Top 6 Trung tâm gia sư tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thủy 3733 0 Báo lỗi

Ngày nay, dịch vụ gia sư đang ngày càng trở nên phổ biến bởi chỉ học tại trường là hoàn toàn không đủ. Việc đến những lớp học thêm ngoài giờ cũng không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gia sư Hồng Đức

    Trung tâm gia sư Hồng Đức là một trong những trung tâm gia sư chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay tại Thanh Hoá, được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Trung tâm được thành lập bởi thầy Lê Văn Hòa - một thầy giáo nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn tốt, cùng đội ngũ thầy cô giáo giàu kinh nghiệm của trường đại học Hồng Đức.


    Trung tâm gia sư Hồng Đức dạy học với phương pháp: dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy đúng chuyên môn. Đội ngũ tham gia giảng dạy là những thầy cô giáo có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề cũng như những sinh viên ưu tú nhất được tuyển chọn kĩ lưỡng từ các trường đại học, đảm bảo tốt về chất lượng giảng dạy.


    Với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, phương pháp tốt, luôn có giải pháp tối ưu nhất, những học sinh theo học tại đây luôn đạt được sự tiến bộ nhanh nhất có thể. Chương trình học tại trung tâm đi từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng đối tượng.


    Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp bộ đề thi, đề cương: ôn thi học kì, thi học sinh giỏi, thi vượt cấp, thi chuyên, thi đại học,... sát chương trình của Bộ. Một quyền lợi lớn cho những ai muốn theo học trung tâm là sẽ được học thử 2 buổi miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Lương Đắc Bằng, P. Đông Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0912 007 318

      Fanpage: www.facebook.com/Giasuhongducthanhhoa/

      Trung tâm gia sư Hồng Đức
      Trung tâm gia sư Hồng Đức
      Trung tâm gia sư Hồng Đức
      Trung tâm gia sư Hồng Đức

    • Trung tâm gia sư Thanh Hoá là một cái tên không hề xa lạ với hầu hết phụ huynh và học sinh tại Thanh Hóa. Trung tâm hoạt động với nguyên tắc lấy học sinh làm trung tâm, bám sát theo chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng học tập của học sinh theo từng ngày.


      Trung tâm gia sư Thanh Hóa do chính các thầy cô giáo đang giảng dạy tại các trường THPT quản lí. Trung tâm cung cấp các giáo viên có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng cùng sự nhiệt tình, uy tín. Do đó, mọi phụ huynh và học sinh đến với trung tâm đều rất hài lòng.


      Hiện nay, Trung tâm gia sư Thanh Hóa đang nhận dạy kèm tại nhà học sinh của tất cả các cấp học từ lớp 1 - 12; luyện thi vào cấp 3 các trường chuyên, trường trọng điểm trong tỉnh; ôn thi THPT các môn Toán, Lí, Hóa, Anh, Văn, Sử, Địa,...; ôn thi HSG các cấp.

      Gia sư sẽ được trung tâm chọn lọc tỉ mỉ phù hợp với yêu cầu của phụ huynh. Phụ huynh, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về gia sư kèm theo hồ sơ, thẻ sinh viên, bằng cấp, giấy chứng nhận photo trước khi gia sư bắt đầu dạy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23/130 Trường Thi, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0974 435 719

      Email: buinamncth@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Giasuthanhhoa.edu/

      Gọi điện
      Trung tâm gia sư Thanh Hoá
      Trung tâm gia sư Thanh Hoá
      Trung tâm gia sư Thanh Hoá
      Trung tâm gia sư Thanh Hoá
    • Cha mẹ quá bận rộn với công việc và không có thời gian chăm lo cho việc học của con tại nhà?

      Cha mẹ rất muốn theo dõi việc học của con nhưng lại gặp khó khăn vì không biết cách dạy?


      Với lực lượng gia sư hùng hậu chuyên dạy các môn ở các cấp bậc khác nhau, Trung tâm gia sư Thanh Hóa sẽ giúp bạn tìm được những người thầy người cô phù hợp với trình độ của con bạn. Từ lớp một đến lớp mười hai, từ các môn Toán, Lý, Hóa đến Ngữ Văn, tiếng Anh, Trung tâm gia sư Thanh Hóa luôn đáp ứng được nhu cầu của các bậc phụ huynh.


      Sự ra đời của Trung tâm gia sư Thanh Hóa là để giúp cha mẹ hỗ trợ các con trong việc học, giúp các con hiểu bài sâu hơn, ứng dụng tốt hơn và quan trọng là tránh bệnh thành tích, vượt qua các kỳ thi bằng năng lực thật, điểm thật.


      Trung tâm gia sư Thanh Hóa nhận:

      • Dạy kèm tại nhà từ lớp 1 đến lớp 12 tất cả các môn.
      • Ôn thi vào các trường chuyên, trường năng khiếu...
      • Ôn thi THPT quốc gia.

      Với phương châm: "Thầy tận tâm - Trò tiến bộ - Phụ huynh hài lòng", trung tâm cam kết sẽ là sự lựa chọn tin tưởng của quý vị phụ huynh và học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 08 Bắc Sơn, An Hoạch, TP. Thanh Hóa
      Điện thoại:
      0968.678.234 (thầy Thành)
      Website:
      giasuhongduc.net | giasubactrungnam.com

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Trung tâm gia sư Thanh Hóa
      Trung tâm gia sư Thanh Hóa
    • Trung tâm gia sư Chất Lượng được đánh giá là trung tâm có chất lượng giảng dạy tốt tại Thanh Hóa hiện nay. Với đội ngũ gia sư dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và đam mê giảng dạy luôn mang đến những giờ học chất lượng, hiệu quả cho học sinh. Gia sư là sinh viên, giáo viên đang học tập, công tác tại các trường tại Thanh Hóa.


      Trung tâm cam kết về kết quả của học sinh. Sau 1-3 buổi, gia sư Thanh Hóa sẽ thực hiện đánh giá học sinh. Nếu không có cải thiện, trung tâm không thu phí các buổi học. Điều này đảm bảo quyền lợi cho phụ huynh cũng như uy tín trung tâm.


      Ngoài việc giảng dạy kiến thức chuyên môn, các bạn học sinh thường xuyên được gia sư tư vấn tâm lý trước khi bước vào giai đoạn thi cử áp lực. Theo khảo sát, tâm lý căng thẳng, lo âu và mệt mỏi ảnh hưởng đến 80% chất lượng bài thi. Chính vì vậy, Trung tâm gia sư Chất Lượng đặc biệt chú trọng vào vấn đề trên, giúp học sinh bình tĩnh, tự tin khi làm bài. Điều này nhận được phản hồi, đánh giá tích cực từ phía phụ huynh. Qua đó, nhiều bạn học sinh cũng cải thiện điểm số nhanh chóng, tránh được nhiều lỗi sai căn bản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
      Điện thoại: 0703 105 105
      Website: https://giasuchatluong.vn/
      Gọi điện
      Trung tâm gia sư Chất Lượng
      Trung tâm gia sư Chất Lượng
      Trung tâm gia sư Chất Lượng
      Trung tâm gia sư Chất Lượng
    • Top 5

      Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá

      Gọi điện

      Gia sư Thủ khoa Thanh Hóa hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm, được thành lập từ năm 2010. Hơn hết, chúng tôi muốn đem lại một môi trường giáo dục chuyên nghiệp đáp ứng các chỉ tiêu: uy tín – chất lượng – phục vụ tận nhà. Cách thức nơi đây làm việc luôn đặt nhu cầu của phụ huynh, học sinh lên hàng đầu. Trung tâm sẽ tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng và sắp xếp những buổi học chất lượng nhất với những giáo viên, sinh viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao đến dạy con/em bạn.


      Hiện nay, trung tâm có đội ngũ giáo viên – sinh viên dạy kèm với nhiều năm kinh nghiệm có thể dạy theo yêu cầu từ phía phụ huynh, học viên. Có vạch ra bản phương pháp dạy cho quý phụ huynh nắm rõ cách thức học cũng như khả năng tiếp thu, thay đổi của con/em.

      Hàng tháng trung tâm Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá sẽ có nhân viên kiểm tra lại năng lực của học viên để biết rõ sự thay đổi trong quá trình học với giáo viên, sinh viên nhằm nắm rõ tình hình và điều chỉnh nếu cảm thấy chương trình học hoặc giáo viên, sinh viên đang giảng dạy không phù hợp và không đem lại hiệu quả như phụ huynh mong muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 754 Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hoá
      Điện thoại: 0978 925 119
      Website: https://giasuthukhoathanhhoa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/giasuthukhoath
      Gọi điện
      Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá
      Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá
      Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá
      Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá
    • Top 6

      Trung Tâm Gia Sư Gia Minh

      Gọi điện

      Trung Tâm Gia Sư Gia Minh cung cấp dịch vụ gia sư đa dạng ở các cấp: tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông. Phụ huynh có thể lựa chọn bất kỳ môn học nào, từ khoa học xã hội đến tự nhiên.


      Chất lượng gia sư: 100% gia sư đã chọn lọc, sàng lọc về chuyên môn, phương pháp giảng dạy và phẩm chất trước khi ký hợp đồng. Gia sư là sinh viên, giáo viên, học viên cao học và học viên nghiên cứu sinh thuộc các trường Tiểu học, THCS, THPT, ĐH trên toàn TP.


      Coi trọng sự tín nhiệm của học sinh – phụ huynh, phương châm hành động của trung tâm: “Uy tín tạo niềm tin”. Vì vậy Trung tâm cam kết gia sư đi dạy kèm có phương pháp giảng dạy, chuyên môn vững, ngôn ngữ, tác phong chuẩn mực và học sinh tiến bộ.


      Học phí tương xứng với giá trị đem lại cho học sinh: Sự tiến bộ của học sinh là yếu tố quyết định học sinh có cần gia sư hay không cho nên gia sư luôn chuẩn bị bài dạy kỹ lưỡng, giảng bài nhiệt tình.


      Coi trọng chất lượng từng buổi dạy: 01 lần/tháng lấy ý kiến cha mẹ hoc sinh về sự tiến bộ của học sinh để điều chỉnh phương pháp dạy học của gia sư.


      Với mức phí vô cùng hợp lý, cạnh tranh Trung Tâm Gia Sư Gia Minh đã tạo được lòng tin của nhiều bậc phụ huynh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 68 Đông Bắc Ga, Đ. Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa
      Điện thoại: 0968 974 858
      Website: https://giasunhatminh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/giasunhatgiaminh
      Gọi điện
      Trung Tâm Gia Sư Gia Minh
      Trung Tâm Gia Sư Gia Minh
      Trung Tâm Gia Sư Gia Minh
      Trung Tâm Gia Sư Gia Minh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy