Top 7 Trung tâm đào tạo SEO/ Khóa học SEO tốt nhất cả nước

Huyền Trang 322 0 Báo lỗi

Ngành SEO là một trong những ngành rất cần thiết hiện nay. Những lợi ích của ngành này mang lại cho các nhà hoạt động kinh doanh, đầu tư đã được thấy rõ thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Đào Tạo SEO VINALINK

    Gọi điện

    Vinalink Academy đơn vị đào tạo lớn nhất về Digital Marketing. Đây là nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực Digital Marketing, SEO, Adwords, Brand và Facebook… có kinh nghiệm trong việc tư vấn và đào tạo chiến lược Digital Marketing cho hàng trăm doanh nghiệp với đủ các lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: Bất động sản, tài chính, dược, thời trang, mỹ phẩm - làm đẹp v.v


    Vinalink Academy là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực dạy Seo với nhiều năm kinh nghiệm thì thực sự Vinalink Media là một địa điểm đám tin cậy để bạn có thể bỏ tiền túi ra để học Seo tại đây. Ở đây sẽ có rất nhiều khóa học để bạn lựa chọn từ Seo cơ bản dành cho cá nhân đến khóa học Vua Seo dành cho những doanh nghiệp, công ty lớn.


    Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm như: Tuấn Hà, Tiến Hà, Vũ Lê,... Thì chắc chắn bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình. Trung tâm có 2 hình thức học online và tới trực tiếp để giảng dạy. Các bạn còn có thể trao đổi trực tiếp các vấn đề còn thắc mắc thông qua hotline hoặc liên hệ trực tiếp với các chuyên gia. Với lời cam kết bạn có thể tự tay Seo Top ngay trong quá trình đào tạo.


    Tại Vinalink Academy có rất nhiều khóa học về các mặt của Seo giúp bạn có thể đi chuyên sâu nắm vững nội dung của Seo ngoài ra còn có các gói combo giúp bạn hoặc các doanh nghiệp có sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.


    Tại sao nên chọn khoá học SEO tại Vinalink Academy:

    • Trường phái SEO Vua của Vinalink là SEO bền vững, không bao giờ tụt hạng.
    • Lộ trình và chương trình học rõ ràng
    • Có cơ hội tham gia cộng đồng, hội thảo và nhận học bổng của Vinalink
    • Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 P. Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3821 2345
    Email: vinalink@gmail.com
    Website: https://vinalink.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VinalinkAcademy
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo SEO VINALINK
    Trung Tâm Đào Tạo SEO VINALINK
    Trung Tâm Đào Tạo SEO VINALINK
    Trung Tâm Đào Tạo SEO VINALINK

  2. Vietmoz là một trung tâm đào Seo chắc đã quen thuộc với mọi học viên. Lý do bởi ở đây mọi người có thể hòa nhập rất nhanh hơn nữa chi phí đào tạo cũng rất phải chăng. Vietmoz thành lập từ 31/5/2013 nhưng thực chất trung tâm đã bắt đầu giảng dạy từ năm 2008 và đã chiếm được lòng tin rất lớn của học viên.


    Đặc điểm nổi bật nhất khi tới với Vietmoz là sự thoải mái và dễ dàng tiếp thu kiến thức nhất. Cơ sở vật chất ở đây đạt tiêu chuẩn quốc tế, phương thức giảng dạy đơn giản, hấp dẫn nội dung chi tiết và chuyên sâu nhưng chủ yếu tập trung vào 3 mảng lớn là học Seo, Facebook Marketing, Google Adwords... Sau khi kết thúc khóa học ở đây học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học như vậy đồng nghĩa với bạn có đủ tự tin và kiến thức ứng tuyển vào mọi vị trí Seo mà các công ty cần tuyển dụng.


    Khóa đào tạo SEO VietMoz cung cấp cho bạn những kỹ thuật SEO thực chiến giúp tối ưu website có vị trí cao và ổn định trước những cập nhật thuật toán của Google. Sau khi tham gia khoá học, bạn sẽ thấuu hiểu bản chất thuật toán cốt lõi hiện nay của Google Search hoạt động như thế nào. Biết cách tìm kiếm từ khóa hiệu quả, biết đánh giá độ khó của từ khóa để xây dựng kế hoạch SEO bài bản. Hiểu rõ cách viết nội dung chuẩn SEO, tối ưu bài viết phù hợp với ý định tìm kiếm của khách hàng. Tự tay thực hành các phương pháp SEO mới nhất, thúc đẩy website lên TOP trong thời gian ngắn.


    Tại sao nên chọn trun tâm đào tạo SEO VietMoz:

    • Luôn cập nhật kỹ thuật SEO mới nhất
    • Phương pháp đào tạo thực hành thực chiến: ⅓ thời lượng trên lớp học dành cho thực hành. Bạn sẽ được thực hành trên dự án SEO của chính mình.
    • Hỗ trợ sau khóa học tận tình
    • Khóa học SEO của VietMoz đã đạt được kết quả tốt trên 5000 học viên đến từ hơn 130 ngành nghề khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 803 333
    Email: vietmoz@gmail.com
    Website: https://vietmoz.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CtyVietmoz
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo SEO Vietmoz
    Trung tâm Đào tạo SEO Vietmoz
    Trung tâm Đào tạo SEO Vietmoz
    Trung tâm Đào tạo SEO Vietmoz
  3. Top 3

    Giải Pháp SEO GPSC

    Gọi điện

    Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang cần dịch vụ SEO để đẩy từ khoá lên top Google nhằm thúc đẩy doanh số kinh doanh sản phẩm trên kênh online, các dịch vụ SEO cũng mọc lên như nấm sau mưa để đáp ứng nhu cầu cấp thiết này. Không thể không kể đến Giải Pháp SEO GPSC mang sứ mệnh cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO này, mặc dù không trực tiếp SEO top cho khách hàng, nhưng đã giúp hàng ngàn khách hàng lên top, thông qua việc giúp đỡ các đơn vị SEO, tối ưu hoá công việc và thời gian cho các đơn vị này.


    Khoá học SEO tại Giải Pháp SEO GPSC với số lượng học viên đông đảo với đầu vào chất lượng. Các lớp SEO được khai giảng theo nhiều trình độ khác nhau của học viên, đảm bảo chất lượng đầu ra ở mức tốt nhất. Hệ thống kiến thức Seo từ cơ bản đến nâng cao đều được đưa vào chương trình giảng dạy theo lộ trình nhất định. Bên cạnh đó, dành cho những học viên có ý định tìm hiểu sâu hơn nữa về SEO, muốn đi theo một con đường chuyên nghiệp của lĩnh vực này sẽ luôn có những lớp đào tạo SEO chuyên nghiệp dành cho học viên muốn tìm đến. Lớp đào tạo SEO chuyên nghiệp bám sát với thực tế đi theo những dự án TOP cụ thể nhất cho học viên được trải nghiệm.


    Tại sao nên chọn Giải pháp SEO GPSC:

    • Lộ trình học rõ ràng
    • Chương trình học bao gồm nhiều nội dung đa dạng, phong phú
    • Học kết hợp thực chiến
    • Số lượng học viên mỗi lớp ít, đảm bảo được chỉ dạy tận tình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A18/19A Quốc lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0823 455 599
    Email: account@vulong.vn
    Website: https://giaiphapseo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giaiphapseocom
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
    Gọi điện
    Giải Pháp SEO GPSC
    Giải Pháp SEO GPSC
    Giải Pháp SEO GPSC
    Giải Pháp SEO GPSC
  4. Trung tâm đào tạo SEO First & one được thành lập vào năm 2013 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm cung cấp kiến thức về Marketing. Các khóa học Online Marketing được các chuyên gia Digital Marketing của First & One xây dựng và lựa chọn dựa trên hành vi sử dụng internet và thói quen tiêu dùng trực tuyến của khách hàng, từ đó mang tới cho học viên Công Thức xây dựng Kế hoạch và Triển khai các Chiến Dịch Online.


    First & One ưu tiên đào tạo doanh nghiệp (tối thiểu từ 6 học viên hoặc bù học phí, với doanh nghiệp tham gia nhiều hơn 20 học viên không tính thêm học phí với đội ngũ quản lý để nắm bắt và giám sát quá trình triển khai Digital Marketing nhưng không quá 4 người), qua đó phân tích và thực hiện dự án trực tiếp trên sản phẩm và dịch vụ của công ty ngay trong khóa học, nhìn thấy kết quả trực tiếp.


    Đảm bảo tiêu chí của Google và các trang tìm kiếm từ khóa trên thế giới, tập trung vào trải nghiệm người dùng, phương pháp giảng dạy lý thuyết song song thực hành giúp học viên dễ dàng tiếp thu. Qua đó giúp học viên dễ dàng có kế hoạch xây dựng chiến lược SEO theo từng dự án của mình.


    Tại sao nên chọn SEO First & One:

    • Khoá học đa dạng
    • Đội ngũ giảng viên có trên 15 năm kinh nghiệm thực chiến
    • Kiến thức cập nhật liên tục phù hợp với thị trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 408 006
    Email: info@firstnone.com
    Website: https://firstnone.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FIRSTnONE/?
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo SEO First & one
    Trung tâm đào tạo SEO First & one
    Trung tâm đào tạo SEO First & one
    Trung tâm đào tạo SEO First & one
  5. Top 5

    GTV SEO

    Gọi điện

    GTV SEO là đơn vị mang đến giải pháp Marketing hiệu quả thông qua kênh Inbound Marketing và SEO. GTV giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng mối quan hệ và chuyển đổi họ thành khách hàng..


    GTV SEO là một trong những Agency Inbound Marketing & SEO hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, GTV vẫn luôn không ngừng nghiên cứu thêm giải pháp Marketingc cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.


    Hiện tại, GTV đã có hơn 450 dự án SEO đa dạng lĩnh vực, hơn 3000 học viên SEO và Marketing, hơn 70.000 thành viên trong group, hơn 80 nhân sự và kĩ sư,... Khoá học SEO tại GTV đa dạng với hơn 50 khoá học, hiệu quả cho hơn 200 chủ doanh nghiệp và SEOer.


    Lý do nên chọn GTV SEO:

    • Truyền tại mọi kiến thức về SEO
    • Cập nhật kiến thức miễn phí, trọn đời
    • Hướng dẫn cụ thể chi tiết từng bước
    • Tài liệu học tập đa dạng, chi tiết
    • Khoá học đa dạng cho cả người mới và có kinh nghiệm
    • Tiết kiệm chi phí
    • Hỗ trợ giải đáp tận tình
    • Giáo trình được hệ thống chi tiết, dễ theo dõi
    • Kỹ thuật SEO được kiểm chứng về độ hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91 Đ. Số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0919 009 319
    Email: info@gtvseo.com
    Website: https://gtvseo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gtvseo
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00
    Gọi điện
    GTV SEO
    GTV SEO
    GTV SEO
    GTV SEO
  6. Top 6

    Digital Marketing IMTA

    Gọi điện

    Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học tại đây nhằm phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế. IMTA có đội ngũ làm Marketing Online lâu năm và nhiều kinh nghiệm, có thế mạnh về quảng cáo Facebook, thiết kế website, Quảng cáo Google, SEO Website.


    Khóa học SEO website tại Digital Marketing IMTA hỗ trợ đào tạo SEO từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình học từ cơ bản đến nâng cao được thiết kế bài bản từ tối ưu Onpage, Offpage, tối ưu kỹ thuật SEO, Entity, SEO cộng hưởng. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tại IMTA có trên 12 năm kinh nghiệm SEO thị trường trong nước và ngoài nước. Họ đều có những kinh nghiệm trên các nền tảng làm Website dạng niche hoặc Authority site hợp tác với Amazon tại thị trường Mỹ và Canada.


    Lý do nên chọn Digital Marketing IMTA:

    • Giảng viên kinh nghiệm
    • Giáo trình SEO thực tế, được biên soạn rõ ràng
    • Khoá học đa dạng, cập nhật kiến thức liên tục
    • Học viên được học với dự án thật và thực hành đo lường kết quả, đọc số liệu và đưa ra định hướng tiếp theo
    • Lộ trình học rõ ràng, học phí phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 2269 9899
    Email: info@imta.edu.vn
    Website: https://imta.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/imta.edu.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    Gọi điện
    Digital Marketing IMTA
    Digital Marketing IMTA
    Digital Marketing IMTA
    Digital Marketing IMTA
  7. Top 7

    Seosona

    Gọi điện

    Seosona là Agency Google Marketing với mục tiêu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Google. Seosona cung cấp dịch vụ SEO và Google Ads để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Google. Với đội ngũ chuyên gia về Google Marketing, Seosona đã tư vấn và triển khai thành công cho hàng 1000 doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng tăng tỉ lệ chuyển đổi và tối ưu chi phí.


    Khoá học SEO tại Seosona là Chương trình đào tạo SEO thực chiến 100% giúp học viên Hiểu đúng - làm đúng - kết quả đúng. Với phương pháp 80% Online – 20% Offline tạo điều kiện cho mọi đối tượng có thể chủ động thời gian không cần đợi mở lớp tập trung, có đủ thời gian tiếp thu kiến thức, trải nghiệm và tiết kiệm thời gian và chi phí.


    Tại sao nên chọn khoá học SEO tại Seosona:

    • Hỗ trợ khoá sinh trọn đời
    • Tư duy SEO đơn giản – chiến lược SEO đột phá
    • Giảng viên hướng dẫn nhiệt tình
    • Học phí phải chăng phù hợp cho nhiều đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196/1/29 Đ. Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0795 168 999
    Email: lienhe@seosona.com
    Website: https://seosona.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seosona
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Seosona
    Seosona
    Seosona
    Seosona



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy