Top 6 Trung tâm đào tạo SEO chuyên nghiệp nhất tại TP.HCM

An Phong 1124 1 Báo lỗi

SEO đang là một nghề nghiệp nổi trội trong những năm gần đây khi mà Marketing online đang phát triển mạnh mẽ. Tại TP.HCM có khá nhiều trung tâm có tiếng với ... xem thêm...

  1. Khóa học SEO tại Kyna sẽ giúp cho các học viên học SEO online nhưng có thể tự trải nghiệm, áp dụng hiệu quả SEO website thực tế đạt TOP trong khoảng thời gian ngắn nhất.


    Nhiều học viên đã thành công với cam kết "học đi đôi với hành" mỗi ngày mà không cần thuê dịch vụ bên ngoài. Các giáo trình đào tạo SEO online chuẩn quốc tế với chuyên gia, đảm bảo giúp cho học viên: hiểu rõ hơn về cách Google hoạt động và sắp xếp thứ tự website, thành thạo SEO onpage và SEO offpage giúp thúc đẩy thứ hạng website, nắm rõ quy trình tìm kiếm từ khóa tiềm năng để SEO cho website, am hiểu cách thiết kế website sao cho chuẩn SEO, thân thiện với
    Google, biết kết hợp các công cụ hữu ích và thủ thuật để SEO website của mình lên TOP.


    Sau nhiều năm hoạt động, Kyna đã xây dựng thành công một hệ giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5 tòa nhà Bcons, 4A/167A Nguyễn Văn Thương, P. 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 507
    Email: hotro@kyna.vn
    Website: https://skills.kynaenglish.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyna.vn

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo SEO Kyna
      Trung tâm đào tạo SEO Kyna
      Trung tâm đào tạo SEO Kyna
      Trung tâm đào tạo SEO Kyna

    • EQVN là đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo SEO vào năm 2009. Hỗ trợ khai thác tối đa các ứng dụng của Internet vào trong doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp và cá nhân khai thác tối đa cơ hội kinh doanh trên Internet. Luôn cập nhật thông tin, kiến thức, công nghệ mới nhất trong chương trình đào tạo SEO của EQVN, luôn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức với học viên & cộng đồng, luôn xây dựng và gìn giữ các kết nối với học viên, cộng đồng, các chuyên gia và các đối tác.


      Thông điệp này đã được EQVN thực hiện xuyên suốt trong công tác đào tạo và hỗ trợ học viên trước, trong và sau khóa học, các ý kiến đóng góp của học viên sẽ luôn được đón nhận. Vì vậy, chương trình đào tạo SEO của EQVN luôn nhận được sự hài lòng của học viên. Phát huy các thế mạnh từ nội dung chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và chăm sóc khách hàng, EQVN luôn hướng đến sự tiên phong trong công tác nghiên cứu, đào tạo và tư vấn các giải pháp kinh doanh và SEO công nghệ số trên Internet trong hiện tại và tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà International Plaza, số 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 028 3836 5255
      Email: quy.truong@eqvn.net
      Website: http://eqvn.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/eqvn.net

        Gọi điện
        Trung tâm đào tạo SEO EQVN.NET
        Trung tâm đào tạo SEO EQVN.NET
        Trung tâm đào tạo SEO EQVN.NET
        Trung tâm đào tạo SEO EQVN.NET
      • Vinalink là đơn vị đào tạo SEO có quy mô toàn quốc lớn nhất hiện nay với đội ngũ học viên đông đảo và chất lượng nhất Việt Nam, đến từ rất nhiều những tập đoàn lớn (như Vingroup, Vccorp, Việt Nam Airline, Honda Vietnam, Hòa Phát, Bảo Việt, Viettel và VPBank…) và các tòa soạn báo lớn (như An ninh thủ đô, Bongdanet, Thời Báo Tài Chính, infonet,... ). Đã từng đào tạo hơn 5000 học viên, trung bình 300 - 400 học viên/tháng, gấp 5 lần các trung tâm đào tạo khác và số lượng học viên đang ngày càng tăng lên qua từng giai đoạn.


        Trung tâm quy tụ một đội ngũ giảng viên đứng lớp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam về các lĩnh vực SEO, Digital Marketing, Adwords, Brand, Facebook Marketing, Content Marketing … từng tư vấn và đào tạo chiến lược cho hàng trăm doanh nghiệp với đủ các lĩnh vực ngành nghề khác nhau.


        Hiện nay, Vinalink có trung tâm đào tạo tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại, khang trang để phục vụ cho công cuộc giảng dạy: Từ hệ thống máy chiếu, kết nối mạng internet, đèn điện cho đến hệ thống bàn ghế, kệ sách... SEO Vua của Vinalink chắc chắn khác biệt 80% so với các trường phái SEO khác trên thị trường. Lý do SEO Vua khác biệt đó là tạo ra tư duy.


        Marketing đích thực cho những người làm SEO để tăng doanh số bán hàng cũng như thương hiệu công ty lâu bền. Hãy đến với trung tâm để cảm nhận của một học viên đã viết về SEO VUA.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
        Điện thoại: 0283 968 3838
        Email: vinalink@gmail.com
        Website: https://vinalink.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/VinalinkAcademy/

          Gọi điện
          Trung tâm đào tạo SEO VINALINK
          Trung tâm đào tạo SEO VINALINK
          Trung tâm đào tạo SEO VINALINK
          Trung tâm đào tạo SEO VINALINK
        • Bên cạnh là địa chỉ cung cấp các dịch vụ quảng cáo được các doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu, GTV SEO còn được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo SEO vô cùng uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM.


          Đến với khóa học tại đây, bạn sẽ được học với một phương pháp đào tạo SEO cực kì chuyên nghiệp kết hợp hàng loạt Case study thực tế của các Website thuộc E-commerce. Cùng với đó, bạn sẽ có những checklist và template tiêu chuẩn để dễ dàng tối ưu, thực hành ngay trong và sau khóa học, điều này sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong quá trình học tập.


          Những kĩ năng bạn sẽ có được sau khi hoàn thành khóa học tại đây:

          • Một bản vẽ SEO toàn diện từ A - Z
          • Phương pháp SEO hiệu quả, tiết kiệm và bền vững
          • Chiến lược & Chiến thuật đạt ROI tốt nhất từ SEO
          • Bản đồ xây dựng website tối ưu UX và chuyển đổi
          • Thực hành và nắm vững kiến thức ngay tại lớp học
          • Chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo SEO


          Với sự chất lượng từ chương trình đào cùng cơ sở vật chất lẫn đội ngũ giảng viên chất lượng vô cùng tâm huyết, có thể nói GTV SEO xứng đáng là một trong những địa chỉ giảng dạy mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 91, Đường số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0919 009 319
          Email: info@gtvseo.com
          Website: https://gtvseo.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/gtvseo

          Gọi điện
          GTV SEO
          GTV SEO
          GTV SEO
          GTV SEO
        • APPNET là trung tâm đào tạo SEO chuyên nghiệp tại HCM. Nơi đây áp dụng chương trình đào tạo 20% lý thuyết và 80% thực hành. Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được trang bị một nền tảng kiến thức vững vàng, vận dụng tốt vào công việc thực tiễn.


          APPNET sở hữu đội ngũ của Appent đều là những chuyên gia đầu ngành, đã có rất nhiều năm kinh nghiệm và tham gia rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau về SEO và Digital Marketing. APPNET cam kết sẽ hỗ trợ lâu dài và miễn phí cho tất cả học viên sau khóa học để đảm bảo học viên có thể vận dụng hiệu quả các kiến thức đã học vào các dự án thực tế.


          Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được nắm bắt những kiến thức SEO vững chắc, trải nghiệm cảm giác website lên TOP, có cộng đồng thường xuyên hỗ trợ nhau và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, offline định kỳ với các giảng viên và chuyên gia, chứng chỉ SEO của trung tâm kỹ thuật điện toán – đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, ưu đãi học phí cho những khóa học khác tại trung tâm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 đường 11, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
          Điện thoại: 028 6270 3030
          Email: daotao@appnet.edu.vn
          Website: http://appnet.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/appnet.edu.vn

            Gọi điện
            Trung tâm đào tạo SEO Appnet
            Trung tâm đào tạo SEO Appnet
            Trung tâm đào tạo SEO Appnet
            Trung tâm đào tạo SEO Appnet
          • Khóa học đào tạo SEO nội dung tại First & One được xây dựng dựa trên những trải nghiệm và hành vi người dùng internet và chiến lược nội dung website thông minh, luôn đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm theo xu hướng và đảm bảo tiêu chí của Google và các trang tìm kiếm từ khóa trên thế giới. First & One luôn tập trung vào trải nghiệm người dùng, phương pháp giảng dạy lý thuyết song song thực hành giúp học viên dễ dàng tiếp thu.


            Các khóa học SEO tại First & One cung cấp tổng quan thông tin về SEO và các phương pháp đánh giá trang đích thực và tối ưu nó thân thiện với người dùng. First & One và học viên cùng nhau xây dựng chiến lược nội dung cho những mảng chủ đề cố định, qua đó giúp học viên dễ dàng có kế hoạch xây dựng chiến lược SEO theo từng dự án của mình. Khóa học SEO tại First & One không yêu cầu học viên biết về code hay thiết kế web song phải cần biết về HTML là lợi thế. Đồng thời yêu cầu lớn nhất là phải xây dựng kế hoạch nội dung và có thể viết, biên tập bài riêng chất lượng cho website cần SEO.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 140B Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
            Điện thoại: 0904 408 006
            Email: info@firstnone.com
            Website: https://firstnone.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/FIRSTnONE

              Gọi điện
              Trung tâm đào tạo SEO First & One
              Trung tâm đào tạo SEO First & One
              Trung tâm đào tạo SEO First & One
              Trung tâm đào tạo SEO First & One




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy