Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá

top 5
Cẩm Tú

Gia sư Thủ khoa Thanh Hóa hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm, được thành lập từ năm 2010. Hơn hết, chúng tôi muốn đem lại một môi trường giáo dục chuyên nghiệp đáp ứng các chỉ tiêu: uy tín – chất lượng – phục vụ tận nhà. Cách thức nơi đây làm việc luôn đặt nhu cầu của phụ huynh, học sinh lên hàng đầu. Trung tâm sẽ tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng và sắp xếp những buổi học chất lượng nhất với những giáo viên, sinh viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao đến dạy con/em bạn.


Hiện nay, trung tâm có đội ngũ giáo viên – sinh viên dạy kèm với nhiều năm kinh nghiệm có thể dạy theo yêu cầu từ phía phụ huynh, học viên. Có vạch ra bản phương pháp dạy cho quý phụ huynh nắm rõ cách thức học cũng như khả năng tiếp thu, thay đổi của con/em.

Hàng tháng trung tâm Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá sẽ có nhân viên kiểm tra lại năng lực của học viên để biết rõ sự thay đổi trong quá trình học với giáo viên, sinh viên nhằm nắm rõ tình hình và điều chỉnh nếu cảm thấy chương trình học hoặc giáo viên, sinh viên đang giảng dạy không phù hợp và không đem lại hiệu quả như phụ huynh mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 754 Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hoá
Điện thoại: 0978 925 119
Website: https://giasuthukhoathanhhoa.com/
Fanpage: www.facebook.com/giasuthukhoath
Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá
Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá
Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá
Gia sư Thủ khoa Thanh Hoá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy