Top 5 Trung tâm gia sư chương trình tú tài quốc tế IB tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Westminster Academy
  2. Top 2 Intertu Education
  3. Top 3 Trung tâm Gia Sư Song Ngữ
  4. Top 4 Trung tâm gia sư Nhật Tân
  5. Top 5 Gia Sư Giỏi

Top 5 Trung tâm gia sư chương trình tú tài quốc tế IB tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 440 0 Báo lỗi

Chương trình Tú tài quốc tế IB được công nhận toàn cầu và là một trong những cơ sở xét tuyển vào các trường đại học danh tiếng khắp thế giới. Chương trình này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Westminster Academy

    Gọi điện

    Được thành lập bởi những những thầy cô tốt nghiệp từ Trường Kinh tế và Chính trị Luân Đôn (LSE), Westminster Academy nổi tiếng là trung tâm tiên phong gia sư, luyện thi chương trình Tú tài quốc tế IB uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Tại đây, cha mẹ và học sinh sẽ được cung cấp các chương trình đào tạo và tư vấn toàn diện.


    Được biết, Westminster Academy là trung tâm giáo dục có 3 mảng phát triển:

    • Tutoring: gia sư các chương trình học thuật quốc tế Cambridge tiểu học, trung học, iGCSE, A Level, IB,...
    • Mentoring: cố vấn chiến lược phát triển bản thân
    • College Application: tư vấn hồ sơ du học, học bổng

    Ngoài ra, Westminster Academy cũng tự hào xây dựng đội ngũ gần 200 giáo viên là người Việt và người nước ngoài trên hệ thống, trong đó 90% tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín tại nước ngoài (Đại học Oxford, trường Kinh tế và Chính trị Luân Đôn LSE…), 50% là Thạc sĩ, 20% là tiến sĩ.


    Tại Westminster Academy, khái niệm "gia sư" không dừng lại ở việc dạy học tại gia. Trung tâm cung cấp đầy đủ các hình thức phụ đạo - luyện thi chương trình iGCSE, A level, IB bao gồm: học tại địa chỉ của trung tâm, học tại nhà và học online. Trung tâm giảng dạy đa dạng các môn học, từ những cái tên quen thuộc như Toán, Khoa học, Lịch sử, Vật lý, Hoá học,.. cho đến những môn học còn khá mới lạ đối với học sinh Việt Nam như Kinh doanh, Kinh tế học, Nghệ thuật, Truyền thông, Tâm lý học,…


    Bên cạnh các môn học trong 6 nhóm môn, để hoàn thành chương trình và nhận được bằng Tú tài Quốc tế IB, học sinh sẽ được yêu cầu hoàn thành thêm 3 thành phần trọng tâm (Core requirements) bao gồm: Lý thuyết nhận thức (Theory of knowledge – TOK), bài luận nghiên cứu độc lập (Extended essay) dài 4.000 từ với nội dung quay quanh một lĩnh vực trong chương trình học tập và hoạt động CAS (Creativity, Activity, Service) bao gồm các dự án và hoạt động ngoại khóa.


    Hướng tới mô hình “One-stop-shop” - “Một điểm đến, đủ môn học”, Westminster Academy hỗ trợ học sinh toàn diện các nhóm môn học và thành phần trung tâm (Core Requirements). Trung tâm tự tin với đội ngũ chuyên gia hướng dẫn TOK, EE và IA chương trình IB chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng học sinh hoàn thành với kết quả tốt nhất.


    Cuối năm 2021, chương trình Gia sư - Phụ đạo - Luyện thi cho học sinh trường quốc tế (Tutoring) của Westminster Academy được trao giải thưởng Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021 nhóm ngành TMDT - Giáo dục - Dịch vụ số.


    Các khoá học do Westminster Academy cung cấp đều hướng đến đối tượng là học sinh đang học tại trường quốc tế, chương trình song ngữ chất lượng cao và du học sinh nên mức học phí cao hơn so với các trung tâm gia sư cho học sinh theo chương trình bộ GD VN.


    Với những lợi thế sẵn có, Westminster Academy cam kết trở thành điểm đến đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực giảng dạy, cung cấp khóa gia sư chương trình iGCSE, A level, IB chất lượng để chắp cánh cho học sinh Việt Nam trở thành công dân toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 24 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đà, Hà Nội

    Hotline: 0898 585 850

    Fanpage: https://www.facebook.com/WestminsterVN

    Website: https://westminster.edu.vn/

    Gọi điện
    Cuối năm 2021, chương trình Gia sư - Phụ đạo - Luyện thi cho học sinh trường quốc tế (Tutoring) của Westminster Academy được trao giải thưởng Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021 nhóm ngành TMDT - Giáo dục - Dịch vụ số
    Cuối năm 2021, chương trình Gia sư - Phụ đạo - Luyện thi cho học sinh trường quốc tế (Tutoring) của Westminster Academy được trao giải thưởng Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021 nhóm ngành TMDT - Giáo dục - Dịch vụ số
    Westminster Academy
    Westminster Academy
  2. Top 2

    Intertu Education

    Gọi điện

    Intertu Education là một trong những International Tutoring Center chuyên hỗ trợ cho học sinh quốc tế, đặc biệt là chương trình tú tài quốc tế IB. Intertu Education được biết đến là đơn vị có thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy các môn học bằng tiếng Anh, cung ứng gia sư cho học sinh trường quốc tế, trường song ngữ, trường tích hợp, luyện thi chứng chỉ quốc tế, dạy các môn ngoại ngữ…


    Trải qua hơn 7 năm thành lập và mở rộng, Intertu Education tự hào đã hỗ trợ cho nhiều thế hệ học sinh quốc tế - song ngữ củng cố kiến thức và nâng điểm hiệu quả, để các em có cơ hội bước vào trường đại học mong ước tại nhiều nơi trên thế giới. Intertu Education hiện đang chiêu sinh các khóa học luyện thi IB, luyện thi AP, luyện thi A-level, luyện thi IGCSE, luyện thi SAT. Trung tâm cam kết nâng cao chất lượng học tập cho học sinh tại trường quốc tế song ngữ, tập trung vào việc cải thiện điểm số phù hợp với năng lực của từng học sinh, đồng thời tuân thủ các giá trị cốt lõi: quan tâm, trung thực, kiên nhẫn, và chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2242 6282

    Email: info@intertu.edu.vn

    Website: https://intertu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Intertu.edu.vn

    Gọi điện
    Intertu Education
    Intertu Education
    Intertu Education
    Intertu Education
  3. Top 3

    Trung tâm Gia Sư Song Ngữ

    Gọi điện

    Trung tâm Gia Sư Song Ngữ thuộc Tập đoàn giáo dục Song Ngữ đã tập hợp được những giáo viên, sinh viên sư phạm, giáo viên trường quốc tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm và yêu nghề trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm để tháo gỡ nỗi lo lắng của các phụ huynh và giúp đỡ các em học sinh trong việc học.


    Đây là một trong những tổ chức uy tín chuyên đào tạo học sinh tại các trường quốc tế, bao gồm các chương trình IGCSE, IB, AP, SAT, SCIENCE... Tại trung tâm, phụ huynh và học sinh sẽ nhận được sự tư vấn tỉ mỉ, chu đáo và nhiệt tình trước khi lựa chọn gia sư. Gặp gỡ đội ngũ gia sư chất lượng, được chọn lọc kỹ lưỡng, với tâm huyết là yếu tố hàng đầu. Thực hiện buổi học thử và kiểm tra năng lực miễn phí. Phụ huynh có thể liên hệ với Trung tâm Gia sư Song Ngữ thông qua thông tin bên dưới để nhận được sự tư vấn chi tiết và tìm được gia sư giỏi chuyên môn dành cho các em học tại các trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 172/12 Đường Trần Phú, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
    • 27/13 Đường Ngô Y Linh, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0939 783 196 & 0988 447 441
    Email:
    giasusongngu010186@gmail.com
    Website:
    https://giasusongngu.com/index.html

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063635377112

    Gọi điện
    Trung tâm Gia Sư Song Ngữ
    Trung tâm Gia Sư Song Ngữ
    Trung tâm Gia Sư Song Ngữ
    Trung tâm Gia Sư Song Ngữ
  4. Top 4

    Trung tâm gia sư Nhật Tân

    Gọi điện

    Trung tâm gia sư Nhật Tân tự hào là trung tâm tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy các chương trình quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có một đội ngũ gia sư dạy chương trình IB - Tú tài quốc tế chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp các em học sinh vượt qua kỳ thi với kết quả tốt nhất.


    Các giáo viên dạy chương trình IB - Tú tài quốc tế cộng tác với Trung tâm gia sư Nhật Tân là các du học sinh, giáo viên giỏi và sinh viên đã và đang công tác tại các trường THPT hoặc đại học nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hơn hết trung tâm có tài liệu đầy đủ của tất cả các môn cùng ngân hàng đề thi phong phú hàng năm của IB chắc chắn sẽ giúp học sinh cọ xát với các đề thi này để đạt kết quả tốt nhất.


    Tính đến nay, Trung tâm gia sư Nhật Tân đã cung cấp gia sư dạy chương trình IB cho rất nhiều em học sinh tại Hồ Chí Minh với các môn như: Toán (Mathematics), Vật lý (Physics), Hóa học (Chemistry), Sinh học (Biology), Kinh tế (Economy),... Nếu phụ huynh và các em học sinh đang có nhu cầu học tập tại nhà hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm qua thông tin bên dưới để có một gia sư dạy chương trình IB - Tú tài quốc tế tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Lê Thiệt, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
    Điện thoại:
    0932 264 911

    Website: https://giasunhattan.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giasunhattan.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Nhật Tân
    Trung tâm gia sư Nhật Tân
    Trung tâm gia sư Nhật Tân
    Trung tâm gia sư Nhật Tân
  5. Top 5

    Gia Sư Giỏi

    Gọi điện

    Với 15 năm kinh nghiệm, Gia Sư Giỏi chuyên cung cấp dịch vụ gia sư cho học sinh các trường quốc tế tại Việt Nam và du học sinh. Đội ngũ gia sư có trình độ chuyên môn và ngoại ngữ giỏi, nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ sự khác nhau về nội dung và cách dạy giữa các chương trình quốc tế... sẽ giúp học sinh tạo dựng nền tảng kiến thức vững chắc.


    Gia Sư Giỏi chuyên dạy chương trình/chứng chỉ:

    • Tú tài quốc tế: IB .
    • Tú tài Anh/Cambridge: GCSE/IGCSE, O level, A/AS level.
    • Tú tài Mỹ: AP Chứng chỉ/kỳ thi: GAC, SAT.
    • Anh văn dự bị cho học sinh muốn học RMIT Việt Nam.
    • Đặc biệt chuyên dạy chương trình tăng cường quốc tế Cambridge cho học sinh trường công lập. Đã dạy du học sinh trở về VN từ: Mỹ, Úc, Anh, Singapore, Nhật...


    Thầy cô đến tận nhà phụ huynh học sinh để kiểm tra và đánh giá học lực, tư vấn chương trình học trước khi phân công gia sư đến dạy. Chương trình dạy được thiết kế tuỳ chỉnh tối ưu với từng cá thể học sinh riêng biệt, kết hợp với phương pháp giáo dục PERCoach giúp khắc phục điểm yếu & phát huy thế mạnh cho từng học sinh. Gia sư được tuyển chọn (phỏng vấn và thực hiện bài test theo quy trình đánh giá của Gia Sư Giỏi), được đào tạo và quản lý chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Trần Phú, Phường 09, Quận 5, TPHCM
    Điện thoại:
    028 6285 0000 & 0918 005 960
    Email:
    info@giasugioi.com

    Website: https://www.giasugioi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/giasugioicom

    Gọi điện
    Gia Sư Giỏi
    Gia Sư Giỏi
    Gia Sư Giỏi
    Gia Sư Giỏi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy