Trung tâm gia sư Chất Lượng

top 4
Cẩm Tú

Trung tâm gia sư Chất Lượng được đánh giá là trung tâm có chất lượng giảng dạy tốt tại Thanh Hóa hiện nay. Với đội ngũ gia sư dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và đam mê giảng dạy luôn mang đến những giờ học chất lượng, hiệu quả cho học sinh. Gia sư là sinh viên, giáo viên đang học tập, công tác tại các trường tại Thanh Hóa.


Trung tâm cam kết về kết quả của học sinh. Sau 1-3 buổi, gia sư Thanh Hóa sẽ thực hiện đánh giá học sinh. Nếu không có cải thiện, trung tâm không thu phí các buổi học. Điều này đảm bảo quyền lợi cho phụ huynh cũng như uy tín trung tâm.


Ngoài việc giảng dạy kiến thức chuyên môn, các bạn học sinh thường xuyên được gia sư tư vấn tâm lý trước khi bước vào giai đoạn thi cử áp lực. Theo khảo sát, tâm lý căng thẳng, lo âu và mệt mỏi ảnh hưởng đến 80% chất lượng bài thi. Chính vì vậy, Trung tâm gia sư Chất Lượng đặc biệt chú trọng vào vấn đề trên, giúp học sinh bình tĩnh, tự tin khi làm bài. Điều này nhận được phản hồi, đánh giá tích cực từ phía phụ huynh. Qua đó, nhiều bạn học sinh cũng cải thiện điểm số nhanh chóng, tránh được nhiều lỗi sai căn bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0703 105 105
Website: https://giasuchatluong.vn/
Trung tâm gia sư Chất Lượng
Trung tâm gia sư Chất Lượng
Trung tâm gia sư Chất Lượng
Trung tâm gia sư Chất Lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy