vn/

    Chimcanhvietnam.vn
    Chimcanhvietnam.vn
    Chimcanhvietnam.vn
    Chimcanhvietnam.vn
  4. Top 4

    Petxinh.net

    Đây là một trang bán thú cưng uy tín cho những bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Petxinh.net có cửa hàng tại địa chỉ 730 Lê Đức Thọ - Gò Vấp. Tuy trang này có nhận giao hàng toàn quốc nhưng được đến tận nơi chọn lựa thú cưng mới là tuyệt nhất.

    Trên Petxinh.net bạn có thể tìm thấy rất nhiều loài vật cưng như chó, nhím, chuột, hamster, thỏ, sóc, các loài bò sát, chim kiểng... chủng loại và hình dáng đều khá đa dạng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là Petxinh.net không bán mèo. Thật là một tin buồn cho các tín đồ của loài vật đáng yêu này. Petxinh.net còn bán cả các phụ kiện dành cho thú cưng: quần áo, đồ chơi, lồng, vòng cổ, chén ăn và thức ăn cho chúng. Trang này cung cấp luôn cả các dịch vụ ăn theo như trông nom, phối giống và thu mua những con non mà bạn không đủ điều kiện nuôi dưỡng.

    Ngoài các mặt hàng để bán, trên trang web này còn có khá nhiều tin tức và bài viết chia sẻ kiến thức nuôi dưỡng các loại thú cưng, là một nguồn tham khảo khá tốt và tin cậy. Giao diện của Petxinh.net rất bắt mắt, giá cả các con thú và vật phẩm liên quan được niêm yết rõ ràng, dễ theo dõi, có cả phần bình luận trực tiếp dành cho khách hàng, là một trang bán hàng online tốt.


    Website: https://www.petxinh.net/

    Petxinh.net
    Petxinh.net
    Petxinh.net
    Petxinh.net
  5. Top 5

    petmart.vn

    Pet Mart là chuỗi pet shop thú cưng đồ dùng cho chó – đồ dùng cho mèo tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng với hệ thống nhiều chi nhánh cửa hàng thú cưng chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện cho chó cảnh, mèo cảnh, cá cảnh. Cùng nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc thỏ cảnh, chuột cảnh, sóc cảnh, chim cảnh, bò sát cảnh hàng đầu tại Việt Nam.


    Đây là địa chỉ nhận tắm spa, chăm sóc, cắt tỉa lông và trông giữ thú cưng chuyên nghiệp. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn được khách hàng tin tưởng sẽ là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời dành cho vật nuôi.


    Petmart
    cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho thú cưng. Petmart cố gắng phát triển nhiều dịch vụ phong phú để giúp cho cuộc sống của thú cưng đủ đầy và hạnh phúc hơn, xây dựng và mở rộng hệ thống cửa hàng với những tiện ích tốt nhất cho thú cưng, làm việc không mệt mỏi để cải thiện cuộc sống thú cưng nói riêng. Và các loại động vật khác tại Việt Nam nói chung và không ngừng sáng tạo để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của vật nuôi và mong muốn của khách hàng.


    Website: https://www.petmart.vn/

    petmart.vn
    petmart.vn
    petmart.vn
    petmart.vn
  6. Top 6

    Thucung.farmvina.com

    Thucung.farmvina.com là một trang nhánh của website Farmvina.com. Farmvina.com là một trang chia sẻ kiến thức phi lợi nhuận. Ban đầu nó được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ nông dân Việt Nam trong việc nuôi các loài vật nuôi nông nghiệp như gia súc, gia cầm, thủy hải sản sau đó phát triển nội dung sang cả lĩnh vực cây trồng, cây kiểng và cuối cùng là vật cưng.


    Các tài liệu được chia sẻ trên Thucung.farmvina.com rất đáng tin cậy do được đúc kết từ chính kinh nghiệm của người viết chứ không phải là dịch lại từ tài liệu nước ngoài như đa số những trang khác. Hiện các loài thú cưng tại Việt Nam đều là giống ngoại nhập nên với điều kiện khí hậu và môi trường nước ta, việc có những tài liệu được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế là vô cùng thiết thực.


    Do thời gian mở chưa lâu nên lượng tài liệu về thú cưng trên trang này còn khá ít. Bù lại, các bài viết đều rất chi tiết và rõ ràng gần như bạn có thể cảm nhận được cái tâm của người viết trên từng câu chữ. Chắc chắn trong thời gian tới lượng bài viết trên Thucung.farmvina.com sẽ ngày một gia tăng và trở thành nguồn cung cấp thông tin bổ ích cho những người yêu mến thú cưng.


    Website: https://thucung.farmvina.com/

      Thucung.farmvina.com
      Thucung.farmvina.com
      Thucung.farmvina.com
      Thucung.farmvina.com
    • Top 7

      Yeuthucung.com

      Yeuthucung.com là diễn đàn về vật nuôi lớn nhất Việt Nam hiện nay. Diễn đàn này có các box thảo luận rất đa dạng và gần như tất cả những kiến thức hay vấn đề liên quan đến thú cưng đều được đưa ra thảo luận như: cách làm các phụ kiện: nệm nằm, quần áo, vòng cổ, đồ chơi... Ngoài ra, đây cũng là một nơi để mọi người mua bán, trao đổi những kiến thức về các giống vật nuôi, cách chăm sóc, dinh dưỡng, phòng bệnh, trừ bệnh... và chia sẻ kinh nghiệm huấn luyện

        Khi tham gia diễn đàn này, bạn còn có thể kết bạn, khoe các hình ảnh đáng yêu của thú cưng và tham gia nhiều hoạt động offline rất thường xuyên được tổ chức. Ngoài việc cung cấp kiến thức, diễn đàn Yeuthucung.com còn có nhiều chuyên mục bổ ích khác như: "Bệnh viện thú cưng", nơi đăng tải các bài viết và tư vấn online về chăm sóc sức khỏe thú cưng có tính chuyên môn cao. "Danh sách lừa đảo" cung cấp tên những cửa hàng/cá nhân buôn bán thú cưng có dấu hiệu lừa đảo hay không uy tín. "Dịch vụ thú cưng" cung cấp địa chỉ các tiệm làm đẹp, nhận phối giống, các shop chuyên bán đồ dành cho thú cưng: thức ăn, chuồng trại, quần áo..., nhận trông thú cưng... rất đa dạng.

          Đa phần các bài viết trên Yeuthucung.com đều là về chó và mèo nhưng vẫn có một góc riêng dành có các loài thú cưng độc lạ như nhện, chuột, bò sát. Những bạn có sở thích hơi lạ một chút hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia diễn đàn này nhé.

          Webiste: Yeuthucung.com

          Yeuthucung.com
          Yeuthucung.com
          Yeuthucung.com
          Yeuthucung.com
        • Các loài cá được xem là vật cưng dễ nuôi, dễ chăm sóc và cũng thu hút được một lượng người yêu thích nhất định. Nếu bạn đam mê loài vật nuôi này thì có thể vào trang Thienduongcacanh.com để được giao lưu học hỏi với những người cùng chí hướng. Đây là một diễn đàn về cá hoạt động khá mạnh ở Việt Nam.

          Cũng như nhiều diễn đàn về thú cưng khác, Thienduongcacanh.com có nhiều mục thảo luận về các giống cá, cách chăm sóc, nuôi dưỡng, chữa bệnh... Các mục mua bán, trao đổi cá hay chia sẻ hình ảnh đẹp về cá.


          Nuôi cá cảnh khá khác với các vật nuôi khác là bạn thường không chỉ "chơi cá" mà còn cần phải "chơi hồ". Những con cá nhìn qua thì bé nhỏ thế nhưng chi phí để nuôi và tạo được một hồ cá đẹp hoàn toàn không nhỏ chút nào. Bạn có thể tham khảo rất nhiều bài viết bổ ích về kinh nghiệm làm hồ cũng như trồng các loại thủy sinh sao cho vừa đẹp vừa có lợi cho cá trên diễn đàn này.


          Website: http://thienduongcacanh.com/

          Thienduongcacanh.com
          Thienduongcacanh.com
          Thienduongcacanh.com
          Thienduongcacanh.com
        • Top 9

          Lolipet.net

          Bạn phát cuồng vì những con vật nuôi bé xinh tròn vo lông xù? Thế thì nhất định không nên bỏ qua Lolipet.net. Lolipet.net là trang web chuyên bán các vật nuôi cỡ nhỏ như thỏ, chuột Hamster, nhím, sóc, chuột lang và cả các loài bò sát như kì đà, thằn lằn, rắn... Mỗi loài lại có nhiều giống khác nhau, rất đa dạng về hình dáng và màu sắc

          Ngoài các loài động vật, Lolipet.net còn có bán cả những phụ kiện dành cho thú cưng như lồng, quần áo, đồ chơi và thức ăn, các dụng cụ vệ sinh... Gần như bạn có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết cho việc nuôi dưỡng những con thú bé xinh tại trang web này. Trang web có giao diện chưa hấp dẫn lắm nhưng bù lại giá cả các vật phẩm được thể hiện rõ ràng, rất tiện cho việc mua sắm.


          Nếu muốn xem tận mắt các con vật để chọn lựa kỹ càng hơn thì bạn có thể đến cửa hàng của Lolipet.net tại hai địa chỉ là: Số 3/3 Ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và 768 đường CMT8, Quận 5, TP.HCM.


          Website: http://lolipet.net/

            Lolipet.net
            Lolipet.net
            Lolipet.net
            Lolipet.net
          • Top 10

            blogpet.vn

            Blogpet.vn được xây dựng với mong muốn mang đến cho tất cả mọi người và những bạn yêu thích thú cưng nói riêng những thông tin bổ ích, bí quyết đơn giản, hiệu quả hoàn toàn miễn phí xoay quanh các vấn đề về động vật, đặc biệt là thú nuôi. Cụ thể như hiểu rõ hơn các giống loài ( chó, mèo, chim…), các bệnh về động vật, thú nuôi…, cách chăm sóc và điều trị bệnh, các thực phẩm và đồ dùng dành cho thú cưng…


            Blogpet.vn review và đưa ra những lời khuyên hữu ích, an toàn nhất đối với lĩnh vực thú cưng này. Đến với Blogpet.vn các bạn sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác và rất hữu ích. Blogpet.vn luôn hướng đến sự phong phú và đa dạng về các thông tin cung cấp.


            Nhóm chủ sở hữu thành lập BlogPet dựa trên tình yêu thương dành cho động vật, các thú nuôi với mong muốn những em thú nuôi sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt hơn đến toàn thể mọi người.


            Website: https://blogpet.vn/

            blogpet.vn
            blogpet.vn
            blogpet.vn
            blogpet.vn



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy