Top 5 Trung tâm luyện TOEIC giá rẻ nhưng chất lượng ở Thủ Đức

Dương Thanh Hà 4378 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu học tiếng Anh ngày càng gia tăng bởi lẽ nhu cầu công việc và cuộc sống đòi hỏi rất cao. Một trong số đó là chứng chỉ TOEIC để sinh viên có ... xem thêm...

  1. Trở thành Anh Ngữ đi tiên phong trong việc thiết kế những khóa học chất lượng, hiệu quả cao nhắm đến sự tự học dành cho đối tượng chủ yếu là sinh viên và những người đã đi làm bận rộn, lớp luyện thi TOEIC giá rẻ cho sinh viên tại Anh ngữ Tôi Tự Học luôn giữ vững cam kết về “chất lượng giảng dạy”. Học viên được học với giáo trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trong một môi trường học tập tốt nhất, được cung cấp chiến lược làm bài thi hiệu quả và hướng dẫn kinh nghiệm thi tận tình.


    Đến với Anh ngữ Tôi Tự Học, bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi chất lượng nơi đây:

    • Về ngữ pháp nền tảng, Anh ngữ Tôi Tự Học sẽ giúp bạn lấy lại các điểm ngữ pháp quan trọng chỉ sau 20 buổi để phát triển các kỹ năng luyện thi TOEIC, giao tiếp tự tin.
    • Về giao tiếp, phát âm: học viên sẽ nghe hay - nói giỏi - phát âm chuẩn 3 tháng, Anh ngữ Tôi Tự Học sẽ giúp bạn sửa lỗi phát âm chuẩn Anh - Mỹ, tăng kỹ năng phản xạ với các chủ đề trong cuộc sống, tự tin làm việc tại môi trường quốc tế đa văn hóa.
    • TOEIC cam kết 550+ 650+:
      • Lộ trình học bám sát với đề thi thử tại IIG.
      • Dạy đầy đủ kỹ năng nghe và đọc luyện đề và ứng dụng cao khi làm trong môi trường công sở.
      • Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và có nhiều học viên đạt 700+ 800+ 900+

    Học viên khi đăng ký học tại Anh ngữ Tôi Tự Học sẽ được học trong môi trường có cơ sở vật chất rất tốt cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133/1a Chương Dương, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 393 010 & 0903 325 531

    Email: tuhocanhvan@toituhoc.com

    Wedsite: http://www.tuhocanhvan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguToiTuHoc.Toeic.Ielts

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học
    Trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học
    Trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học
    Trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học

  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ Benzen

    Gọi điện

    Là trung tâm chuyên luyện thi TOEIC 2 kỹ năng, Benzen đã dùng rất nhiều thời gian và công sức trong việc biên soạn chương trình học, nghiên cứu và phát triển các kỹ năng làm bài thi phù hợp cho mọi đối tượng, đảm bảo mang đến cho bạn kết quả tốt nhất.


    Các khoá học TOEIC tại Benzen English đã được nghiên cứu, xây dựng và thực nghiệm phù hợp cho từng trường hợp khác nhau (trình độ đầu vào, mục tiêu đầu ra...). Nếu bạn đã có kiến thức căn bản thì chỉ cần học 1 khoá luyện thi phù hợp duy nhất để đạt được mục tiêu TOEIC của mình, còn nếu bạn là người mới bắt đầu hay còn yếu căn bản thì bạn sẽ được học kiến thức căn bản trước khi học khoá luyện thi TOEIC để chinh phục mục tiêu của mình. Để lựa chọn khoá học phù hợp bạn có thể nhận lời khuyên từ những tư vấn viên thân thiện của Benzen.


    Không chỉ vậy, Sau thành công của khoá học luyện thi TOEIC online bắt đầu từ tháng 9 năm 2018, Benzen English quyết định phát triển và xây dựng tiếp chương trình khoá học TOEIC online mới cho năm 2021 với sự cập nhật đáng kể của kiến thức, nội dung. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn học viên ở xa muốn tham gia luyện thi và chinh phục TOEIC cùng Benzen English!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148/5 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 984 217 & 0866 781 742
    Email: benzenenglish@gmail.com
    Website: https://www.benzenenglish.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BenzenEnglish/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Benzen
    Trung tâm Anh ngữ Benzen
    Trung tâm Anh ngữ Benzen
    Trung tâm Anh ngữ Benzen
  3. Hệ thống Ngoại Ngữ Mai Lâm được Doanh nhân - Diễn giả Nguyễn Mai Lâm sáng lập và điều hành, vốn được biết đến là một diễn giả, giám khảo quen thuộc, tình nguyện viên quốc tế của nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước. Hệ thống Ngoại Ngữ Mai Lâm hiện có gần 10 chi nhánh và cơ sở liên kết trên cả nước với các khóa học tiếng anh giao tiếp và TOEIC qua hình thức học trực tiếp hoặc học Online, phù hợp mọi đối tượng: học sinh, sinh viên, người đi làm, người bận rộn.


    Với phương châm "Học lại từ đầu - Học để dùng được" Ngoại ngữ Mai Lâm sẽ là “Người dẫn đường” đồng hành giúp học viên xác định được phương pháp học đúng đắn và phù hợp với những khóa học nổi bật như:

    • Tiếng Anh lấy lại nền tảng
    • Tiếng Anh giao tiếp
    • Luyện thi Toeic
    • Tiếng Anh giao tiếp với 100% giáo viên nước ngoài
    • Tiếng Anh cho doanh nghiệp
    • Tiếng Anh thiếu nhi
    • Tiếng Anh cho học sinh THCS, THPT, luyện thi đại học

    Giảng dạy với phương châm lấy học viên làm trung tâm, giáo viên tại Ngoại ngữ Mai Lâm sẽ là người hỗ trợ, chia sẻ kiến thức và kỹ năng giúp học viên khám phá phương pháp tự học phù hợp. Từ đó, học viên vừa có được kiến thức nền tảng bền vững, vừa trau dồi được năng lực tự học để chinh phục ngoại ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà Văn Hoá Sinh Viên, Khu đô thị Đại Học Quốc Gia, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0358 118 228
    Email: info@mailam.edu.vn
    Website: https://mailam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhngumailam/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm
    Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm
    Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm
  4. Top 4

    Việt Hiếu FEC

    Gọi điện

    Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Trung tâm Tiếng Anh nghe nói phản xạ Việt Hiếu FEC. Việt Hiếu FEC vinh dự là nơi học tiếng Anh nghe nói phản xạ được hàng ngàn học viên tin tưởng chọn theo học, chỉ sau hơn 9 năm giảng dạy (2012 - 2021) Việt Hiếu FEC đã đào tạo được hơn 50,000 học viên, là trung tâm uy tín và chất lượng của nhiều học sinh, sinh viên cũng như phụ huynh tin tưởng cho con em mình theo học.


    Học tại FEC, học viên sẽ được các giáo viên chỉ dẫn tận tình, và hướng dẫn học viên không khắc phục những thói quen sử dụng sai tiếng Anh, bên cạnh đó cũng cần có sự cố gắng và chăm chỉ của học viên thì việc học mới đạt hiệu quả. Sau khi hoàn thành tháng đầu tiên ở lớp TK, các học viên sẽ tham gia vào lớp tiếp theo có mã lớp VH để hoàn thành chương trình 4 tháng học TOEIC. Đặc biệt, Friendly English ClassFEC cam kết sau khóa học học viên sẽ đạt ít nhất trên 500 điểm, dưới mức điểm này trung tâm sẽ hoàn trả 100% học phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31d Số 5, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6284 3488 & 028 6284 3588

    Email: viethieufec@gmail.com

    Website: https://viethieufec.edu.vn/vn

    Fanpage: www.facebook.com/mrviethieu

    Gọi điện
    Việt Hiếu FEC
    Việt Hiếu FEC
    Việt Hiếu FEC
    Việt Hiếu FEC
  5. Top 5

    TOEIC thầy Giảng – cô Mai

    Gọi điện

    Nói đến Thầy Giảng - Cô Mai, không bạn sinh viên nào khu vực Thủ Đức là không biết. Khóa học TOEIC có tất cả 4 lớp, được thiết kế hoàn toàn khác so với các trung tâm bên ngoài. Chương trình TOEIC tại Trung tâm của Thầy giảng - Cô Mai sẽ cung cấp cho bạn kiến thức qua từng bậc học như: toàn bộ ngữ pháp hay ra thi, xây dựng nền tảng từ vựng cho bài thi, các mẹo làm bài, kỹ năng nghe…


    Với 11 năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, IELTS, VNU-EPT, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh căn bản cho người mất gốc và Tiếng Anh Thiếu nhi với phương châm "Hết sức - Hết lòng - Hết tâm trí" cho trên 350.000 học viên, Thầy Giảng - cô Mai luôn mong muốn mang đến các khóa học Tiếng Anh chất lượng cao, chi phí hợp lý và quan trọng nhất là hiệu quả đối với nhu cầu của học viên. Học viên được học với phương pháp giảng dạy tiên tiến và chương trình học chất lượng trong môi trường học tập tốt nhất, được cung cấp chiến lược làm bài thi hiệu quả và chia sẻ các kinh nghiệm thi tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 53 Chương Dương, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • CS2: 51 Chương Dương, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • CS3: 68 Chương Dương, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • CS4: 70 Chương Dương, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 742 088 & 0907 748 166

    Email: lienhe@thaygiangcomai.com

    Website: https://thaygiangcomai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thaygiangcomai/

    Gọi điện
    Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
    Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
    Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
    Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy